1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Lý do nên chọn ghế massage làm quà nhân ngày 8 tháng 3

Tác giả: Võ Thị Thanh Thảo - Ngày cập nhật: 05/10/2023 16:52:44

Sắp đến ngày 8 tháng 3, bạn đã có ý tưởng gì về quà tặng chưa? Nếu chưa bạn có thể lựa chọn quà ghế massage để làm quà tặng cho người phụ nữ bạn yêu thương. Lý do vì sao, cùng theo dõi bên dưới nhé.

1. Lý do nên chọn quà ghế massage nhân ngày 8 tháng 3

1.1 Ghế massage giúp phụ nữ giảm lo âu, căng thẳng

Hiện nay, phụ nữ phải chịu nhiều áp lực rất lớn về tinh thần, công việc, chồng con khiến họ lo âu, căng thẳng, mất ngủ. Từ đó, sức khỏe suy giảm. Ghế massage được nghiên cứu có tác dụng giúp cải thiện sự căng thẳng, lo âu. Sử dụng ghế massage mỗi ngày giúp giảm chỉ số huyết áp, tăng sản sinh hormone giúp chống trầm cảm.

ghế massage giúp chống lại căng thẳng lo âu

Ghế massage giúp chống lại căng thẳng lo âu

1.2 Ghế massage giúp chị em thư giãn hoàn toàn

Sự mệt mỏi thường sẽ xuất hiện vào cuối ngày. Khi cơ thể đã vận động hết các chức năng phục vụ cho các hoạt động làm việc, sinh hoạt. Vì thế, cuối mối ngày phụ nữ cần được chăm sóc, thư giãn để tái tạo năng lượng. Ghế massage sẽ giúp họ được thư giãn, giảm đau nhức, mệt mỏi, đặc biệt là ghế massage có chức năng Zero Gravity.

1.3 Ghế massage tốt cho cột sống phụ nữ

Có những đặc thù về công việc, phụ nữ thường hay đứng ngồi lâu, gây đau nhức, lâu dần có thể gây ra các vấn đề về xương khớp. Ghế massage có tính năng xoa, bóp, ấn, vỗ,... tác động lên các vùng cơ, tăng cường lưu thông máu. Kết hợp với chế độ không trọng lực giúp làm làm mềm vị trí cơ bị cứng, tăng sự liên kết ở cột sống. Từ đó, điều chỉnh lại cột sống, chống cong vẹo, gù đặc biệt là ở người cao tuổi.

1.4 Ghế massage giúp tăng cường giấc ngủ

Theo các nghiên cứu, có đến 63.4% phụ nữ gặp phải tình trạng mất ngủ vài ngày trên tuần. Do, bản thân phụ nữ dễ bị đánh thức, họ không ngủ sâu được, do áp lực cuộc sống, sự bất an, sự thay đổi nội tiết,...

Sử dụng ghế massage 10-20 phút trước khi ngủ giúp dễ ngủ, ngủ sâu hơn. Các tác động của ghế massage giúp mềm cơ, đả thông kinh mạch, làm cho cơ thể dễ chịu, từ đó kích thích cơ chế nghỉ ngơi.

1.5 Ghế massage giúp làn da trẻ hóa

Làn da của phụ nữ đã bắt đầu lão hóa từ năm 25 tuổi. Nếu không được chăm sóc quá trình lão hóa sẽ diễn ra ngày càng nhanh hơn. 

Ghế massage có tác dụng gián tiếp lên việc ngăn chặn sự lão hóa da cho phụ nữ. Khi được massage, cơ thể sẽ tăng cường quá trình trao đổi chất, thải độc ra ngoài giúp thanh lọc cơ thể. Từ đó, giúp da trắng hồng, mịn màng hơn. Bên cạnh đó, việc massage còn giúp kích thích các nhóm cơ làm tăng nhiệt độ, giữ ấm cơ thể, tăng bài tiết mồ hôi.

ghế massage giúp phụ nữ trẻ hóa làn da

Ghế massage có tác dụng trẻ hóa làn da

1.6 Thể hiện sự trưởng thành của người đàn ông

Bạn có biết, một người đàn ông tinh tế, khi chăm sóc gia đình sẽ như thế nào không?

Người đàn ông trưởng thành, biết cách lựa chọn sự hoa mỹ, sang trọng, đơn giản, tinh tế trong từng món quà, từng thứ họ mang về cho gia đình. Những sự chăm sóc dù là thường nhật cũng tạo nên sự tinh tế, mà không phải ai cũng có được. Dù cho điều kiện gia đình ở mức trung bình hay cao cấp, người đàn ông luôn biết cách thể hiện bản thân. Họ chọn những vật dụng an toàn cho con vui chơi mỗi ngày. Một bộ bàn ghế phù hợp cho độ tuổi, chiều cao, cân nặng giúp con ngồi đúng tư thế giúp con phát triển cơ thể toàn diện. Họ tạo không gian phòng ngủ của con  với chiếc quạt, chiếc giường, từng chiếc đèn luôn đảm bảo an toàn, bảo vệ con mọi lúc kể cả khi họ không ở bên con. 

Với vợ, với mẹ một chiếc bếp điện âm tường, một cái tạp dề mềm mại cho vợ,mẹ thỏa sức nấu nướng. Hay là, một cái bàn ăn được thiết kế có thể gấp gọn, màu sắc ấm cho những phút giây gia đình sum họp. Ngay cả những thứ đơn giản nhất như công tắc điện, vòi nước, chốt cửa luôn đạt sự an toàn 100%, luôn sạch sẽ, hoạt động trơn tru không sự cố.

Họ chọn ghế massage làm quà giúp cho người mẹ, người vợ được tận hưởng những giây phút thư giãn sau ngày dài hi sinh cho gia đình. Chiếc ghế giúp xoa dịu cơn đau, đánh sự mệt mỏi, giúp họ lắng nghe những âm thanh hạnh phúc của gia đình.

Có thể bạn quan tâm:

2. Mua ghế massage làm quà quốc tế phụ nữ 8.3 tại đâu?

Tặng quà được xem là nét văn hóa mỗi dịp lễ. Ghế massage là một trong những sản phẩm được cánh mày râu chọn làm quà tặng nhân ngày quốc tế phụ nữ. Hiện nay, trên thị trường có nhiều thương hiệu bán ghế massage. Trong đó, Elipsport là thương hiệu nổi bật, được khách hàng đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ.

Nhân dịp 8 tháng 3 Elipsport mang đến cho khách hàng chương trình khuyến mãi hấp dẫn "Mừng ngày phái đẹp"

chọn ghế massage làm quà ngày 8 tháng 3

Chương trình khuyến mãi ngày 8-3 tại Elipsport

Chương trình diễn ra từ ngày 03-31/03/2023 với nhiều sản phẩm giảm giá đến 48%, quay số trúng thưởng.

Thông tin chi tiết xem tại: https://elipsport.vn/uu-dai/chuong-trinh-khuyen-mai-3-2023/

Lý do nên chọn Elipsport: 

  • Elipsport đảm bảo sản phẩm chất lượng: Không chỉ kinh doanh ghế massage, Elipsport còn có các sản phẩm hỗ trợ thể dục, chăm sóc sức khỏe tại nhà như: máy chạy bộ, xe đạp tập, thiết bị gym, thể thao,... Nhà máy Elip được đặt tại Long An Việt Nam, đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật an toàn đạt chuẩn quốc tế. Linh kiện sản phẩm luôn có sẵn, đảm bảo cho khách hàng mọi lúc.
  • Elipsport hỗ trợ lắp đặt và vận chuyển miễn phí: Thương hiệu có khoảng 200 chi nhánh Elipsport tại các tỉnh thành cả nước. Đảm bảo giao hàng nhanh chóng, tận nhà với chi phí lắp đặt và vận chuyển là 0Đ.
  • Chính sách hậu mãi tốt: Khách hàng là tài sản quý báu nhất của doanh nghiệp, vì thế Elipsport luôn quan tâm đến sự hài lòng của khách hàng. Các chính sách tại Elipsport như: bảo hành lên đến 7 năm, bảo trì trọn đời, đổi trả miễn phí. 

Nếu bạn muốn tặng một món quà đặc biệt và ý nghĩa nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, một chiếc ghế massage là lựa chọn tuyệt vời. Ghế massage sẽ giúp mẹ, vợ được thư giãn và giảm căng thẳng sau một ngày làm việc vất vả. Nó còn thể hiện sự quan tâm, chăm sóc và yêu thương của bạn đối với thân yêu.

Máy chạy bộ, xe đạp tập và ghế massage là những món quà ý nghĩa dành cho người thân yêu.

Tìm hiểu và chọn mua ngay tại thương hiệu Elipsport chất lượng và uy tín:

Với những món quà này, người nhận có thể rèn luyện sức khỏe, giữ dáng và giảm căng thẳng hàng ngày. Đón đọc những bài viết hữu ích liên quan tại website https://elipsport.vn/ nhé!

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Chi nhánh Elipsport Tây Ninh có địa chỉ tại: 337 Cách Mạng Tháng Tám, KP3, P.3, TP. Tây Ninh Quý khác có thể đến chi nhánh để trải nghiệm sản phẩm
Danh mục sản phẩm