• 1800 6854

Cửa Hàng Bán Máy Chạy Bộ Điện Giá Rẻ Đoan Hùng, Phú Thọ

Bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một chiếc máy chạy bộ Đoan Hùng, Phú Thọ nhưng lại không biết địa chỉ cửa hàng chính xác.

Ngày nay, việc sử dụng máy chạy bộ điện rất phổ biến vì những lợi ích và sự tiện dụng của nó mang lại trong sức khỏe con người là hoàn toàn thuyết phục.

1. Mách bạn cửa hàng bán máy chạy bộ Đoan Hùng, Phú Thọ giá cả hợp lý

Hiện nay thị trường máy chạy bộ điện Đoan Hùng, Phú Thọ đang rất sôi nổi và xuất hiện rất nhiều cửa hàng khác nhau. Nhưng để nói về độ tin uy tín doanh nghiệp và độ tin cậy cho người dùng thì chỉ có Elipsport mới có. Với những năm kinh nghiệm dày dặn trên thị trường máy tập thể dục thể thao thì việc cho ra những sản phẩm máy chạy bộ cấp cao, hiện đại là điều mà công ty hướng đến. Đội ngũ nhân viên luôn được đào tạo kỹ càng về lĩnh vực bán hàng tư vấn khách hàng nên dịch vụ ở đây mọi người đều hài lòng.

Máy chạy bộ Đoan Hùng, Phú Thọ

Mách bạn cửa hàng bán máy chạy bộ Đoan Hùng, Phú Thọ giá cả hợp lý

Chính sách hậu mãi sau khi mua luôn làm khách hàng đề muốn quay trở lại. Có rất nhiều cơ sở ở các nơi khác nhau của Elipsport và Phú Thọ chính là cơ sở được đặt. Đặc biệt điểm cộng tại nơi đây là có bãi đậu xe hơi miễn phí và không gian showroom rộng rãi thoáng mát.

Địa chỉ nơi bán máy chạy bộ điện giá rẻ Đoan Hùng, Phú thọ tại: 1297 Đại Lộ Hùng Vương Phường Tiên Cát, Việt Trì, Phú Thọ

Giờ mở cửa: Từ 8:30 - 19:00 

Số điện thoại: 0210 3666 588

Tổng đài: 1800 6854

Website: elipsport.vn

2. Lợi ích của việc tập luyện trên máy chạy bộ tại nhà Đoan Hùng, Phú Thọ

Không nghi ngờ gì khi chạy và đi bộ là những bài tập đốt cháy nhiều calo nhất. Chúng ta cũng có thể nói rằng chúng ta đốt cháy nhiều calo trên máy chạy bộ hơn trên đường, bởi vì chúng ta đổ mồ hôi nhiều hơn, điều này làm tăng tiêu hao calo. Để mô phỏng ma sát và lực cản khi chạy ngoài trời, chỉ cần chọn độ nghiêng từ 1 đến 2%. Đương nhiên, lượng calo tiêu thụ tăng tương ứng với tốc độ và khoảng cách di chuyển, mỗi loại sẽ xác định tùy theo tình trạng thể chất của họ.

Máy chạy bộ Đoan Hùng, Phú Thọ

Lợi ích của việc tập luyện trên máy chạy bộ tại nhà Đoan Hùng, Phú Thọ

Chạy và đi bộ chủ yếu liên quan đến chân, mông và bắp chân. Bài tập lý tưởng nào để làm săn chắc chúng hơn và chống lại các vấn đề về giữ chân? Giảm tốc độ và tăng độ nghiêng để tăng thời gian làm việc (hỗ trợ bàn chân) trên thảm và kéo theo sự co cơ và lưu thông máu. Tập luyện tim mạch trên máy chạy bộ sẽ kích hoạt tuần hoàn và cải thiện hiệu quả hoạt động của tim, nhờ đó chúng ta dẻo dai hơn và cảm thấy đỡ mệt mỏi hơn, sẵn sàng cho các hoạt động hàng ngày. Ngoài ra, với loại hình đào tạo này, chúng ta kích hoạt các khớp, giữ được độ đàn hồi cần thiết để ngăn ngừa tai nạn hoặc các vấn đề do lão hóa.

Với tấm thảm, chúng tôi có thể quản lý khối lượng công việc và tốc độ, tạo ra các lộ trình đào tạo được cá nhân hóa. Để làm điều này, chúng tôi có thể sử dụng các cấu hình và cấp độ được xác định bởi thiết bị hoặc làm việc trên nhịp tim hoặc thậm chí thông qua các ứng dụng cụ thể. Tất cả những điều này cho phép chúng tôi tập luyện khác nhau tùy thuộc vào mục tiêu của chúng tôi, từ giảm cân đến chạy marathon.

3. Bạn phải mất bao lâu để chạy trên máy chạy bộ tại nhà Đoan Hùng, Phú Thọ

Thật không đáng khi mỗi lần tập lâu hơn 60 phút, nó có thể ảnh hưởng xấu đến tim và đầu gối. Tốc độ chạy của máy chạy bộ có thể dễ dàng thay đổi bằng bảng điều khiển, nhưng điều quan trọng nhất là bạn phải biết tốc độ chạy do giảm cân. Tiêu chí sử dụng này phải xuất phát từ mục tiêu khi nó được xác định. Mục tiêu giảm cân trên máy chạy bộ cần đi kèm với ý thức và mục tiêu chung:

Máy chạy bộ Đoan Hùng, Phú Thọ

Bạn phải mất bao lâu để chạy trên máy chạy bộ tại nhà Đoan Hùng, Phú Thọ

  • 15-30 phút với nhịp điệu vừa phải 5 lần một tuần - để hỗ trợ săn chắc cơ và giảm cân nhẹ;
  • chạy ngắn với tốc độ và thời gian tăng dần lên đến 40 phút, tối đa 3 lần một tuần - để giảm cân;
  • 10-20 phút với tốc độ trung bình - cho một nhóm cơ.

Trong những phút đầu tiên sau cuộc đua, cơ thể không mất chất béo mà là nước, sau đó nó bắt đầu tiêu hao calo:

  • 200 calo mỗi giờ khi đi bộ nhanh
  • 300-500 - dễ chạy, tại thời điểm này bắt đầu giảm cân;
  • 800 calo - một bài chạy cường độ cao cho phép bạn nhanh chóng tăng cường lượng cân nặng không cần thiết.

- Tập luyện cường độ thấp. Lâu nhất, vì để đạt được kết quả cụ thể bạn cần hoàn thành 60-90 phút. Tốc độ không cao - 6-10 km / h, nhịp trong khoảng 90-110 nhịp / phút. Chạy có thể được thay thế bằng đi bộ trên đường dốc.

- Bài tập cường độ trung bình. Thời gian làm bài có thể giảm xuống còn 40 đến 60 phút, và nhịp đập phải từ 110 đến 140 nhịp mỗi phút. Tốc độ lái xe 10-15 km / h. Bạn có thể giảm tốc độ nhưng tăng độ dốc của đường đua, vì vậy bạn mô phỏng chạy lên dốc.

- Luyện tập xen kẽ Các bài tập đốt mỡ tim hiệu quả nhất. Đó là sự kết hợp giữa luyện tập cường độ thấp và cao, cụ thể hơn là sự luân phiên của chúng. Tôi sẽ cho bạn biết cách xử lý hệ thống này đúng cách trong chương tiếp theo. Xung và Tốc độ chạy thay đổi. Cố gắng không tăng nhịp tim quá 160 nhịp / phút khi làm việc căng thẳng. Khi chạy cường độ thấp, đừng đếm nhịp đập của bạn dưới 90 nhịp mỗi phút.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4

Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hàng đầu hiện nay. Hệ thống cửa hàng có số lượng lớn nhất tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”

Tập Đoàn Thể Thao Elipsport

Giấy CNĐKDN số : 0315931524 cấp bởi Sở kế hoạch và đầu tư TP.HCM

Địa chỉ ĐKKD: 1A Hoàng Trọng Mậu, Tân Hưng, Quận 7,TP. Hồ Chí Minh.