1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Cửa hàng bán vợt, bàn bóng bàn chất lượng tốt tại Củ Chi - TP. Hồ Chí Minh

Tác giả: Cao Thị Hậu - Ngày cập nhật: 04/12/2023 13:16:33

Cửa hàng bán vợt, bàn bóng bàn chất lượng tốt tại Củ Chi chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng với giá phải chăng đã có mặt tại số 13-15 Tỉnh lộ 8, Tân Thạnh Tây, Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh. Hotline liên hệ: 1800 6854.

  1. Cửa hàng bán ghế massage chất lượng tại Củ Chi - TP. Hồ Chí Minh
  2. Dụng cụ máy tập gym, thể hình tại Quận Gò Vấp, Phú Nhuận, Quận 12 - TP. HCM
  3. Cửa hàng dụng cụ, thiết bị máy tập thể dục thể thao Bình Tân, Quận 6 - TP.HCM

Bóng bàn là một trong những môn thể thao rất được yêu thích tại Việt Nam. Tuy nhiên, những cửa hàng bán sản phẩm chất lượng phục vụ cho môn thể thao này còn rất ít. Nếu bạn đang sinh sống tại Củ Chi, HCM hoặc gần đó có thể tham khảo địa chỉ cửa hàng bán vợt bàn bóng bàn tốt nhất tại chi nhánh Elipsport Củ Chi qua bài viết dưới đây.

1. Cửa hàng bán vợt, bàn bóng bàn chất lượng tốt tại Củ Chi - HCM

1.1. Địa chỉ, thông tin liên hệ cửa hàng bán vợt, bàn bóng bàn chất lượng tốt tại Củ Chi - HCM

Cửa hàng bán vợt, bàn bóng bàn, máy chạy bộ tại nhàghế massage toàn thân Elipsport tại Củ Chi là địa chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng đến từ tập đoàn thể thao Elipsport. Khách hàng có thể đến với cửa hàng thông qua địa chỉ dưới đây.

  • Giờ mở cửa: 8h - 20h ( Từ thứ 2 - chủ nhật )
  • Địa chỉ: Số 13-15 Tỉnh lộ 8, Tân Thạnh Tây, Củ Chi
  • SDT: 028 8882 0161
  • Điện thoại: 1800 6854 
  • Có chỗ đậu xe hơi ( Miễn phí )

1.2. Giới thiệu về cửa hàng 

Nếu bạn đang cần tìm mua vợt, bàn bóng bàn tại Củ chi thì không nên bỏ qua địa chỉ cửa hàng bán vợt, bàn bóng bàn Elipsport Củ Chi. Cửa hàng nằm ngay trung tâm thị trấn Củ Chi. Tại đây luôn sẵn có những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao phục vụ cho môn thể thao này. 

1.3. Hình ảnh và video về cửa hàng cửa hàng bán vợt, bàn bóng bàn Củ Chi

Cửa hàng bán vợt bóng bàn, bàn bóng bàn Củ Chi bên ngoài có mặt tiền rộng, thoáng mát với bảng hiệu tone màu Đỏ - Đen rất dễ nhận diện. Bên trong những sản phẩm vợt, bàn bóng bàn được bài trí khoa học giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm phù hợp.

Hình ảnh sản phẩm tại cửa hàng: 

Cửa hàng bán vợt, bàn bóng bàn chất lượng tốt tại Củ Chi

Bàn bóng bàn được được sản xuất theo tiêu chuẩn I.T.T.F dùng trong luyện tập và thi đấu

Cửa hàng bán vợt, bàn bóng bàn chất lượng tốt tại Củ Chi

Chân bàn được thiết kế với bánh xe giúp di chuyển dễ dàng

Cửa hàng bán vợt, bàn bóng bàn chất lượng tốt tại Củ Chi

Mặt bàn, không có điểm chết, có độ nảy tốt, giúp đường đi bóng chuẩn xác

Cửa hàng bán vợt, bàn bóng bàn chất lượng tốt tại Củ Chi

Bàn được phủ lớp chống lóa, giúp tránh được điểm mù

Video về cửa hàng:

2. Chính sách bán vợt, bàn bóng bàn tại cửa hàng Elipsport Củ Chi - HCM

Cửa hàng bán vợt, bàn bóng bàn Elipsport Củ Chi đang là một trong những địa chỉ cung cấp sản phẩm vợt, bàn bóng bàn ăn khách nhất Củ Chi nói riêng và cả nước nói chung. Để làm được điều này là do những yếu tố sau:

      • Con người: Những nhân viên làm việc tại cửa hàng luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để hoàn thiện bản thân, học tập nâng cao kiến thức, trình độ chuyên môn để hỗ trợ khách hàng tốt nhất.
      • Chất lượng sản phẩm: Mỗi sản phẩm tại cửa hàng khi đến được tay khách hàng đều trải qua quá trình kiểm tra chất lượng rất khắt khe.
      • Uy tín: Những sản phẩm được bày bán tại cửa hàng đều là sản phẩm được phân phối chính hãng bởi Tập đoàn thể thao Elipsport danh tiếng.
      • Giá thành: Sản phẩm tại cửa hàng bán vợt bàn bóng bàn Elipsport được phân phối trực tiếp từ nhà máy của Tập đoàn thể thao Elipsport, không qua khâu trung gian nên có mức giá cạnh tranh.
      • Chính sách mua hàng ưu đãi: khi mua sản phẩm tại cửa hàng bạn sẽ được hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt miễn phí, trả góp 0% lãi suất, bảo hành dài hạn, bảo trì trọn đời,...

Với chất lượng sản phẩm TOP đầu Việt Nam, chất lượng dịch vụ mang đến sự hài lòng tuyệt đối với khách hàng, cửa hàng bán vợt, bàn bóng bàn Elipsport Củ Chi xứng đáng là địa chỉ mua sắm vợt, bàn bóng bàn chính hãng của mọi nhà. Để tìm hiểu thêm về những sản phẩm này khách hàng có thể tham khảo tại website của Tập đoàn thiết bị thể thao Elipsport.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm