1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Mua hàng thanh lý máy chạy bộ trên không có ưu, nhược điểm gì?

Tác giả: Võ Thị Thanh Thảo - Ngày cập nhật: 27/03/2023 14:26:41

Thanh lý máy chạy bộ trên không là từ khóa đang được nhiều người tiêu dùng tìm kiếm hiện nay. Bởi máy chạy bộ trên không là thiết bị luyện tập dễ sử dụng và có thiết kế thông minh. Và các dòng sản phẩm thanh lý thường có mức giá thấp và thoả mãn nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng trong một khoảng thời gian nhất định. Nếu muốn mua máy chạy bộ trên không thanh lý bạn cần nắm rõ một số điều trong bài viết dưới đây.

1. Máy chạy bộ trên không là gì?

Máy chạy bộ trên không là thiết bị luyện tập thể dục dễ tập luyện được sử dụng trong gia đình, ngoài công viên bởi thiết kế thông minh, dễ gấp gọn. Với những lợi ích tuyệt vời mang đến cho sức khỏe, ngày càng có nhiều gia đình lựa chọn trang bị máy chạy bộ trên không cho gia đình.

Thiết bị luyện tập này phù hợp với nhu cầu rèn luyện sức khoẻ của nhiều đối tượng khác nhau. Dù bạn là nam hay nữ, người lớn tuổi hay trẻ tuổi thì đều có thể dễ dàng tập luyện với thiết bị này. 

thanh lý máy chạy bộ trên không

Máy chạy bộ trên không là thiết bị luyện tập thể dục dễ tập luyện

Khác với máy chạy bộ điện cần đặt tại ví trí cần nguồn điện ở trong nhà, nếu sở hữu một chiếc máy chạy bộ trên không bạn có thể lắp đặt ở bất kỳ đâu. Bạn có thể đặt máy chạy bộ trên không ở trong vườn sẽ rất tuyệt đấy. Tập luyện với máy chạy bộ trên không vừa giúp bạn nâng cao sức khoẻ vừa tận hưởng môi trường thiên nhiên trong lành và thoáng mát.

Nếu bạn không có đủ điều kiện tài chính thì việc mua hàng thanh lý máy chạy bộ trên không là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. 

2. Lợi ích của máy chạy bộ trên không là gì?

Luyện tập với máy chạy bộ trên không sẽ giúp người tập cải thiện sức khỏe và chiều cao một cách đáng kể:

Tác động đến toàn bộ nhóm cơ: Lợi ích mà người tập nhận được từ chiếc máy chạy bộ trên không là rất lớn. Không chỉ giúp rèn luyện ở đôi chân mà còn kèm theo nhiều tác dụng hiệu quả ở tay, hông và các nhóm cơ khác trên cơ thể.

Giảm cân hiệu quả: Một giờ tập luyện trên máy chạy bộ trên không có thể đốt cháy khoảng 400 calo với những người có cân nặng trong khoảng 65-75kg, 450 calo đối với người nặng 80kg và 550 calo với người tập trên 90kg.

thanh lý máy chạy bộ trên không

Luyện tập với máy chạy bộ trên không giúp cải thiện sức khỏe và chiều cao

Cải thiện chiều cao đáng kể: Đối với những bạn trẻ đang trong giai đoạn dậy thì việc rèn luyện sức khoẻ trên máy chạy bộ trên không có thể hỗ trợ tăng chiều cao một cách rõ rệt, tương đương với việc bạn đạp xe hoặc hít xà kép.

Giúp các cơ quan trong cơ thể có thể thực hiện tốt các chức năng: Thúc đẩy quá trình lưu thông máu, tăng khả năng miễn dịch, ngăn ngừa béo phì,.. có lợi cho tim mạch.

3. Ưu, nhược điểm khi mua hàng thanh lý máy chạy bộ trên không

Ưu điểm

Giá rẻ: Đối với hàng thanh lý máy chạy bộ trên không hầu hết đều được bán với giá thấp hơn thị trường từ 50% trở lên, tuỳ thuộc vào mức độ còn mới của sản phẩm và độ uy tín của đơn vị phân phối.

Đầy đủ tính năng:

  • Máy chạy bộ trên không có cấu tạo từ loại thép cao cấp to hơn gấp 2 lần được phủ sơn tĩnh điện nghệ mới, bền và đẹp.
  • Dây cáp có khả năng chịu lực cao, ứng dụng từ các loại dây cáp được sử dụng rộng rãi trong các phòng tập gym mang đến cho người tập chất lượng luyện tập trên cả tuyệt vời.
  • Sản phẩm được thiết kế thông minh, dễ dàng xếp gọn và tiện cất giữ. Khung thép vững chắc có thể chịu được tải trọng vừa phải.
  • Máy chạy bộ trên không vận hành vô cùng êm ái, nhẹ nhàng và không gây ra tiếng ồn.
  • Bàn đạp chống trượt, có độ rộng vừa phải, tay cầm bọc mút dày tạo sự thoải mái cho người tập. Kết hợp vừa chạy vừa có thể kéo tay với nhiều góc độ giúp bạn có thể tập tay,  vai, đùi, cổ tay và đầu gối.

Hỗ trợ tối đa cho người tập: Dù là dòng thanh lý máy chạy bộ trên không nhưng vẫn có thể hỗ trợ tối đa cho việc rèn luyện sức khỏe.

thanh lý máy chạy bộ trên không

Mua hàng thanh lý máy chạy bộ trên không có giá thấp hơn thị trường từ 50% trở lên

Nhược điểm

  • Với dòng thanh lý máy chạy bộ trên không thuộc loại giá rẻ nên nhiều tính năng của thiết bị không được chu toàn. 
  • Người sử dụng có thể thường gặp phải những lỗi trong quá trình sử dụng. Ví dụng như lỗi đồng hồ đo km, chỉ số calo, khoá van an toàn,... Máy có thể ngừng đột ngột khi đang tập do lỗi kỹ thuật bôi trơn tự động của máy. 
  • Thời gian bảo hành của dòng máy chạy bộ thanh lý là vô cùng thấp, thậm chí là nhiều khi không có bảo hành. 
  • Máy có thể bị bong tróc sơn, hệ thống bôi trơn tự động có thể ngừng hoạt động khi sử dụng một thời gian.

Vì vậy, nếu bạn muốn mua máy chạy bộ trên không thì mua máy mới với giá thành cao hơn để nhận được những chính sách bảo trì, bảo dưỡng cũng như những ưu đãi khác cho người sử dụng.

Qua bài viết trên chắc hẳn bạn cũng đã biết có nên mua hàng thanh lý máy chạy bộ trên không. Máy chạy bộ trên không thanh lý sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Tuy nhiên thiết bị này cũng có nhiều nhược điểm mà bạn cần cân nhắc thật kỹ. Tốt hơn hết bạn nên mua máy chạy bộ trên không còn mới để đảm bảo về mặt chất lượng cũng như chế độ bảo hành nhé!

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm