1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Top 6 máy chạy bộ dưới 7 triệu được ưa chuộng nhất của Elipsport

Tác giả: Võ Thị Thanh Thảo - Ngày cập nhật: 16/02/2023 17:08:45

Elipsport là một cái tên nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất thiết bị luyện tập thể thao và chăm sóc sức khỏe. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm các mẫu máy chạy bộ giá rẻ và chất lượng thì không nên bỏ qua Elipsport. Dưới đây là top 6 mẫu máy chạy bộ dưới 7 triệu của Elipsport được nhiều khách hàng tin dùng nhất đầu năm 2023.

1. Máy chạy bộ dưới 7 triệu - ELIP Racer

ELIP Racer là chiếc máy chạy bộ giá rẻ nhất của Elipsport vào thời điểm 2023 này. Chỉ với 6.900.000 đồng (tháng 02/2023) là bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy chạy bộ với những tính năng nổi bật sau:

  • Máy chạy bộ điện đơn năng ELIP Racer được thiết kế với khung sườn bằng thép chịu lực vô cùng chắc chắn với tải trọng tối đa lên đến 110kg. Máy có thể gấp gọn giúp bạn tối ưu không gian sống một cách tốt nhất.
  • Động cơ của ELIP Racer vô cùng mạnh mẽ cho tốc độ tối đa lên đến 16km/h giúp người dùng thoả sức chinh phục nhiều bài tập khác nhau như: đi bộ, chạy bộ hoặc chạy biến tốc.
  • Máy chạy bộ ELIP Racer được trang bị thảm chạy cao cấp với 5 lớp vật liệu giúp chống trơn trượt. Đồng thời, nâng cấp hệ thống giảm xóc giúp giảm thiểu tối đa những tác động đến xương khớp của người tập.
  • Thiết bị này còn trang bị màn hình hiển thị thông minh chi tiết các thông số về quãng đường, thời gian, nhịp tim, lượng calories tiêu thụ,... giúp người tập dễ dàng kiểm soát quá trình luyện tập.
  • Tính năng tra dầu tự động trên máy chạy bộ ELIP Racer sẽ giúp các thao tác chạy bộ của bạn sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Nhờ tính năng tra dầu tự động thảm chạy và máy móc vận hành êm ái, mượt mà hơn , nâng cao tuổi thọ lên đến 20 năm.

máy chạy bộ dưới 7 triệu

ELIP Racer là chiếc máy chạy bộ rẻ nhất của Elipsport thời điểm hiện tại

2. Máy chạy bộ ELIP Aura (thanh lý)

Nếu tài chính của bạn dưới 7 triệu thì Elipsport sẽ giới thiệu cho bạn một dòng máy được nhiều khách hàng tin dùng hiện nay là máy chạy bộ thanh lý. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của nó vì đây là dòng máy được trưng bày tại cửa hàng dùng để cho khách hàng tham quan và dùng thử trước khi mua. Có chế độ bảo hành và bảo trì theo quy định của hãng.

Một trong những mẫu máy chạy bộ dưới 7 triệu được nhiều người ưa chuộng tại Elipsport là ELIP Aura (thanh lý). Với mức giá siêu đãi chỉ 3.500.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy chạy bộ điện với những tính năng:

  • Máy chạy bộ điện đơn năng ELIP Aura có màn hình LED với hệ thống cảm ứng cực nhạy. Màn hình hiển thị đầy đủ và chi tiết các thông số như nhịp tim, lượng calo tiêu thụ quãng đường,... Màn hình lớn siêu khủng 6.0 inch cho dù là người lớn tuổi hay trẻ em đều có thể sử dụng dễ dàng. 
  • Bạn có thể kết nối với máy chạy bộ ELIP Aura thông qua jack mp3 hoặc cổng USB là đã có thể thoải mái nghe những bài nhạc yêu thích rồi.
  • Máy chạy bộ ELIP Aura có kiểu dáng vô cùng lạ mắt, độc đáo chưa từng có trên thị trường. Với gam màu trắng làm chủ đạo giúp chiếc máy trở nên sang trọng nhưng cũng không kém phần năng động.
  • Ngoài ra, thiết bị này còn có thiết kế thảm 5 lớp vật liệu, có độ bám dính cao đem lại sự an toàn trong từng chuyển động của bạn. 
  • Nếu gia đình bạn không có nhiều không gian thì hoàn toàn có thể yên tâm. Vì máy chạy bộ ELIP Aura còn tích hợp thêm tính năng gấp gọn cũng không kém phần độc đáo.

máy chạy bộ dưới 7 triệu

Máy chạy bộ ELIP Aura (thanh lý) có thiết kế độc đáo và lạ mắt

3. Máy chạy bộ dưới 7 triệu - ELIP iLike iE02 (thanh lý)

Tiếp theo cũng là dòng máy chạy bộ thanh lý đang được ưa chuộng tại Elipsport. Với mức giá chưa đến 7 triệu (5.500.000 đồng) là bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy chạy bộ đem lại hiệu quả tuyệt vời cho sức khỏe và tinh thần. Dưới đây là một số tính năng nổi bật của mẫu máy chạy bộ dưới 7 triệu này:

  • Không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà máy chạy bộ ELIP iE02 chú trọng về mặt động cơ để đảm bảo năng suất hoạt động của máy luôn ở trạng thái tốt nhất phù hợp với các bài tập ở nhiều mức độ khác nhau.
  • Với hệ thống 6 đệm lò xo giảm xóc cho quá trình tập luyện, máy chạy bộ ELIP iE02 luôn bảo vệ tối đa cho từng bước chạy của người dùng. Từ đó giúp nâng đỡ bước chân, làm giảm lực tác động lên hệ thống xương khớp, hạn chế các tổn thương trong quá trình tập luyện.
  • Máy chạy bộ ELIP iE02 có màn hình LCD hiển thị chi tiết các thông số luyện tập như nhịp tim, thời gian, quãng đường, lượng calo tiêu thụ,...
  • Bạn có thể dễ dàng kết nối máy chạy bộ ELIP iE02 với điện thoại để tha hồ tận hưởng những bài nhạc yêu thích trong khi luyện tập.

máy chạy bộ dưới 7 triệu

Máy chạy bộ ELIP iLike iE02 (thanh lý) sở hữu nhiều tính năng nổi bật

4. Máy chạy bộ đơn năng ELIP Conal (thanh lý)

Khi nhắc đến máy chạy bộ dưới 7 triệu đồng tại Elipsport thì không thể bỏ qua ELIP Conal (thanh lý). Chỉ với 6.500.000 đồng là bạn có thể rinh về cho mình một “em” máy chạy bộ với đầy đủ các tính năng sau:

  • Máy chạy bộ ELIP Conal được trang bị công nghệ nâng dốc tự động vượt trội lên đến 18%. Đây là một con số có thể đánh bật hết tất cả những dòng sản phẩm trong cùng phân khúc trên thị trường.
  • Hệ thống khung sườn của máy chạy bộ ELIP Conal được làm bằng thép chịu lực, với tải trọng tối đa lên đến 140kg cùng với động cơ mạnh mẽ đạt mức 14km/h. 
  • Vùng chạy của ELIP Conal vô cùng rộng rãi và thoải mái (1230 x 420mm) sẽ mang đến cho bạn những giờ phút tập luyện an toàn nhất. Đặc biệt, thảm chạy của máy được cấu tạo từ 5 lớp vật liệu cao cấp giúp nâng niu từng bước chạy.
  • Hệ thống giảm xóc 2 phuộc nhún lò xo cùng 4 đệm cao su và 2 đệm khí giúp bước chạy của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn so với mặt đường thông thường.
  • Công nghệ tra dầu tự động giúp động cơ vận hành trơn tru, ổn định và bền bỉ hơn.Với hệ thống 4 loại hifi chất lượng cao giúp người dùng có thể tận hưởng bất kỳ bài nhạc yêu thích nào.

máy chạy bộ dưới 7 triệu

Máy chạy bộ đơn năng ELIP Conal đang được thanh lý với mức giá hấp dẫn

5. Máy chạy bộ dưới 7 triệu - ELIP Galaxy Pro (thanh lý)

Chẳng cần đi đâu xa, chỉ với 30 phút mỗi ngày tập luyện cùng máy chạy bộ ELIP Galaxy Pro là bạn đã có thể đem về vóc dáng như mơ, cơ thể săn chắc. Chỉ với 6.500.000 đồng là bạn đã có thể sở hữu được một chiếc máy chạy bộ với nhiều tính năng dưới đây:

