1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Cửa Hàng Bán Sản Phẩm Chăm Sóc Sức Khỏe Hòa Vang - Đà Nẵng

Tác giả: Cao Thị Hậu - Ngày cập nhật: 07/05/2024 16:35:42

Cửa hàng bán sản phẩm chăm sóc sức khỏe Hòa Vang - Đà Nẵng uy tín có địa chỉ: 51 Nam Trân, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu và 25 Đường 2/9, P. Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu. Điện thoại liên hệ 0236 8889 926 và 0236 8889 931 luôn sẵn sàng tư vấn. 

Các thiết bị chăm sóc sức khỏe trong nhà ngày càng trở nên phổ biến. Bởi chúng giúp bạn giảm mỡ, cải thiện sức khỏe tim mạch và tăng sức bền của cơ bắp. Chân của bạn sẽ được tập luyện nghiêm túc và trở nên chắc khỏe hơn. Sau một buổi đạp xe đơn giản tại nhà, cơ thể bạn sẽ sản sinh một lượng ổn định các chất hóa học giúp não bộ cảm thấy tốt được gọi là endorphin. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều gia đình tìm mua xe đạp tại chỗ Hồ Chí Minh.

Cửa hàng bán sản phẩm chăm sóc sức khỏe Hòa Vang - Đà Nẵng

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe Hòa Vang - Đà Nẵng

1. Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe là gì? 

Về tác dụng, các loại thiết bị chăm sóc sức khỏe là những dòng sản phẩm được thiết kế nhằm giúp người dùng có thể tự mình sử dụng rèn luyện, chăm sóc thân thể mà không cần tới sự hỗ trợ của những người khác. Đa dạng các dòng máy móc, thiết bị, dụng cụ được tích hợp nhiều tính năng khác nhau giúp người tập có thể dễ dàng chăm sóc toàn thân. Điều này giúp người dùng tối đa được lợi ích, chủ động và an toàn khi sử dụng sản phẩm. Đồng thời, các thiết bị này có tác dụng tạo cảm hứng cho các buổi tập bớt nhàm chán hơn. 

Nếu là một người yêu thích việc rèn luyện thể hình hay chăm sóc sức khỏe với chi phí không quá cao thì sản phẩm chăm sóc sức khỏ  tại nhà là một lựa chọn tuyệt vời. Sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe Hòa Vang - Đà Nẵng chính là một cách tự mình trải nghiệm dịch vụ chăm sóc y tế tại nhà khoa học, tiết kiệm chi phí và thời gian. 

Cửa hàng bán sản phẩm chăm sóc sức khỏe Hòa Vang - Đà Nẵng

Sản phẩm chăm sóc sức khỏe được yêu thích tại Hòa Vang - Đà Nẵng 

2. Thông tin cửa hàng chăm sóc sức khỏe Hòa Vang - Đà Nẵng

Một trong những cái tên nổi tiếng nhất về thiết bị tập thể dục, chăm sóc sức khỏe tại nhà trên thị trường Hòa Vang - Đà Nẵng hiện nay là Elipsport. Thiết bị của thương hiệu này luôn nằm trong top những sản phẩm tốt nhất mà bạn có thể mang về nhà. Lý do là bởi chúng được chế tạo bằng vật liệu chất lượng cao, được thiết kế khoa học và sản xuất cẩn thận. Chúng luôn đi kèm với công nghệ chăm sóc sức khỏe hàng đầu hiện nay.

Chính vì vậy, nếu bạn không biết mua máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage Hòa Vang - Đà Nẵng ở đâu thì hãy đến địa chỉ cửa hàng Elipsport sau để trải nghiệm. Thông tin cửa hàng bán sản phẩm chăm sóc sức khỏe Hòa Vang - Đà Nẵng như sau.

  • Giờ mở cửa: Từ 8:30 ~ 19:00 (Từ thứ 2 - Chủ nhật)
  • Địa chỉ 1: 25 Đường 2/9, P. Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu
  • Số điện thoại: 0236 8889 926
  • Địa chỉ 2: 51 Nam Trân, P. Hoà Minh, Q. Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 8889 931
  • Tổng đài miễn phí: 1800 6854
  • Có chỗ đậu xe hơi (Miễn phí)
  • Fanpage tập đoàn: facebook.com/elipsport.vn
  • Youtube: youtube.com/Elipsportvn
  • Website tập đoàn: elipsport.vn

3. Hình ảnh cửa hàng chăm sóc sức khỏe Hòa Vang - Đà Nẵng của Elipsport 

Tất cả các sản phẩm chăm sóc sức khỏe Hòa Vang - Đà Nẵng đều được để công khai và minh bạch trên website công ty để khách hàng có thể nắm được. Đồng thời có được cho mình những sản phẩm phù hợp nhất. Những dòng máy chạy bộ điện được sản xuất theo công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình khách hàng sử dụng.

Cửa hàng bán sản phẩm chăm sóc sức khỏe Hòa Vang - Đà Nẵng

Hình ảnh cửa hàng chăm sóc sức khỏe Hòa Vang - Đà Nẵng của Elipsport

4. Tại sao nên lựa chọn cửa hàng bán sản phẩm chăm sóc sức khỏe Hòa Vang - Đà Nẵng của Elipsport 

Đến với cửa hàng bán sản phẩm, thiết bị chăm sóc sức khỏe Hòa Vang - Đà Nẵng của thương hiệu Elipsport, quý khách hàng sẽ dễ dàng mua được cho mình cùng gia đình đa dạng các dòng máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage, thiết bị gym, ... chất lượng. Bên cạnh đó, bạn sẽ được hưởng những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn chỉ có tại cửa hàng bán sản phẩm chăm sóc sức khỏe Hòa Vang - Đà Nẵng của Elipsport. 

  • Chế độ hậu đãi hấp dẫn cho quý khách hàng tại khu vực Hòa Vang - Đà Nẵng.
  • Đội ngũ nhân viên tại cửa hàng Hòa Vang - Đà Nẵng được đào tạo chuyên nghiệp, tận tâm, tận tình, tận tụy.
  • Chúng tôi còn hỗ trợ bán hàng trực tuyến thông qua website. Tất cả các khuyến mãi, chính sách bảo hành, bảo trì, giao hàng miễn phí toàn khu vực Hòa Vang - Đà Nẵng vẫn được áp dụng đối với hình thức mua sắm online. 
  • Chính sách trả góp với lãi suất 0% cho những sản phẩm chăm sóc sức khỏe có giá trị trên 3 triệu đồng.

Với nhiều ưu điểm nổi bật, không khó hiểu khi cửa hàng bán sản phẩm chăm sóc sức khỏe Hòa Vang - Đà Nẵng của thương hiệu Elipsport ngày càng chiếm được cảm tình của khách hàng. Để trải nghiệm sản phẩm chắc chắn, dịch vụ chuyên nghiệp tại đây, kính mời quý khách hàng tới trực tiếp địa chỉ: 51 Nam Trân, P. Hòa Minh, Q. Liên Chiểu hoặc 174B Ba Mươi Tháng Tư, P.Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu.

Nếu bạn đang phân vân không biết nên lựa chọn thương hiệu nào để chăm sóc sức khỏe. Bạn có thể tham khảo các dòng ghế massage của tập đoàn Elip - thương hiệu Elipsport. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn công nghệ Châu Âu, được các chuyên gia của tập đoàn tinh chỉnh phù hợp với vóc dáng người việt. 

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Bạn nên chọn thương hiệu Elipsport với nhiều mẫu mã đẹp, thiết kế chắc chắn, bền vững và phù hợp với thể trạng người Việt. Sản phẩm được sản xuất với dây truyền tiên tiến, cho chất lượng theo chuẩn châu Âu.
Danh mục sản phẩm