1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Cách Chọn Mẫu Vợt Cầu Lông Xịn

Tác giả: Nguyen Thi Nu - Ngày cập nhật: 09/12/2020 16:22:50

Để mua được vợt cầu lông xin bạn cần nắm được những thông tin dưới đây để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Dưới đây là những cách chọn vợt cầu lông xịn và những mẫu vợt cầu lông cao cấp mà bạn có thể tham khảo.

Nếu bạn yêu thích thể thao và cầu lông, thì bạn có thể nhận thức rõ tầm quan trọng của việc có chất lượng tốt nhất của Vợt. Một cây vợt chất lượng cao có thể cải thiện khi luyện tập, thi đấu cầu lông.

1. Cách chọn vợt cầu lông xịn của Yonex

1.1. Hình dán ba chiều

Yonex luôn cung cấp cho vợt của họ một nhãn dán ảnh ba chiều đặc biệt. Nó không thể tháo rời và khó bóc. Vì vậy, hãy luôn kiểm tra nhãn dán này ở phía tay cầm trước khi mua Vợt Yonex.

Cách Chọn Mẫu Vợt Cầu Lông Xịn

Bạn có thể nhìn vào nắp đáy để phân biệt vợt cầu lông thật giả

1.2. Logo Công ty

Vợt Yonex có logo Công ty được viết “YONEX”. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy nó trên nắp hỗ trợ. Nếu bạn thấy có logo “YONEX” thì hãy kiểm tra kỹ vì vợt giả có chữ “O” là hình tròn và hình dạng rộng. Luôn Kiểm tra logo có rõ ràng và có hình dạng phù hợp. Để đảm bảo sản phẩm gốc của bạn.

1.3. Số sê-ri

Số sê-ri là một thứ khác mà bạn phải kiểm tra trước khi mua bất kỳ cây vợt Yonex nào. Yonex luôn cung cấp các cây vợt của họ với một số sê-ri duy nhất. Nó không được in hoặc sơn trên cracker, một tia laser được sử dụng để in số sê-ri này. Vì vậy, không ai có thể in cùng một số sê-ri trên vợt giả

1.4. Màu sắc của nắp đáy

Một dấu hiệu khác của Vợt Yonex gốc là màu sắc của nắp dưới. Nó luôn có màu xanh lá cây với logo in trên đó. Tuy nhiên, nếu bạn thấy nó có bất kỳ màu sắc hoặc bóng râm nào khác với biểu tượng kiểu lạ thì hãy cảnh báo ngay lập tức.

2. Một số mẫu vợt cầu lông cao cấp của Yonex

2.1. Yonex Nanoray Light 18i

Nanoray Light 18i là cây vợt cầu lông 7 triệu một trong những cây vợt được người chơi cầu lông chuyên nghiệp ưa thích nhất. Nó được xây dựng để cung cấp những cú xoay có kiểm soát và nhanh chóng cho người chơi. Nó đi kèm với một khung Aero mới với kích thước Grip 3,35 inch và nặng từ 75 đến 79,9 gram. Khung được làm bằng nanomesh bao gồm công nghệ ống nano carbon. Với hình dạng đầu cân bằng và đường viền khí động học ở trên giúp giảm lực cản không khí và mang lại tốc độ lớn. Vợt này được làm bằng than chì và cấp độ dây 30 pound của nó với mặt đáy dày hơn nghiêng về lực đẩy. Vợt có màu đen với thiết kế đẹp mắt làm cho nó trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho mọi người chơi.

Cách Chọn Mẫu Vợt Cầu Lông Xịn

Nanoray Light 18i

2.2. Yonex Muscle Power 22

Siêu nhẹ với độ bền , độ ổn định, sức mạnh và tốc độ xoay tối đa, Yonex Muscle Power 22 là sự lựa chọn hàng đầu cho người chơi cầu lông. Kích thước tay cầm của nó là 3,25 inch và đi kèm với trọng lượng 80 đến 84,9 gram, cho phép người chơi có tiềm năng tối đa. Được làm từ than chì với cấu trúc T- Joint mang lại cảm giác cầm nắm chắc chắn khi đập trong trò chơi. Mức dây 24 pound và hình dạng đẳng áp giúp người chơi kiểm soát hoàn toàn cú đánh. Nó cũng có hai màu Đen và Xanh, vì vậy hãy chọn cho phù hợp để tối đa hóa hiệu suất trò chơi của bạn với cây vợt này.

2.3. Yonex Astrox 38S

Được làm bằng than chì và vonfram, Nắp hỗ trợ điều khiển hộp Aero +, Yonex Astrox 38S là một trong những Vợt tốt nhất cho người chơi trung cấp và chuyên nghiệp. Với hình dạng isometric và mô hình New Grommet, nó mang lại mức độ đánh cao nhất trong trò chơi. Nặng gần 85 đến 92 gram và với tay cầm 3,25 inch làm cho nó trở thành cây vợt mạnh nhất và thoải mái để cầm trong suốt cả trận đấu. Dây 26 lbs với độ mềm dẻo cứng giúp người chơi đánh được cú đánh hoàn hảo từ một khoảng cách cụ thể. Hình dạng đẳng áp của Astrox và công nghệ tân nanomesh là thiết kế lâu dài mà không ảnh hưởng đến chất lượng

2.4. Yonex ZR 100

Với đánh giá cao nhất của người dùng, Yonex ZR 100 là thiết bị mang tính cách mạng cho người chơi cầu lông. Được làm từ nhôm với hình dạng isometric đảm bảo độ bền của vợt. Nó nặng gần 95 đến 99,9 gram, cung cấp cho người chơi hoạt động không ngừng nghỉ mà không gặp bất kỳ vấn đề gì. Kích thước cán vợt 3,5 inch với dây buộc làm cho nó trở thành cây vợt tốt nhất trên thị trường cho người chơi trung cấp.

Cách Chọn Mẫu Vợt Cầu Lông Xịn

Yonex ZR 100

2.5. Yonex Nanoray 7Ah

Một trong những vợt cầu lông 5 triệu tốt nhất cho người mới bắt đầu và người chơi trung cấp, Yonex Nanoray 7Ah là một cây vợt cải tiến khác được tạo ra để đạt hiệu suất tốt nhất. Nó có màu đỏ đậm và trắng với một nửa nắp. Kích thước báng cầm G4,5 của nó đảm bảo cầm chắc tay và tạo lực đẩy tốt nhất khi chơi. Trọng lượng trung bình là 83 gram với dây khuyên từ 19 đến 24 lbs. Vật liệu ống nano carbon mang lại hiệu suất tốt nhất trong mọi tình huống.

Trên đây là cách chọn vợt cầu lông xịn và gợi ý đến bạn một số  mẫu vợt cầu lông chất lượng. Để chơi tốt cầu lông ngoài chọn vợt xịn bạn cũng cần rèn luyện chạy bộ với máy chạy bộ mỗi ngày để tăng cường thể lực giúp thi đấu cầu lông hiệu quả hơn.

Tập luyện thể thao nói chung và tập cầu lông nói riêng là những cách bảo về và tăng cường sức khỏe lành mạnh và an toàn nhất. Sở hữu ngay thiết bị chăm sóc sức khỏe tại nhà may chay bo hoặc xe đạp tập, ghế massage để sử dụng sau một ngày mệt nhọc giúp thư giãn, giảm stress và có một giấc ngủ ngon. Xem thêm thông tin thiết bị tập thể dục tại nhà trên website: https://elipsport.vn/

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm