1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Top Xe Đạp Tập Thể Dục Bán Chạy Nhất Bình Dương

Tác giả: Cao Thị Hậu - Ngày cập nhật: 07/05/2024 15:27:06

Xe đạp tập là một thiết bị tập luyện hiện đại tại nhà mô phỏng xe đạp ngoài trời được nhiều người yêu thích. Vì vậy những mẫu xe đạp tập thể dục bán chạy nhất Bình Dương cũng vì vậy mà được nhiều người tìm kiếm và chọn mua hơn.

Xe đạp tập từ lâu đã là một thiết bị luyện tập được nhiều người ưa chuộng và luyện tập. Nhưng không phải loại máy nào cũng tốt và cũng có cho mình những tiện ích như bình thường. Do đó những mẫu xe đạp tập thể dục bán chạy nhất Bình Dương cũng được những người dân nơi đây có nhu cầu tìm mua.

Xe đạp tập thể dục bán chạy nhất Bình Dương

Cửa hàng xe đạp tập thể dục Elipsport Bình Dương

Xe đạp tập thể dục bán chạy nhất Bình Dương

Cửa hàng Elipsport Bình Dương có nhiều mẫu xe đạp tập 

1. Xe đạp tập ELIP Jupiter

Một trong những mẫu xe đạp tập bán chạy nhất Bình Dương được nhiều người lựa chọn không thể không nhắc đến xe đạp tập đa năng ELIP Jupiter. Mẫu xe này có đặc điểm là nhỏ gọn và nhiều tính năng kết hợp khác nhau giúp việc luyện tập của bạn trở nên hiệu quả và đơn giản hơn. Với thiết kế dễ dàng xếp gọn đặc biệt thì xe đạp tập Jupiter sẽ không chiếm quá nhiều diện tích trong nhà của bạn. Vì vậy mẫu xe này cực kì thích hợp cho những ai không có diện tích nhà quá lớn. 

Top Xe Đạp Tập Thể Dục Bán Chạy Nhất Bình Dương - ảnh 3

Xe đạp tập ELIP Jupiter

Những mẫu sản phẩm của Elipsport luôn đặt lợi ích an toàn của khách hàng lên trên hết. Vì vậy để tăng cường độ an toàn thì hãng cũng đã trang bị sản phẩm này đai bảo vệ ở bàn tập. Việc người tập cần làm chỉ đơn giản là đặt chân của mình trong đai bảo vệ an toàn trước khi luyện tập để hạn chế rủi ro khi luyện tập. 

2. Xe đạp tập ELIP Sport

Sẽ thật sai lầm nếu không nhắc đến xe đạp tập ELIP Sport trong những mẫu xe đạp tại chỗ bán chạy nhất Bình Dương. Với thiết kế thể thao năng động cùng tông màu đỏ đen quý phái, không gì khó hiểu khi dòng xe này lại được ưa chuộng nhất hiện nay.

Hiện nay thị trường cạnh tranh xe đạp tập đang diễn ra vô cùng khốc liệt. Tuy nhiên không vì chi phí mà Thương hiệu Elipsport bỏ qua trang bị tay cầm cảm biến nhịp tim. Khi bạn sử dụng những thông số này sẽ hiển thị rõ ràng trên đồng hồ đẻ giúp bạn tiện theo dõi tình trạng sức khỏe của mình. Đồng hồ của xe đạp ELIP Sport có các số hiện to rõ và nút bấm dễ dùng nên những người cao tuổi cũng có thể sử dụng. Qua đó kiểm soát lượng calories đốt cháy trong buổi tập và đo lường được hiệu quả luyện tập. 

Xe đạp tập thể dục bán chạy nhất Bình Dương

Xe đạp tập ELIP Sport có mẫu mã được ưa chuộng nhất hiện nay

3. Xe đạp tập tổng hợp ELIP Whitney

Được thiết kế kiểu dáng trẻ trung, khung sườn chống gỉ chắc chắn và động cơ bền bỉ là những yếu tố giúp xe đạp tập tổng hợp ELIP Whitney trở thành mẫu xe đạp tập thể dục tại nhà bán chạy nhất Bình Dương. 

Xe đạp tập ELIP Whitney

Mẫu xe đạp ELIP Whitney đã ghi dấu ấn với những khách hàng khó tính nhất bằng nút kháng lực. Đây là điều khá dễ hiểu bởi những người sử dụng xe đạp tập đều sẽ có những mục đích khác nhau. Người lớn tuổi thì mong muốn vận động nhẹ nhàng để xương khớp được tốt hơn, còn giới trẻ thì mong muốn sẽ được tập luyện với cường độ cao để giảm cân,... Để có thể dung hòa giữa hai điều kiện này thì nút kháng lực đã ra đời. Với nút này, bạn hoàn toàn có thể nhanh chóng kiểm soát lực và hoàn thành mục tiêu của mình.

Một trong những ưu điểm của mẫu xe đạp tập này được nhiều khách hàng tại Bình Dương yêu thích đó là tính năng tự động thống kê vận tốc và quãng  đường đạp. Những chỉ số như thời gian và lượng calories đốt cháy cũng được tính toán để giúp người dùng luyện tập khoa học hơn. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể tự thiết kế cho mình bài tập thuận tiện hơn so với các loại xe thông thường khác.

4. Xe đạp tập ELIP Victor

Chất lượng đỉnh cao là những gì mà xe đạp tập ELIP Victor hướng đến. Đây là dòng xe được thiết kế theo phong cách thể thao với phần khung sườn chắc chắn cùng tone màu quen thuộc đến từ Elipsport. Xe đạp tập được thiết kế với hệ thống chống xóc bố trí tại yên xe để giúp quá trình tập luyện nhẹ nhàng và êm ái. Không chỉ vậy hệ thống này còn giúp tăng độ an toàn và độ bền của xe nên đảm bảo an toàn cho khách hàng khi họ sử dụng. 

Bên cạnh đó, dòng xe này còn là dòng xe đạp tập dành cho gia đình được thiết kế phù hợp với nhiều mục đích luyện tập khác nhau. Bằng những nút kháng lực với vô số cấp độ điều chỉnh giúp cho người tập dễ dàng luyện tập. Ngoài ra nút kháng lực này còn giúp tăng độ ma sát của bánh đà giúp luyện tập các bài tập thể lực dễ dàng hơn.

Xe đạp tập ELIP Victor có chất lượng đỉnh cao

Mẫu mã đẹp, chất lượng tốt cùng tính năng nổi bật chính là những ưu điểm của các dòng xe đạp tập thể dục bán chạy nhất Bình Dương. Bài viết trên đã giúp bạn biết thêm nhiều thông tin về các dòng xe đạp tập được yêu thích, vậy bạn đợi gì mà không đến ngay cửa hàng Elipsport Bình Dương tại địa chỉ số 402 Đường Đại lộ Bình Dương, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương để chọn mua, sdt: 0288 8841 835, xem chỉ đường. Địa chỉ 2: 62 Nguyễn Văn Tiết, P. Lái Thiêu, TP. Thuận An, Bình Dương, 0288 889 1552. Những bạn ở vùng lân cận cũng có thể truy cập tại elipsport.vn để tham khảo mẫu mã cũng như liên hệ hotline 1800 6854 để được hỗ trợ giao hàng tận nơi miễn phí nhé!

Trước khi mua sắm bất cứ sản phẩm nào, bạn cần tìm được địa chỉ đáng tin cậy về giá cả cũng như về chất lượng. Thương hiệu Elipsport luôn tự tin cung cấp những sản phẩm chăm sóc sức khoẻ, rèn luyện thể thao chất lượng như may chay bo, xe đạp tập, ghế massage,... Tại khu vực Bình Dương bạn có thể đến chi nhánh Elipsport để có thể trải nghiệm trực tiếp sản phẩm một cách chân thạt nhất. Hẹn gặp lại các bạn qua các bài viết khác của Elipsport.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Dạ chào chị. Cửa hàng bán máy chạy bộ ở Bình Dương Elipsport có cửa hàng lớn, khu trưng bày rộng rãi, thoáng mát, khách hàng dễ trải nghiệm. Nhân viên tư vấn nhiệt tình hỗ trớ khách hàng tận tậm để lựa chọn sản phẩm phù hợp ạ
Danh mục sản phẩm