1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - BẢO TRÌ

Với mong muốn đảm bảo quyền lợi và nâng cấp chất lượng dịch vụ chăm sóc đến với khách hàng TẬP ĐOÀN THỂ THAO ELIPSPORT áp dụng hình thức “bảo hành điện tử” và chính sách bảo hành mới từ 01/05/2022. Khách hàng chỉ cần cung cấp đúng số điện thoại mua hàng sẽ được hỗ trợ nhanh chóng. 

I. BẢO HÀNH

1. Quy định về bảo hành

- Sản phẩm phát sinh do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

- Bảo hành theo số điện thoại khách hàng cung cấp lúc mua hàng.

2. Quy định về thời gian bảo hành

Phân hạng/Sản phẩm GHẾ MASSAGE MÁY CHẠY BỘ XE ĐẠP TẬP GIÀN TẠ
HẠNG THƯƠNG GIA

Sản phẩm Bảo hành: 6 năm
(Da ghế Bảo hành: 2 năm)

Sản phẩm Bảo hành: 6 năm
(Ván, Thảm Bảo hành: 2 năm)
2 năm 3 năm
HẠNG PHỔ THÔNG

Sản phẩm Bảo hành: Từ 4-5 năm
(Da ghế Bảo hành: 1 năm)

Sản phẩm Bảo hành: Từ 4-5 năm
(Ván, Thảm Bảo hành: 1 năm)
Sản phẩm Bảo hành: Từ 2-3 năm
(Da ghế Bảo hành: 6 tháng)
Sản phẩm Bảo hành: Từ 2-3 năm
(Ván, Thảm Bảo hành: 6 tháng)
Sản phẩm Bảo hành: Từ 6-12 tháng
(Da ghế Bảo hành: 3 tháng)
Sản phẩm Bảo hành: Từ 6-12 tháng
(Ván, Thảm Bảo hành: 3 tháng)
Sản phẩm Bảo hành: Từ 1-5 tháng
(Da ghế Bảo hành: 1 tháng)
Sản phẩm Bảo hành: Từ 1-5 tháng
(Ván, Thảm Bảo hành: 1 tháng)

Lưu ý:

- Bảo hành 2 năm trường hợp sử dụng máy chạy bộ cho phòng tập hoặc kinh doanh.

- Đối với những sản phẩm mới không nằm trong danh mục trên quý khách vui lòng tham khảo quy định thời gian bảo hành cụ thể của sản phẩm trong trang chi tiết hoặc nhân viên tư vấn.

3. Quy định về thời gian bảo hành cho sản phẩm trưng bày, thanh lý (trưng bày)

Phân loại/Sản phẩm GHẾ MASSAGE MÁY CHẠY BỘ XE ĐẠP TẬP
HÀNG TRƯNG BÀY, THANH LÝ Sản phẩm Bảo hành: 2 năm
(Da ghế Bảo hành: 6 tháng)
Sản phẩm Bảo hành: 2 năm
(Ván, Thảm Bảo hành: 6 tháng)
6 tháng
Sản phẩm Bảo hành: Từ 3-12 tháng
(Da ghế Bảo hành: 3 tháng)
Sản phẩm Bảo hành: Từ 3-12 tháng
(Ván, Thảm Bảo hành: 3 tháng)
3 tháng

4. Trường hợp không bảo hành (Sẽ được hỗ trợ thay thế sửa chữa có tính phí) 

- Sản phẩm phát sinh lỗi do khách hàng hoặc đơn vị thứ ba tự ý tháo dỡ, sửa chữa mà không phải do hướng dẫn của nhân viên Elipsport.

- Sản phẩm phát sinh lỗi do bị cháy nổ, hỏng hóc, do tác động cơ học, biến dạng, rơi vỡ, va đập, hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, động vật xâm nhập, thiên tai, hỏa hoạn.

- Sử dụng sản phẩm không đúng nguồn điện quy định.

- Sử dụng sản phẩm không theo quy định của nhà sản xuất (hoặc sách hướng dẫn sử dụng).

- Các bộ phận, linh kiện bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng: da ghế, thảm chạy, dây curoa, bố xe đạp, chổi than motor, phím bấm.

5. Các hình thức bảo hành

- Bảo hành tận nhà: áp dụng cho các sản phẩm máy chạy bộ điện, ghế massage, xe đạp tập, thiết bị gym, máy làm kem, máy làm đá, máy hút chân không công nghiệp.

- Bảo hành tại showroom Elipsport: áp dụng cho các sản phẩm: máy hút chân không gia đình, máy xay, máy massage cầm tay, đai massage bụng… Khi phát sinh ra lỗi trong việc sử dụng sản phẩm quý khách vui lòng mang trực tiếp (hoặc gửi qua nhà xe, dịch vụ vận chuyển) đến các trung tâm bảo hành của Elipsport để được sữa chữa và bảo hành theo quy định. Các chi phí phát sinh trong quá trình vận chuyển do quý khách thanh toán với đơn vị vận chuyển.

- Hướng dẫn xử lý lỗi sản phẩm tại nhà: trong một số trường hợp do khó khăn về địa lý, chúng tôi có thể hướng dẫn khách hàng tự khắc phục các sự cố (lỗi) cơ bản qua điện thoại hoặc tài liệu hướng dẫn.

II. BẢO TRÌ

Tất cả các sản phẩm của Elipsport đều được bảo trì trọn đời, hỗ trợ sửa chữa trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

1. Chi phí: việc bảo trì sản phẩm có thể phát sinh thêm chi phí, chi phí này sẽ được thông báo trước hoặc tại thời điểm kiểm tra sản phẩm hư hại không do lỗi của nhà sản xuất.

2. Hỗ trợ thay thế linh kiện: theo quy định, linh kiện của tất cả sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi khi hết thời hạn bảo hành quý khách sẽ được hỗ trợ với mức giá ưu đãi.

3. Di dời và tháo lắp: Việc tháo lắp và di chuyển sản phẩm theo mục đích (nhu cầu) sử dụng của quý khách sẽ không nằm trong ràng buộc của quy định bảo hành, bảo trì. Chúng tôi chỉ hỗ trợ di chuyển (lắp đặt ) có tính phí, chi phí này sẽ được hai bên thống nhất khi tham khảo hiện trạng thực tế.