1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Xe đạp tập thể dục là gì? Lợi ích, top 10 mẫu xe được yêu thích

Tác giả: Ban biên tập Elipsport - Ngày cập nhật: 09/05/2024 22:37:43

Khi nhắc đến xe đạp tập, phần lớn chúng ta đều nghĩ đến tác động chính của chúng là vào các nhóm cơ mông, đùi, bắp chân… Tuy nhiên, hiện nay đã có loại xe đạp tập thể dục toàn thân giúp hỗ trợ cho các nhóm cơ vùng thân trên như vai, ngực, lưng, eo vô cùng hữu hiệu. Vậy xe đạp tập thể dục là gì, chúng có lợi ích như thế nào, cùng Elipsport tìm hiểu ngay!

1. Xe đạp tập thể dục là gì?

Xe đạp thể dục là loại thiết bị giúp tập luyện toàn bộ cơ thể hoặc phần thân dưới, người sử dụng sẽ đứng trên bàn đạp và tập luyện kết hợp cử động tay kéo - đẩy. Khác với những loại xe đạp thông thường, xe đạp tập toàn thân là loại xe tập thể dục chuyên nghiệp được sáng tạo bởi các nhà sản xuất thiết bị thể thao. Đây có thể coi là một loại xe đa năng bởi chúng có thể giúp người sử dụng cùng lúc tập được nhiều nhóm cơ trên cơ thể như cơ ngực, cơ bụng, cơ mông, cơ đùi… chỉ thông qua hành động đạp xe.

Chính nhờ tính năng ưu việt này, sản phẩm này hiện nay rất được yêu thích và tìm mua rất nhiều. Chúng còn được gọi là máy xe đạp tập thể dục toàn thân, máy đạp toàn thân,....

Xe đạp thể dục toàn thân là loại thiết bị giúp tập luyện toàn bộ cơ thểXe đạp thể dục toàn thân là loại thiết bị giúp tập luyện toàn bộ cơ thể

2. Cấu tạo của xe đạp tập thể dục

Tất cả những chi tiết của máy chạy bộ đều quan trọng để đảm bảo người dùng có một trải nghiệm tập luyện tốt. Dưới đây là mô tả chi tiết về các bộ phận của máy chạy bộ:

  • Khung sườn: Được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, khung sườn chắc chắn giúp máy chạy bộ chịu lực tốt và chống han gỉ trong quá trình sử dụng. Độ bền cao giúp bạn yên tâm tập luyện.
  • Tay cầm: Tay cầm được phủ một lớp nhựa ABS bền bỉ, an toàn và không thấm nước. Cảm giác cầm chắc tay giúp bạn duy trì thăng bằng khi tập luyện.
  • Bàn đạp: Bàn đạp làm từ nhựa cao cấp, có khả năng chịu lực tốt và độ ma sát cao để tránh trơn trượt. Độ bền cao giúp máy chạy bộ hoạt động ổn định.
  • Yên xe: Yên xe làm từ chất liệu cao su non mềm mại, êm ái. Có các nấc để bạn tùy chỉnh độ cao phù hợp, từ đó giúp tập luyện linh hoạt và dễ dàng hơn. Loại yên này phù hợp cho người già và trẻ em.
  • Đồng hồ hiển thị: Đồng hồ hiển thị giúp bạn dễ dàng quan sát các thông số như nhịp tim, quãng đường, thời gian và lượng calories. Qua đó giúp bạn điều chỉnh chế độ luyện tập phù hợp với mục tiêu.
  • Bánh xe: Bánh xe thường được làm từ cao su kết hợp với bánh đà hoặc nhựa kết hợp thép không gỉ cho phép bạn thực hiện mọi bài tập hiệu quả với khả năng kháng lực cao.

Ngoài ra, còn một số bộ phận khác:

  • Bánh đà: Chất liệu cao su kết hợp với các mức độ tùy chỉnh giúp máy hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn khi tập luyện.
  • Nút kháng lực: Nút này giúp bạn tăng hoặc giảm ma sát lên bánh đà để điều chỉnh lực phù hợp với chế độ, lực đạp và sức khỏe của bạn.
  • Tạ và đĩa xoay: Bộ phận này hỗ trợ bạn tập các bài lắc eo, xoay người, săn chắc cơ tay, cơ vai, cải thiện vóc dáng và tăng cường sức khỏe.

Cấu tạo của xe đạp tập thể dụcCấu tạo của xe đạp tập thể dục

3. Những loại xe đạp tập thể dục phổ biến

Mỗi loại xe đạp tập thể dục có những đặc điểm riêng biệt, phù hợp với nhu cầu và mục tiêu tập luyện khác nhau của người dùng. Việc lựa chọn loại xe phù hợp sẽ giúp bạn tận dụng tối đa lợi ích từ việc tập luyện và đạt được kết quả mong muốn:

  • Xe đạp tập thể dục không có yên: Sản phẩm này không có yên, bàn đạp khá rộng, cho phép bạn đặt cả lòng bàn chân vào. Tuy nhiên, bạn cần đứng xuyên suốt quá trình tập luyện. Đặc điểm xe có bàn đạp rộng, cường độ tập khá cao. Do vậy, xe chỉ thích hợp với người trẻ tuổi.
  • Xe đạp tập thể dục có yên: Thiết kế yên xe, bàn đạp rộng, linh hoạt cao. Người tập có thể đứng hoặc ngồi tùy theo nhu cầu của bản thân. Loại xe này phù hợp với nhiều đối tượng, đặc biệt tốt cho người cao tuổi và những người có tiền sử bệnh đau lưng, thoái hóa cột sống, đau khớp.
  • Xe đạp tập cố định có yên nhỏ: Thiết kế của dòng xe này đơn giản với một hộp đựng có bàn đạp, yên xe và tay cầm. Tay cầm được thiết kế cố định, yên xe có thể điều chỉnh linh hoạt, thích hợp cho gia đình có không gian nhỏ hẹp. Sản phẩm này phù hợp với người trẻ tuổi dùng để luyện tập thể thao với cường độ cao hoặc người đang trong quá trình giảm cân.
  • Xe đạp có ghế tựa lưng: Không giống như các dòng xe khác, phần ghế tựa lưng được tích hợp vào xe để phục vụ cho người đã có tuổi, bệnh nhân trị liệu chỉnh hình, phục hồi chức năng. Các bộ phận trên xe cũng có thể được điều chỉnh một cách dễ dàng và linh hoạt.

Mỗi loại xe đạp tập thể dục có những đặc điểm riêng biệtMỗi loại xe đạp tập thể dục có những đặc điểm riêng biệt

4. Máy tập toàn thân tại nhà có lợi ích gì?

  • Giảm cân, duy trì vóc dáng hoàn hảo: Cũng giống như các loại xe đạp tập khác, xe đạp tập toàn thân giúp giảm cân và rèn luyện được một vóc dáng đẹp như ý muốn. Tuy nhiên, loại xe này ưu việt hơn những xe đạp tập thông thường ở chỗ chúng ta có thể thực hiện các bài tập cho toàn thân chứ không chỉ riêng vùng thân dưới. Với những động tác đạp xe và tập tay kết hợp, xe đạp tập thể dục toàn thân hỗ trợ giảm mỡ cho eo thon, làm săn chắc cơ ngực, đồng thời hỗ trợ phát triển cơ mông, cơ đùi và cơ bắp chân. Chính vì vậy, việc tập luyện với xe đạp tập toàn thân mang lại hiệu quả kép vô cùng hữu ích.
  • Tăng cường sức khỏe thể chất và tinh thần: Sử dụng xe đạp toàn thân giúp cơ thể dẻo dai và sức bền tốt hơn. Ngoài ra, việc hít thở sâu trong quá trình tập luyện cũng giúp hệ hô hấp hoạt động tốt hơn. Đặc biệt, đạp xe đạp tập toàn thân còn giúp tăng sự đàn hồi của mạch máu, thúc đẩy máu lưu thông, điều hòa nhịp tim. Từ đó giúp ngăn ngừa các bệnh nguy hiểm về tim mạch và huyết áp. Ngoài ra, đạp xe đạp còn tăng cường máu lưu thông lên não, hạn chế các bệnh về thần kinh và giảm căng thẳng lo âu, đem đến sự thoải mái cho sức khỏe tinh thần.
  • Tiết kiệm: Chi phí cho xe đạp tập toàn thông không hề cao, thậm chí là rẻ hơn nhiều so với những thiết bị tập luyện khác như máy chạy bộ. Trong khi đó, chỉ với một lần đầu tư cho thiết bị này, bạn có thể rèn luyện cơ bắp toàn thân để đạt được một sức khỏe cũng như thân hình mong muốn. Chưa hết, sản phẩm này còn phù hợp với mọi đối tượng trong gia đình nên rất tiết kiệm và hữu ích.

7 tác dụng của xe đạp tập thể dục tại nhà

5. Xe tập thể dục toàn thân có hiệu quả không?

Như đã nói ở trên, xe đạp tập toàn thân mang đến hiệu quả rõ ràng trong việc rèn luyện sức khỏe và duy trì hình thể. Chỉ cần tập luyện đúng cách, đều đặn cùng một cường độ hợp lý, xe đạp toàn thân sẽ mang lại cho chúng ta một kết quả hài lòng.

Không chỉ có vậy, khoa học đã chứng minh rằng, xe đạp tập toàn thân ngăn ngừa các yếu tố về bệnh xương khớp hoặc những chấn thương trong quá trình tập luyện. Lời khẳng định này cũng là một phần nguyên nhân khiến thiết bị này dẫn đầu trong những dụng cụ thể dục được săn lùng nhiều nhất trên thị trường.

Xe đạp tập toàn thân rất hiệu quả trong việc rèn luyện sức khỏe, duy trì hình thểXe đạp tập toàn thân rất hiệu quả trong việc rèn luyện sức khỏe, duy trì hình thể

6. Top 10 xe đạp tập thể dục toàn thân được yêu thích hiện nay

6.1. Máy tập thể dục toàn thân ELIP Marcus

Việc tìm kiếm và mua xe đạp tập thể dục toàn thân không khó, bởi bạn có thể cân nhắc dòng ELIP Marcus, thiết bị chuyên dụng cho việc luyện tập thể dục, cải thiện sức khỏe.

Sản phẩm này có thiết kế độc đáo, tích hợp nhiều tính năng vượt trội phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Ngoài ra, nó còn nhận được nhiều lời khen khi có thể theo dõi chi tiết mọi thông số thông qua màn hình hiển thị. Từ đó quan sát được quá trình và kết quả tập luyện.

Chưa dừng lại ở đó, bạn có thể thoải mái thải mỡ, giúp cơ bắp săn chắc với tùy chỉnh 7 cấp độ tập luyện cùng cùng bánh đà 8kg. Cam kết mang đến mức độ bền bỉ cao, vận hành êm ái mang đến sự trải nghiệm an toàn tuyệt đối.

Xe đạp tập ELIP MarcusXe đạp tập ELIP Marcus

6.2. Xe đạp tập toàn thân ELIP Whitney

Máy tập toàn thân tại nhà ELIP Whitney luôn cháy hàng trong mọi điều kiện thời tiết. Giá bán trên thị trường vô cùng cạnh tranh khi kết cấu bền vững, đáp ứng các yêu cầu khắt khe về tính năng và mức độ thẩm mỹ.

Phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng nhờ khả năng chịu tải lên đến 135kg, gia đình có thể thỏa sức giảm cân, giữ dáng. Chưa kể, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh bài tập từ cơ bản cho đến nâng cao một cách dễ dàng. Đồng hồ thông số sẽ kiểm soát quá trình tập thể thao của bạn một cách hiệu quả nhất.

Xe đạp tập ELIP WhitneyXe đạp tập ELIP Whitney

6.3. Xe tập thể dục toàn thân ELIP Alexander

ELIP Alexander hiện đang là loại máy tập toàn thân tại nhà thời thượng, chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Với hai gam màu trắng và đen bạn có thể thỏa sức lựa chọn phù hợp với không gian nội thất căn nhà.

Ngoài ra, nó còn giúp bạn đốt cháy lượng lớn calo nhiều vào nút điều chỉnh 8 cấp độ kết hợp phanh thắng linh hoạt hạn chế tối thiểu rủi ro. Chưa kể dòng xe này còn được bao bọc lớp da cao cấp xung quanh góp phần mang lại quá trình vận hành êm nhẹ, chất lượng cao.

Xe đạp tập ELIP AlexanderXe đạp tập ELIP Alexander

6.4. Xe đạp thể dục toàn thân ELIP Jupiter

Thông qua nhiều cuộc khảo sát thì xe đạp tập toàn thân ELIP Jupiter lại được nhiều gia đình Việt tin tưởng và sử dụng. Nó có thể “cân” mọi lứa tuổi, phù hợp cho mọi khu vực sử dụng với công năng chính hỗ trợ giảm cân, phòng chống bệnh xương khớp.

Xe có sườn cứng cáp, thêm vào đó là đai bảo vệ để giúp bạn yên tâm tuyệt đối khi dùng. Tùy chỉnh các chế độ đạp nặng nhẹ khác nhau theo từng yêu cầu về thể trạng. Chưa kể bạn còn tiết kiệm chi phí bảo trì khi yên xe có thể chống thấm mồ hôi nhanh chóng.

Xe đạp tập ELIP JupiterXe đạp tập ELIP Jupiter

6.5. Xe đạp tập toàn thân ELIP Rider

Để lại nhiều ấn tượng trong lòng khách hàng khi sở hữu màu sắc đẳng cấp cùng cấu tạo độc đáo và mới mẻ bắt kịp xu hướng 2022. Máy tập thể dục toàn thân ELIP Rider đáng để đầu tư duy trì vóc dáng săn chắc tại nhà.

Nhờ chất liệu thép chắc chắn vừa nâng cao tuổi thọ lại hạn chế chống trơn trượt nhiều cao su bọc xung quanh bàn đạp. Bạn cứ việc nâng cấp bài tập với chế độ nâng dốc hiệu quả, cam kết giúp bạn có trải nghiệm chân thực. 

Xe đạp tập ELIP RiderXe đạp tập toàn thân ELIP Rider

6.6. Máy tập toàn thân ELIP Cleopat

Với mong muốn giảm cân, đào thải mỡ thừa thì giải pháp tối ưu nhất lúc này là ELIP Cleopat. Đừng vội bỏ qua vì nó có màn hình hiển thị siêu to, trong quá trình tập nó tự động thống kê lại tất cả mọi thông số.

Chất liệu cấu thành từ thép không gỉ, có đính kèm đai bảo vệ, bạn không phải lo ngại trong thời gian tập luyện. Bạn chỉ việc tiến hoặc lùi để tư thế tập đúng kỹ thuật, tránh ảnh hưởng đến cột sống. Chưa kể, xe này có thể đáp ứng cân nặng đến 180kg, tất cả các thành viên trong gia đình đều có thể “bon chen” vô tư nhé!

Máy tập toàn thân ELIP CleopatMáy tập toàn thân ELIP Cleopat

6.7. Xe đạp tập thể dục toàn thân ELIP Victor

Mẫu máy đạp xe toàn thân tiếp theo là ELIP Victor ghi lại dấu ấn sâu sắc trong tâm trí khách hàng khi ứng dụng nhiều cải tiến mới, phù hợp cho mọi tải trọng.

Có lò xo phuộc nhúng giảm xóc vượt trội trong thao tác đạp xe rèn luyện sức khỏe. Việc của bạn là cứ việc sử dụng, cam kết không phát ra tiếng ồn, ngược lại còn vận hành siêu êm ái và trơn tru.

Bên cạnh đó, tay cầm được thiết kế thông minh và linh hoặc, bạn có thể chỉnh sửa phù hợp với sải tay của mình. Đặc biệt, yên xe thoát khí không gây tình trạng tích tụ mồ hôi gây hư hỏng, tốn tiền sửa chữa.

Xe đạp tập thể dục toàn thân ELIP VictorXe đạp tập thể dục toàn thân ELIP Victor

6.8. Xe đạp tập tổng hợp ELIP Ver 1

Có thiết kế năng động và hiện đại, ELIP Ver 1 chính là một thiết bị hoàn hảo giúp bạn dệt nên thân hình thon gọn tuyệt mỹ một cách lành mạnh và an toàn. Xe có thiết kế năng động, khung sườn cứng cáp, tinh tế. Khả năng kháng lực, điều chỉnh 8 cấp độ, thắng an toàn nhanh chóng, truyền động bằng dây curoa giúp xe đạp tập thể dục toàn thân vận hành êm ái, thay đổi bài tập linh hoạt. 

Đặc biệt, với các bài tập liên hoàn tay và chân khi đạp xe, thiết bị này giúp người tập có được một thân hình thon gọn như mong muốn. Ngoài những tính năng cơ bản, xe đạp tập toàn thân ELIP Ver 1 cũng được trang bị thêm đồng hồ để đo vận tốc, thời gian, quãng đường và lượng calo tiêu thụ trong quá trình tập luyện. Bạn có thể điều chỉnh yên xe tùy theo nhu cầu tập luyện của mỗi thành viên trong gia đình.

 

Review - Xe Đạp Tập Tổng Hợp ELIP Ver 1

6.9. Xe đạp tập thể dục toàn thân ELIP Sport

Không hổ danh là một thương hiệu tiên phong trong các thiết bị tập luyện thể thao, ELIP đã cho ra đời xe đạp tập ELIP Sport đa năng và cung cấp các bài tập toàn thân cho người sử dụng. ELIP Sport có thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt.

Ngoài ra, với chương trình vận hành thông minh, ELIP Sport được đánh giá rất cao và thường trong tình trạng cháy hàng. Với khoảng 30 phút tập luyện mỗi ngày, bạn sẽ được rèn luyện toàn bộ các vùng cơ chân, đùi, mông, eo, ngực, lưng, vai… Đặc biệt, hoạt động này cũng giúp các khớp hoạt động trơn tru và tăng độ đàn hồi cho dây chằng.

 

Xe đạp tập toàn thân ELIP Sport

6.10. Xe đạp tập thể dục toàn thân ELIP Zalo

Xe đạp tập ELIP Zalo là dòng sản phẩm cao cấp có thiết kế vượt trội, gây ấn tượng cực khỏe khoắn với gam màu đỏ - đen thời thượng. Tương tự như những sản phẩm cùng loại khác, xe đạp tập ELIP Zalo được tích hợp nhiều tính năng với những bài tập để người sử dụng có thể vận động toàn thân.

Kích thước nhỏ gọn tiện lợi, có thể dễ dàng di chuyển cũng là một điểm cộng của mẫu xe đạp toàn thân này. Bạn có thể kết hợp vừa tập luyện với xe đạp toàn thân ELIP Zalo với hoạt động nghe nhạc, xem phim để tăng thêm hứng thú. Tất nhiên, xe cũng được gắn thêm đồng hồ đo thời gian, quãng đường, tốc độ và lượng calo tiêu thụ để bạn biết được cường độ tập luyện của mình.

Xe đạp tập thể dục toàn thân ELIP ZaloXe đạp tập thể dục toàn thân ELIP Zalo

7. Những tiêu chí để chọn máy tập toàn thân tại nhà tốt nhất

Trước khi chọn mua xe đạp tập thể dục toàn thân, bạn hãy tham khảo những tiêu chí sau:

7.1. Giá thành

Dòng thiết bị tập luyện tại nhà này hiện nay được bán với nhiều mẫu mã cùng mức giá đa dạng. Có nhiều mẫu xe đạp tập gym giá rẻ chỉ từ 1 đến 2 triệu đồng nhưng cũng có nhiều mẫu xe cao cấp lên đến vài chục triệu. Lời khuyên là bạn không cần chọn mua xe quá đắt tiền, một chiếc xe đạp tập có giá dưới 5 triệu đã rất chất lượng rồi.

7.2. Loại xe

Dựa theo thiết kế và kiểu dáng, xe đạp tập thể dục toàn thân được chia thành 4 loại như đã đề cập ở trên. Tùy vào đối tượng cũng như nhu cầu, bạn hãy chọn ra loại xe đạp tập phù hợp với bản thân.

  • Xe đạp không yên
  • Xe đạp có yên
  • Xe đạp tập cố định có yên nhỏ
  • Xe đạp tập có ghế tựa lưng

Xe đạp tập có yên phù hợp với mọi lứa tuổiXe đạp tập có yên phù hợp với mọi lứa tuổi

7.3. Mục đích sử dụng xe đạp tập

Tùy thuộc vào nhu cầu tập luyện, bạn hãy chọn xe đạp tập gym phù hợp, chẳng hạn như:

  • Giảm cân, giữ dáng: Bạn nên chọn xe có nút kháng lực mạnh, khung sườn chắc chắn để đốt cháy lượng calo cao.
  • Tăng cường sức khỏe cho người lớn tuổi: Bạn hãy chọn xe có chiều cao thấp, yên xe có thể điều chỉnh lên xuống tiện lợi.
  • Phục hồi chức năng, vật lý trị liệu: Dòng xe có ghế tựa lưng, xe dành cho người lớn tuổi rất thích hợp nhằm đảm bảo an toàn.

Mục đích sử dụng xe đạp tập tùy thuộc vào nhu cầu tập luyệnMục đích sử dụng xe đạp tập tùy thuộc vào nhu cầu tập luyện

8. Bí quyết giảm cân hiệu quả cùng xe đạp tập toàn thân

Để tập luyện hiệu quả với xe đạp tập toàn thân, bạn hãy bỏ túi phương pháp sau:

  • Khi bắt đầu tập luyện, bạn hãy khởi động với bài đạp xe nhẹ nhàng, thư giãn cơ thể thoải mái.
  • Nếu muốn giảm cân nhanh chóng, bạn hãy đạp xe với tốc độ mạnh mẽ nhằm tiêu hao 300 - 670 calo trong vòng 30 phút mỗi ngày.
  • Bạn có thể đạp xe mỗi ngày 2 lần vào sáng sớm hoặc chiều tối để có sức khỏe tốt.
  • Khi mới tập thể dục với xe đạp tập, bạn nên đạp chậm rãi, thoải mái để những bộ phận trên cơ thể thích nghi với cường độ. Mỗi ngày, bạn hãy đạp khoảng 30 phút. Đến khi cơ thể đã quen dần, bạn có thể tăng vận tốc và thời gian đạp lên từ 45 đến 60 phút mỗi ngày để giảm cân hiệu quả.
  • Theo nghiên cứu của các nhà khoa học tại Mỹ, thường xuyên đạp xe đạp tập thể dục sẽ giúp giảm triệu chứng đau nửa đầu hiệu quả.
  • Phương pháp đạp xe kết hợp giữa tốc độ nhanh và chậm luân phiên sẽ tạo hứng thú cho bạn trong quá trình luyện tập thể thao.
  • Bạn nên đạp xe với tốc độ cao nhưng cần phải xác định tình trạng sức khỏe của mình, chọn tốc độ phù hợp với bản thân nhất. Sau thời gian đạp xe, mồ hôi sẽ vã ra nhiều, nhịp thở gấp, nhanh, tốt cho hệ tuần hoàn của cơ thể. Việc đạp xe ở tốc độ nhanh còn có công dụng hỗ trợ bạn làm việc với cường độ cao trong thời gian dài, làm săn chắc cơ đùi, cực tốt đối với những người có nhu cầu giảm béo.

Bạn hãy thường xuyên đạp xe để có sức khỏe tốtBạn hãy thường xuyên đạp xe để có sức khỏe tốt

Mong rằng với những thông tin trên, elipsport.vn đã đem lại những thông tin bổ ích, giúp mọi người có thêm một lựa chọn tuyệt vời cho việc rèn luyện sức khỏe. Để chọn được một chiếc xe đạp tập thể dục toàn thân phù hợp, đừng ngần ngại gọi đến hotline 1800 6854 hoặc đến hệ thống cửa hàng Elipsport để được tư vấn chi tiết.

Xem thêm:

Xe đạp tập là thiết bị luyện tập ngay mọi lúc ngay tại nhà rất tiện lợi cho việc rèn luyện sức khỏe, cải thiện vóc dáng. Hiện nay xe đạp tập thể dục được tích hợp rất nhiều chức năng khiến chúng trở thành một người bạn đồng hành sức khỏe của bạn. Việc chọn mua thiết bị này khá quan trọng, nên bạn phải thậ sự kỹ lưỡng trong việc chọn mua ở đâu? thương hiệu nào? Elipsport tự hào với hơn 10 phát triển các sản phẩm thiết bị thể dục, thể thao, thiết bị chăm sóc sức khỏe: may chay bo, xe đạp tập thể dục tại nhà, ghế massage, tạ, xà đơn, dụng cụ thể thao,... Cam kết mang đến các sản phẩm chất lượng nhất hài lòng nhất cho Khách hàng.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm