1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Review điểm nổi bật trên chiếc máy chạy bộ ELIP Allias 2021

Tác giả: Võ Thị Thanh Thảo - Ngày cập nhật: 20/03/2023 10:17:05

Máy chạy bộ ELIP Allias là một trong các dòng thiết bị luyện tập thể dục thể thao chất lượng cao của thương hiệu số 1 Việt Nam Elipsport. Chiếc máy ELIP Allias thế hệ mới này có đặc điểm gì khiến cho nó được chú ý và được đón nhận như vậy. Hãy cùng Elipsport tham khảo ngay bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về chiếc máy chạy bộ này nhé!

1. Thiết kế thời thượng là điểm sáng của máy chạy bộ ELIP Allias

Nhắc đến dòng máy của Elipsport thì chắc chắn rằng thiết kế là một trong những điểm sáng và gây thu hút nhiều người dùng. Máy tập chạy bộ ELIP Allias vẫn giữ được sự thời thượng và khỏe khoắn trong thiết kế đặc trưng của các dòng sản phẩm thương hiệu Elipsport. Sản phẩm được thiết kế với 2 gam màu đen - trắng làm chủ đạo, mang tới cảm giác thanh lịch và sang trọng. Cùng với đó là logo Elipsport màu đỏ - trắng nổi bật trên khung máy. 

Đi vào chi tiết hơn thì sản phẩm này có khung sườn bằng thép không gỉ, dày dặn, tạo nên sự chắc chắn và chịu được tải trọng cao, lên tới 120kg. Do đó, hầu hết người Việt đều phù hợp để sử dụng dòng máy này, kể cả nam và nữ giới. Sau khi dùng, bạn có thể gấp gọn máy lại và di chuyển với sự hỗ trợ của 2 bánh xe bên dưới. 

máy chạy bộ

Thiết kế thời thượng, tô điểm mọi góc nhà của ELIP Allias

Ngay bên dưới màn hình điểu khiển là khung máy với đai massage được trang bị sẵn. Bạn có thể đồng thời vừa chạy bộ và một người khác sử dụng đai massage cùng thời điểm. Đây là một đặc điểm nổi bật mà những dòng máy có động cơ mạnh mẽ mới thực hiện được. Tiếp đến, dưới đai massage là vị trí đặt 2 quả tạ đơn, giúp bạn vừa chạy bộ vừa tập tay, săn chắc toàn thân chỉ với một chiếc máy. 

Thêm một điểm cộng nữa đó là dòng sản phẩm ELIP Allias đã tích hợp 2 vị trí đặt chai nước, điện thoại ngay trên màn hình. Qua đó bạn có thể thuận tiện trong việc duy trì bổ sung nước trong suốt quá trình tập chạy, đặc biệt là với những ai chạy đường trường. 

2. Cải tiến phuộc nhún lò xo giảm sốc

Với thảm chạy được thiết kế bằng 5 lớp vật liệu khác nhau, cùng lò xo phuộc nhún cải tiến thế hệ mới nhất, ELIP Allias đã phần nào cho thấy sức mạnh và sự nổi trội của mình so với các đối thủ thuộc phân khúc máy tập chạy bộ tại nhà khác. 

Do đó, dù bạn chạy với vận tốc cao nhất thì phuộc nhún giảm sốc vẫn có thể xử lý mượt mà để loại bỏ mọi tiếng ồn. Cho phép người dùng chạy bộ vào sáng sớm, buổi tối và thậm chí là khi có người ngồi ngay bên cạnh mà không hề làm phiền tới bất kỳ ai. 

máy chạy bộ

Cải tiến phuộc nhún lò xo giảm sốc cho hoạt động êm ái

Tóm lại, nếu có một chiếc máy chạy bộ vừa hoạt động êm ái, tăng vận tốc được tối 16km/h, vừa cho phép người dùng nghe nhạc cực đỉnh, hoàn toàn không gián đoạn thì đó chính là ELIP Allias.

Video về máy chạy bộ ELIP Allias

3. Ứng dụng công nghệ AI trong máy chạy bộ ELIP Allias

Lần đầu tiên, thương hiệu Elipsport chính thức cho ra mắt sản phẩm máy tập chạy bộ có khả năng đọc hiểu cơ thể người dùng bằng trí tuệ nhân tạo. Do đó, chiếc máy này có khả năng quét cơ thể người dùng để đọc điện tâm đồ, quét điện não đồ. Tất cả giúp cho máy ghi lại sự thay đổi nhịp tim của người dùng khi chạy bộ như tăng - giảm, thậm chí là những bất thường trong chỉ số nhịp tim. Từ đó, giúp người dùng có được lịch tập phù hợp cũng như giảm hoặc tăng cường độ tập.

Thương hiệu Elipsport còn hiểu rằng người dùng luôn đặc biệt quan tâm đến các chỉ số khác như quãng đường, vận tốc, thời gian. Do đó, hãng đã trang bị cho ELIP Allias một màn hình điều khiển kích thước lớn top đầu trên thị trường hiện nay. Chính vì vậy, cho phép máy hiển thị tất cả thông số quan trọng trong quá trình chạy bộ to, rõ ràng và chi tiết. Bởi vậy, ngay cả người lớn tuổi, thị lực giảm sút cũng dễ dàng sử dụng dòng máy tập chạy bộ ELIP Allias này.

máy chạy bộ

Màn hình sắc nét thế hệ mới của dòng ELIP Allias là một điểm nổi bật

Về kết nối thì ở trên màn hình, dòng ELIP Allias được trang bị 1 jack cắm 3.5 và 1 khe cắm thẻ USB, tiện lợi cho việc nghe nhạc. Trong khi đó thì ở 2 bên màn hình, máy còn có thêm 2 loa hifi cho chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh. 

Với công nghệ tiên tiến năm 2021, người dùng có thể trải nghiệm việc thao tác nhanh trên màn hình và hài lòng với tốc độ phản hồi nhanh sau khi máy nhận yêu cần. 

Máy chạy bộ ELIP Conal - Một trong những mẫu máy được sao Việt tin dùng của thương hiệu Elipsport

4. Lựa chọn hàng đầu của nhiều sao Việt

Với những đặc điểm nổi bật trên đây, không có gì ngạc nhiên khi máy chạy bộ ELIP Allias nhận được sự yêu thích của nghệ sĩ ưu tú Chí Trung, được "Táo giao thông" sử dụng mỗi ngày để giữ sức khỏe tốt nhất. Hay diễn viên - ca sĩ Phi Hùng lựa chọn để giảm cân, giữ cơ săn chắc dù đã bước vào U50.

Và còn rất nhiều khách hàng Việt trên toàn quốc đã chọn mua sản phẩm ELIP Allias để chủ động tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức đề kháng - điều ai cũng nên làm trong mùa giãn cách xã hội. Tất cả giúp bạn chủ động bảo vệ bản thân và gia đình là một điều quan trọng.

máy chạy bộ

Nghệ sĩ ưu tú Chí Trung sử dụng máy ELIP Allias mỗi ngày trong mùa dịch

Review điểm nổi bật trên chiếc máy chạy bộ ELIP Allias 2021 - ảnh 5

Elipsport còn có nhiều mẫu máy chạy bộ khác

Với những đặc điểm trên cùng với đó là mức giá dưới 15 triệu, bạn đã sở hữu được chiếc máy chạy bộ ELIP Allias hiện đại này cho ngôi nhà mình. Cùng chia sẻ với chúng tôi những trải nghiệm của bạn cùng ELIP Allias để giúp những khách hàng khác có thêm cái nhìn đa chiều về sản phẩm này.  

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Câu trả lời là có. Đây là dòng máy có kích thước lớn, khung sườn chắc chắn, động cơ 3hp, vận tốc tối đa 16km/h, phù hợp cho gia đình 4 người cùng sử dụng.
Danh mục sản phẩm