1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Địa chỉ bán máy chạy bộ cũ, máy thanh lý giá rẻ uy tín

Tác giả: NNT - Ngày cập nhật: 19/07/2024 14:20:31

Từ lâu máy chạy bộ đã trở thành một trong những thiết bị tập luyện tại nhà được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên không phải người nào cũng đủ điều kiện tài chính để sở hữu một chiếc máy chạy bộ mới. Do đó, họ tìm đến các sản phẩm cũ. Bài viết sau sẽ của Elipsport sẽ giới thiệu đến bạn các địa chỉ bán máy chạy bộ cũ giá rẻ uy tín nhất nhé!

1. Một số địa chỉ bán máy chạy bộ cũ giá rẻ uy tín toàn quốc

1.1. Mua máy chạy bộ cũ ở Elipsport

Một trong những địa chỉ bán máy chạy bộ cũ uy tín là tại Elipsport, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn mua máy chạy bộ cũ với nhiều mẫu mã khác nhau, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng tại nhà hay trong phòng gym.

Có thể kể đến một số mẫu máy chạy bộ thanh lý bán chạy nhất và được xem là thế mạnh của Elipsport như:

  • Máy chạy bộ ELIP Mercury: Mẫu máy này có ngoại hình đẹp mắt, thiết kế chắc chắn, phù hợp sử dụng trong gia đình và phòng gym, động cơ 4.0HP, tốc độ cực đại đạt 18.8km/h.
  • Máy chạy bộ ELIP 1800: Đây là dòng máy chạy bộ phù hợp cho nhu cầu tập luyện tại gia, động cơ 3.0HP. Cấu tạo của máy chắc chắn với sườn bằng thép không gỉ, có hệ thống nâng dốc tự động, có tích hợp thêm thanh gập bụng, đai massage, tạ tay.
  • Máy chạy bộ ELIP Primus: Thuộc dòng máy chạy bộ cao cấp với động cơ mạnh 5.5HP thuộc top đầu các dòng máy chạy bộ trên thị trường hiện nay.
  • Máy chạy bộ cũ ELIP Bolt: Có tốc độ 20 km/h và độ nâng dốc lên đến 15%.

Elipsport được biết đến là một tập đoàn thể thao nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm khi mua máy chạy bộ cũ tại đây. Xem ngay các địa chỉ bán máy chạy bộ cũ của thương hiệu Elipsport trên toàn quốc TẠI ĐÂY.

Elipsport - địa chỉ bán máy chạy bộ cũ thanh lý giá rẻ uy tínElipsport - địa chỉ bán máy chạy bộ cũ thanh lý giá rẻ uy tín

1.2. Các fanpage bán máy chạy bộ cũ

Hiện nay, trên mạng xã hội Facebook, có nhiều trang chuyên về việc bán các loại máy chạy bộ đã qua sử dụng hoặc máy chạy bộ thanh lý. Bạn có thể liên hệ đến các địa chỉ bán máy chạy bộ cũ trên trang fanpage. Để lựa chọn các trang Facebook uy tín, bạn nên tìm các fanpage có lượng lượt thích và theo dõi nhiều, đọc các đánh giá của người mua hàng trước.

Ngoài ra, trên Facebook cũng có nhiều hội nhóm mua bán máy chạy bộ thanh lý hoạt động sôi động, với tần suất đăng bài và sản phẩm khá thường xuyên. Những hội nhóm này thường là những nơi có thể mua bán máy chạy bộ cũ giá rẻ.

Các fanpage bán máy chạy bộ cũ

Các fanpage bán máy chạy bộ cũ

1.3. Địa chỉ mua máy chạy bộ cũ - Chợ tốt

Chợ tốt từ lâu đã là một trang thương mại điện tử quá quen thuộc với người tiêu dùng. Có rất nhiều mặt hàng được đăng bán tại đâu và tất nhiên trong đó sẽ có các dòng máy chạy bộ đã sử dụng hoặc tồn kho.

Tại Chợ tốt bạn có thể đăng bán gấp máy chạy bộ không còn có nhu cầu sử dụng nữa, đăng kèm hình ảnh, số điện thoại liên lạc để người mua liên hệ. Ngoài ra, bạn còn có thể tìm kiếm mua máy chạy bộ theo nhu cầu, sau đó liên hệ với người bán để trao đổi thông tin chi tiết.

Mua máy chạy bộ cũ với giá tốt tại Chợ tốtMua máy chạy bộ cũ với giá tốt tại Chợ tốt

1.4. Máy chạy bộ thanh lý tại Sieuthitaigia.vn

Hiện nay, trang website Sieuthitaigia.vn là một trong những địa chỉ phổ biến cung cấp các sản phẩm máy chạy bộ cũ với giá cả hợp lý, phân phối tại 63 tỉnh thành. Tại đây, bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu máy chạy bộ từ các thương hiệu nổi tiếng, đảm bảo chất lượng và độ bền.

Mua máy chạy bộ thanh lý tại Siêu thị tại gia Mua máy chạy bộ thanh lý tại Siêu Thị Tại Gia

1.5. Máy chạy bộ thanh lý tại Sport24h

Ngoài ra, Sport24h cũng là một lựa chọn đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm máy chạy bộ cũ phân phối tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Họ cung cấp đa dạng các sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng với mức giá phải chăng, cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.

Mua máy hạy bộ thanh lý ở Sport24hMua máy hạy bộ thanh lý ở Sport24h

2. Máy chạy bộ cũ giá rẻ bao gồm những loại nào?

Sau khi biết được địa chỉ bán máy chạy bộ cũ rồi thì bạn cần biết một số thông tin về mặt hàng này. Và máy chạy bộ cũ giá rẻ được chia thành 2 loại bao gồm:

2.1. Máy đã qua sử dụng

Thường sẽ là những máy chạy bộ tại gia đình hoặc phòng gym, đã qua một thời gian sử dụng. Nguyên nhân là do họ có nhu cầu thay máy chạy bộ mới hoặc không còn nhu cầu sử dụng máy chạy bộ nữa. Những loại máy chạy bộ cũ này thường được bán lại với giá vô cùng rẻ.

Tuy nhiên, loại máy này có khuyết điểm rất lớn là bạn không thể phân biệt được máy còn sử dụng tốt hay đã sửa chữa rất nhiều lần. Với máy chạy bộ phòng gym thì hiệu suất sử dụng quá nhiều nên động cơ của máy có thể bị yếu hơn rất nhiều so với lúc ban đầu.

địa chỉ bán máy chạy bộ cũ

Máy chạy bộ cũ là dòng máy đã qua sử dụng tại gia đình hoặc phòng gym

2.2. Máy chạy bộ trưng bày, thanh lý

Ngoài những máy chạy bộ cũ đã qua sử dụng thì bạn có thể lựa chọn máy chạy bộ trưng bày đang được thanh lý tại các cửa hàng như Elipsport. Máy chạy bộ thanh lý là những mẫu máy được trưng bày tại của cửa hàng của doanh nghiệp, chỉ sử dụng cho khách hàng xem hoặc tập thử.

Đặc biệt, máy chạy bộ trưng bày thanh lý cũng có giá thành rất ưu đãi so với máy mới và còn được bảo hành chính hãng, bảo trì.

MÁY CHẠY BỘ ELIP ARTERMISMáy chạy bộ Elip Artermis

3. Vậy có nên mua máy chạy bộ cũ giá rẻ không?

Nếu bạn không có đủ kinh phí để mua máy chạy bộ mới, bạn NÊN mua máy chạy bộ cũ. Dưới đây là các lợi ích của việc mua máy chạy bộ cũ.

  • Tiết kiệm tiền: Đây chính là lợi ích thiết thực nhất, những chiếc máy chạy bộ cũ, thanh lý thường có giá rẻ hơn 30 - 40% so với thiết bị mới.
  • Mua được thiết bị chất lượng: Nếu bạn tìm được địa chỉ bán uy tín, bạn sẽ mua được các sản phẩm chất lượng tốt, động cơ mạnh, có kèm bảo trì sản phẩm.
  • Lợi ích về sức khoẻ: Một số lợi ích của máy chạy bộ đem lại có thể kể đến như hỗ trợ giảm cân, giảm căng thẳng, cải thiện sinh lý,...
  • Chủ động tập luyện: Việc có máy chạy bộ trong nhà thì bạn có thể tập luyện bất kỳ thời gian rảnh rỗi nào. Đồng thời nó còn khuyến khích tất cả các thành viên trong gia đình cùng nhau luyện tập để rèn luyện sức khỏe.

Elipsport có lời khuyên rằng bạn nên mua những mẫu máy chạy bộ thanh lý tại các địa chỉ bán máy chạy bộ cũ uy tín, chất lượng. Vì đa số những mẫu này còn mới đến 80 - 90% mà còn được bảo hành nữa. 

Mua máy chạy bộ cũ giúp tiết kiệm chi phíMua máy chạy bộ cũ giúp tiết kiệm chi phí

4. Kinh nghiệm mua máy chạy bộ thanh lý giá rẻ

Khi mua máy chạy bộ cũ, việc đảm bảo chất lượng và hiệu suất là vô cùng quan trọng. Dưới đây là một số kinh nghiệm bạn cần lưu ý:

  • Thiết kế: Kiểm tra kỹ lưỡng thiết kế tổng thể của máy chạy bộ, đảm bảo rằng kích thước phù hợp với không gian nhà bạn.
  • Nguồn gốc và xuất xứ: Khi sản phẩm đến từ các thương hiệu uy tín, được nhiều người tin dùng thì độ bền bỉ và an toàn sẽ cao hơn.
  • Đảm bảo tính năng: Kiểm tra xem tất cả các chức năng của máy có hoạt động tốt không, bao gồm tốc độ, độ dốc, và các chức năng tập luyện.
  • Sử dụng thử: Trước khi mua, nếu có thể, hãy sử dụng thử máy để kiểm tra xem nó có phù hợp với nhu cầu và cảm giác của bạn khi tập luyện không.
  • Địa điểm bán uy tín: Chọn mua từ những cửa hàng hoặc trang website có uy tín để đảm bảo bạn nhận được sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý.
  • Chính sách bảo hành: Để hạn chế rủi ro trong quá trình sử dụng máy chạy bộ, bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng về chính sách bảo hành và sửa chữa khi xảy ra trục trặc khi vận hành.

MÁY CHẠY BỘ ELIP ATHENA (ĐỘNG CƠ AC)Máy chạy bộ Elip Athena (Đông cơ AC)

Xem thêm:

Trên đây là một số địa chỉ bán máy chạy bộ cũ giá rẻ uy tín toàn quốc. Hy vọng rằng bài viết có thể cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích nhất. Để được tư vấn rõ hơn bạn có thể liên hệ qua số hotline 1800 6854 hoặc website elipsport.vn nhé!

Xem thêm các bài viết tại chuyên mục cẩm nang máy chạy bộ Elipsport.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm