1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Cách Để Mua Máy Chạy Bộ Dưới 5 Triệu Tại Elipsport

Tác giả: Cao Thị Hậu - Ngày cập nhật: 16/09/2023 10:31:45

Nếu bạn đang có tài chính dưới 5 triệu đồng và muốn mua một chiếc máy chạy bộ có chất lượng tốt? Vậy bạn có thể tham khảo ngay cách để mua máy chạy bộ dưới 5 triệu tại Elipsport trong bài viết này.

1. Máy chạy bộ dưới 5 triệu bao gồm những loại nào?

Có rất nhiều cách để bạn có thể phân biệt máy chạy bộ:

  • Về công suất có thể chia thành máy chạy bộ tại nhà (có công suất nhỏ) và máy chạy bộ phòng gym (có công suất lớn). 
  • Về tính năng có thể chia thành máy chạy bộ đơn năng (chỉ có thể đi bộ, chạy bộ) và máy chạy bộ đa năng (ngoài đi bộ, chạy bộ còn có tính năng tập bụng, xoay eo, massage).
  • Về cách thức vận hành có thể chia thành máy chạy bộ điện (sử dụng năng lượng điện để quay motor và chuyển động băng tải) và máy chạy bộ cơ (sử dụng lực của chân để đạp băng tải về sau).

máy chạy bộ dưới 5 triệu

Máy chạy bộ cơ thường có giá dưới 5 triệu

Về cơ bản chi phí dưới 5 triệu bạn không thể nào mua một chiếc máy chạy bộ điện mới. Vì vậy máy chạy bộ ở mức giá này thường là máy chạy bộ cơ và là dòng máy đơn năng, nghĩa là không có đầu rung massage và khung tập bụng đi kèm. 

Tuy nhiên, máy chạy bộ cơ chỉ thích hợp với những người trẻ có sức khỏe tốt và không cần nhiều tính năng hỗ trợ. Với những chị em phụ nữ hoặc người lớn tuổi thì rất khó để vận hành được thiết bị này. Nếu bạn muốn mua máy chạy bộ điện dưới 5 triệu thì có thể tham khảo cách dưới đây của Elipsport nhé!

2. Cách để mua máy chạy bộ dưới 5 triệu tại Elipsport

2.1 Mua máy chạy bộ điện thanh lý

Chiếc máy chạy bộ điện giá rẻ nhất của Elipsport cũng đã lên đến 7.900.000 đồng. Do đó, để mua một chiếc máy chạy bộ dưới 5 triệu chỉ trả 1 lần là điều không khả thi. Lúc này, Elipsport có một lựa chọn khác dành cho những khách hàng ở phân khúc này là mua hàng thanh lý.

Bạn có thể yên tâm khi mua máy chạy bộ thanh lý vì đây là những mặt hàng trưng bày ở cửa hàng để khách hàng đến tham quan và trải nghiệm thử trước khi mua. 

Với mức giá dưới 5 triệu đồng, bạn có thể mua được chiếc máy chạy bộ điện ELIP Aura (thanh lý) tại Elipsport. Với những tính năng nổi bật như: 

  • Trang bị màn hình LED cảm ứng cực nhạy lên đến 6.0 inch. Các loại thông số như nhịp tim, quãng đường, lượng calo tiêu thụ,... cũng đều được theo dõi rõ ràng trên màn hình. 
  • Tính năng kết nối với điện thoại để phát nhạc, từ giờ bạn có thể vừa chạy bộ vừa nghe những bài nhạc yêu thích rồi. 
  • Thiết kế bên ngoài vô cùng năng động cùng với kiểu dáng lạ mắt và độc đáo.
  • Thảm 5 lớp vật liệu, có độ bám dính cao giúp đảm bảo độ an toàn trong từng chuyển động của người dùng. 
  • Máy chạy bộ ELIP Aura còn tích hợp tính năng gấp gọn giúp tối ưu hoá không gian sống của bạn.

máy chạy bộ dưới 5 triệu

Máy chạy bộ điện ELIP Aura (thanh lý)

2.2 Mua máy chạy bộ trả góp

Nếu như bạn muốn mua máy chạy bộ 5 triệu thì Elipsport cũng có cách dành cho bạn. Hình thức mua trả góp 0 lãi suất.

Khi mua máy chạy bộ trả góp tại Elipsport bạn chỉ cần trả trước 20-50% giá trị sản phẩm là đã có thể nhận hàng và đem về nhà sử dụng. Số tiền còn lại bạn có thể thanh toán trong vòng 3-6 tháng qua hình thức trả góp là công ty tài chính hoặc thẻ tín dụng. 

Khi mua trả góp bạn vẫn được nhận đầy đủ các chương trình khuyến mãi và hậu mãi về sau. Dưới đây là một số mẫu máy chạy bộ dưới 5 triệu trả góp tại Elipsport bạn có thể tham khảo:  

2.2.1 Máy chạy bộ ELIP Galaxy Pro (trả góp)

Khi mua máy chạy bộ ELIP Galaxy Pro (trả góp) bạn chỉ cần trả trước 2.370.000 đồng là đã có thể sở hữu một thiết bị luyện tập với nhiều tính năng sau: 

  • Động cơ mạnh mẽ với vận tốc tối đa lên đến 16km/h cùng khả năng thay đổi độ dốc bằng tay 5%.
  • Khung sườn của máy được chế tạo từ chất liệu bằng thép siêu bền, đem đến sự an toàn tối đa cho người tập với tải trọng tối đa lên đến 110kg.
  • Trang bị 4 đệm lò xo, 2 đệm khí và 2 phuộc nhún giảm xóc giúp nâng cao tuổi thọ của máy. 
  • Với thao tác điều chỉnh tốc độ nhanh, chậm trang bị trên tay cầm, bạn hoàn toàn có thể chủ động trong việc tăng hoặc giảm tốc độ cực kỳ đơn giản mà không cần sử dụng đến bảng điều khiển.
  • Tính năng tra dầu tự động giúp việc bảo dưỡng máy chạy bộ trở nên đơn giản và dễ thực hiện hơn bao giờ hết. Tính năng này giúp bảo vệ thảm một cách tối đa và tăng thời gian sử dụng của máy chạy bộ.
  • ELIP Galaxy Pro còn được trang bị 12 chương trình luyện tập tự động giúp bạn thực hiện những bài tập hiệu quả và tốt nhất.

máy chạy bộ dưới 5 triệu elip galaxy pro

ELIP Galaxy Pro (trả góp) là mẫu máy chạy bộ dưới 5 triệu đáng mua tại Elipsport

2.2.2 Máy chạy bộ điện ELIP 1552 Pro (trả góp)

Mua máy chạy bộ giá dưới 5 triệu, chọn ngay ELIP 1552 Pro:

  • Máy chạy bộ ELIP 1552 Pro có động cơ 2.5 HP và tốc độ tối đa là 16km/h. Khung sườn máy được làm từ thép chịu lực siêu bền, giúp cho máy có thể nâng đỡ được trọng lượng cơ thể người tập đến 120kg.
  • Diện tích vùng chạy rộng rãi 1235x420 mm giúp người tập thoải mái sải bước dù thể trạng lớn.
  • Sản phẩm được tích hợp hệ thống giảm xóc vượt trội cùng với 8 đệm lò xo giúp bước chân của người dùng trở nên nhẹ nhàng hơn. Đồng thời làm giảm lực tác động lên khớp gối, cơ xương, giúp giảm thiểu đau mỏi với thời gian luyện tập lâu.
  • Bạn không chỉ tập cardio mà còn có thể kết hợp với luyện tập tạ tay, thanh gập bụng và giãn cơ sau tập với đai massage trên máy chạy bộ ELIP 1552 Pro, giúp cơ thể phát triển một cách toàn diện.

máy chạy bộ dưới 5 triệu elip 1552 pro

Máy chạy bộ điện ELIP 1552 Pro (trả góp)

2.2.3 Máy chạy bộ ELIP Ilike Ie02 (trả góp)

Thông số kỹ thuật của ELIP ilike ie02:

Màn hình LCD, hiển thị sắc nét, đầy đủ thông tin
Âm thanh  2 loa Hi-Fi
Động cơ  DC, tiết kiệm điện năng
Công suất  2.5HP mạnh mẽ, vượt trội
Tải trọng  110Kg
Tốc độ tối đa 15 km/h, thách thức mọi giới hạn
Độ nâng dốc 5% thủ công, tăng hiệu quả tập luyện
Kích thước thảm 2360x420 mm(DxR), tạo vùng chạy an toàn
Hệ thống giảm xóc 6 lò xo, đệm cao su, nâng niu từng bước chạy
Kiểu thảm chạy Kim cương, chống trơn trượt
Chất liệu thảm Sợi tổng hợp (5 lớp vật liệu), đảm bảo độ bền theo thời gian
Xếp gọn, bánh xe di chuyển Có, tối ưu không gian sống

máy chạy bộ dưới 5 triệu - elip ilike ie02

Máy chạy bộ ELIP Ilike Ie02 (trả góp)

Ngoài ra, Elipsport còn nhiều mẫu máy chạy bộ trả góp với giá dưới 5 triệu đồng như: Máy chạy bộ ELIP Vinci, ELIP Tabata, ELIP Conal, ELIP Allias, ELIP 1800,...tham khảo chi tiết tại https://elipsport.vn/may-chay-bo-tra-gop/

3. Ưu nhược điểm của máy chạy bộ điện dưới 5 triệu

3.1 Ưu điểm

Máy chạy bộ giá dưới 5 triệu có một số ưu điểm nổi bật như:

  • Giá thành rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng. Đây là ưu điểm lớn nhất của máy chạy bộ giá dưới 5 triệu. Với mức giá này, nhiều người có thể sở hữu một chiếc máy chạy bộ để tập luyện tại nhà.
  • Kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển. Các dòng máy chạy bộ dưới 5 triệu thường có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển. Điều này giúp người dùng có thể dễ dàng sắp xếp máy tập trong nhà.
  • Cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng. Các dòng máy chạy bộ dưới 5 triệu thường có cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng. Người dùng chỉ cần đọc qua hướng dẫn sử dụng là có thể vận hành được máy tập.
  • Sản phẩm chất lượng, nếu bạn tìm mua được địa chỉ bán máy tốt, uy tín thì việc sở hữu được sản phẩm cũ mà chất lượng là đương nhiên.

3.2 Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm trên, máy chạy bộ giá dưới 5 triệu cũng có một số nhược điểm như:

  • Máy chạy bộ dưới 5 triệu thường có tốc độ chạy tối đa thấp, phù hợp với người mới bắt đầu và người có sức khỏe trung bình.
  • Không có nhiều tính năng hiện đại.
  • Máy dễ bị hư hỏng do là sản phẩm cũ, sản phẩm có phụ tùng không chính hãng, đã lâu không được bảo trì nên dễ hư hỏng,...

Bài viết trên đã gợi ý cho bạn cách mua máy chạy bộ dưới 5 triệu tại Elipsport. Hy vọng rằng bạn có thể lựa chọn được một chiếc máy chạy bộ tốt và phù hợp điều kiện tài chính. Mọi thông tin thắc mắc bạn vui lòng liên hệ qua số hotline 1800 6854 để được hỗ trợ tư vấn và đặt hàng nhé!

Bạn là người bận rộn? Bạn muốn dành thời gian để chạy bộ hàng ngày nhưng chạy bộ ngoài trời và tại phòng tập lại mất nhiều thời gian? Vậy máy chay bo dien tại nhà chính là lựa chọn tối ưu dành cho bạn. tập đoàn thể thao Elipsort với 10 năm cung cấp thiết bị chăm sóc sức khỏe đảm bảo chất lượng, uy tín hàng đầu với các sản phẩm như xe đạp tập, máy chạy bộ và ghế massage sẽ là thương hiệu đáng để bạn tham khảo khi muốn mua cho mình một chiếc máy chạy bộ Elip.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm