1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Review xe đạp tập thể dục chất lượng nhất 2022

Tác giả: Võ Thị Thanh Thảo - Ngày cập nhật: 20/03/2023 10:16:43

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã cũng như thương hiệu xe đạp tập. Do đó, việc xem xét các review xe đạp tập thể dục là một điểm cộng giúp chúng ta lựa chọn được chiếc xe phù hợp với bản thân một cách dễ dàng hơn.

Việc xem các video review hàng trước khi mua một sản phẩm nào đó rất phổ biến trong thời đại thương mại điện tử phát triển như hiện nay. Việc xem review cũng giống như chúng ta đang trải nghiệm sản phẩm một cách gián tiếp, chúng ta sẽ được nghe, được chia sẻ đánh giá trải nghiệm của những người đã mua hàng và thực sự dùng sản phẩm. Điều này sẽ cho chúng ta cảm giác an tâm hơn là xem những quản cáo của nhà sản xuất. Biết được các review xe đạp tập thể dục sẽ giúp bạn chọn được một thiết bị chất lượng nhất.

xe đạp tập

1. Những tiêu chí đánh giá xe đạp tập thể dục

Xe đạp tập thể dục cũng vậy, đâu là những tiêu chí để đánh giá xe đạp tập thể dục tốt? Những mẫu xe nào đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay? Để đánh giá xe đạp tập thể dục chính xác, chúng ta cần xem xét nhiều yếu tố cùng lúc để biết đó có phải là chiếc xe phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng của mình hay không. Dưới đây là một số tiêu chí chúng ta cần cân nhắc trước khi mua xe đạp tập thể dục tại nhà. 

Loại xe đạp tập

Xe đạp tập thể dục có rất nhiều loại, việc hiểu đúng cũng như có kiến thức về sản phẩm sẽ góp phần giúp bạn đánh giá xe đạp tập chính xác hơn, đồng thời có căn cứ để đánh giá các review xe đạp tập có đáng tin cậy hay không. Theo đó, xe đạp tập bao gồm nhiều loại như: Loại không yên, loại có yên, có ghế tựa,...

Mỗi loại xe đạp tập này lại có nhiều thiết kế và kiểu dáng khác nhau phù hợp với từng đối tượng và mục đích sử dụng như giảm cân, rèn luyện sức khỏe hay tập phục hồi chức năng…. Khi đánh giá xe đạp tập này, bạn cũng cần dựa vào loại xe để xem chúng có phù hợp với nhu cầu của mình hay không.

Review xe đạp tập thể dục về chất liệu và thiết kế

Khi xem review xe đạp tập gym, chúng ta không thể bỏ qua tiêu chí này. Cần xem chiếc xe đạp tập đó được sản xuất từ chất liệu gì, có đảm bảo độ bền đẹp cũng như an toàn trong suốt quá trình luyện tập hay không. Ngoài ra, thiết kế xe ảnh hưởng đến việc tập luyện cũng như không gian đặt xe nên chúng ta không thể bỏ qua. Thông thường, những chiếc xe có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và tiết kiệm diện tích sẽ được nhiều người yêu thích hơn những chiếc xe lớn, chiếm nhiều diện tích.

Giá cả của xe đạp tập

Sự đa dạng của các mẫu mã, kiểu dáng và thương hiệu xe đạp tập cũng kéo theo sự đa dạng về mức giá. Chính vì vậy, khi xem các bài review xe đạp tập thể dục chúng ta cũng thường nhận được các thông tin về tiêu chí này. Giá cả của xe đạp tập dao động tùy theo thiết kế, chức năng, thương hiệu….Chúng ta cũng có thể căn cứ vào tiêu chí này để chọn một chiếc xe phù hợp với nhu cầu cũng như túi tiền của bản thân.

Chức năng và tiện ích đi kèm

Tất nhiên, một chiếc xe đạp tập thường có chức năng chính là giúp rèn luyện sức khỏe. Tuy nhiên, theo đà phát triển, các mẫu xe hiện nay ngày càng trở nên hiện đại và được hãng nhà sản xuất tích hợp thêm nhiều chức năng cùng với những tiện ích mới. Càng nhiều chức năng và tiện ích thì người sử dụng càng thoải mái và nhận được hiệu quả cao.

Xem review xe đạp tập thể dục về thương hiệu

Việc đánh giá một chiếc xe đạp tập thể dục có tốt hay không sẽ không thể bỏ qua tiêu chí thương hiệu. Sự uy tín cũng như tên tuổi của thương hiệu sẽ giúp bạn nhận được sự bảo đảm nhất định về chất lượng ngay cả khi chưa biết gì nhiều về mẫu xe. Tất nhiên, những thương hiệu lớn thường có nhiều bài review xe đạp tập hơn nên cũng giúp chúng ta dễ dàng tìm kiếm thông tin hơn.

review xe đạp tập thể dục

Thương hiệu uy tín như Elipsport luôn có chính sách bán hàng tốt

Chế độ bảo hành

Xe đạp tập là một thiết bị thể thao nên việc có một chế độ bảo hành rõ ràng giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng. Thông thường, các mẫu xe đạp tập trên thị trường hiện nay thường có thời gian bảo hành từ 12-24 tháng.

Kinh nghiệm chọn mua xe đạp tập thể dục tốt nhất

2. Review xe đạp tập thể dục Elipsport chất lượng hiện nay

Xe đạp tập ELIP Whitney

Không thể bỏ qua bài review xe đạp tập thể dục ELIP Whitney nếu bạn đã quan tâm đến thiết bị thể thao nâng cao sức khỏe tại nhà. Là một trong những dòng xe đạp tập tại nhà dành cho gia đình với thiết kế hoàn hảo, cứng cáp màu sắc sang trọng, phù hợp với nhiều không gian cho gia đình từ 3-5 thành viên.

Xe đạp tập ELIP Whitney có phần bàn đạp bằng nhựa cao cấp, kích thước lớn có viền an toàn giúp người sử dụng luyện tập đạp xe nhanh vẫn không bị trượt chân, thoải mái luyện tập các bài tập cường độ cao. Bên cạnh đó, thì xe đạp tập tại nhà ELIP Whitney vẫn được trang bị bố trí các tính năng như đồng hồ hiển thị, bánh đà, bánh xe di chuyển ..

Không những có nhiều tính năng và thiết kế bắt mắt, dòng xe đạp tập Elip Whitney còn được đánh giá là một trong những sản phẩm “đáng đồng tiền bát gạo” khi có thiết kế yên ngồi tiện lợi, khung sườn chắc chắn, hệ thống tay cầm cảm biến nhịp tim nên phù hợp với mọi đối tượng trong gia đình.

Review xe đạp tập ELIP Whitney từ hoa hậu Tiểu Vy

Xe đạp tập ELIP Alexander

Xe đạp tập ELIP Alexander là một sản phẩm phù hợp dành cho gia đình. Hầu hết, các bài đánh giá xe đạp tập uy tín đều cho điểm dòng xe ELIP Alexander rất cao bởi thiết kế nâng cấp hoàn hảo và màu sắc nhiều lựa chọn: trắng hoặc đen. Dòng thời, xe đạp tập ELIP ELIP Alexander thiết kế có yên xe giúp người sử dụng tiện lợi và luyện tập đạp xe thoải mái, dễ dàng hơn. Sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng như người lớn tuổi, trẻ nhỏ. 

Dòng xe đạp tập thể dục ELIP ELIP Alexander giúp duy trì vóc dáng thon gọn hơn, cải thiện tình trạng sức khoẻ. Tăng cường độ dẻo dai cho 1 cơ thể khoẻ mạnh hơn, giúp bạn tăng cường sức khỏe, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi. Đặc biệt, xe đạp tập ELIP Alexander là thiết bị tập thể dục thể thao hỗ trợ giảm cân hiệu quả tại nhà.

review xe đạp tập thể dục

Xe đạp tập tổng hợp ELIP Alexander

Nhiều chuyên gia đánh giá xe đạp tập ELIP ELIP Alexander là một trong những dòng xe ưu việt, mang đến nhiều tính năng và hiệu quả luyện tập chất lượng cho người sử dụng.

Review xe đạp tập thể dục ELIP Rider

Một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Elipsport, xe đạp tập ELIP Rider luôn nằm trong top những bài review xe đạp tập thể dục đáng mua nhất hiện nay. Thiết kế xe đạp không yên với bàn đạp lớn cùng kiểu dáng lạ mắt, xe đạp tập ELIP Rider hỗ trợ người tập tối đa. Đặc biệt, chúng cũng rất phù hợp với những ai có vấn đề về xương khớp cần phục hồi hoặc người mong muốn giảm cân.

Màu sắc của ELIP Rider cũng là một điểm cộng bởi sự sang trọng và đẹp mắt. Xe đạp tập ELIP Rider chẳng những chiếm trọn niềm tin của người dùng nhờ vào tính năng vượt trội mà còn vì mức giá ưu đãi chưa đến 5 triệu đồng cùng chính sách cam kết bảo hành từ 12 tháng đến trọn đời.

review xe đạp tập thể dục

Xe đạp tập thể dục ELIP Rider

Xe đạp tập ELIP Jupiter

Sẽ rất thiếu sót nếu như bạn chưa xem các bài đánh giá xe đạp tập ELIP ELIP Jupiter, một trong những sản phẩm được nhiều người tin dùng đến từ thương hiệu Elipsport - Thương hiệu số 1 chăm sóc sức khỏe tại nhà. Xe đạp tập ELIP Jupiter là dòng sản phẩm cao cấp được trang bị đệm cao bám sàn chống rung lắc cực kỳ hiệu quả để luyện tập cường độ cao, an toàn cho người luyện tập. 

Bên cạnh đó, ELIP Jupiter có yên xe dễ dàng điều chỉnh 11 cấp độ tùy theo chiều cao, màn hình LCD hiển thị vận tốc, thời gian, calo…, khung sườn bằng thép sơn chống gỉ, vượt trội. Yên xe thiết kế đạt chuẩn quốc tế ngồi cực êm ái, mang đến hứng thú cho người tập.

Xe đạp ELIP Jupiter

Review xe đạp tập thể dục ELIP X

Hiện nay, các bài review xe đạp tập ELIP K đang được rất nhiều người quan tâm và muốn sở hữu ngay. Giải mã sức hút của xe đạp tập ELIP X này chính là nhờ vào các tính năng hiện đại và thiết kế tinh tế như: Thiết kế mô phỏng xe địa hình, nhỏ gọn, được bao bọc bởi lớp sơn tĩnh điện chống trầy xước và không bay màu khi sử dụng lâu năm.

review xe đạp tập thể dục

Xe đạp tập thể dục ELIP X

Về tính năng, Xe đạp tập ELIP X được trang bị nhiều công nghệ hiện đại giúp tăng cường hiệu quả luyện tập cho người sử dụng. Kiên trì luyện tập mỗi ngày cùng xe đạp ELIP X sẽ giúp tăng cường sức khỏe, sự dẻo dai  của xương khớp và lấy lại vóc dáng đẹp.

Hơn thế nữa, hiện nay Tập đoàn thể thao Elipsport đang cung cấp dòng xe đạp tập gym ELIP X với chương trình ưu đãi về giá cùng chế độ bảo hành tốt nhất thị trường. Bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm ở các Showroom chính thống trên toàn quốc.

Xe đạp tập ELIP Victor

review xe đạp tập thể dục

Xe đạp tập ELIP Victor

Bạn đang muốn mua một xe đạp tập với mức giá dưới 5 triệu đồng cùng những tính năng vượt bật? Xe đạp tập ELIP Victor sẽ là sự lựa chọn rất phù dành cho bạn khi sản phẩm hiện được cung cấp tại Tập đoàn ELIP - Thương hiệu Elipsport với thiết kế mẫu mã tinh tế. Dưới chân xe có bọc đệm cao su chống trượt, yên xe điều chỉnh tiện lợi theo chiều cao của từng người tạo nên nhiều điểm nhấn ấn tượng cho ELIP Victor.

Xe đạp tập ELIP Victor nổi bật với thiết kế nhỏ gọn, cấu tạo bằng dây curoa đạp cực êm, phù hợp cho cả người lớn tuổi và trẻ em. Được trang bị chức năng giảm xóc bằng lò xo dưới yên xe cũng là một điểm vô cùng nổi bật của xe đạp tập ELIP Victor vì hiển thị khá đầy đủ các thông số chương trình luyện tập như thời gian, quãng đường, calo tiêu thụ, vận tốc...Luyện tập cùng xe đạp tập ELIP Victor mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng, cải thiện tim mạch và lấy lại vòng eo thon thả.

Review xe đạp tập ELIP Everton

Xe đạp tập ELIP Everton sở hữu tất cả những tính năng thông minh đúng nhu cầu tập luyện. Bàn đạp được thiết kế chắc chắn, có đai đeo bảo vệ bàn chân, thích hợp cho những người tập luyện với cường độ cao. Yên xe được thiết kế thông minh, đảm bảo sự an toàn cho trẻ nhỏ. Xe đạp tập ELIP Everton có kiểu dáng nhỏ gọn giúp tiết kiệm tối đa không gian trong nhà. 

Hệ thống bánh đà chắc chắn, kháng lực tốt đáp ứng được những gì người dùng yêu thể thao tìm kiếm. Chưa hết, màn hình hiển thị to rõ nét, dễ dàng quan sát các thông số, tay cầm cảm biến nhịp tim giúp bạn kiểm soát được lượng calo đốt cháy trong buổi tập, đo lường hiệu quả tập luyện một cách nhanh chóng.

review xe đạp tập thể dục

Xe đạp tập ELIP Everton

3. Xe đạp tập tại nhà có công dụng gì?

Thiết bị tập thể dục tại nhà nói chung và xe đạp tập nói riêng mang đến nhiều công dụng hiệu quả. Chúng bao gồm:

  • Tăng cường và cải thiện hệ tuần hoàn, tăng cường chức năng tim mạch, đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, hạn chế cơ thể lão hóa.
  • Thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, phòng tránh bệnh đột quỵ, huyết áp cao, ngăn ngừa bệnh u bướu hoặc các bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa.
  • Xe đạp tập giúp giảm chứng đau nửa đầu đến 90%.
  • Tăng cường sức bền và sự kiên nhẫn cho cơ thể, giúp cho nhóm cơ được săn chắc và bền bỉ, tăng sức mạnh cho đôi chân.
  • Giảm căng thẳng tinh thần, tăng cường tuổi thọ, giúp con người luôn thoải mái và vui vẻ, lạc quan. Một tâm lý thoải mái khi cơ thể luôn vận động, thường xuyên trao đổi chất sẽ giúp hạn chế cơ thể bị lão hóa. 2 yếu tố quan trọng hàng đầu giúp kéo dài tuổi thọ con người chính là tâm lý thoải mái và việc tập luyện thể dục thể thao.
  • Cải thiện vẻ đẹp hình thể, làm săn chắc vùng đùi, mông, eo rõ rệt. Để được giảm cân nhanh chóng, bạn hãy tập đạp xe 30 phút mỗi ngày, tác động toàn bộ lên các nhóm cơ và tiêu hao calo nhanh chóng. Để đạt được hiệu quả cao nhất, bạn hãy tăng cường mức kháng lực của xe lên mức phù hợp với cơ thể.
  • Tăng cường sức mạnh của hệ xương khớp, cải thiện tối đa sức chịu đựng của các nhóm cơ, cho bạn một cơ thể linh hoạt và khỏe mạnh.

Trên đây là những bài review xe đạp tập thể dục cùng những đánh giá cơ bản về các mẫu xe bán chạy nhất trên thị trường hiện nay. Những mẫu xe đạp tập kể trên đều luôn được bày bán tại 200 chi nhánh Elipsport trên toàn quốc. Nếu cần tìm hiểu thêm về xe đạp tập, bạn cứ để lại thông tin, Elipsport sẽ giải đáp thắc mắc hoàn toàn miễn phí. Chúc bạn sớm tìm được các mẫu xe ưng ý và phù hợp với mình.

Xem thêm danh sách xe đạp tập thể dục tốt nhất: https://elipsport.vn/xe-dap-tap-the-duc/

Sức khỏe là tài sản quý báu nhất của mỗi người, nhưng không phải đợi đến khi lớn tuổi, khi có thời gian bạn mới bắt đầu rèn luyện sức khỏe. Chúng ta có thể bắt đầu ngay từ bây giờ, hãy dành chút thời gian trong ngắn từ 5-30 phút mỗi ngày với các bài tập trên may chay bo dien, xe đạp tập thể thao,... Những bài tập trên không chỉ giúp cải thiện sức khỏe mà còn tăng cường đề khàng, tăng cường lưu thông máu rất tốt cho hệ tinh mạch và sức khỏe của bạn.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Nếu muốn mua xe đạp tập thì bạn nên chọn thương hiệu thể thao Elipsport. Bởi vì đây là thương hiệu có 15 năm kinh nghiệm trong ngành thiết bị thể thao chăm sóc sức khoẻ Việt. Có nhiều nhà máy lớn tại Việt Nam và nước ngoài sản xuất với dây truyền tiên tiến, chất lượng chuẩn Mỹ và EU.
Danh mục sản phẩm