  • ELIP Galaxy Pro có động cơ mạnh mẽ với vận tốc tối đa lên đến 16km/h cùng khả năng thay đổi độ dốc thủ công 5%.
  • Khung sườn của máy được làm từ chất liệu thép siêu bền, đem đến sự an toàn tối đa cho quá trình tập luyện với tải trọng tối đa lên đến 110kg.
  • Máy chạy bộ điện đơn năng ELIP Galaxy Pro được trang bị 4 đệm lò xo, 2 đệm khí và 2 phuộc nhún giảm xóc giúp nâng cao tuổi thọ của máy. Ngoài ra, nó còn giúp giảm tiếng ồn, hạn chế chấn thương tối đa cho người dùng trong quá trình luyện tập.
  • Với thao tác điều chỉnh tốc độ nhanh, chậm trên tay cầm, bạn hoàn toàn có thể chủ động trong việc tăng hoặc giảm tốc cực kỳ đơn giản mà không cần đến bảng điều khiển.
  • Tính năng tra dầu tự động giúp việc bảo dưỡng máy trở nên đơn giản và dễ thực hiện hơn bao giờ hết. Tính năng này giúp bảo vệ thảm một cách tối đa và tăng tuổi thọ sử dụng của máy chạy bộ.
  • Máy chạy bộ ELIP Galaxy Pro còn được trang bị 12 chương trình tập tự động giúp bạn thực hiện những bài tập hiệu quả và tốt nhất.

máy chạy bộ dưới 7 triệu

Máy chạy bộ ELIP Galaxy Pro (thanh lý) là sản phẩm đang được nhiều người tin dùng

6. Máy chạy bộ ELIP trả góp

Với điều kiện tài chính chưa đến 7 triệu đồng thì bạn có thể lựa chọn mua máy chạy bộ trả góp. Khi mua máy chạy bộ trả góp tại Elipsport bạn chỉ cần trả trước 20-50% tổng giá trị sản phẩm và trả trong 3-6 tháng. Bạn có thể lựa chọn hình thức trả góp qua công ty tài chính hoặc thẻ tín dụng. 

Với lãi suất ưu đãi là 0%, mua máy chạy bộ trả góp chính là lựa chọn của nhiều khách hàng có kinh tế hạn hẹp nhưng muốn sở hữu sản phẩm chất lượng. Khi mua trả góp bạn vẫn có thể nhận đầy đủ ưu đãi và chế độ hậu mãi về sau. Để tiết kiệm tối đa chi phí bạn nên cập nhật liên tục các chương trình khuyến mãi và ưu đãi độc quyền tại Elipsport nhé!

máy chạy bộ dưới 7 triệu

Elipsport đang có chương trình mua máy chạy bộ trả góp với lãi suất 0%

7. Bảng giá máy chạy bộ dưới 7 triệu tại Elipsport

Máy chạy bộ

Giá thành (VNĐ)

Máy chạy bộ điện đơn năng ELIP Racer

6.900.000 

Máy chạy bộ điện đơn năng ELIP Aura (thanh lý)

3.500.000

Máy chạy bộ ELIP iLike iE02 (thanh lý)

5.500.000

Máy chạy bộ ELIP Conal đơn năng (thanh lý)

6.500.000

Máy chạy bộ ELIP Galaxy Pro (thanh lý)

6.500.000

Bảng giá máy chạy bộ dưới 7 triệu tại Elipsport 2023 (giá thành có thể thay đổi theo từng thời điểm và chương trình khuyến mãi)

Bài viết trên đã giới thiệu đến bạn top 6 dòng máy chạy bộ dưới 7 triệu tại Elipsport đầu năm 2023. Hy vọng những thông tin trên có thể giúp bạn tìm được sản phẩm đáp ứng nhu cầu luyện tập. Bạn có thể tham khảo tham khảo các mẫu máy chạy bộ khác của Elipsport tại https://elipsport.vn/may-chay-bo-dien/. Để hỗ trợ tư vấn bạn có thể đến cửa hàng Elipsport gần nhất hoặc liên hệ qua số hotline 1800 6854 nhé!

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm