1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Chạy bộ tại nhà đang được nhiều người lựa chọn trong mùa dịch

Tác giả: Võ Thị Thanh Thảo - Ngày cập nhật: 09/10/2023 11:49:57

Chạy bộ tại nhà đang được nhiều người lựa chọn trong mùa dịch bởi loại hình này vừa giúp tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ sức khỏe. Không những vậy, chạy bộ tại nhà lại an toàn tuyệt đối cho bạn và những người thân trong gia đình.

Đại dịch đã thay đổi rất nhiều thói quen sống của người dân Việt Nam. Rất nhiều người đã tìm mọi cách để giữ cho mình vóc dáng cân đối và thể chất khỏe mạnh ngay cả khi ở nhà. Điều này đã dẫn tới xu hướng xây dựng các phòng tập thể dục tại nhà khi các phòng gym đóng cửa, công viên không còn là nơi an toàn cho mọi người. Một trong những thiết bị được chọn mua nhiều nhất phải kể tới máy chạy bộ điện

Chạy bộ tại nhà đang được nhiều người lựa chọn trong mùa dịch

Chạy bộ tại nhà trong mùa dịch

1. Doanh số bán máy chạy bộ tăng vọt trong mùa dịch

Theo thống kê của thương hiệu bán thiết bị thể dục thể thao hàng đầu Việt Nam Elipsport thì mỗi ngày, hệ thống 121 cửa hàng và website chính thức elipsport.vn cũng như những đơn vị phân phối liên kết có tổng doanh thu khoảng 500 chiếc máy chạy bộ mỗi ngày. Bên cạnh đó, thêm một tin vui cho quý khách hàng tin dùng Elipsport, đó chính là mục tiêu phủ sóng 500 showroom trên toàn quốc. Điều này sẽ giúp cho những hộ gia đình ở nhất nơi xa xôi, hẻo lánh nhất cũng có thể tiếp cận được các sản phẩm nâng cao sức khoẻ như máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage,...

Chưa kể số lượng xe đạp tập, ghế massage, giàn tạ đa năng,... Con số này tăng gấp 6 lần so với cùng kỳ năm ngoái. Thậm chí, đây là một con số kỷ lục mà kể cả những mùa cao điểm như gần Tết âm lịch cũng chưa từng đạt được. Điều này là một tín hiệu mừng cho thấy, người dân cả nước đã quan tâm hơn tới việc nâng cao sức khỏe, bảo vệ bản thân trước đại dịch. 

Chị Bích, một khách hàng gần đây của Elipsport chia sẻ: Trước đây, chị chưa từng nghĩ tới việc tập thể dục thể thao. Phần vì công việc quá bận rộn phần vì chưa thực sự quan tâm tới sức khỏe bản thân. Nhưng từ ngày dịch bệnh bùng phát tới nay, đọc các thông tin báo đài, chị biết được rằng đã tới lúc phải chú trọng việc rèn luyện cơ thể. Thêm vào đó, công viên đóng cửa khiến hai cụ ở nhà cũng không còn địa điểm đi bộ. Để người già, sức đề kháng yếu đi bộ ngoài trời đông người cũng hoàn toàn không yên tâm. Do đó, chị đã quyết định tìm hiểu về các thiết bị tập tại nhà, và cuối cùng chọn mua máy chạy bộ Elipsport cho cả gia đình cùng sử dụng.

Chạy bộ tại nhà đang được nhiều người lựa chọn trong mùa dịch

Doanh số bán máy chạy bộ của thương hiệu quốc dân Elipsport tăng mạnh

2. Lượt tìm kiếm cách chạy bộ tại nhà tăng vọt trong mùa dịch

Không chỉ là đơn vị đi đầu ngành trong việc cung cấp máy chạy bộ tại Việt Nam, Elipsport còn mong muốn mang tới người dùng cách sử dụng chúng hiệu quả cao nhất. Do đó, website, youtube của Elipsport cũng cập nhật rất nhiều bài tập hướng dẫn cách chạy bộ, lưu ý khi sử dụng máy chạy bộ,... Và trong mùa dịch hiện tại, lượt tìm kiếm và đọc những bài viết, xem các video này tăng đáng kể so với thời gian trước. Điều này một lần nữa khẳng định chạy bộ tại nhà đang được nhiều người lựa chọn trong mùa dịch.

Lý do là bởi đại dịch đã buộc mọi người phải đánh giá lại thói quen tập thể dục của họ. Với những hướng dẫn từ A đến Z về máy chạy bộ và cách tập cùng chúng trên các phương tiện truyền thông của Elipsport, rất nhiều người đã phát hiện ra rằng bài tập tốt nhất thực sự có thể được trải nghiệm tại nhà chứ không nhất thiết phải ở công viên hay phòng gym. Đó chính là chạy bộ với máy chạy bộ. 

Chạy bộ tại nhà đang được nhiều người lựa chọn trong mùa dịch

Lượt tìm kiếm thông tin máy chạy bọ cũng tăng mạnh

3. Tại sao chạy bộ tại nhà đang được nhiều người lựa chọn trong mùa dịch?

Theo các nghiên cứu khoa học, những người ở mọi lứa tuổi mắc một số tình trạng nhất định đều có nguy cơ mắc coronavirus và mắc bệnh nặng hơn những người bình thường. Chúng bao gồm bệnh tim, tiểu đường loại 2 và béo phì. Thậm chí, ngay cả vấn đề căng thẳng, lo lắng kéo dài cũng làm giảm sút hệ miễn dịch, dẫn tới nguy cơ mắc bệnh truyền nhiễm cao hơn. May mắn thay, chạy bộ lại hỗ trợ giải quyết được cả vấn đề về thể chất và cả tinh thần này.

Đầu tiên, chạy bộ 30 phút vài lần mỗi tuần giúp giảm lipoprotein tỷ trọng thấp (LDL), loại cholesterol “xấu” và tăng lipoprotein tỷ trọng cao (HDL), loại cholesterol “tốt” trong cơ thể. Huyết áp cao cũng trở nên bình thường hóa thông qua hoạt động thể chất nhất quán như chạy bộ. 

Tiếp đến, chạy bộ còn giúp tăng cường cơ tim bởi cũng giống như những cơ bắp khác trên cơ thể, bạn càng tập nhiều thì chúng càng to và khỏe hơn. Điều tương tự cũng xảy ra khi bạn tập thể dục cho tim, đây là cơ quan trọng nhất trong cơ thể bạn. Ngoài giờ, chạy bộ sẽ củng cố các bức tường của tim, làm tăng hiệu quả tổng thể của nó. Nhờ đó, mà chạy bộ giúp giảm nguy cơ mắc bệnh tim. Theo nghiên cứu khoa học, những người chạy bộ thường xuyên sẽ giảm nguy cơ mắc bệnh tim từ 35 đến 55%. Chạy bộ giúp ngăn ngừa cục máu đông trong động mạch và mạch máu. Nó cũng hỗ trợ lưu lượng máu khỏe mạnh, huyết áp và cholesterol. Như mọi khi, điều quan trọng là phải tập chúng thường xuyên và một chiếc máy chạy bộ ngay trong nhà sẽ giúp bạn duy trì thói quen luyện tập này một cách nhất quán.

Không những vậy, chạy bộ còn làm tăng hàm lượng nội tiết tố endocannabinoids. Chúng có tác dụng kích thích các chất điều hòa thần kinh cải thiện tâm trạng như giảm lo lắng và tăng cường cảm giác bình an trong tâm trí. Tóm lại, chạy bộ tại nhà đang được nhiều người lựa chọn trong mùa dịch bởi nhiều ưu điểm vượt trội. 

Chạy bộ tại nhà đang được nhiều người lựa chọn trong mùa dịch

Chạy bộ giúp giảm nguy cơ mắc bệnh truyền nhiễm

4. Elipsport đảm bảo cung ứng đủ máy chạy bộ cho thị trường trong mùa dịch

Sự tăng vọt đột ngột này đã khiến nguồn sản phẩm dự trữ tại nhà máy ELIP cạn kiệt. Thấu hiểu nhu cầu tập luyện sẽ ngày càng tăng của người dân, thương hiệu Elipsport đã nhanh chóng lên kế hoạch tăng giờ làm, nhập số lượng lớn nguyên vật liệu từ những nguồn uy tín như Mỹ, Đức, Nhật để tăng cường năng lực sản xuất, đảm bảo cung ứng kịp thời nhu cầu cấp thiết của người dân.

Chạy bộ tại nhà đang được nhiều người lựa chọn trong mùa dịch

CEO Elipsport chỉ đạo nhà máy đảm bảo cung ứng đủ máy chạy bộ trên toàn quốc

Như vậy, một lần nữa, có thể nói rằng chạy bộ tại nhà đang được nhiều người lựa chọn trong mùa dịch. Phương pháp luyện tập này không chỉ giúp bạn bớt nhàm chán khi giãn cách xã hội mà còn thực sự mang tới trải nghiệm nâng cao sức khỏe tuyệt vời. Do đó, tin chắc rằng sau đại dịch, chạy bộ tại nhà vẫn sẽ tiếp tục là xu hướng mới được nhiều người yêu thích. 

Dịch Covid đã khiến chúng ta trải qua những khoảng thời gian khó khăn nhưng giờ đây là lúc để chúng ta chăm sóc sức khỏe. Bằng cách sử dụng máy chạy bộ điện, xe đạp tập thể dụcghế massage toàn thân sẽ giúp chúng ta có thể chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện. Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm hãy đến cửa hàng Elipsport ngay nhé!

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Chạy bộ là phương pháp nâng cao sức đề kháng, tăng cường sức khỏe và cải thiện tâm trạng đơn giản nhất mà bất kỳ ai cũng có thể thực hiện được. Vì vậy, câu trả lời chắc chắn là có.
Danh mục sản phẩm