1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Tổng Hợp 5 Xe Đạp Tập Tốt Nhất Hồ Chí Minh

Tác giả: Võ Thị Thanh Thảo - Ngày cập nhật: 20/03/2023 11:13:40

Xe đạp tập là một thiết bị tập luyện thể dục thể thao rất được ưa chuộng tại Việt nam bởi giá thành rẻ, kích thước nhỏ gọn và dễ dàng tập luyện. Sở hữu một chiếc xe đạp tập sẽ hỗ trợ mọi gia đình Việt tăng cường sức khỏe, tăng độ dẻo dai và phòng ngừa bệnh tật hiệu quả. Nhưng với thị trường đa dạng ngày nay, việc lựa chọn được một sản phẩm tốt tù nhà cung cấp uy tín lại trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Hãy để Elipsport liệt kê giúp bạn 10 chiếc xe đạp tập tốt nhất TPHCM hiện nay nhé!

cửa hàng xe đạp tập elipsport tại tphcm

Cửa hàng xe đạp tập Elipsport tại TPHCM

Xe đạp tập là một thiết bị thể dục thể thao mà bất cứ ai cũng có thể sử dụng để giảm cân. Với hình thức đơn giản nhất là đạp xe nên xe đạp tập có thể được sử dụng cho người già và trẻ em. 

1. ELIP Whitney - Mẫu xe đạp tập tốt nhất TPHCM

Xe đạp tập đa năng ELIP Whitney

Là một trong những xe đạp tập tốt nhất tại TPHCM, xe đạp ELIP Whitney có thiết kế với yên xe ngồi tiện cho việc giữa ổn định cho toàn bộ cơ thể. Xe phù hợp với người già và trẻ em nhờ thiết kế yên xe chắc chắn này. Yên xe giúp giữ thăng bằng cho người tập và giúp toàn bộ cơ thể không bị rung lắc khi tập luyện quá nhanh hoặc dùng lực mạnh. Xe còn có thiết kế tay cầm cảm biến nhịp tim giúp bạn dễ dàng kiểm tra nhịp độ luyện tập. Một thiết kế xe đạp tập nhỏ xinh phù hợp với mọi không gian trong nhà của mọi gia đình Việt.

2. Xe đạp tập tốt nhất ở vị trí thứ 2 - ELIP Jupiter

Xe có bánh đà lớn và có thiết kế đặc biệt giúp tạo ra lực kháng khi đạp xe. Đồng thời ở vị trí yên xe cũng có thể tùy chỉnh linh hoạt với nhiều độ cao. Xe được thiết kế có đồng hồ hiển thị thông số tập và nơi để bình nước vô cùng tiện lợi. 

Xe đạp tập ELIP Jupiter

Với những ai yêu thích sản phẩm có kiểu dáng mạnh mẽ và có độ chắc chắn nhất định, thì tốt nhất là bạn nên lựa chọn ELIP Jupiter. Xe cũng có thiết kế phù hợp với mọi không gian trong gia đình của bạn nữa đấy! Dù là thiết kế hiện đại hay truyền thống cũng đều giúp cho không gian thêm phần nổi bật hơn.

3. Vị trí thứ 3 - Xe đạp tập Elip Ver 2

Xe đạp tập Elip Ver 2

Nếu bạn đang tìm kiếm xe đạp tại chỗ tốt nhất TPHCM thì tại sao không tham khảo qua sản phẩm Elip Ver 2. Đây là sản phẩm có thiết kế kết hợp giữa tập chân và tập tay, giúp giảm mỡ đùi, mỡ dưới cánh tay hiệu quả. 

Xe được thiết kế có nút kháng lực để bạn có thể dễ dàng điều chỉnh mức độ khó cho bài tập của mình một cách linh hoạt. Sản phẩm xe đạp tập ELIP Ver 2 còn thu phục cả những khách hàng khó khăn và khó chọn nhất xe sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời và vượt trội. Hãy sở hữu xe đạp tập ELIP Ver 2 ngay hôm nay để có thể sở hữu vóc dáng thon gọn trong thời gian ngắn nhất.

4. Vị trí thứ 4 - Xe đạp tập ELIP Everton

Một trong những Xe đạp tập tốt nhất TPHCM phải kể đến mẫu xe đạp tập Elip Everton, với thiết kế mạnh mẽ và vô cùng thể thao. Điểm nổi bật của sản phẩm chính là hệ thống giảm xóc vượt trội với hệ thống lò xò giúp giảm lực đạp của người dùng. Đồng thời là thiết kế thông minh với các chi tiết như đầu xe, yên xe có thể thay đổi độ xa gần một cách linh hoạt mà không cần tốn quá nhiều công sức.  Bạn có thể thay đổi ở phần thân xe cho phù hợp với mục đích tập luyện của người tập để nhanh chóng đạt được mục tiêu giảm cân mình đặt ra nhé!

Xe đạp tập tốt nhất Hồ Chí Minh

Xe đạp tập Elip Everton

Xe có trang bị luôn cả màn hình LCD có thể hiển thị thông số  về calo, thời gian, vận tốc và nhịp tim.

5. Vị trí thứ 5 - Xe đạp tập Elip Victor 

Xe đạp tập với thiết kế độc đáo, thể thao và thích hợp với mọi lứa tuổi người sử dụng. Xe có bánh đà lớn và được thiết kế vô cùng an toàn với trẻ nhỏ. Với những gia đình có trẻ nhỏ thì việc sử dụng Elip Victor sẽ giúp bạn yên tâm hơn, hạn chế ảnh hưởng đến các bé nếu các bạn lỡ tay chạm vào bánh đà.

Review Xe Đạp Tập Elip Victor

Khác với hệ thống dây xích bình thường, loại dây curoa của Elip Victor sẽ giúp xe đạp tập vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn. Đồng thời, không cần phải sử dụng các loại dầu bôi trơn mà vẫn hoạt động tốt hơn. Điều này giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức hơn sử dụng xe đạp tập sử dụng bộ truyền xích thông thường với các sản phẩm khác hiện nay.

Xe đạp tập tốt nhất Hồ Chí Minh

Hy vọng với những gợi ý Xe đạp tập tốt nhất TPHCM mà chúng tôi đã giới thiệu ở trên thì bạn đã có thêm nhiều lựa chọn cho việc luyện tập. Bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu xe đạp tập thể dục khác tại website Elipsport.vn

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm