1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Cửa hàng dụng cụ, thiết bị tập thể dục thể thao TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Tác giả: Cao Thị Hậu - Ngày cập nhật: 04/12/2023 08:39:47

Quý khách hàng tại TP. Bà Rịa đang có nhu cầu luyện tập thể thao, nâng cao sức khỏe và muốn mua các sản phẩm hỗ trợ tập luyện chất lượng của thương hiệu Elipsport thì hãy ghé qua siêu thị Cửa hàng dụng cụ, thiết bị tập thể dục thể thao TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, qua địa chỉ 46 Nguyễn Hữu Thọ, P. Phước Trung, TP. Bà Rịa - số điện thoại 0288 881 3960.

Ông bà ta xưa thường có tâm lý dành dụm tiền để khi gấp gãy, bệnh tật còn có cái mà dùng. Điều này không sai nhưng thay vì để dành tiền để chữa bệnh thì tại sao chúng ta không chủ động phòng ngừa chúng. Cách tốt nhất chính là nâng cao sức khỏe thông qua việc sống lành mạnh, ăn uống đầy đủ, kỹ càng và phải thường xuyên tập thể dục thể thao. Để giúp quý khách hàng dễ dàng tiếp cận hơn với những bài tập thể chất, tập đoàn thể thao Elipsport đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm hỗ trợ tập luyện hiệu quả như máy chạy bộ điện, xe đạp tập, giàn tạ đa năng,... Cùng với đó là hệ thống cửa hàng được thiết lập ở khắp mọi miền Tổ quốc, cho bạn thoải mái mua sắm mà không ngại cách trở địa lý. Dưới đây sẽ là bài viết về chi nhánh cửa hàng ở TP. Bà Rịa, cùng tham khảo nhé.

Cửa hàng dụng cụ, thiết bị tập thể dục thể thao TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Cửa hàng dụng cụ, thiết bị tập thể dục thể thao TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

1. Địa chỉ, thông tin liên hệ nơi bán dụng cụ, thiết bị tập thể dục thể thao TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Nay việc mua những thiết bị, dụng cụ thể thao đã không còn là khó khăn với người dân TP. Bà Rịa. Bạn có thể ghé qua chi nhanh Elipsport Bà Rịa theo địa chỉ sau:

  • Elipsport Bà Rịa
  • Địa chỉ cửa hàng: 46 Nguyễn Hữu Thọ, P. Phước Trung, TP. Bà Rịa, Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Điện thoại: 0288 881 3960
  • Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00 ( Từ thứ 2 - chủ nhật )
  • Hotline: 1800 6854
  • Có chỗ đậu xe hơi ( Miễn phí )
  • Website tập đoàn: elipsport.vn
  • Fanpage tập đoàn: facebook.com/elipsport.vn
  • Youtube: youtube.com/Elipsportvn

2. Máy tập thể dục Elipsport đang bán tại TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Xe đạp tập ELIP

Xe đạp tập không chỉ đơn giản là loại máy tập luyện thể thao bình thường mà nó còn giúp hỗ trợ hồi phục chức năng hiệu quả cho những ai mắc bệnh tai biến, chứng thoát vị đĩa đệm. Hơn thế nữa, bạn còn có thể giảm stress sau những giờ làm việc căng thẳng.

Những chủ đề có thể bạn quan tâm:

Máy chạy bộ điện ELIP

Máy chạy bộ điện sẽ là “cỗ máy thần kỳ” giúp bạn có thân hình thon gọn, săn chắc cùng sức khỏe dồi dào. Chỉ dành ra khoảng 20 phút mỗi ngày, bạn sẽ cảm nhận được sự tốt lên của cơ thể sau từng ngày luyện tập.

Cửa hàng dụng cụ, thiết bị tập thể dục thể thao TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu - ảnh 2

Các dòng máy chạy bộ trưng bày tại cửa hàng

Giàn tạ đa năng ELIP

Giàn tạ đa năng là thiết bị tập luyện hiệu quả với nhiều dụng cụ kết hợp trong một thiết bị cho bạn dễ dàng thay đổi nhiều bài tập khác nhau, không gây nhàm chán.

Cửa hàng dụng cụ, thiết bị tập thể dục thể thao TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Các sản phẩm trưng bày tại cửa hàng Elipsport

3. Thiết bị gym thể hình Elipsport đang bán tại TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Thiết bị tập gym đa dạng về chủng loại, kiểu dáng cũng như hiệu quả mang lại. Dưới đây là một số sản phẩm đang được bán tại hệ thống siêu thị dụng cụ, thiết bị thể thao Elipsport mà chúng tôi gợi ý đến bạn:

Máy tập gym

Thương hiệu Elipsport luôn mang đến cho khách hàng những loại máy tập gym uy tín, chất lượng vượt trội mà không phải nơi nào cũng có được.

Ghế tập tạ

dụng cụ phòng gym, tập thể hình cơ bản, ghế tập tạ dành cho mọi đối tượng có nhu cầu tập luyện dù là nam hay nữ. Loại ghế tập tạ này được sử dụng khá phổ biến tại các phòng tập gym hiện đại.

Thiết bị luyện tập ngoài trời

Thiết bị luyện tập ngoài trời thuộc thương hiệu Elipsport thường được lắp đặt tại các công viên, công trình công cộng,...gồm các sản phẩm như: Máy tập đi bộ trên không đơn/đôi, máy tập toàn thân, máy tập tay vai đôi,...

Cửa hàng dụng cụ, thiết bị tập thể dục thể thao TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Các thiết bị trưng bày tại cửa hàng Elipssport

4. Dụng cụ thể dục thể thao Elipsport đang bán tại TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Ngoài những thiết bị hỗ trợ luyện tập thể thao, siêu thị Elipsport Tp. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu còn cung cấp những dụng cụ thể thao như:

Vợt, bóng tennis

Siêu thị dụng cụ thể thao Elipsport Tp. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu chúng tôi sắp mở bán các sản phẩm hỗ trợ cho bộ môn tennis, hãy đón chờ chúng tôi nhé.

Vợt, bàn bóng bàn

Siêu thị Elipsport chi nhánh Tp. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu chúng tôi hiện nay đang cung cấp những mẫu vợt bóng bàn, bàn bóng bàn uy tín cho các nhà thi đấu, khu tập luyện thể thao và ngay cả tại nhà.

Cửa hàng dụng cụ, thiết bị tập thể dục thể thao TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu - ảnh 5

Bàn bóng bàn ELIP

Vợt, quả cầu lông

Siêu thị dụng cụ thể thao Tp. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng đang bán các loại vợt, quả cầu lông với chất lượng vượt trội.

5. Thiết bị massage Elipsport đang bán tại TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Cuộc sống bộn bề với những áp lực bao quanh đang bào mòn thể trạng của chúng ta từng ngày. Tình trạng này không nên để tiếp diễn quá lâu. Chúng ta phải có những biện pháp giải tỏa căng thẳng, khắc phục những cơn đau nhức ngay. Một trong những sản phẩm rất hiệu quả phải kể đến đó chính là các thiết bị massage. Siêu thị dụng cụ, thiết bị thể dục thể thao Elipsport Tp. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đang bán rất nhiều thiết bị này như:

Ghế massage

Ghế massage sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn và gia đình. Ghế tích hợp massage nhiều bộ phận trên cơ thể như đầu, vai, cổ, lưng, tay, chân,... cho bạn cảm giác được massage, xoa bóp một cách chân thật nhất.

Đệm massage, nệm massage

Đệm massage hay nệm massage là sản phẩm giúp bạn được thư giãn thông qua việc các con lăn được trải đều khắp sản phẩm. Bạn sẽ được nằm thư giãn một cách thoải mái nhất.

Máy rung massage cầm tay

Đây là loại thiết bị nhỏ gọn, tiện lợi cho bạn dễ dàng mang theo bên mình. Máy rung cầm tay sẽ giúp bạn giải tỏa những cơn đau nhức tại các vùng trên cơ thể mà bạn muốn một cách nhanh gọn nhất.

Máy rung massage

Máy rung massage là thiết bị không những giúp giảm đau, giải tỏa căng thẳng mà còn giúp hỗ trợ giảm mỡ thừa, cho những vùng trên cơ thể như bụng, ngực, vai, tay,...được săn chắc.

6. Các dụng cụ, phụ kiện tập thể dục, thể thao khác

Thảm yoga

Để đảm bảo an toàn cho người tập cũng như mang lại hiệu quả cao thì thảm yoga chính là dụng cụ bạn đang cần đấy.

Dây thừng tập gym

Những bài tập luyện với dây thừng tập gym sẽ cho bạn một thân hình thon gọn cùng đôi tay săn chắc.

Giày thể thao

Siêu thị dụng cụ, thiết bị tập thể dục, thể thao của tập đoàn thể thao Elipsport TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sẽ mở bán thêm giày thể thao mang thương hiệu Elipsport, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những mẫu giày đẹp nhất, chất lượng nhất.

7. Chính sách bán hàng của cửa hàng dụng cụ, thiết bị máy tập thể dục thể thao TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Luôn mong muốn mang đến những dòng sản phẩm máy chạy bộ, ghế massage, xe đạp tập,... chất lượng, uy tín, tập đoàn thể thao Elipsport cam kết chỉ bán hàng chính hãng, không thông qua trung gian. Bên cạnh đó, chúng tôi còn thường xuyên thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi, hậu đãi cùng chế độ bảo hành lâu dài, hợp lý, tạo lòng tin cho quý khách hàng. Ngoài việc bán hàng trực tiếp, chúng tôi còn có dịch vụ đặt hàng và tư vấn online cho quý khách ở xa. Hơn thế nữa, chúng tôi còn có chương trình trả góp với lãi suất 0%, vậy là từ nay bạn đã thoải mái mua sắm mà không ngại giá cao rồi nhé.

Cũng như những cửa khác của tập đoàn thể thao Elipsport, cửa hàng dụng cụ, thiết bị tập thể dục thể thao TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng mang đến cho quý khách hàng không gian mua sắm tuyệt vời, thoải mái nhất. Chúng tôi đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho quý khách hàng.

Theo dõi chuyên mục cẩm nang Elipsport để theo dõi thêm các tin tức liên quan khác nhé!

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm