1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

TOP 10 Chiếc Máy Chạy Bộ Gia Đình Giá Rẻ Nhất Tại Elipsport

Tác giả: Cao Thị Hậu - Ngày cập nhật: 19/09/2023 10:24:48

Ngày nay con người ngày càng quan tâm đến việc giữ gìn và bảo vệ sức khỏe. Vì vậy máy chạy bộ cũng dần phổ biến và trở thành thiết bị tập luyện được ưa chuộng. Trong bài viết này, hãy cùng Thương hiệu thể thao Elipsport tìm hiểu những chiếc máy chạy bộ giá rẻ nhất của Elipsport hiện nay nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng tốt nhé. 

Việc chọn mua một chiếc máy chạy bộ phù hợp quả thực không dễ dàng. Vậy hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn danh sách những sản phẩm được đánh giá cao nhất trong phần nội dung bên dưới nhé. 

Tổng Hợp Những Chiếc Máy Chạy Bộ Giá Rẻ Nhất Thị Trường Hiện Nay

Thương hiệu Elipsport cung cấp nhiều mẫu máy chạy bộ chất lượng tối ưu

1. Tổng hợp 10 mẫu máy chạy bộ giá rẻ nhất tại Elipsport

Nhiều người vẫn thường có suy nghĩ “của rẻ là của ôi”. Tuy nhiên hiện nay nền kinh tế thị trường dựa vào việc cạnh tranh để phát triển. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể sở hữu những sản phẩm với giá rẻ, phù hợp với nhu cầu mà chất lượng vẫn tốt. Cùng tham khảo top 10 chiếc máy chạy bộ giá rẻ nhất ngay sau đây: 

1.1 Máy chạy bộ giá rẻ nhất - ELIP Tabata

Máy chạy bộ gia đình giá rẻ ELIP Tabata với vận tốc lên đến 16 km/h, giúp rèn loại cơ bắp hiệu quả hay giảm mỡ cho eo thon. Kích thước thảm tương đối rộng, cấu tạo thảm có độ bám cao giúp bạn có thể luyện tập thoải mái và an toàn hơn. 

Ngoài ra máy còn được trang bị hệ thống 2 loa (hifi) và cổng USB. Bên cạnh đó máy còn được trang bị hệ thống giảm xóc 8 đệm lò xo và 2 phuộc trước, màn hình điều khiển hiện đại. Những chi tiết này sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm tốt nhất trong quá trình tập luyện.

máy chạy bộ giá rẻ nhất

Máy chạy bộ ELIP iLike iE02

1.2 Máy chạy bộ ELIP Ares

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy chạy bộ có thiết kế khỏe khoắn và nhỏ gọn thì không nên bỏ qua ELIP Ares nhé.

  • Khung sườn của máy được làm từ loại thép chắc chắn, chịu lực cao với tải trọng tối đa lên đến 120kg.
  • Với hệ thống 6 đệm lò xo giảm xóc, máy chạy bộ ELIP Ares luôn bảo vệ tối đa cho từng bước chạy của bạn.
  • Động cơ của máy chạy bộ ELIP Ares vô cùng khỏe khoắn đạt 2.5HP, tốc độ tối đa lên đến 14.8km/h. Màn hình hiển thị sắc nét cùng với bộ cảm biến nhịp tim tích hợp trên tay cầm sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
  • Phần động cơ được thiết kế tối tân hoàn toàn không phát ra tiếng ồn, đảm bảo hoạt động trơn tru và êm ái.
  • Hệ thống tra dầu tự động giúp đảm bảo máy hoạt động êm ái và không phát ra tiếng ồn.
  • Máy chạy bộ ELIP Ares được thiết kế thông minh với tính năng gấp gọn dễ lau chùi. Khi không sử dụng, bạn có thể gấp gọn thiết bị và di chuyển vào một góc nhà.

máy chạy bộ giá rẻ nhất

Máy chạy bộ ELIP Ares

1.3 Máy chạy bộ giá rẻ nhất - ELIP Q72

Đây là một trong những mẫu máy chạy bộ giá rẻ nhất của Tập đoàn thể thao Elipsport hiện nay. Máy chạy bộ điện ELIP Q72 gây ấn tượng đầu tiên bởi thiết kế chắc chắn với nhiều các tính năng như:

  • Máy có công suất 2,5 HP và tốc độ tối đa 14 km/h. Thiết bị này rất phù hợp với những gia đình có 1-2 người. ELIP Q72 cũng được trang bị tính năng nâng dốc giúp tăng cường độ cũng như hiệu quả tập luyện. 
  • Trên mẫu máy này còn có công nghệ tra dầu tự động giúp bảo vệ thảm và động cơ hoạt động bền bỉ. Hệ thống giảm sóc giúp giảm thiểu tối đa chấn thương trong quá trình chạy bộ.
  • Bên cạnh những tính năng trên, máy chạy bộ ELIP Q72 còn có thể chịu được tải trọng người dùng đến 65kg, được trang bị 2 loa, màn hình LCD. Ngoài ra còn có bánh xe giúp bạn di chuyển thiết bị dễ dàng và gấp gọn khi không sử dụng đến.

máy chạy bộ giá rẻ elip q72

Máy chạy bộ giá rẻ ELIP Q72

1.4 Máy chạy bộ ELIP iLike iE04

ELIP iLike iE04 là mẫu máy chạy bộ điện giá rẻ của thương hiệu Elipsport. Thiết bị sở hữu vẻ ngoài hiện đại, thân thiện. Không những vậy, động cơ bên trong máy có công suất 2,5 HP rất phù hợp cho đối tượng người dùng là gia đình. Thân máy được làm từ chất liệu thép không gỉ cứng cáp và cao cấp có sơn tĩnh điện làm tăng độ bền của sản phẩm. 

máy chạy bộ gia đình giá rẻ elip ilike ie04

Máy chạy bộ ELIP iLike iE04

1.5 Máy chạy bộ giá rẻ nhất - ELIP 1552 Pro

ELIP 1552 Pro có thiết kế cứng cáp với chất liệu thép không gỉ, sơn tĩnh điện. Máy có thể gấp gọn giúp tiết kiệm không gian sống cho gia đình. Thiết bị phù hợp với gia đình từ 2 - 3 thành viên luyện tập mỗi ngày. Máy có công suất 2.5 mã lực tải trọng tối đa 120 kg, 2 loa giải trí và màn hình LCD sắc nét.

Các máy chạy bộ giá rẻ nhất của Elipsport rất chú trọng đến sự an toàn của người tập. Vì vậy ELIP 1552 Pro cũng được trang bị hệ thống phuộc nhún và lò xo giảm xóc gắn ở đầu máy, có tác dụng giảm áp lực rất tốt cho thảm chạy.

máy chạy bộ giá rẻ 1552

Máy chạy bộ ELIP 1552 Pro

1.6 Máy chạy bộ giá rẻ ELIP Ares Pro

Nằm trong danh sách những mẫu máy chạy bộ giá rẻ nhất của Elipsport chính là ELIP Ares Pro. Mẫu máy chạy bộ này cũng sở hữu những tính năng nổi bật giống với ELIP Ares nhưng được trang bị thêm một số tiện ích. 

Máy chạy bộ ELIP Ares Pro có tích hợp tạ tay, thanh gập bụng và đai massage để tăng trải nghiệm cho người dùng. Sử dụng đai massage giúp giảm đau nhức, giảm mỡ bụng, tạo thêm sự mới mẻ và hưng phấn khi luyện tập. 

máy chạy bộ giá rẻ nhất elip ares pro

Máy chạy bộ ELIP Ares Pro

1.7 Máy chạy bộ ELIP Allias

Máy chạy bộ ELIP Allias có trang bị động cơ mạnh mẽ và êm ái giúp đảm bảo thời gian vận hành cho máy một cách bền bỉ. Kết hợp vận tốc máy lên đến 16km/h cùng 6 cấp độ nâng dốc giúp hỗ trợ quá trình đốt cháy calories hiệu quả hơn.

Thiết kế thảm chạy 5 lớp vật liệu giúp chống trơn trượt, bền bỉ cùng hệ thống giảm xóc bằng phuộc nhún lò xo an toàn tuyệt đối. Màn hình hiển thị đầy đủ các loại thông tin như thời gian, quãng đường, nhịp tim, vận tốc,... giúp người dùng theo dõi quá trình luyện tập chuyên nghiệp hơn.

Sản phẩm đa năng tích hợp nhiều tính năng: đai massage, thanh gập bụng, tạ tay,.. giúp tăng hiệu quả luyện tập. Đặc biệt, ứng dụng kết nối bluetooth giúp bạn vừa luyện tập vừa tận hưởng những bài nhạc yêu thích.

máy chạy bộ giá rẻ nhất elip alilas

Máy chạy bộ ELIP Allias

1.8 Máy chạy bộ ELIP Conal

Máy chạy bộ đa năng ELIP Conal được trang bị hệ thống nâng dốc tự động vượt lên đến 18%. Sản phẩm này còn được nâng cấp hệ thống khung sườn bằng loại thép chịu lực, trải trọng tĩnh lên đến 120kg với động cơ mạnh mẽ có thể đạt 14km/h.

Thảm được cấu tạo từ 5 lớp vật liệu cao cấp giúp nâng niu từng bước chạy của bạn. Hệ thống giảm xóc 2 phuộc nhún lò xo cùng 4 đệm cao su và 2 đệm khí giúp bước chạy của bạn nhẹ nhàng hơn so với mặt đường thông thường, giảm lực tác động lên khớp gối và cơ chân, hạn chế chấn thương hiệu quả.

Sản phẩm được trang bị: đai massage, thanh gập bụng, tạ tay giúp người dùng luyện tập thoải mái hơn.

máy chạy bộ giá rẻ nhất elip conal

Máy chạy bộ đa năng ELIP Conal

1.9 Máy chạy bộ ELIP 1800 Pro

Nằm trong top 10 máy chạy bộ giá rẻ nhất của Elipsport chính là ELIP 1800 Pro với động cơ cao cấp 3.0HP và vận tốc tối đa là 16 km/h. Đây là dòng máy chạy bộ phổ thông thích hợp cho gia đình có từ 3-4 thành viên. Các tính năng trên máy là:

  • Thảm chạy rộng rãi được cấu tạo từ sợi tổng hợp với kich thước 1250x450mm, bề mặt thảm dạng kim cương có độ ma sát cao, chống trơn trượt tốt.
  • Là sản phẩm dành cho gia đình nên máy chạy bộ ELIP 1800 Pro được thiết kế giúp sử dụng dễ dàng kể cả người già hay trẻ nhỏ. Với màn hình LCD hiển thị rõ nét, bố cục bàn phím điều khiển được sắp xếp khoa học giúp người sử dụng dễ dàng trải nghiệm hết công năng của sản phẩm.  
  • Sản phẩm này còn tích hợp thêm tạ tay, thanh gập bụng, đai massage để người dùng có thêm nhiều trải nghiệm hơn. Bên cạnh đó là 12 chương trình tập luyện tự động giúp tăng thêm hứng thú luyện tập cho người dùng.
  • Dễ dàng di chuyển và gấp gọn, kết nối thông minh để bạn hòa mình vào thế giới giải trí, màn hình rộng rãi đầy đủ các loại thông số như vận tốc, thời gian, lượng calo đốt cháy,... 

máy chạy bộ giá rẻ nhất elip 1800

Máy chạy bộ ELIP 1800 Pro

1.10 Máy chạy bộ giá phổ thông - ELIP Q7

ELIP Q7 là chiếc máy chạy bộ giá rẻ của thương hiệu Elipsport. Tuy là chiếc máy giá rẻ nhưng nó sở hữu nhiều tính năng hiện đại như:

  • Máy chạy bộ ELIP Tabata được thiết kế với khung sườn được làm từ thép không gỉ có phủ lớp sơn tĩnh điện đem lại độ bền cao và tải trọng người dùng đến 65kg.
  • Hệ thống giảm xóc gồm nhiều lớp đệm cao su phân phối lực đều trên mặt thảm, giúp bước chạy êm ái và hạn chế phát ra tiếng ồn.
  • Sản phẩm được trang bị động cơ 2.5HP, có vận tốc tối đa lên đến 14km/h mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời trên từng bước chạy.

máy chạy bộ giá rẻ nhất elip q7

Máy chạy bộ ELIP Q7

2. Bảng giá máy chạy bộ giá rẻ tại Elipsport

Máy chạy bộ điện giá rẻ

Giá (VNĐ)

Máy chạy bộ điện giá rẻ ELIP Q7

7.900.000

Máy chạy bộ giá rẻ ELIP Ares

7.900.000

Máy chạy bộ đơn năng ELIP Q72

7.900.000

Máy chạy bộ điện ELIP iLike iE04

7.900.000

Máy chạy bộ điện ELIP 1552 Pro

8.500.000

Máy chạy bộ ELIP Ares Pro

8.500.000

Máy chạy bộ tại nhà ELIP Allias

10.900.000

Máy chạy bộ ELIP Conal đa năng

11.500.000

Máy chạy bộ gia đình ELIP 1800 Pro

11.950.000

Máy chạy bộ điện Tabata

12.950.000

Bảng giá top 10 máy chạy bộ giá rẻ nhất của Elipsport tháng 09/2023 (giá thành có thể thay đổi tuỳ theo thời điểm và chương trình khuyến mãi)

3. Hướng dẫn mua máy chạy bộ giá rẻ tại Elipsport

Để mua máy chạy bộ giá rẻ tại Elipsport bạn có thể lựa chọn mua máy mới, mua trả góp hoặc mua hàng thanh lý. Dưới đây là hướng dẫn cụ thể từng cách mua:

3.1 Cách mua máy chạy bộ giá rẻ bằng hình thức trả góp

Nếu bạn muốn mua máy chạy bộ giá rẻ bằng hình thức trả góp thì bạn có thể làm theo các bước sau:

  • Truy cập vào https://elipsport.vn/may-chay-bo-tra-gop/ để tham khảo các mẫu sản phẩm của Elipsport.
  • Sau đó bạn chọn đúng vào mẫu máy chạy bộ muốn mua và bấm vào “Trả góp 0%”. Tại mục hình thức trả góp bạn có thể chọn “trả góp qua công ty tài chính” hoặc “qua thẻ tín dụng”.
  • Tại mục thông tin khách hàng bạn vui lòng điền đầy đủ họ tên, số điện thoại, ngày tháng năm sinh, cmnd và địa chỉ. Sau đó, bạn kiểm tra lại thông tin lại một lần nữa và bấm gửi thông tin. 
  • Nếu trả góp qua công ty tài chính bạn có thể chọn trả góp qua HomeCredit hoặc qua ACS. Sau khi thông tin được xác nhận, công ty tài chính sẽ nhanh chóng phản hồi để bạn được mua hàng.

Trong quá trình đặt hàng trên website nếu có thắc mắc bạn có thể gọi ngay vào hotline hoặc chat với Elipsport để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

máy chạy bộ giá rẻ

Mua máy chạy bộ trả góp lãi suất 0% tại Elipsport

3.2 Cách mua máy chạy bộ thanh lý giá rẻ

Mua máy chạy bộ giá rẻ thuộc hàng thanh lý cũng là lựa chọn của nhiều người hiện nay. Để mua loại máy này bạn có thể truy cập vào https://elipsport.vn/may-chay-bo-dien-thanh-ly/ để tham khảo các mẫu máy đang được thanh lý giá rẻ tại Elipsport. 

Bạn chọn mẫu máy chạy bộ thanh lý muốn mua và bấm vào “gọi mua hàng” để được nhân viên hỗ trợ tư vấn cũng như đặt hàng. Hoặc bạn có thể bấm vào “mua ngay” và điền đầy đủ các thông tin cần thiết như tên, số điện thoại, email, địa chỉ, phương thức thanh toán (tiền mặt, chuyển khoản, cà thẻ, trả góp). 

Sau đó bạn chọn “đặt hàng” rồi đợi nhân viên liên lạc lại để xác nhận đơn hàng là bạn đã đặt hàng thành công rồi. Elipsport sẽ tiến hành giao hàng và lắp đặt miễn phí tại nhà trong 24 giờ cho bạn nha.

Video tư vấn mua máy chạy bộ thanh lý giá rẻ tại Elipsport

Thị trường máy chạy bộ điện ngày càng sôi động tạo ra nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Hy vọng những sản phẩm máy chạy bộ giá rẻ được đề cập đến trong bài viết này sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Luyện tập với máy chạy bộ tại nhà mỗi ngày giúp bạn giảm cân hiệu quả. Quá trình vận động ở cường độ cao sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa và tiêu hao calo một cách nhanh chóng nhất. Sau một thời gian theo đuổi bộ môn này, bạn có thể sở hữu một thân hình thon gọn, săn chắc. Mỡ thừa tích tụ ở bụng, đùi, cánh tay sẽ biến mất. Điều này đặc biệt không chỉ tốt cho sức khỏe của bạn. Nó còn khiến bạn tự tin hơn rất nhiều. Bên cạnh đó bạn nên kết hợp luyện tập với một chế độ ăn uống và sinh hoạt lành mạnh để giảm cân hiệu quả nhất.
Danh mục sản phẩm