1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Địa chỉ bán bàn bóng bàn tại Vinh tốt - bền - rẻ

Tác giả: Cao Thị Hậu - Ngày cập nhật: 07/05/2024 14:07:03

Bàn bóng bàn tại Vinh nên mua ở cửa hàng nào để đảm bảo chất lượng cao với mức giá rẻ nhất? Tìm hiểu top 5 địa chỉ bán bàn bóng bàn tại Vinh qua bài viết sau đây để trở thành người mua sắm thông minh ngay nhé!

Bóng bàn là một trong những môn thể thao luôn nhận được sự yêu thích của mọi người trên khắp các vùng miền Việt Nam. Chính vì vậy, địa chỉ mua dụng cụ bóng bàn cũng luôn được quan tâm. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc ở trung tâm của tỉnh Nghệ An thì chắc chắn không thể bỏ qua top 5 cửa hàng bán bàn bóng bàn tại Vinh sau đây. 

1. Showroom chi nhánh Vinh của Tập đoàn thể thao Elipsport

Sở hữu 121 showroom trải dọc theo chiều dài của đất nước hình chữ S, chính vì vậy, ngay tại trung tâm TP Vinh, Tập đoàn thể thao Elipsport đã mở một showroom cung cấp các dụng cụ bóng bàn chất lượng cao để khách hàng dễ dàng trải nghiệm sản phẩm. Tất cả sản phẩm bàn bóng bàn, vợt bóng bàn, quả bóng bàn đều là sản phẩm chính hãng do Tập đoàn thể thao Elipsport sản xuất và phân phối, hoàn toàn không qua trung gian. Do đó, đảm bảo giá bán sản phẩm tốt nhất thị trường. Các sản phẩm bàn bóng bàn chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn của Liên đoàn bóng bàn thế giới. Bàn bóng bàn ELIP đã và đang được sử dụng trong chơi bóng chuyên nghiệp và các giải đấu quốc gia.

    • Giờ mở cửa: 8h30-19h
    • Địa chỉ: 294 Nguyễn Văn Cừ, Phường Hưng Phúc, TP. Vinh, Nghệ An (Elipsport Nghệ An)
    • Hotline: 0248 8879 065
    • Có chỗ đậu xe hơi
    • Fanpage tập đoàn: facebook.com/elipsport.vn
    • Youtube: youtube.com/Elipsportvn
    • Website tập đoàn: elipsport.vn

2. Hình ảnh và video về cửa hàng bán bàn bóng bàn tại Vinh - Nghệ An

bàn bóng bàn tại vinh

Chi nhánh Tập đoàn thể thao Elipsport tại Vinh

Video về cửa hàng Elipsport tại Vinh

3. Lý do lựa chọn bàn bóng bàn tại Vinh, Nghệ An của Elipsport

3.1. Hàng chính hãng, chuẩn Việt Nam chất lượng cao

Bóng bàn đến từ Tập đoàn Elipsport luôn được sản xuất tại nhà máy ELIP. Những nhà máy này được đặt tại Việt Nam với quy trình sản xuất và kiểm tra có tiêu chuẩn đạt chuẩn quốc tế. Mỗi sản phẩm trước khi được cung cấp ra thị trường cũng đều được đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp kiểm tra kỹ lưỡng. Vì vậy các sản phẩm đến với tay khách hàng sẽ luôn là tốt nhất. Linh phụ kiện bàn bóng bàn lúc nào cũng sẽ có sẵn tại nhà máy. Vì thế khi khách hàng có nhu cầu thay đổi, Elip sẵn sàng cung cấp ngay. Bên cạnh đó, cửa hàng bàn bóng bàn tại Vinh còn đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp có thể giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhu cầu từng đối tượng.

3.2. Chi phí giao hàng và lắp đặt

Tất cả sản phẩm đến từ Tập đoàn Elipsport đều được phân phối trực tiếp đến hệ thống 121 showroom trên toàn quốc. Đảm bảo sản phẩm sẽ không qua trung gian. Chính vì thế, bàn bóng bàn của Elip luôn có giá thành tốt nhất trên thị trường. Bên cạnh đó, đội ngũ giao hàng cùng nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp cũng đã được đào tạo chuyên nghiệp. Do đó họ sẽ luôn hỗ trợ giao hàng nhanh trong vòng 24 giờ và lắp đặt tận nhà. Nhân viên khi đã lắp đặt xong cũng sẽ có thể tư vấn chi tiết bàn bóng bàn loại nào tốt, cách sử dụng sản phẩm. Tất cả đều có chung mục đích để quý khách hàng sử dụng nhanh chóng và chính xác. Bạn đừng quá lo lắng vì chi phí giao hàng và lắp đặt là hoàn toàn miễn phí.

3.3. Chế độ hậu mãi khi mua bàn bóng bàn tại Vinh - Nghệ An

Chúng tôi luôn quan niệm rằng khách hàng chính là tài sản quý báu nhất của Tập đoàn Elipsport. Vì thế chúng tôi không chỉ có những ưu đãi khi bán hàng mà còn có chính sách chăm sóc tận tình sau khi mua. Khách hàng mua bàn bóng bàn tại cửa hàng Elipsport sẽ được hưởng ưu đãi bảo hành sản phẩm lên đến 7 năm, bảo trì trọn đời. Ngoài ra Tập đoàn cũng hỗ trợ chính sách đổi trả hàng trong vòng 15 ngày đầu sử dụng nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất. Với những chính sách hậu mãi này, quý khách có thể an tâm sử dụng trong suốt vòng đời sản phẩm, luôn có đội ngũ kỹ thuật viên hỗ trợ khi phát sinh bất kỳ sự cố nào.

Trên đây là địa chỉ bán bàn bòng bàn tại Vinh giá hợp lý với chất lượng tốt. Trước khi quyết định dòng sản phẩm phù hợp với mình, bạn có thể tham khảo trước các loại bàn bóng bàn, chất liệu, màu sắc,… tại website của Tập đoàn thể thao Elipsport. Bên cạnh đó, tập đoàn còn có hệ thống 121 Showroom 63 tỉnh thành kinh doanh rất nhiều mẫu bóng bàn cũng như những sản phẩm khác như xe đạp tập, máy chạy bộ, ghế massage,...cho quý khách hàng lựa chọn.

Dành cho các bạn đang sinh sống tại khu vực Nghệ An yêu thích thể thao hoặc quan tâm đến sức khỏe cho gia đình một địa chỉ cung cấp các thiết bị chăm sóc sức khỏe, luyện tập thể thao uy tín nhất. Tập đoàn thể thao Elipsport với mục tiêu sức khỏe người Việt, cung cấp hàng triệu thiết bị máy chạy bộ, xe đạp tậpghế massage đến hàng triệu gia đình xứng đáng là địa chỉ mà bạn cần tìm.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Nếu muốn mua dụng cụ, máy tập thể thao tại Vinh thì nên chọn thương hiệu thể thao Elipsport. Bởi vì đây là thương hiệu có 15 năm kinh nghiệm trong ngành thiết bị thể thao chăm sóc sức khoẻ Việt. Có nhiều nhà máy lớn tại Việt Nam và nước ngoài sản xuất với dây truyền tiên tiến, chất lượng chuẩn Mỹ và EU.
Danh mục sản phẩm