1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

SALE ĐÃ CUỐI NĂM - CẢ NHÀ VUI KHỎE CÙNG ELIPSPORT

Tác giả: Trần Đức Hiếu - SEO - Ngày cập nhật: 01/04/2023 10:51:43

Hòa chung không khí Giáng sinh đang cận kề, Elipsport giảm sâu lên đến 46%, mua 1 tặng 1 cùng loạt voucher tiền mặt lên tới 5 TRIỆU ĐỒNG cho hàng ngàn sản phẩm ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập để khách hàng có thể mua sắm sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi nhất.

Từ ngày 23/12/2022 - 02/01/2023, Elipsport triển khai chương trình “Sale đã cuối năm - Cả nhà vui khỏe” mùa Giáng sinh với hàng ngàn sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng, ưu đãi giá tốt. Duy nhất mùa Giáng sinh này! 

2

Chỉ từ 9.9 triệu, GHẾ MASSAGE mới 100% giảm sốc lên tới 46%, TẶNG ngay Máy Chạy Bộ, Xe Đạp Tập cao cấp.

gms

Chỉ từ 6.9 triệu, MÁY CHẠY BỘ giảm sốc lên tới 39%, TẶNG thêm Xe Đạp Tập, Gối Massage, Máy Massage Chính Hãng.

mcb

Chỉ từ 2.7 triệu, XE ĐẠP TẬP giảm sốc lên tới 26%, TẶNG ngay Gối Massage, Máy Massage Cao Cấp.

xdt

ĐẶC BIỆT, Elipsport tiếp tục tổ chức chương trình QUAY SỐ TRÚNG THƯỞNG với kho giải thưởng vô cùng giá trị như: iPhone 14 Pro Max, robot lau nhà thông minh, Tai nghe SONY, Vòng tay đo huyết áp,... thay cho một lời CẢM ƠN chân thành nhất đến quý khách hàng.

Nếu bạn chưa biết tặng quà gì cho người thân, bạn bè cho dịp Noel này thì hãy truy cập ngay website Elipsport.vn để chọn cho mình những thiết bị chăm sóc sức khỏe nhé. Chúc quý khách có một mùa Giáng sinh ấm áp, ngập tràn niềm vui tại Elipsport!

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm