1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Top 8 xe đạp tại chỗ tốt nhất Đà Nẵng

Tác giả: Võ Thị Thanh Thảo - Ngày cập nhật: 15/04/2022 16:57:56

Xe đạp tập thể dục tốt nhất Đà Nẵng có phải là điều mà bạn đang tìm kiếm? Vậy hãy nhanh tham khảo qua bài viết này, cửa hàng tại Đà Nẵng chúng tôi sẽ giới thiệu top 8 chiếc xe đạp chất lượng, được yêu thích nhất mà thương hiệu Elipsport sản xuất ra cũng như phân phối.

Xe đạp tập tại nhà của thương hiệu Elipsport hiện đã có mặt tại rất nhiều gia đình Việt bởi những hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại. Không những thế, các sản phẩm của thương hiệu đã được bày bán tại rất nhiều cửa hàng thuộc 121 chi nhánh trên toàn quốc của thương hiệu, trong đó có cửa hàng tại Đà Nẵng. Bạn đang sinh sống tại Đà Nẵng và đang đắn đo không biết nên mua sản phẩm xe đạp tập nào thì bài viết sẽ mang đến top 8 xe đạp tập thể dục tốt nhất Đà Nẵng cho bạn dễ dàng lựa chọn nhé.

Bên cạnh đó, thêm một tin vui cho quý khách hàng tin dùng Elipsport, đó chính là mục tiêu phủ sóng 500 showroom trên toàn quốc. Điều này sẽ giúp cho những hộ gia đình ở nhất nơi xa xôi, hẻo lánh nhất cũng có thể tiếp cận được các sản phẩm nâng cao sức khoẻ như máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage,...

1. Xe đạp tập ELIP Sport

Top xe đạp tập tốt nhất Đà Nẵng sở hữu thiết kế năng động đúng như cái tên. Không những thế, bằng những công nghệ mới nhất, mẫu xe được nhiều khách hàng yêu thích vì những tính năng tiện ích. Với giá thành phù hợp, bạn có thể sở hữu được mẫu xe đạp chất lượng ELIP Sport. Đến ngay địa chỉ 25 Đường 2/9, P.Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng để mua mẫu xe này ngay nhé.

Review xe đạp tập Elip Sport

2. Xe đạp tập ELIP Victor

Xe đạp tập ELIP Victor thuộc 1 trong những mẫu xe mới nhất được thương hiệu Elipsport chú trọng phát triển. Mẫu xe được tích hợp nhiều tính năng mới như bánh đà chịu lực tốt, khung sườn được sơn tĩnh điện cực bền, thiết kế bàn đạp an toàn, chắc chắn,... Hãy sở hữu mẫu xe chất lượng này ngay tại cửa hàng tại Đà Nẵng, rất nhiều ưu đãi hấp dẫn đang đợi bạn.

Review Xe Đạp Tập Elip Victor

Top 8 xe đạp tại chỗ tốt nhất Đà Nẵng

Xe đạp tại chỗ tốt nhất Đà Nẵng đang được bày bán tại cửa hàng

3. Xe đạp tập ELIP Everton

Xe đạp tập ELIP Everton mang phong cách mạnh mẽ, xứng đáng là mẫu xe đồng hành cùng sức khỏe gia đình Việt. Với phương châm bảo vệ sức khỏe người Việt, thương hiệu Elipsport đã thiết kế mẫu xe chịu lực tốt, kết hợp giữa nhiều kiểu tập luyện cho cả chân và tay, hỗ trợ tập luyện cho cả cơ thể.

Review Xe Đạp Tập Elip Everton

4. Xe đạp tập ELIP Rider

Xe đạp tập ELIP Rider là 1 trong những mẫu xe đạp tập bán chạy nhất tại cửa hàng ở Đà Nẵng. Mẫu thiết kế độc đáo dáng đứng này chắc chắn sẽ thu hút bạn ngay từ ánh mắt đầu tiên. Không chỉ có mẫu mã đẹp mắt mà mẫu xe đạp tập này còn có tính năng tập luyện tay - chân kết hợp với cho cả cơ thể thon gọn, săn chắc tuyệt vời.

Review xe đạp tập tại nhà Elip Rider

5. Xe đạp tập ELIP Jupiter

Xe đạp tập thể dục tại nhà tốt nhất Đà Nẵng điểm danh siêu phẩm ELIP Jupiter. Đây có thể nói là 1 trong những mẫu xe đạp thiết kế sang trọng, tinh tế nhất của thương hiệu Elipsport. Mẫu xe đã đập tan hết mọi định kiến về những mẫu xe đạp tập tại nhà có dáng thanh mảnh, công suất thấp. Xe đạp tập tại nhà ELIP Jupiter có thiết kế mạnh mẽ, khung sườn cứng cáp phù hợp cho gia đình có từ 2 thành viên trở lên. Đến ngay cửa hàng Elipsport Đà Nẵng để có thể sở hữu mẫu xe đạp tập thể dục tốt nhất Đà Nẵng - ELIP Jupiter.

Review Xe Đạp Tập Elip Jupiter

Top 8 xe đạp tại chỗ tốt nhất Đà Nẵng

Xe đạp tập thương hiệu Elipsport

6. Xe đạp tập ELIP X

ELIP X là mẫu xe chú trọng đến độ bền chắc của thiết bị, tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng dù ở bất kỳ lứa tuổi nào. Bánh đà xe to với nhiều chế độ tập luyện, yên xe điều chỉnh linh hoạt,... Với thiết kế sang trọng, gọn gàng không chiếm diện tích, xe đạp tập ELIP X hiện đang thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng. Hãy đến và trải nghiệm thử mẫu xe này tại cửa hàng ở Đà nẵng ngay hôm nay và nhận ngay những ưu đãi hấp dẫn nhất.

Review Xe Đạp Tập Thể Dục Tại Nhà Elip X

7. Xe đạp tập đa năng ELIP Zalo

Xe đạp tập ELIP Zalo sẵn sàng mang đến những bài tập luyện năng động, hiệu quả cho người tập luyện khi sở hữu kiểu dáng đẹp mắt cùng sắc màu nổi bật. Mẫu xe sẽ mang đến sự bừng sáng cho mọi không gian căn nhà. Không những thế, mẫu xe còn là loại xe liên hoàn, cho phép bạn tập luyện tay và chân cùng 1 lúc hoặc có thể linh hoạt chuyển đổi để chỉ tập luyện cho đôi chân thon gọn theo ý thích.

8. Xe đạp tập tổng hợp ELIP Ver 2

Xe đạp tập ELIP Ver 2 là mẫu cải tiến thành công nhất của mẫu xe đạp tập ra đời trước đó, ELIP Ver 1. Mẫu xe thân thiện với mọi đối tượng sử dụng vì có ghế ngồi tiện dụng. Cùng với đó là chế độ tập luyện tay chân liên hoàn cho hiệu quả tập luyện lên cả toàn cơ thể. Mẫu xe đạp tập rất được những người lớn tuổi yêu thích bởi cả thiết kế bên ngoài lẫn chất lượng khi tập luyện.

Đánh Giá Xe Đạp Tập Toàn Thân Elip Ver 2

Top 8 xe đạp tại chỗ tốt nhất Đà Nẵng

Xe đạp tập tốt nhất đang bày bán tại cửa hàng Elipsport Đà Nẵng

Trên đây là top 8 xe đạp tập thể dục tốt nhất Đà Nẵng được yêu thích trong thời gian gần đây. Tại cửa hàng vẫn còn rất nhiều những sản phẩm chất lượng khác mà bạn nên đến để trải nghiệm. Bên cạnh đó, rất nhiều những chương trình khuyến mãi giảm giá cũng như ưu đãi hấp dẫn đang chờ quý khách hàng khám phá đấy. 

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Cửa hàng bán xe đạp tập ở Đà Nẵng Elipsport có cửa hàng lớn, khu trưng bày rộng rãi, thoáng mát, khách hàng dễ trải nghiệm. Nhân viên tư vấn nhiệt tình hỗ trớ khách hàng tận tậm để lựa chọn sản phẩm phù hợp.
Danh mục sản phẩm