1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Nơi Bán Dụng Cụ Máy Tập Gym, Thể Hình Tại TP. HCM Quận 1, Quận 5, Quận 10

Tác giả: Cao Thị Hậu - Ngày cập nhật: 22/03/2023 11:47:23

Bạn đang có nhu cầu muốn mua dụng cụ máy tập gym, thể hình tại TP. HCM, và băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ nào tốt nhất. Hãy xem qua bài viết bên dưới, Elipsport sẽ gửi đến các bạn những thông tin chi tiết nhất.

Dụng cụ máy tập gym, thể hình tại TP. HCM đang được rất nhiều người lựa chọn để tập luyện ngay tại nhà. Tập luyện thể dục đúng cách với các thiết bị này sẽ mang lại body đẹp, săn chắc và còn giúp tăng cường sức khỏe cho chính mình.

Dụng Cụ Máy Tập Gym, Thể Hình Tại TP. HCM

Địa chỉ bán dụng cụ, máy tập gym, thể hình tại Tp.HCM

1. Nơi bán dụng cụ máy tập gym, thể hình tại TP. HCM

Cửa hàng Elipsport Quận 10 trưng bày đa dạng các sản phẩm như: máy chạy bộ, xe đạp tập, giàn tạ … với mức giá phù hợp với các chế độ ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Đến với chi nhánh Elipsport bạn sẽ cảm nhận được phong thái làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, cũng như quy trình mua hàng tiện lợi.

  • Giờ mở cửa: Từ 8:00 - 21:00 (Từ thứ 2 - Chủ nhật)
  • Địa chỉ:  658 Ba Tháng Hai, P. 14, Quận 10 – TP.HCM (Elipsport Quận 10 )
  • Số điện thoại: 028 36 36 9724
  • Website tập đoàn: elipsport.vn
  • Fanpage tập đoàn: facebook.com/elipsport.vn
  • Youtube: youtube.com/Elipsportvn

Nếu bạn có nhu cầu muốn mua dụng cụ máy tập gym, thể hình tại quận 5 có thể đến các chi nhánh trên hoặc truy cập hệ thống 121 Showrooom 63 tỉnh thành trên toàn quốc để tìm ngay cửa hàng gần nhất. 

3. Hình ảnh cửa hàng dụng cụ máy tập gym, thể hình tại TP. HCM của Elipsport

Dụng Cụ Máy Tập Gym, Thể Hình Tại TP. HCM

Cửa hàng dụng cụ máy tập gym, thể hình tại TP. HCM của Elipsport

Dụng Cụ Máy Tập Gym, Thể Hình Tại TP. HCM

Không gian bên trong cửa hàng dụng cụ máy tập gym, thể hình tại TP. HCM của Elipsport

Dụng Cụ Máy Tập Gym, Thể Hình Tại TP. HCM

Các thiết bị dụng cụ máy tập gym, thể hình tại TP. HCM của Elipsport

4. Vì sao nên mua dụng cụ máy tập gym, thể hình tại TP. HCM ở cửa hàng Elipsport?

Hiện tập đoàn Elipsport đã có hơn 100 chi nhánh trên các tỉnh thành Việt Nam, từ đó giúp khách hàng an tâm và thoải mái có thể trải nghiệm các sản phẩm trước khi đặt mua sản phẩm. Với ưu thế sở hữu hai nhà máy lớn tại Việt Nam, thiết bị của tập đoàn Elipsport đều có sẵn số lượng lớn và đáp ứng kịp thời nhu cầu cần thiết của khách hàng. Các dụng cụ máy tập gym, thể hình đều có mẫu mã đa dạng, được kiểm định chất lượng chuẩn Châu Âu. Đội ngũ nhân viên tư vấn của tập đoàn Elipsport nhiệt tình và chu đáo nhằm hỗ trợ khách hàng nhanh khi có phản hồi.

Giá cả vô cùng hợp lý và thường xuyên có các chương trình khuyến mại lớn để tri ân khách hàng, đặc biệt chương trình trả góp với lãi suất 0%. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có chuyên môn cao cùng các chính sách bảo hành và bảo trì trọn đời. Ngoài ra, tập đoàn Elipsport sẽ giao hàng nhanh trong vòng 24h, hoàn toàn miễn phí về hình thức vận chuyển và lắp đặt tại nhà.

Tập luyện thể dục thể thao tại nhà là điều rất quan trọng

Nếu bạn đang muốn mua dụng cụ máy tập gym, thể hình tại TP. HCM, hãy đến ngay các chi nhánh gần nhất của tập đoàn Elipsport. Với chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, Elipsport sẽ giúp khách hàng mở cách cửa vàng cho sức khỏe của chính mình một cách hài lòng nhất.

Elipsport mang đến giải pháp tập luyện tại nhà với các dụng cụ thể hình như: Xe đạp tập thể dục, máy chạy bộ. Nhờ các thiết bị này mà bạn có thể thoải mái tập luyện bất cứ lúc nào rảnh rỗi. Sau những buổi tập cùng các dụng cụ thể hình thì đừng quên dùng thêm ghế mát xa trước khi ngủ 15 - 20 phút để thư giãn và ngủ ngon hơn. Đến Elipsport chi nhánh gần nhất để lựa chọn sản phẩm tập luyện phù hợp nhé!

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm