1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Cửa Hàng Dụng Cụ Thể Dục Thể Thao Sóc Trăng Chất Lương

Tác giả: Mai Thủy Ngân - Ngày cập nhật: 21/03/2023 19:45:07

Cửa hàng cung cấp dụng cụ thể dục thể thao Sóc Trăng tại 255 Lê Hồng Phong, P. 3, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng là địa điểm uy tín chuyên cung cấp các thiết bị tập luyện chính hãng như: Xe đạp tập, ghế massage, máy chạy bộ,... Hotline tư vấn miễn phí: 1800 6854.

Cửa hàng dụng cụ thể dục thể thao Sóc Trăng là cửa hàng chuyên cung cấp các thiết bị luyện tập thể dục thể thao chính hãng từ Elipsport - thương hiệu số 1 Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, cửa hàng đã trở thành điểm mua hàng đáng tin cậy cho người dân địa phương các tỉnh lân cận.

dụng cụ thể dục thể thao Sóc Trăng

Cửa hàng dụng cụ thể dục thể thao Elipsport Sóc Trăng

1. Máy tập thể dục Elipsport đang bán tại Elipsport TP. Sóc Trăng

1.1. Máy chạy bộ điện ELIP

Máy chạy bộ điện ELIP hiện đang là thiết bị luyện tập tại nhà được phân phối độc quyền tại cửa hàng dụng cụ, thiết bị máy tập thể dục thể thao TP. Sóc Trăng. Với nhiều mẫu mã và tích hợp nhiều bài tập chạy khác nhau chiếc máy thích hợp với thể lực của nhiều người. Giờ đây, việc sở hữu một thân hình săn chắc không còn khó khăn chỉ với 20 phút luyện tập tại nhà.

dụng cụ thể dục thể thao Sóc Trăng

Các mẫu máy chạy bộ tại cửa hàng

  • Máy Chạy Bộ Điện Đa Năng ELIP Avenger
  • Máy Chạy Bộ Đa Năng ELIP 1800 Pro
  • Máy Chạy Bộ Điện Đa Năng ELIP iLike iE04
  • Máy Chạy Bộ Điện Đa Năng ELIP Mercury

1.2. Xe đạp tập ELIP

Bạn mong muốn có một thân hình đẹp nhưng lại không có thời gian đến các phòng gym thì xe đạp tập ELIP chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với thiết kế nhỏ gọn cùng nhiều chế độ đạp khác nhau, xe đạp tập ELIP giúp tiết kiệm không gian, thời gian và tiển bạc. Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng khách hàng, cửa hàng thiết bị máy tập thể dục thể thao TP. Sóc Trăng luôn cập những những kiểu dáng mới nhất của các dòng xe đạp tập đến từ thương hiệu Elipsport như:

  • Xe đạp tập tổng hợp ELIP Ver1
  • Xe đạp tập tổng hợp ELIP Ver 2
  • Xe đạp tập ELIP X
  • Xe Đạp Tập ELIP Rider

Video về xe đạp tập ELIP Rider

1.3. Giàn tạ đa năng ELip

Giàn tập tạ đa năng ELIP là dụng cụ thể hình được sử dụng để tập luyện phổ biến tại các phòng Gym. Đây là thiết bị hỗ trợ luyện tập thể hình được nhiều gymer ưa chuộng. Sự ra đời của giàn tạ đa năng ELIP đã giúp người dùng không chỉ có thể luyện tập tại các phòng tập mà còn có thể tập luyện thuận tiện tại nhà. Một số giàn tạ đa năng ELIP được bán chạy tại cửa hàng dụng cụ, thiết bị thể thao TP Sóc Trăng như:

  • Dàn máy tập tạ đa năng Elip Trump 6in1 (Dàn tạ 4 mặt)
  • Máy tập tạ đa năng Elip Home Gym 7 in 1
  • Máy tập tạ đa năng Elip iRon10: 10in1

2. Thiết bị gym thể hình Elipsport đang bán tại TP Sóc Trăng

Cửa Hàng Dụng Cụ Thể Dục Thể Thao Sóc Trăng Chất Lương - ảnh 3

Nội thất bên trong cửa hàng Elipsport Sóc Trăng

2.1. Ghế tập tạ ELIP

Ghế tập tạ ELIP được biết đến là thiết bị không thể tách rời cùng đôi tạ của người tập. Bộ đôi tạ phù hợp và ghế tập tạ ELIP là thiết bị luyện tập được nhiều người yêu chuộng và tập luyện. Điểm nổi bật của những chiếc ghế tập tạ ELIP tại cửa hàng dụng cụ, thiết bị máy tập thể dục thể thao TP. Sóc Trăng là được thiết kế nhỏ gọn, nhiều kiểu dáng và phân loại phù hợp với nhiều mục đích và đối tượng sử dụng. Dưới đây là một số ghế tập tạ ELIP được nhiều người lựa chọn:

  • Ghế tạ đa năng Elip Power Max 9in1 - 40kg Tạ + Đòn Tạ
  • Ghế tạ đa năng Elip Power Max 9in1
  • Máy tập tạ đa năng Elip iRon10: 10in1

2.2. Ghế tập Gym

Ghế tập Gym là một trong những thiết bị hỗ trợ luyện tập cố định những tư thế khó của các bài tập. Với các chính sách ưu đãi cùng chương trình tận nhà miễn phí trong nhà, cửa hàng dụng cụ, thiết bị máy tập thể dục thể thao TP. Sóc Trăng đã trở thành nơi cung cấp ghế tập gym chất lượng được người dùng tin tưởng.

  • Khung tập gánh đùi Elip OLY109
  • Máy đạp đùi xiêng Elip OLY213
  • Ghế đẩy ngực dưới Elip OLY106

2.3. Thiết bị luyện tập ngoài trời

Ngoài những thiết bị luyện tập tại nhà, cửa hàng dụng cụ, thiết bị máy tập thể dục thể thao TP. Sóc Trăng vẫn cung cấp các thiết bị luyện tập ngoài trời cho các dự án chuyên sử dụng. Thông thường các thiết bị luyện tập ngoài trời bao gồm: Xe đạp tập, máy đi bộ,...

dụng cụ thể dục thể thao Sóc Trăng

Xe đạp tập ELIP

3. Thông tin cửa hàng dụng cụ thể dục thể thao Sóc Trăng Elipsport

Cửa hàng bán các thiết bị, dụng cụ tập luyện thể dục thể thao Sóc Trăng nằm tại trung tâm thành phố, nơi giao thông qua lại thuận tiện. Thông tin cửa hàng:

    • Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00 (Từ thứ 2 đến Chủ Nhật)
    • Địa chỉ: 255 Lê Hồng Phong, P. 3, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng
    • SDT: 0299 368 6388
    • Tổng đài miễn phí: 1800 6854
    • Có chỗ đậu xe hơi (Miễn phí)
    • Fanpage tập đoàn: facebook.com/elipsport.vn
    • Youtube: youtube.com/Elipsportvn
    • Website tập đoàn: elipsport.vn

4. Hình ảnh và video cửa hàng dụng cụ thể dục thể thao Elipsport Sóc Trăng

Đến với cửa hàng Elipsport Sóc Trăng, quý khách hàng sẽ được tiếp đón bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có kinh nghiệm chuyên môn cao. Dưới đây là một số hình ảnh cửa hàng:

dụng cụ thể dục thể thao Sóc Trăng

Các sản phẩm được bán tại cửa hàng

Video về ghế massage ELIP Vinci cửa hàng Elipsport Sóc Trăng

5. Tại sao nên mua dụng cụ, thiết bị máy tập thể dục thể thao tại cửa hàng Elipsport Tp Sóc Trăng?

5.1. Sản phẩm mang chất lượng tốt hàng đầu thị trường

Elipsport đã và đang sản xuất các loại dụng cụ và thiết bị tập thể dục thể thao ngay tại nhà máy ELIP được đặt ngay tại Việt Nam. Những sản phẩm luôn hướng tới phương châm đạt chuẩn quy trình chất lượng cao của quốc tế. Nhờ có thế, Elipsport cung cấp ra thị trường từng dòng máy chất lượng với sự kiểm soát đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp nhất của tập đoàn để chắc chắn các sản phẩm được đến tay khách hàng một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, những linh kiện kèm theo máy luôn luôn có sẵn và cung cấp đến tận tay cho khách hàng bất kỳ lúc nào cần thiết. Đặc biệt, cửa hàng Elipsport Tp Sóc Trăng còn hỗ trợ quý khách thay đổi màu sơn sản phẩm để thích hợp với không gian nội thất của gia đình hoặc theo mong muốn, nhu cầu của mình.

5.2. Miễn phí giao hàng và lắp đặt cho khách hàng

Elipsport là thương hiệu luôn luôn phân phối sản phẩm trực tiếp đến hệ thống 121 showroom toàn quốc. Có thể nói, hệ thống hoàn toàn không thông qua bên trung gian nào. Nhờ có vậy mà Tập đoàn Thể thao Elipsport luôn sở hữu một mức giá thuộc hàng ưu đãi nhất trên thị trường hiện tại. Mặt khác, toàn thể nhân viên giao hàng và nhân viên kỹ thuật luôn được đào tạo vô cùng chuyên nghiệp và tận tình với những khách hàng thân yêu. Việc hỗ trợ giao hàng sẽ cực kỳ nhanh - chỉ trong vòng 24 giờ. Đặc biệt, khi lắp đặt tận nhà cũng như tư vấn chi tiết cách sử dụng sản phẩm để quý khách hàng sử dụng nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

5.3. Ưu đãi trả góp 0% hấp dẫn

Thấu hiểu được trở ngại về giá của khách hàng, chúng tôi đã áp dụng chính sách trả góp khi mua sắm trực tiếp các sản phẩm cửa hàng Elipsport Tp Sóc Trăng hoặc qua hệ thống online. Quý khách sẽ được áp dụng chương trình trả góp 0% hấp dẫn thông qua ngân hàng và công ty tài chính đối tác của Tập đoàn. Do vậy, khách hàng có thể trả trước từ khoảng từ 20 - 30% (mức tối thiểu) trên tổng giá trị sản phẩm, sau đó góp trong vòng 6 - 12 tháng tiếp theo. Mọi khâu thủ tục sẽ được hướng dẫn thực hiện rất nhanh chóng và đơn giản cùng với sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên. Chắc chắn sẽ khiến khách hàng yên tâm và hài lòng.

5.4. Chính sách hậu mãi dành riêng cho khách hàng

Chính vì chúng tôi là một thương hiệu hàng đầu nên Elipsport chắc chắn không chỉ có những ưu đãi khi bán hàng mà còn có dịch vụ chăm sóc tận tình sau khi mua hàng dành cho từng vị khách thân yêu của mình. Nếu mua và sử dụng các sản phẩm máy chạy bộ, ghế massage, xe đạp tập,... tại cửa hàng Elipsport Tp Sóc Trăng, khách hàng sẽ được bảo hành sản phẩm có thời hạn đến tận 7 năm và bảo trì máy trọn đời. Bên cạnh đó, chúng tôi có chính sách đổi trả hàng trong vòng 15 ngày đầu sử dụng nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất cũng cực kỳ dễ dàng, nhanh chóng. Các nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình cho mọi nhu cầu phát sinh của khách hàng.

Cửa hàng dụng cụ thể dục thể thao Sóc Trăng là một trong những cửa hàng lớn và uy tín đã được khách hàng tin tưởng và ủng hộ nhiều năm qua. Đến ngay địa chỉ số 255 Lê Hồng Phong, P. 3, TP. Sóc Trăng, Tỉnh Sóc Trăng để được trải nghiệm và mua sắm thiết bị thể thao chất lượng nhé!

Nếu bạn đang sống tại khu vực Sóc Trăng và đang có muốn mua các sản phẩm tập luyện thể thao như máy chạy bộ điện, xe đạp tập, ghế massage thì nên chọn thương hiệu thể thao uy tín Elipsport. Tại đây có nhiều sản phẩm đa dạng với nhiều mẫu mã, kiểu dáng màu sắc có thể phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi, Elipsport đồng hành cùng bạn trong việc nâng cao và bảo vệ sức khoẻ của bạn.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm