1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Vợt, bàn bóng bàn tại Phan Thiết, Bình Thuận, Ninh Thuận

Tác giả: Cao Thị Hậu - Ngày cập nhật: 08/01/2024 13:27:21

Yếu tố quyết định sự thành công, kết quả cao khi chơi bộ môn bóng bàn chính là vợt và bàn bóng bàn. Để chọn được một nơi bán vợt, bàn bóng bàn tại Phan Thiết, Bình Thuận, Ninh Thuận uy tín trong hàng loạt địa chỉ như hiện nay không khó vì bài viết này sẽ giúp bạn!

Vợt bóng bàn đối với những người chơi môn thể thao này đóng vai trò như một vũ khí chiến đấu, một người bạn gắn liền với bạn hàng ngày. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm lựa chọn cho mình được một chiếc vợt ưng ý để làm tri kỷ như vậy. Mỗi người có một lối chơi khác nhau, một phong cách riêng biệt nên chọn mua vợt bóng bàn không ai giống ai cả. Tập đoàn thể thao Elipsport sẽ bật mí cho bạn những nguyên tắc cần nhớ khi chọn mua vợt đánh bóng bàn và những nơi uy tín để mua vợt, bàn bóng bàn tại Phan Thiết, Bình Thuận, Ninh Thuận.

1. Cần lưu ý điều gì khi chọn mua vợt bóng bàn?

Vợt bóng bàn là dụng cụ thể thao thường được làm từ gỗ nhiều lớp phủ cao su trên một hoặc hai bên tùy thuộc tay cầm của người chơi. Theo nhiều chuyên gia, bạn không nên vội vàng hoặc chọn mua vợt bóng bàn theo cảm giác của mình. Để mua được một chiếc vợt ưng ý, bạn cần phải tìm hiểu trước thông tin ở nhà và tham khảo ý kiến từ những người có kinh nghiệm chơi bóng bàn. Để chắc chắn hơn, bạn cần đến cửa hàng nhờ nhân viên tư vấn các loại vợt bóng bàn tốt để tránh mắc phải sai lầm mua một chiếc vợt không đúng như ý muốn.

Vợt, bàn bóng bàn tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận, Ninh Thuận

Cốt vợt bóng bàn là một bộ phận quan trọng quyết định đến sự thành bại của trận đấu cũng như sự tiến triển của bạn trong luyện tập. Hãy kiểm tra kỹ cốt vợt với những điểm sau đây để chọn được một chiếc vợt phù hợp với bản thân bạn:

1.1. Kiểm tra độ phẳng của cốt vợt bóng bàn

Có không ít trường hợp cốt vợt bị cong, vênh do quá trình bảo quản và vận chuyển cũng như trải qua nhiều công đoạn để sản phẩm đến được tay người sử dụng. Bên cạnh đó, điều kiện khí hậu của đất nước chúng ta khá nóng ẩm nên việc cốt vợt bị thay đổi biến dạng là điều dễ xảy ra. Chính vì thế, điều đầu tiên bạn cần lưu ý kiểm tra khi đi mua vợt là hãy quan sát xem mặt vợt bóng bàn có bằng phẳng và mịn hay không.

Vợt, bàn bóng bàn tại TP. Phan Thiết

Trên thực tế, vẫn có nhiều người mất khá nhiều thời gian, cứ loay hoay mãi vẫn không nhận ra sự bất thường của chiếc cốt vợt mà mình đang cầm trên tay. Một cách đơn giản để kiểm tra độ phẳng của vợt bóng bàn mà chúng tôi muốn bật mí cho bạn chính là đặt mặt cốt vợt lên mặt kính hoặc mặt bàn phẳng, nếu nhìn thấy bập bênh thì không nên mua. Hãy thử cách này ngay tại cửa hàng, tránh việc mua về nha rồi mới thử thì sẽ mất thời gian đi đổi đấy!

1.2. Kiểm tra trọng lượng và độ dày của cốt vợt bóng bàn

Kích thước và độ dày của những chiếc vợt bóng bàn là khác nhau thế nhưng phần cốt vợt bóng bàn phải đảm bảo đúng hai tiêu chuẩn phẳng và cứng. Thêm vào đó, trọng lượng và độ dày của cốt vợt sẽ có tỉ lệ thuận với nhau, nếu trọng lượng nặng thì cốt vợt dày và ngược lại, nếu trọng lượng nhẹ thì cốt mỏng. Bạn nên mua vợt có trọng lượng lớn và độ dày trong phạm vi sai số mà nhà sản xuất đưa ra, đừng nên mua những loại cốt vợt có giá quá rẻ vì sai số có thể vượt quá thiết kế ban đầu của các hãng sản xuất quy định đấy!

Vợt, bàn bóng bàn tại Ninh Thuận

1.3. Kiểm tra tướng của vợt đánh bóng bàn

Hiện nay, trên thị trường có bày bán nhiều sản phẩm vợt được ghép nhiều tấm gỗ nhỏ với nhau tạo thành một tấm gỗ lớn, vì thế bạn nên chọn vợt có mối ghép khít và đối xứng nhau.

Điều tiếp theo bạn cần chú ý chính là vân gỗ của từng lớp gỗ được sử dụng để tạo thành vợt bóng bàn. Mỗi loại gỗ có các đặc điểm khác nhau, vì thế mà tiêu chuẩn sản xuất cũng khác nhau. Hãy kiểm tra thật kỹ lưỡng để mua được một chiếc vợt bóng bàn chất lượng tốt bạn nhé!

Vợt, bàn bóng bàn tại Ninh Thuận

2. Địa chỉ bán vợt, bàn bóng bàn tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận, Ninh Thuận chất lượng nhất hiện nay

Trong trường hợp bạn vẫn đang phân vân không biết chọn mua vợt, bàn bóng bàn của thương hiệu nào là tốt nhất giữa muôn vàn những sản phẩm được bày bán trên thị trường thì hãy thử trải nghiệm vợt, bàn bóng bàn của tập đoàn thể thao Elipsport. Đây là một thương hiệu hàng đầu trong việc sản xuất dụng cụ thể thao chất lượng cao, nổi tiếng với mẫu mã đa dạng, giá cả phải chăng, chất lượng tốt cùng chính sách bán hàng linh hoạt. Với hệ thống 121 cửa hàng và chi nhánh trên toàn quốc và bề dày kinh nghiệm 15 năm xây dựng thương hiệu và phát triển, Elipsport đã cho ra đời những dòng sản phẩm đa dạng với mức giá phù hợp, phân khúc giá rộng, mẫu mã  hiện đại phù hợp với mọi nhu cầu khách hàng.

Đến với tập đoàn thể thao Elipsport, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với chính sách bán hàng tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng, giá cả cực kỳ ưu đãi, chế độ bảo hành, bảo trì chu đáo, thời gian dài, giao hàng và lắp đặt tại nhà miễn phí nhanh chóng, thuận tiện giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức.

Mời bạn ghé thăm những địa chỉ bán vợt, bàn bóng bàn tại Phan Thiết, Bình Thuận, Ninh Thuận để được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm trước khi đưa ra quyết định chọn mua dụng cụ để chơi bộ môn này.

2.1. Chi nhánh vợt, bàn bóng bàn ELIP tại Phan Thiết, Bình Thuận

Nếu bạn ở tại thành phố Phan Thiết muốn mua vợt, bàn bóng bàn và đang tìm kiếm địa chỉ bán vợt, bàn bóng bàn tại Phan Thiết, Bình Thuận, Ninh Thuận uy tín, chất lượng tốt thì hãy tham khảo các dòng sản phẩm được bày bán tại: số 407 Trần Hưng Đạo, P. Bình Hưng, TP. Phan Thiết. Điện thoại: 0252 3868 889. Hướng dẫn đường đi tại đây.

Vợt, bàn bóng bàn tại TP. Phan Thiết, Bình Thuận

2.2. Chi nhánh vợt, bàn bóng bàn ELIP tại Ninh Thuận

Tọa lạc tại số 364 Ngô Gia Tự, P. Tấn Tài, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, các nhân viên Elipsport tại địa điểm bán vợt, bàn bóng bàn tại Phan Thiết, Bình Thuận, Ninh Thuận sẵn sàng tư vấn cho bạn theo đúng nhu cầu bạn đang cần. Điện thoại 18006854. Hướng dẫn đường đi tại đây.

Trên đây là những kinh nghiệm giúp bạn lựa chọn chiếc vợt bóng bàn phù hợp với lối chơi của mình cùng với những địa chỉ bán vợt, bàn bóng bàn tại Phan Thiết, Bình Thuận, Ninh Thuận uy tín. Tập đoàn thể thao Elipsport mong rằng những chia sẻ trên phần nào giúp bạn chọn được chiếc vợt bóng bàn tốt nhất. Đừng ngần ngại ghé thăm các cửa hàng hoặc theo dõi bóng bàn để cập nhật nhanh nhất các chương trình giảm giá sâu nhất trong năm nhé.

Bạn đang sinh sống tại khu vực Bình Thuận và đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm máy chạy bộ điện, xe đạp tậpghế massage? Hãy đến ngay cửa hàng Elipsport Bình Thuận để lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt nhất. Số lượng sản phẩm mà tập đoàn Elipsport đã và đang được các khách hàng sử dụng chính là minh chứng cho chất lượng. Các bạn có thể hoàn toàn đặt niềm tin vào chúng tôi, Elipsport luôn đồng hành cùng bạn vì một sức khỏe lâu dài.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Nếu muốn mua vợt, bàn bóng bàn tại Phan Thiết, Bình Thuận, Ninh Thuận thì nên chọn thương hiệu thể thao Elipsport. Bởi vì đây là thương hiệu có 15 năm kinh nghiệm trong ngành thiết bị thể thao chăm sóc sức khoẻ Việt. Có nhiều nhà máy lớn tại Việt Nam và nước ngoài sản xuất với dây truyền tiên tiến, chất lượng chuẩn Mỹ và EU.
Danh mục sản phẩm