1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Chạy bộ chỗ nào đẹp ở Sài Gòn

Tác giả: Mai Thủy Ngân - Ngày cập nhật: 21/03/2023 14:35:51

Bạn đang tìm chạy bộ chỗ nào đẹp tại Sài Gòn? Đừng bỏ qua bài viết sau. Chúng tôi sẽ cập nhật những địa điểm chạy bộ siêu “hot” mà bạn sẽ mê tít cho mà xem. Vừa chạy bộ, vừa ngắm cảnh, hít thở không khí trong lành thì còn gì bằng nhỉ.

Việc tập luyện chạy bộ đang dần trở nên phổ biến dần trong cộng đồng người Việt chúng ta. Nếu bạn đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh và muốn tìm cho bản thân hoặc cho người thân địa điểm chạy bộ hay tập luyện thể thao lý tưởng thì hãy tham khảo ngay bài viết chạy bộ chỗ nào đẹp tại Sài Gòn sau đây.

1. Chạy bộ chỗ nào đẹp - Khu đô thị Sala là số 1

Khu đô thị này nằm tại quận 2 của thành phố Hồ Chí Minh và là 1 địa điểm vô cùng lý tưởng cho việc tập chạy bộ giảm mỡ. Nơi đây có 1 sự yên tĩnh, bình yên và đương nhiên không khí cũng vô cùng trong lành. Hãy đến đây chạy bộ vào mỗi buổi sáng sớm hoặc chiều tối để cảm nhận được sự tuyệt vời nơi đây nhé. 

Ngoài ra, lựa chọn chạy bỗ tại khu đô thị Sala quận 2, bạn còn có thể gặp gỡ nhiều người cùng đam mê với mình. Bạn có thể tham gia các hội nhóm chạy bộ để có thêm động lực cũng như hứng thú luyện tập. 

2. Giải đáp thắc mắc chạy bộ chỗ nào đẹp tại khu Thảo Điền

Khu Thảo Điền cũng là 1 địa điểm chạy bộ vô cùng lý tưởng tại quận 2. Chạy bộ tại khu vực này, bạn có thể ngắm toàn cảnh Landmark 81, đặc biệt lung linh khi về đêm. Bạn hoàn toàn có thể tản bộ hoặc chạy bộ thể dục tại đâu vào buổi sáng sớm hay chiều tối. Tuy nhiên, nhược điểm của khu vực này là tình trạng ngập nước vào mùa mưa. Do đó, hãy xem dự báo thời tiết trước khi quyết định đến với khu vực chạy bộ này. 

3. Công viên Vinhomes Central Park

Quận Bình Thạnh có 1 khu vực rất lý tưởng cho câu hỏi chạy bộ ở đâu TPHCM. Nếu bạn muốn vừa chạy bộ vừa cảm nhận không khí trong lành cùng những cảnh vật xanh ngắt 2 bên đường thì đây chính là nơi hoàn hảo cho bạn. Đây là địa điểm đảm bảo sẽ không khiến bạn thấy ngán ngẩm khi chạy bộ ngắn hay dài. Khu công viên Vinhomes Central Park cũng là địa điểm chạy bộ mà bạn có thể ngắm Landmark 8 1- biểu tượng của Sài Gòn. Với khung cảnh nên thơ, thoáng đãng, chắc chắn bạn sẽ có được những bức hình nghìn "tim" trên Facebook hay Instagram của mình. 

Chạy Bộ Chỗ Nào Đẹp Ở Sài Gòn

Công viên Vinhomes Central Park là địa điểm chạy bộ lý tưởng

4. Chạy bộ chỗ nào đẹp Quận 7 - Khu đô thị Phú Mỹ Hưng

Khu Phú Mỹ Hưng tại quận 7 cũng có lượng dân cư thấp nên đường phố rất phù hợp cho việc chạy bộ vào mỗi buổi sáng hoặc khi hoàng hôn dần buông. Nơi đây thường được chọn làm nên tổ chức những buổi thi chạy cho cả cự ly ngắn hay dài. Những hàng cây xanh cao tỏa bóng nơi đây cũng sẽ khiến bạn dễ chịu hơn rất nhiều khi chạy bộ.

Địa điểm chạy bộ phổ biến nhất ở khu đô thị Phú Mỹ Hưng là vòng quanh trung tâm thương mại Crescent Mall, hồ Bán Nguyệt, công viên bên cạnh trung tâm thương mại Crescent Mall. Ngoài ra, tất cả các con đường trong khu vực này đều đảm bảo vỉa hè rộng, thoáng và mát mẻ. 

5. Công viên Celadon City

Quận Tân Phú có công viên Celadon City cũng là 1 đường chạy bộ ở Sài Gòn rất lý tưởng. Tuy là khu vực của dân cư Celadon City sinh sống nhưng công viên vẫn luôn mở cửa chào đón những ai muốn đến tập luyện thể thao. Khu vực này rất rộng, thơ mộng với hồ nước cùng nhiều cảnh vật bao quanh. Bạn có thể rủ những người thân cùng tham gia chạy bộ để cả gia đình đều có sức khỏe tốt. 

6. Chạy bộ chỗ nào đẹp ở Sài Gòn - Công viên 23/9

Quận 1 có rất nhiều địa điểm thích hợp cho việc chạy bộ như công viên 23/9. Công viên này được phủ mát bằng rất nhiều cây xanh nên bạn hoàn toàn có thể luyện tập bộ môn chạy bộ thể thao. Tuy nhiên vì vị trí bao quanh bởi đường giao thông nên nếu bạn sợ tiếng ồn xe cộ thì hay trang bị 1 đôi tai nghe nhé.

Chạy bộ chỗ nào đẹp

Đường chạy rộng rãi, rợp bóng cây xanh là ưu điểm của công viên 23/9

7. Công viên Lê Thị Riêng

Nếu bạn đang sống tại quận 10 và muốn tìm kiếm 1 địa điểm rộng rãi thích hợp cho việc tập luyện thể thao thì công viên Lê Thị Riêng là thích hợp nhất đấy nhé. Nơi đây được phân chia ra thành rất nhiều khu vực, có khu vực câu cá với hồ nước lớn, khu vực tập thể dục với những trang thiết bị công viên hiện đại và còn cả những con đường mòn rộng để chạy bộ nữa đấy. Tuy nhiên, công viên sẽ có thời gian hoạt động rõ ràng, thường đóng cửa vào khoảng 10 giờ tối nên hãy chú ý đến thời gian tập luyện nhé.

8. Công viên Gia Định ở quận Gò Vấp

Chạy bộ giảm mỡ ở đâu tốt thì câu trả lời là công viên Gia Định tại Gò Vấp nhé. Công viên có khuôn viên vô cùng rộng và cũng được bao bọc bởi hệ thống cây xanh tỏa bóng nên bạn hoàn toàn thoải mái chạy bộ mà chẳng sợ nắng chiếu. Công viên Gia Định cũng được xây dựng đưunfg đi dạo, ghế ngồi số lượng lớn và còn rất mới. Nơi đây cũng được rất nhiều người chọn làm nơi chơi các môn thể thao khác như đá cầu, cầu lông,...

Công viên Gia Định

Công viên Gia Định có khuôn viên rất rộng rãi, đường chạy dài và thoáng mát

9. Nhà thi đấu Phú Thọ

Với những ai không những có nhu cầu tập luyện chạy bộ mà còn muốn nhìn ngắm các vận động viên nghiệp dư, bán chuyên hoặc chuyên nghiệp tập luyện các môn thể thao khác thì có thể đến nhà thi đấu Phú Thọ ở quận 11 nhé. Đây là sân thi đấu nên được xây dựng rất bài bản, đường chạy rộng, an toàn không sình lầy khi trời mưa.

10. Chạy bộ chỗ nào đẹp hơn bờ kè Hoàng Sa - Trường Sa 

Địa điểm chạy bộ lý tưởng tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn hôm nay chính là đường bờ kè Hoàng Sa với Trường Sa. Gắn liền với kênh Nhiêu Lộc, bờ kè này có đường trường vô cùng dài, rất thích hợp cho việc tập luyện chạy bộ của bạn. Nơi đây còn rất lãng mạn mỗi chiều hoàng hôn hay về đêm. Vừa chạy dọc bờ kênh vừa thả hồn theo cảnh vật xung quanh, dường như mọi muộn phiền của ngày dài xô bồ đều tan biến.

Chạy Bộ Chỗ Nào Đẹp Ở Sài Gòn

Bờ kè Hoàng Sa - Trường Sa

11. Chạy bộ tại công viên Tao Đàn - quận 3

Không cần phải nói quá nhiều nữa vì cung đường chạy quanh công viên Tao Đàn quá nổi tiếng và phổ biến với những dân yêu chạy chuyên nghiệp. Bước tới công viên Tao Đàn, bạn có thể thưởng thức không khí trong lành và yên bình ngay cạnh phố thị ồn ào và nhộn nhịp, để cảm nhận sự bình yên, thanh thản trong tâm trí sau những ngày bận rộn giữa Sài Gòn hối hả.

12. Chạy bộ quanh dinh Độc Lập

Có một cung đường chạy bộ cực kỳ đẹp và vuông vức dành cho những ai muốn sở hữu hình ảnh đẹp về cung đường chạy của mình trên các ứng dụng chạy bộ như Strava đó chính là dinh Độc Lập. Bạn có thể chạy từ công viên trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, ra tới Nam Kỳ Khởi Nghĩa và sang đường Nguyễn Du, qua Huyền Trân Công Chúa để về lại đường Nguyễn Thị Minh Khai. 

Ngoài những địa điểm chạy bộ cực đẹp trên đây thì trong những ngày mưa, thời tiết xấu hay buổi tối muộn, cũng đừng vì vậy mà bỏ thói quen chạy bộ. Bạn có thể chọn cho riêng mình một chiếc máy chạy bộ tại nhà để thoải mái luyện tập bất kỳ thời điểm nào trong ngày, bất kỳ mùa nào trong năm. Điều này giúp bạn duy trì thói quen chạy bộ để giảm mỡ, tăng cơ và giữ gìn một trái tim khỏe mạnh. 

chạy bộ ở đâu đẹp

Chạy bộ tại nhà với máy chạy bộ Elipsport

Với câu hỏi chạy bộ chỗ nào đẹp tại Sài Gòn thì những câu trả lời trên đây hy vọng đã làm bạn hài lòng. Bạn có thể lựa chọn cho bản thân 1 địa điểm mình thích nhất và thêm 1 địa điểm khác khi muốn đổi gió thì tinh thần tập luyện của bạn sẽ càng tăng cao đấy. Với những ngày mưa gió không thể tập chạy bộ bên ngoài thì bạn cũng nên cân nhắc 1 thiết bị tập luyện tại nhà hiện đại như máy chạy bộ của thương hiệu Elipsport.

Hãy cùng Elipsport bảo vệ tài sản vô giá của bạn bằng cách luyện tập chạy bộ mỗi ngày với máy chạy bộ. Lựa chọn máy chạy bộ điện Elipsport là sự tốt nhất cho sức khỏe. Để tiết kiệm chi phí bạn có thể chọn xe đạp tập tại nhà với mức giá chỉ từ 1-5 triệu đồng, hoặc mua trả góp 0% tại các cửa hàng Elipsport trên toàn quốc. Ngoài ra, hãy dành thời gian để thư giãn với với ghế mát xa giúp giảm căng thẳng và thư giãn sau khi tập nhé!

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm