1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Top 4 xe đạp tập tốt nhất Củ Chi, Hồ Chí Minh

Tác giả: Võ Thị Thanh Thảo - Ngày cập nhật: 20/03/2023 11:45:42

Nếu đang muốn tìm hiểu xem đâu là những mẫu xe đạp tập tốt nhất Củ Chi, Hồ Chí Minh hiện nay thì bạn không thể bỏ qua bài viết dưới đây. Đây đều là những mẫu xe đạp tập được người dùng đánh giá cao và bán chạy trên thị trường nhiều năm qua.

Bạn đang tìm mua xe đạp tập tại Củ Chi, Hồ Chí Minh? Bạn chưa biết đâu là những mẫu xe đạp tập tốt nhất để có thể dễ dàng chọn mua khi có nhu cầu? Một số thông tin dưới đây có lẽ sẽ cần thiết cho bạn đấy.

xe đạp tập tốt nhất Củ Chi, Hồ Chí Minh

Cửa hàng xe đạp tập Củ Chi, Hồ Chí Minh

xe đạp tập tốt nhất Củ Chi, Hồ Chí Minh

Không gian bên trong cửa hàng

1. Xe đạp tập ELIP Whitney

xe đạp tập tốt nhất Củ Chi, Hồ Chí Minh

Xe đạp tập ELIP Whitney

ELIP Whitney là một trong những chiếc xe đạp tập tốt nhất Củ Chi, Hồ Chí Minh hiện nay và có mức giá phải chăng. Chính vì vậy, chúng nhận được sự ưu ái rất lớn của người dùng. Nếu bạn đang muốn tìm một chiếc xe đạp tập nhỏ gọn, không chiếm nhiều không gian mà vẫn bảo đảm các tính năng, đáp ứng nhu cầu luyện tập thì ELIP Whitey sẽ là một gợi ý tốt.

ELIP Whitney có khung sườn rất chắc chắn và có thể chịu tải trọng đến 135kg, chính vì thế, chiếc xe này phù hợp với mọi mục đích sử dụng từ giảm cân tới rèn luyện sức khỏe. Đặc biệt, với thiết kế linh hoạt ở tay cầm và có đai an toàn trên bàn đạp, chiếc xe này có thể hỗ trợ luyện tập toàn thân và an toàn với cả người lớn tuổi.

2. Xe đạp tập ELIP Victor

Nếu yêu thích một chiếc xe có kiểu dáng mạnh mẽ và hiện đại thì chiếc xe đạp tập ELIP Victor có lẽ sẽ khiến bạn hài lòng. Cũng chính nhờ ngoại hình nổi bật này mà chúng luôn lọt top những chiếc xe đạp tập tại chỗ tốt nhất Củ Chi, Hồ Chí Minh nhiều năm qua. Với hai phiên bản màu trắng và màu đen sang trọng, bạn có thể tùy ý lựa chọn thiết bị này sao cho phù hợp nhất với không gian ngôi nhà.

Review xe đạp tập ELIP Victor

Ngoài những tính năng tập luyện thông thường, xe đạp tập ELIP Victor còn được yêu thích bởi những tính năng khác vượt trội so với các mẫu xe cùng phân khúc. Trong đó chúng ta có thể kể đến như hệ thống giảm xóc và dây curoa hiện đại giúp chiếc xe luôn vận hành êm ái, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Nhà sản xuất cũng rất tinh tế khi thiết kế phần bánh đà của xe được bao trọn trong hộp nhựa, giúp an toàn cả với những gia đình có trẻ em hay tò mò nghịch ngợm.

3. Xe đạp tập ELIP Everton

xe đạp tập tốt nhất Củ Chi, Hồ Chí Minh

Xe đạp tập ELIP Everton

Một cái tên khác không thể không kể đến trong danh sách những xe đạp tập thể dục tại nhà tốt nhất Củ Chi, Hồ Chí Minh là ELIP Everton. Đây là mẫu xe có kiểu dáng hiện đại và được mô phỏng theo những chiếc xe đạp địa hình. Với tông màu đỏ - đen - trắng rất thời thượng, chiếc xe này đặc biệt phù hợp với những không gian hiện đại của các gia đình trẻ.

Bên cạnh đó, ELIP Everton còn được trang bị thêm hệ thống giảm xóc tân tiến giúp người dùng có thể thoải mái luyện tập mà không cảm thấy khó chịu, đồng thời chiếc xe không gây ra tiếng ồn trong suốt quá trình hoạt động. Với nút kháng lực có thể dễ dàng điều chỉnh, bạn sẽ dễ dàng thiết kế cho mình một chế độ luyện tập phù hợp với bản thân cùng chiếc xe tuyệt vời này. Chúng cũng có hệ thống đồng hồ hiển thị các chỉ số cơ bản như tốc độ, vận tốc, lượng calo tiêu thụ để bạn có thể tùy ý điều chỉnh cường độ luyện tập theo ý mình. 

4. Xe đạp tập ELIP Rider

Nếu như tất cả những mẫu xe đạp tập thể dục tốt nhất Củ Chi, Hồ Chí Minh trên đây đều là những mẫu xe có yên thì ELIP Rider lại là một mẫu xe không yên hoàn toàn khác biệt. Đây cũng được coi là mẫu xe đạp tập tốt nhất Củ Chi, Hồ Chí Minh có dạng tập liên hoàn cho cả tay và chân. Với thiết kế khá lạ mắt và linh hoạt, chiếc xe này phù hợp với những ai muốn có vóc dáng cân đối cũng như tập luyện với cường độ cao.

Review Xe Đạp Tập Thể Thao Đa Năng Toàn Thân Elip Rider

xe đạp tập tốt nhất Củ Chi, Hồ Chí Minh

Các mẫu xe đạp tập khác của cửa hàng Elipsport Củ Chi, Hồ Chí Minh

Là một chiếc xe đạp tập liên hoàn, do đó, ELIP Rider có thể đem đến nhiều bài tập khác nhau để người dùng thoải mái lựa chọn. Xe cũng được tích hợp thêm màn hình LCD để người dùng dễ dàng theo dõi các thông số trong suốt quá trình tập luyện của mình. Đương nhiên, chiếc xe này cũng phù hợp với mọi đối tượng sử dụng kể cả người lớn tuổi muốn rèn luyện sức khỏe. 

Các mẫu xe đạp tập tốt nhất Củ Chi, Hồ Chí Minh trên đây đều đến từ thương hiệu Elipsport uy tín nhiều năm qua trên thị trường. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy một chiếc xe đạp tập thể dục ưng ý khi đến với cửa hàng Elipsport tại Củ Chi. Hãy liên hệ ngay hoặc đến trực tiếp cửa hàng để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm nhé.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Nếu muốn mua xe đạp tập tại thì nên chọn thương hiệu thể thao Elipsport. Bởi vì đây là thương hiệu có 15 năm kinh nghiệm trong ngành thiết bị thể thao chăm sóc sức khoẻ Việt. Có nhiều nhà máy lớn tại Việt Nam và nước ngoài sản xuất với dây truyền tiên tiến, chất lượng chuẩn Mỹ và EU.
Danh mục sản phẩm