1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Cửa hàng dụng cụ, thiết bị máy tập thể dục thể thao Q. Hải Châu - Đà Nẵng

Tác giả: Cao Thị Hậu - Ngày cập nhật: 07/05/2024 16:22:20

Cửa hàng bán dụng cụ, thiết bị máy tập thể dục thể thao Q. Hải Châu - Đà Nẵng tọa lạc tại số 25 Đường 2/9, P.Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng. Bạn có thể gọi đến số điện thoại 0236 8889 931 hoặc hotline 1800 6854 để được tư vấn chi tiết.

Nếu bạn muốn sở hữu một cơ thể khỏe mạnh với ngoại hình ưa nhìn thì có 2 điều bạn cần quan tâm. Đó chính là một chế độ ăn uống hợp lý và tăng cường luyện tập thể dục thể thao. Để đáp ứng nhu cầu đó, hiện nay có nhiều đơn vị đang tập trung sản xuất các loại thiết bị, dụng cụ tập thể dục thể thao phục vụ cho người tiêu dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu có chất lượng tốt và giá cả phù hợp với điều kiện gia đình mình thì Tập đoàn thể thao Elipsport là cái tên bạn không nên bỏ qua. Vậy cửa hàng dụng cụ, thiết bị máy tập thể dục thể thao TP. Đà Nẵng ở đâu? Nơi đây bán những sản phẩm gì? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé.

Cửa hàng dụng cụ, thiết bị máy tập thể dục thể thao Q. Hải Châu - Đà Nẵng

Cửa hàng dụng cụ, thiết bị máy tập thể dục thể thao Elipsport chi nhánh thành phố Đà Nẵng

1. Địa chỉ, thông tin liên hệ cửa hàng dụng cụ, thiết bị máy tập thể dục thể thao Q. Hải Châu - Đà Nẵng

Hiện nay không khó bắt gặp các loại thiết bị, dụng cụ, máy tập thể dục thể thao trên thị trường. Để dẹp bỏ nỗi lo mua phải hàng giả, kém chất lượng, hãy lựa chọn siêu thị dụng cụ, thiết bị máy tập thể dục thể thao Q. Hải Châu - Đà Nẵng của Tập đoàn thể thao Elipsport. Các sản phẩm đều được nghiên cứu và chế tạo hoàn toàn trong nước theo những tiêu chuẩn tiên tiến trên thế giới. Hệ thống 121 showroom của Elipsport tiện lợi cho khách hàng ở mọi miền đất nước. Nếu đang ở thành phố Đà Nẵng, bạn có thể tìm mua dụng cụ, thiết bị tập thể dục của Elipsport tại:

Cửa hàng dụng cụ, thiết bị máy tập thể dục thể thao Q. Hải Châu - Đà Nẵng

Nội thất bên trong cửa hàng

  • Địa chỉ cửa hàng: 25 Đường 2/9, P.Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng
  • Giờ mở cửa: 8h - 21h (từ thứ 2 - chủ nhật)
  • Điện thoại: 0236 8889 926
  • Có chỗ đậu xe hơi (miễn phí)
  • Facebook: https://www.facebook.com/elipsport.vn/
  • Youtube: https://www.youtube.com/elipsportvn

2. Máy tập thể dục Elipsport đang bán tại Q. Hải Châu - Đà Nẵng

2.1. Máy chạy bộ điện ELIP

Thông thường người tiêu dùng phải đến nhiều cửa hàng để tham khảo đủ các loại máy chạy bộ điện. Tuy nhiên khi đến với địa điểm bán dụng cụ, thiết bị máy tập thể dục thể thao Q. Hải Châu - Đà Nẵng của Elipsport, bạn sẽ tìm thấy các loại máy chạy bộ điện ELIP. Sản phẩm đa dạng từ thiết kế đến mức công suất. Bao gồm loại dùng trong gia đình và loại cho phòng gym.

Cửa hàng dụng cụ, thiết bị máy tập thể dục thể thao Q. Hải Châu - Đà Nẵng

Các sản phẩm máy chạy bộ điện tại chi nhánh Elipsport Đà Nẵng

2.2. Xe đạp tập ELIP

Nhiều người nhận xét xe đạp tập là bộ môn dễ luyện tập mà lại có nhiều công dụng đối với sức khỏe. Hình thức này giúp bạn giảm cân an toàn, tăng cường trao đổi chất và chức năng tim phổi cũng như phòng tránh một số bệnh tật. Ghé ngay cửa hàng dụng cụ, thiết bị máy tập thể dục thể thao Elipsport tại TP. Đà Nẵng để tham khảo các mẫu xe đạp tập có sẵn với nhiều kiểu dáng và công suất mạnh mẽ cho cả gia đình bạn.

Cửa hàng dụng cụ, thiết bị máy tập thể dục thể thao Q. Hải Châu - Đà Nẵng - ảnh 4

Các sản phẩm xe đạp tập điện tại chi nhánh Elipsport Đà Nẵng

2.3. Giàn tạ đa năng ELIP

Bạn không cần phải mua thật nhiều dụng cụ tập tạ để cải thiện sức khỏe và vóc dáng của bản thân. Chỉ cần giàn tạ đa năng ELIP, bạn có thể làm điều này tại nhà mà không cần đi xa. Mời bạn ghé thăm với showroom Elipsport tại Đà Nẵng để được tư vấn cụ thể về dòng thiết bị này.

Cửa hàng dụng cụ, thiết bị máy tập thể dục thể thao Q. Hải Châu - Đà Nẵng - ảnh 5

Giàn tạ đa năng ELIP Power Max 9 in 1 tại chi nhánh Elipsport Đà Nẵng

3. Thiết bị gym thể hình Elipsport đang bán tại Q. Hải Châu - Đà Nẵng

3.1. Ghế tập tạ

Nếu bạn muốn làm săn chắc các nhóm cơ quan trọng như cơ vai, cơ lưng - xô, cơ ngực… thì ghế tập tạ là một thiết bị đơn giản mà vô cùng hiệu quả. Các sản phẩm ghế tập tạ ELIP chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu luyện tập từ cơ bản đến nâng cao của bạn. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé thăm showroom Elipsport để tìm hiểu thêm về chúng.

3.2. Máy tập gym

Các dòng máy tập gym có mặt tại showroom Elipsport phục vụ nhiều mục đích luyện tập khác nhau cho từng nhóm cơ chuyên biệt. Các sản phẩm máy tập gym này được chế tạo hoàn toàn tại Việt Nam, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng cũng như độ an toàn.

3.3. Thiết bị luyện tập ngoài trời

Hiện nay người dân ngày càng có nhiều cơ hội luyện tập miễn phí tại công viên hoặc ngay trong khu dân cư nhờ những thiết bị luyện tập ngoài trời. Một số thiết bị công viên của Tập đoàn thể thao Elipsport phải kể đến như máy đi bộ trên không, máy tập vai eo, máy tập kéo tay…Các sản phẩm này ngày càng cho thấy hiệu quả chúng mang lại.

Cửa hàng dụng cụ, thiết bị máy tập thể dục thể thao Q. Hải Châu - Đà Nẵng - ảnh 6

Máy tập đạp xe ELIP E2103

4. Dụng cụ thể dục thể thao Elipsport đang bán tại Q. Hải Châu - Đà Nẵng

4.1. Vợt, bàn bóng bàn

Chất lượng sản phẩm và sự thoải mái khi sử dụng là những yếu tố góp phần khẳng định thương hiệu vợt và bàn bóng bàn ELIP. Những sản phẩm này đạt được tiêu chuẩn quốc tế đặt ra bởi Liên đoàn bóng bàn quốc tế (ITTF). Vì vậy bạn không nên bỏ qua chúng khi có nhu cầu luyện tập bộ môn bóng bàn. Tìm hiểu thêm thông tin về vợt bóng bànbàn bóng bàn của Elipsport trong video clip sau đây:

Bí quyết có thân hình quyến rũ của á hậu Huyền My là tập luyện với máy chạy bộ Aurora

4.2. Vợt, quả cầu lông

Trong mọi môn thể thao, chất lượng của dụng cụ đóng góp một phần quan trọng vào chiến thắng của vận động viên. Những chiếc vợt cầu lông được bán tại cửa hàng dụng cụ, thiết bị máy tập thể dục thể thao Elipsport chi nhánh quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng sẽ khiến bạn hài lòng ngay từ lần đầu sử dụng.

4.3. Vợt, bóng tennis

Tuy không phổ biến như 2 môn thể thao trên nhưng tennis đang là bộ môn thu hút ngày càng nhiều người chơi. Tập đoàn thể thao Elipsport đang có kế hoạch đẩy mạnh nghiên cứu và phát triển các sản phẩm vợt và bóng tennis. Các sản phẩm dự kiến sẽ lên kệ tại 121 showroom trong tương lai không xa.

5. Thiết bị massage Elipsport đang bán tại Q. Hải Châu - Đà Nẵng

5.1. Ghế massage

Ghế massage là sản phẩm chủ chốt trong suốt quá trình kinh doanh của Tập đoàn thể thao Elipsport. Đây cũng là sản phẩm góp phần giúp thương hiệu được biết đến rộng rãi. Những chiếc ghế massage ELIP được trang bị đầy đủ các chức năng từ cơ bản đến cao cấp, phục vụ tốt mọi phân khúc khách hàng. Bạn có thể đến showroom Elipsport tại TP. Đà Nẵng để trải nghiệm và mua sắm các mẫu ghế massage ELIP phù hợp với gia đình mình.

Cửa hàng dụng cụ, thiết bị máy tập thể dục thể thao Q. Hải Châu - Đà Nẵng - ảnh 7

Các sản phẩm ghế massage trưng bày tại chi nhánh Elipsport Đà Nẵng

5.2. Máy rung massage

Máy rung massage là một sản phẩm chăm sóc cơ thể, giảm đau nhức xương khớp hiệu quả. Ngoài ra công dụng đặc biệt khác của nó là hỗ trợ đánh tan mỡ bụng, mỡ tại bắp tay, bắp chân. Để có được trải nghiệm chân thực và đánh giá chính xác về sản phẩm này, mời bạn đến dùng thử sản phẩm tại showroom Elipsport tại Đà Nẵng.

5.3. Máy rung massage cầm tay

Một đặc điểm không thể bỏ qua của máy massage cầm tay đó là sự nhỏ gọn và tiện dụng của nó. Bạn có thể mang thiết bị này theo bên mình đi khắp mọi nơi. Các thao tác sử dụng cũng rất đơn giản và dễ thực hiện. Nếu bạn muốn sở hữu một sản phẩm chất lượng như máy rung massage cầm tay ELIP, hãy ghé ngay nơi bán dụng cụ, thiết bị máy tập thể dục thể thao Q. Hải Châu - Đà Nẵng của Elippsort nhé.

Cửa hàng dụng cụ, thiết bị máy tập thể dục thể thao Q. Hải Châu - Đà Nẵng - ảnh 8

Máy rung massage cầm tay ELIP là sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm tại showroom quận Hải Châu - TP. Đà Nẵng

5.4. Đệm massage, nệm massage

Những người thường xuyên ngồi một chỗ làm việc như nhân viên văn phòng, tài xế… rất phù hợp sử dụng thiết bị này. Sản phẩm đệm massage ELIP cũng là một thương hiệu nhận được nhiều sự quan tâm trong phân khúc này. Bạn chỉ cần trải nó lên ghế ô tô hay sofa, bấm nút khởi động và để thiết bị xua tan sự mệt mỏi cho bạn.

6. Các dụng cụ, phụ kiện tập thể dục, thể thao khác

6.1. Giày thể thao

Đến với cửa hàng dụng cụ, thiết bị máy tập thể dục thể thao Q. Hải Châu - Đà Nẵng của Elipsport, bạn có thể tìm mua nhiều mẫu giày thể thao cho những mục đích luyện tập khác nhau. Cửa hàng có đầy đủ các loại giày tập bóng đá, cầu lông hay bóng bàn đạt chất lượng hoàn thiện cao, mang lại cảm giác thoải mái và tự tin khi tập luyện.

6.2. Thảm yoga

Một chiếc thảm tập yoga đạt chất lượng phải có kích thước phù hợp, khả năng bám dính cao và quan trọng là thấm hút mồ hôi tốt. Ngoài ra nó còn phải làm từ vật liệu thân thiện với da. Bạn có thể tìm một sản phẩm đáp ứng những yêu cầu này tại cửa hàng Elipsport chi nhánh Đà Nẵng.

6.3. Dây thừng tập gym

Dây thừng tập gym là một dụng cụ hỗ trợ tuyệt vời trong các bài tập xây dựng các nhóm cơ. Để phát huy hiệu quả, chúng phải có độ bền rất cao, khả năng chịu lực lớn để đảm bảo an toàn cho người tập và nâng cao hiệu quả tập luyện. Bạn có thể tham khảo dây thừng tập gym ELIP tại cửa hàng Elipsport chi nhánh Đà Nẵng.

Cửa hàng dụng cụ, thiết bị máy tập thể dục thể thao Q. Hải Châu - Đà Nẵng - ảnh 9

Dây thừng tập gym ELIP có bán tại chi nhánh Elipsport Đà Nẵng

7. Chính sách bán hàng của cửa hàng dụng cụ, thiết bị máy tập thể dục thể thao Elipsport tại Q. Hải Châu - Đà Nẵng

Tập đoàn thể thao Elipsport sở hữu hệ thống 121 cửa hàng bán các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và luyện tập chất lượng hàng đầu như máy chạy bộ, ghế massage, xe đạp tập, thiết bị gym, dụng cụ thể thao… Tất cả khách hàng khi mua sắm tại các showroom đều được hưởng những quyền lợi bao gồm:

  • Giao hàng tận nhà theo yêu cầu không mất phí, thời gian giao hàng tối đa 24 giờ sau khi đặt hàng;
  • Sản phẩm được lắp đặt miễn phí bởi các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm;
  • Thời gian bảo hành tối đa lên đến 72 tháng giúp khách hàng yên tâm khi mua các sản phẩm của Elipsport;
  • Cam kết bảo trì sản phẩm trọn đời, luôn có sẵn linh kiện và phụ kiện để thay thế trong trường hợp cần thiết;
  • Đội ngũ tư vấn viên được training bài bản về sản phẩm, luôn sẵn sàng giải đáp một cách chính xác mọi thắc mắc của khách hàng...

Video về ghế massage Plutonium

 

Trong suốt hơn 10 năm qua, Tập đoàn thể thao Elipsport luôn lấy sự hài lòng của quý khách hàng là mục tiêu của hoạt động kinh doanh. Chính vì vậy chúng tôi luôn cố gắng nâng cấp chất lượng sản phẩm và hoàn thiện quy trình phục vụ nhằm đảm bảo quyền lợi cao nhất của quý khách. Chúng tôi tự tin là một trong những đơn vị hàng đầu có thể phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng của quý khách. Cửa hàng dụng cụ, thiết bị máy tập thể dục thể thao Q. Hải Châu - Đà Nẵng luôn hoan nghênh quý khách đến tham quan và mua sắm.

Bài viết hy vọng đã giải đáp băn khoăn của bạn khi tìm kiếm cửa hàng dụng cụ, thiết bị máy tập thể dục thể thao Q. Hải Châu - Đà Nẵng. Tập đoàn thể thao Elipsport với hệ thống 121 sẽ luôn là cái tên đáng tin cậy cùng bạn chăm lo sức khỏe cho bản thân cũng như cho những người mà bạn thương yêu.

Một sản phẩm chăm sóc sức khỏe, một thiết bị luyện tập thể dục thể thao thông thường như máy chạy bộ, xe đạp tậpghế massage sẽ dao động ở mức giá từ vài triệu đồng - là một khoản chi tương đối. Chính vì vậy, sản phẩm cho khoản chi đó buộc phải đáp ứng được nhu cầu của bạn về chất lượng và hiệu quả sau khi sử dụng. Tuy nhiên việc lựa chọn được một thương hiệu, một địa chỉ cung cấp uy tín, đảm bảo lại là điều không đơn giản, đặc biệt khi bạn đang sinh sống tại Đà Nẵng. Để giải quyết vấn đề đó, Elipsport giới thiệu đến bạn cửa hàng dụng cụ, thiết bị tập luyện và chăm sóc sức khỏe Đà Nẵng uy tín, không những đảm bảo về chất lượng sản phẩm mà cả về dịch vụ. Hãy đến ngay để sở hữu cho riêng mình những sản phẩm tốt nhất nhé!

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Nếu muốn mua dụng cụ, máy tập thể thao tại Q. Hải Châu - Đà Nẵng thì nên chọn thương hiệu thể thao Elipsport. Bởi vì đây là thương hiệu có 15 năm kinh nghiệm trong ngành thiết bị thể thao chăm sóc sức khoẻ Việt. Có nhiều nhà máy lớn tại Việt Nam và nước ngoài sản xuất với dây truyền tiên tiến, chất lượng chuẩn Mỹ và EU.
Danh mục sản phẩm