1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Top 5 Xe Đạp Tập Uy Tín Chất Lượng Nhất Hải Phòng

Tác giả: Cao Thị Hậu - Ngày cập nhật: 07/05/2024 14:13:53

Xe đạp tập là thiết bị hỗ trợ tập thể dục tại nhà như giảm cân, rèn luyện sức khỏe, khi đạp xe nhóm cơ chân, đùi sẽ hoạt động mạnh mẽ. Do đó, xe đạp tập thể dục uy tín chất lượng nhất Hải Phòng dần trở thành thiết bị được nhiều người lựa chọn.

Để đánh giá chất lượng của một chiếc xe đạp tập thể dục tại nhà uy tín chất lượng nhất Hải Phòng bao gồm nhiều yếu tố như kiểu dáng thiết kế, tính năng, tiện ích đi kèm khác...Trang bị một chiếc xe đạp thể thao tốt sẽ giúp cho quá trình tập luyện đạt hiệu quả tốt nhất.

Cửa hàng xe đạp tập Elipsport tại Hải Phòng

Cửa hàng xe đạp tập Elipsport tại Hải Phòng

1. Các tiêu chí chọn mua xe đạp tập thể dục uy tín chất lượng nhất Hải Phòng 

1.1. Chọn mua xe đạp có yên hay không yên?

Từng loại xe đạp tập đều sở hữu những ưu và nhược điểm riêng, dựa trên độ tuổi và tình trạng sức khỏe mà bạn nên chọn loại xe đạp tập uy tín chất lượng nhất Hải Phòng nào cho phù hợp.

  • Xe đạp tập không yên: Nếu bạn muốn tập luyện để duy trì săn chắc thân hình toàn diện, giảm cân và giảm mỡ bụng hiệu quả thì nên chọn loại xe này. Với sản phẩm này khi tập luyện bạn sẽ được vận động nhiều hơn phần cơ chân và gần như mọi bộ phận trên cơ thể đều góp phần vào bài đạp xe.
  • Xe đạp tập có yên: Đây là loại xe đạp tập có yên tác dụng rất mạnh đến phần đùi và mông vì vậy thiết bị này hoàn toàn thích hợp với người trung tuổi hoặc người cao tuổi. Và cả những người cần tập luyện thể dục để phục hồi chức năng... Đặc biệt là những người hay gặp các vấn đề về xương khớp, tim mạch, béo phì.

1.2. Kiểu dáng và cách thức dùng xe đạp tại chỗ uy tín chất lượng nhất Hải Phòng

Xe đạp tập thể thao dạng đứng đòi hỏi thêm phần thân trên để luyện tập. Ngoài ra, trọng lực của chân đóng góp một phần để tạo thành chuyển động xe đạp giúp giảm bớt gánh nặng cho phần thân dưới của cơ thể.

Xe đạp tập tựa lưng chỉ luyện tập chủ yếu phần chân, đùi, hông. Đặc biệt có tác dụng đối với những đối tượng chỉ muốn tập luyện chi dưới mà không tác động đến các nhóm cơ khác.

Tư thế ngồi trên xe đạp sẽ tác động lực vào cột sống và những khớp xương. Những người hay gặp tình trạng đau lưng nên chọn loại ghế xe đạp có ghế tựa. 

Khi tập luyện với cường độ thấp thì dạng xe đạp tựa lưng sẽ đốt cháy nhiều calo hơn. Loại xe đạp dạng đứng thì thích hợp tập kết hợp đa dạng nhóm cơ hơn. Do đó, thiết bị này phù hợp với những người trẻ tuổi yêu thích sự năng động.

Top 5 Xe Đạp Tập Uy Tín Chất Lượng Nhất Hải Phòng

2. Những dòng xe đạp tại chỗ uy tín chất lượng nhất Hải Phòng

2.1. Xe đạp tập đa năng ELIP Whitney

Khác với những dòng xe đạp thể dục thông thường, xe đạp đa năng ELIP Whitney có thiết kế nhỏ gọn và phù hợp với cả những không gian nhỏ hẹp. Với màu sắc đen đỏ dễ dàng đặt ở bất kỳ nơi nào trong gia đình bạn, đều tô điểm cho căn nhà bạn thêm phần đặc sắc. Ngoài ra, hệ thống tay cầm còn được trang bị hệ thống cảm biến nhịp tim giúp người dùng theo dõi được sức khoẻ trong quá trình tập luyện. Với hệ thống yên xe điều chỉnh đến 9 cấp độ mang đến trải nghiệm thoải mái nhất cho người dùng.

2.2. Xe đạp tập tổng hợp Elip Ver 2

Với xe đạp này bạn có thể thực hiện cả hai bài tập dạng đứng và dạng ngồi vì có yên sau hỗ trợ. Với nút kháng lực trên xe, đây là dòng xe đạp tập thể dục uy tín chất lượng nhất Hải Phòng phù hợp với cả người lớn tuổi. Vận động nhẹ nhàng để cải thiện xương khớp và hệ thống tim mạch cũng cải thiện đáng kể. Còn những người trẻ có thể đạp xe với cường độ mà không lo lắng bị chấn thương trong khi đạp xe.

2.3. Xe đạp tập Elip Rider

Với màn hình LED hiển thị những thông số cụ thể về quãng đường, vận tốc và thời gian chạy bộ, sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tập luyện tuyệt vời nhất tại nhà. Tính năng nổi bật tiếp theo của dòng xe đạp tập thể dục uy tín chất lượng nhất Hải Phòng này chính là phần tay cầm có thể điều chỉnh linh hoạt. Bạn có thể tập luyện rất nhiều bài tập khác nhau, đặc biệt là mông, đùi, bắp chân…

Thay vì dùng loại dây xích như những dòng xe đạp khác, ELIP Rider được cải tiến và vận hành bằng dây curoa. Chất liệu này vừa đảm bảo độ bền cao mà không cần tra dầu, nhớt như dùng xích còn giúp xe hoạt động rất êm ái, loại bỏ tiếng ồn.

Xe Đạp Tập Không Yên Elip Rider - Thiết Kế Ấn Tượng Vượt Thời Gian

3. Thông tin cửa hàng xe đạp tập thể dục uy tín chất lượng nhất Hải Phòng

  • Địa chỉ cửa hàng số: 88 Tôn Đức Thắng, Quận Lê Chân, TP. Hải Phòng,
  • Số điện thoại: 0248 8878 947
  • Giờ mở cửa: Từ 8:00 ~ 21:00 (Từ thứ 2 - Chủ nhật)
  • Hotline: 18006854
  • Có chỗ đậu xe hơi ( Miễn phí )
  • Facebook: https://www.facebook.com/elipsport.vn/
  • Youtube: https://www.youtube.com/elipsportvn/

Xem chỉ đường đến Elipsport Hải Phòng

Hy vọng với chia sẻ về xe đạp tập thể dục uy tín chất lượng nhất Hải Phòng, các bạn sẽ có sự quyết định đúng đắn khi lựa chọn thiết bị thể dục tại nhà. Ngoài ra, bạn có thể xem nhiều mẫu xe đạp tập gym hơn tại địa chỉ Elipsport.vn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn bạn có thể liên hệ số điện thoại tư vấn khách hàng miễn phí số 1800 6854.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Nếu muốn mua xe đạp tập tại Hải Phòng thì nên chọn thương hiệu thể thao Elipsport. Bởi vì đây là thương hiệu có 15 năm kinh nghiệm trong ngành thiết bị thể thao chăm sóc sức khoẻ Việt. Có nhiều nhà máy lớn tại Việt Nam và nước ngoài sản xuất với dây truyền tiên tiến, chất lượng chuẩn Mỹ và EU.
Danh mục sản phẩm