1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Top 6 thương hiệu máy chạy bộ tốt nhất nên mua

Tác giả: Trần Thị Quỳnh Giao - Ngày cập nhật: 28/09/2023 16:27:26

Máy chạy bộ hỗ trợ người dùng rèn luyện sức khỏe một cách hết sức tiện lợi. Sở hữu một thiết bị tập thể dục tại nhà là nhu cầu của nhiều người nhưng máy chạy bộ hãng nào tốt và đáng mua? Tham khảo ngay top 6 thương hiệu máy chạy bộ tốt nhất nên mua qua bài viết này.

Để giúp việc tập luyện thể thao, nâng cao sức khỏe trở nên tiện lợi, nhiều gia đình đã chọn cách trang bị một chiếc máy chạy bộ tại nhà. Ngày nay, các thương hiệu bán máy chạy bộ đã đua nhau cải tiến giúp người tiêu dùng có đa dạng lựa chọn. Nên mua máy chạy bộ nào tốt, chất lượng cao, giá hấp dẫn, tính năng ưu việt nhất?

1. Máy chạy bộ hãng nào tốt? Tiêu chí đánh giá hãng máy chạy bộ tốt

Trước khi quyết định mua máy chạy bộ thì chúng ta cần tìm hiểu về các tiêu chí để đánh giá một thương hiệu bán máy chạy bộ uy tín, chất lượng. Trong đó có 3 tiêu chí quan trọng nhất cần được xem xét là thương hiệu, chất lượng sản phẩm và dịch vụ bảo hành. 

1.1. Thương hiệu uy tín lâu năm trên thị trường

Thương hiệu là yêu tố quan trọng quyết định chất lượng sản phẩm, độ uy tín và các dịch vụ bảo hành kèm theo. Một số thương hiệu kinh doanh máy chạy bộ tốt trên thị trường có thể kể đến như: Elipsport, California Fitness & Yoga, Mofit, Kaitashi, Tech Fitness,...

1.2. Máy chạy bộ chất lượng, tích hợp tính năng hiện đại

Hãng máy chạy bộ tốt sẽ sử dụng các linh kiện, vật liệu tốt và thân thiện với môi trường. Đồng thời cũng đảm bảo độ bền và an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra để máy chạy bộ đáp ứng nhu cầu tập luyện cao thì cần được tích hợp các tính năng hiện đại, gia tăng trải nghiệm tập luyện.

Để đánh giá các tiêu chí về sản phẩm bạn cần tham khảo thông tin từ nhân viên tư vấn, đánh giá của người mua trước hoặc trải nghiệm trực tiếp tại cửa hàng để có cái nhìn chân thật về chất lượng và tính năng của sản phẩm.

1.3. Chế độ bảo hành và hậu mãi tốt

Hãng máy chạy bộ uy tín sẽ đưa ra các chính sách bảo hành lâu dài đảm bảo khách hàng có thể yên tâm mua sắm và sử dụng máy chạy bộ tại nhà. Tiêu chí này bạn có thể tìm hiểu thông qua website hoặc hỏi nhân viên tư vấn thì sẽ được giải đáp thắc mắc dễ dàng hơn. 

2. Nên mua máy chạy bộ hãng nào tốt? Top 6 thương hiệu máy chạy bộ uy tín

Để giải đáp cho thắc mắc máy chạy bộ hãng nào tốt mình sẽ gợi ý cho bạn top 6 thương hiệu máy chạy bộ uy tín nhất hiện nay:

Máy chạy bộ Elipsport

Thông tin thương hiệu

  • Thương hiệu: Việt Nam
  • Nơi sản xuất: Việt Nam, sản xuất theo công nghệ tiêu chuẩn của EU và Mỹ
  • Bảo hành: Lên đến 6 năm tùy mẫu máy
  • Bảo trì: Trọn đời sản phẩm
  • Giá sản phẩm: Khoảng 6 - 35 triệu đồng

Máy chạy bộ Elipsport có thiết kế đẹp mắt, mẫu mã đa dạng, tính năng hiện đại, hoàn hảo trên từng chi tiết. Đây là thương hiệu được bảo hộ toàn cầu nên khách hàng có thể yên tâm bởi chất lượng luôn được cam kết đạt chuẩn quốc tế.

Ngoài ra, thương hiệu luôn có chính sách khuyến mãi, cùng nhiều quà tặng hấp dẫn như máy đo huyết áp, cân sức khỏe, bàn xoay eo,... Trước khi đưa ra mắt thị trường, tất cả các mẫu máy chạy bộ của hãng đều được kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khắt khe về chất lượng và yếu tố an toàn. 

Không chỉ dừng lại ở đó, đội ngũ phát triển của Elipsport còn luôn nắm bắt nhu cầu, thị hiếu của người sử dụng để thường xuyên cải tiến mẫu mã và kiểu dáng sản phẩm. Nhờ đó mà người dùng sẽ nhận về sản phẩm sở hữu thiết kế hoàn mỹ, đầy đủ tính năng cùng với những phút giây trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Máy chạy bộ của thương hiệu Elipsport

Máy chạy bộ Elipsport đa dạng mẫu mã, thiết kế đẹp mắt

Máy chạy bộ Tech Fitness

Thông tin thương hiệu

  • Thương hiệu: Việt Nam
  • Nơi sản xuất: Việt Nam, sản xuất theo dây chuyền công nghệ của Mỹ
  • Bảo hành: Từ 2 - 6 năm tùy mẫu máy
  • Giá sản phẩm: Khoảng 10 - 33 triệu đồng

Tech Fitness là dòng máy chạy bộ loại tốt có mức giá khá cao, dao động từ 10 đến 60 triệu đồng. Dòng máy chạy bộ nhập khẩu này được thiết kế thông minh, công nghệ hiện đại. Máy có công suất trung bình khoảng 2.5 HP, đẹp mắt, đa dạng tính năng. Chiếc máy này khá phù hợp với phòng gym mini, người chạy bộ với nhu cầu cao. Máy sẽ mang đến hiệu quả cao nhất cho các thành viên trong gia đình bạn.

máy chạy bộ hãng nào tốt

Máy chạy bộ Tech Fitness có mức giá cao

Máy chạy bộ Mofit

Thông tin thương hiệu

  • Thương hiệu: Việt Nam
  • Nơi sản xuất: Việt Nam
  • Bảo hành hãng: Đến 3 năm tùy mẫu máy
  • Mức giá: Khoảng 10 - 60 triệu đồng

Thương hiệu máy chạy bộ Mofit sở hữu đa dạng mẫu thiết kế với nhiều mức giá khác nhau. Hiện nay, thương hiệu có nhiều mẫu máy tập chạy bộ với mức giá dao động từ 10 đến 60 triệu đồng. Từ giá thành đến kiểu dáng, chất lượng sản phẩm đều phù hợp với thị hiếu cũng như mục đích sử dụng của người tiêu dùng Việt. Do vậy, Mofit là một trong các thương hiệu mà bạn có thể sở hữu.

Máy chạy bộ Kaitashi

Thông tin thương hiệu

  • Thương hiệu: Việt Nam
  • Nơi sản xuất: Việt Nam
  • Bảo hành hãng: 1 năm cho tất cả các sản phẩm
  • Mức giá: Khoảng 10 - 50 triệu đồng

Thương hiệu máy chạy bộ Kaitashi gây ấn tượng với người tiêu dùng nhờ nhiều phiên bản khác nhau của dòng máy chạy bộ điện đa năng Kaitashi K-1, K-2, K-4, K-12. Người tiêu dùng sẽ nhận được hiệu quả tốt nhất với các công nghệ vượt trội nhất hiện nay được tích hợp trên máy. Thiết bị này sở hữu thảm chạy kim cương dày dặn, độ trợ lực tốt, cho cảm giác êm ái, tự tin sải bước. Cũng như các dòng máy khác, máy tập chạy bộ Kaitashi có phần tay cầm có gắn thiết bị đo nhịp tim, đếm bước chạy. Khung máy chắc chắn, động cơ 3.5HP hoạt động trơn tru, khả năng gấp gọn tiết kiệm không gian...

máy chạy bộ hãng nào tốt

Máy chạy bộ Kaitashi có khả năng vận hành êm ái

Máy chạy bộ Aguri

Thông tin thương hiệu

  • Thương hiệu: Việt Nam
  • Nơi sản xuất: Trung Quốc
  • Bảo hành hãng: 1 năm
  • Mức giá: Khoảng 12 - 35 triệu đồng

Đây là thương hiệu máy chạy bộ do cầu thủ Công Phượng đồng sáng lập. Với kiểu dáng thông minh, mẫu mã tinh tế, sang trọng và thời thượng. Nhiều chế độ luyện tập cho phép người tập lựa chọn các chế độ luyện tập nhanh, chậm khác nhau. Thảm chạy dày và êm ái giúp đảm bảo an toàn và đem lại cảm giác thoải mái cho người tập. Máy chạy bộ Aguri tích hợp hệ thống âm thanh sống động, có màn hình hiển thị lớn đầy đủ các thông số như nhịp tim, lượng calo đốt cháy, quãng đường,...

Máy chạy bộ Airbike

Nếu bạn đang băn khoăn máy chạy bộ hãng nào tốt thì Airbike là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Dưới đây là một số thông tin về thương hiệu máy chạy bộ Airbike:

  • Thương hiệu: Việt Nam
  • Nơi sản xuất: Trung Quốc
  • Bảo hành hãng: 1 năm
  • Mức giá: Khoảng 11 - 20 triệu đồng

Máy chạy bộ của thương hiệu này gây ấn tượng với người tiêu dùng bởi thiết kế sang trọng, chắc chắn và hiện đại. Thảm chạy được làm bằng sợi tổng hợp 5 lớp chống trơn trượt giúp đảm bảo an toàn cho người tập. Có khả năng chịu được tải trọng lớn, tối đa lên đến 140kg. Màn hình LCD lớn, sắc nét giúp bạn dễ dàng điều chỉnh và theo dõi quá trình tập luyện. Nhiều tiện ích đi kèm như: Cảm biến nhịp tim, khóa an toàn chống trượt ngã, khe cắm USB,... giúp tăng tính linh hoạt và sự tiện lợi cho người sử dụng.

Việc sở hữu một chiếc máy chạy thể dục tại nhà chất lượng, bạn cần dựa vào nhiều yếu tố, một trong số đó chính là thương hiệu. Mong rằng những chia sẻ trên đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc nên mua máy chạy bộ hãng nào tốt. Để tiết kiệm thời gian và chọn được một chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu, bạn nên đến trải nghiệm trực tiếp tại hệ thống showroom của Elipsport trên khắp cả nước. Tổng đài miễn phí cước 1800 6854 luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn!

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm