1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Top 4 Giày Bóng Bàn Đáng Mua Nhất Trên Thị Trường

Tác giả: Anh Đào - Ngày cập nhật: 02/12/2020 14:08:41

Giày bóng bàn loại nào tốt nhất trên thị trường hiện nay? Cùng tham khảo 4 loại giày "đáng đồng tiền bát gạo" để bảo vệ đôi chân của bạn cũng như tăng hiệu quả luyện tập tối ưu qua bài viết sau đây.

Trong bất kỳ môn thể thao nào, lựa chọn đúng đôi giày dành cho bạn luôn đóng một vai trò quan trọng. Chắc chắn bạn không muốn đôi chân mình bị sưng đau hay chấn thương chỉ vì chọn sai giày. Vậy thì hãy tham khảo ngay bài viết này. 

1. Giày Butterfly Lezoline Rifones

Ưu điểm sản phẩm:

  • Hỗ trợ hấp thụ va chạm đế giữa và đế ngoài, tăng tuổi thọ cho đôi giày.
  • Chất liệu được sử dụng là chất liệu KPU rất bền và chống trượt, da tổng hợp và lưới không khí. 
  • Trọng lượng khoảng 274 gram mỗi chiếc giày.
  • Có ba màu cho bạn lựa chọn: xanh lam, vàng chanh, đỏ tươi.

giày bóng bàn

Giày Butterfly Lezoline Rifones

2. Giày bóng bàn Adidas Pw Table Tennis Hu Shoes

Giày bóng bàn yêu thích của rất nhiều nam giới trên toàn thế giới là giày thể thao nam Adidas Pw Table Tennis Hu Shoes. Loại giày này có hai đặc điểm chính khiến chúng trở thành đôi giày bóng bàn hoàn hảo.

  • Tính năng đầu tiên trong số đó là phần đế cao su siêu bền. Không giống như đế cao su truyền thống, đế này có các miếng chèn hình kim cương cung cấp thêm lực kéo, giúp bạn di chuyển chính xác xung quanh bàn bóng bàn. 
  • Thiết kế nhẹ. Phần trên dạng lưới thấp là một trong những chất liệu nhẹ nhất cho một đôi giày thể thao và bạn sẽ cảm thấy như mình chỉ đang mang một đôi tất.

Đôi giày này được ra đời từ sự hợp tác của Adidas với ca sĩ Pharrell Williams. Dòng sản phẩm Hu đã trở nên nổi tiếng với màu sắc nhẹ nhàng và phong cách. 

3. Giày Hypercourt Express của K-Swiss

Ưu điểm sản phẩm:

  • Giày đi kèm với lớp lót gót không trơn trượt với độ bền lâu dài.
  • Độ bám rất lý tưởng cho cả sân bóng bàn trong nhà và ngoài trời.
  • Giày Hypercourt Express nam của K-Swiss là phiên bản mới của dòng giày K-Swiss với khả năng giữ chân đặc biệt. Ngoài ra, nó mang lại chuyển động cân bằng trong các trò chơi cường độ cao.
  • Đế ngoài bằng cao su để có độ bền tối đa. Loại giày đẹp này rất dễ đi và nhẹ và cũng có khả năng bám đường tốt.

4. Giày ASICS Men's Gel-Solution Speed ​​3 Clay

Ưu điểm sản phẩm:

  • Giày bóng bàn cực kỳ phù hợp cho cả bề mặt đất sét ngoài trời cũng như sân cứng trong nhà. 
  • Thiết kế với công nghệ mới nhất cho sự thoải mái tuyệt vời.
  • Giày chơi bóng bàn ASICS Men's Gel-Solution Speed ​​3 Clay sản xuất theo công nghệ mới nhất để tăng cường khả năng đàn hồi và thông thoáng cho ngón chân. Các cầu thủ chơi trên sân đất nện hoặc sân cỏ cần những đôi giày có độ bám đường tốt, và đôi giày này sẽ là vật dụng tối ưu cho những cầu thủ nhanh nhẹn.

giày bóng bàn

Giày ASICS Men's Gel-Solution Speed ​​3 Clay

Trên đây là những loại giày bóng bàn mà các huấn luyện viên đánh giá là đáng mua nhất với mức giá hợp lý nhất. Không giống như chạy bộ với máy chạy bộ, đạp xe đạp tập thể dục, tập gym, bạn có thể dùng chung một loại giày, giày chơi bóng bàn yêu cầu có thiết kế riêng phù hợp. Hãy lựa chọn một đôi giày chính xác để luyện tập nâng cao sức khỏe như những chiến binh cùng Tập đoàn thể thao Elipsport.

Thảo Phạm

Luyện tập thể thao với bóng bàn là một cách hữu hiệu để có sức khỏe dẻo dai, đôi mắt tinh anh và khả năng phản xạ nhanh nhẹn. 

Xem thêm các thiết bị tập luyện thể dục tại nhà của tập đoàn thể thao Elipsport:

Và đừng quên dành thời gian để thư giãn với ghế mát xa giúp giảm căng thẳng và đau mỏi cơ bắp sau khi tập nhé!

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm