1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Nơi Bán Giàn Ghế Tại Đa Năng Uy Tín Tại Thanh Xuân, Quận Hà Đông, Hoàn Kiếm - Hà Nội

Tác giả: Cao Thị Hậu - Ngày cập nhật: 07/05/2024 11:52:55

Tập luyện thể thao, đặc biệt là những bài tập với giàn tạ đang được mọi người rất ưa chuộng. Nếu bạn đang tìm địa chỉ bán giàn ghế tạ đa năng tại Thanh Xuân, Quận Hà Đông, Hoàn Kiếm - Hà Nội. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về lợi ích và nơi bán uy tín qua bài viết bên dưới nhé.

  1. Cửa hàng dụng cụ, thiết bị máy tập thể dục thể thao Thanh Trì, Thường Tín, Phú Xuyên - Hà Nội
  2. Nơi cung cấp dụng cụ máy tập gym, thể hình tại Quận Long Biên, Đông Anh - Hà Nội
  3. Giàn ghế tạ đa năng tại Bắc - Nam Từ Liêm, Cầu Giấy, Ba Vì - Hà Nội

Bạn có tìm mua giàn tạ đa năng để chăm sóc sức khỏe tại nhà hoặc kinh doanh nhưng chưa tìm ra địa chỉ chất lượng, uy tín. Hãy xem qua địa điểm bán giàn ghế tạ đa năng tại Thanh Xuân, Quận Hà Đông, Hoàn Kiếm - Hà Nội của tập đoàn thể thao Elipsport.

1. Những lợi ích tuyệt vời khi tập luyện cùng giàn ghế tạ đa năng

Tập luyện thể thao giúp bạn sở hữu thân hình khỏe, đẹp, body săn chắc. Đặc biệt khi bạn tập thường xuyên và đúng cách với giàn ghế tạ đa năng, bạn sẽ có một vóc dáng hằng mơ ước. Bài tập này rất thích hợp cho những người muốn giảm cân. Ngoài ra, bài tập này còn khiến xương chắc khỏe, ngăn ngừa tình trạng thoái hóa khi về già.

Luyện tập với thiết bị tập gym này còn giúp chúng ta cải thiện sức khỏe tim mạch và giảm lượng cholesterol trong máu. Từ đó, ngăn ngừa tai biến mạch máu não, cao huyết áp, nhồi máu cơ tim... Không chỉ có vậy, tập gym còn với giàn ghế tạ giúp làm giải phóng các hormone dopamine, epinephrine trong não bộ. 

2. Thông tin cửa hàng bán giàn ghế tạ đa năng tại Thanh Xuân, Quận Hà Đông, Hoàn Kiếm - Hà Nội

  • Giờ mở cửa: Từ 8:30 - 19:00 (Từ thứ 2 - Chủ nhật)
  • Địa chỉ 1: 439, Quang Trung, Phú La, Hà Đông (Elipsport Hà Đông)
  • Số điện thoại: 0248 8813 400
  • Địa chỉ 2: 687 Quang Trung, P. Phú La, Quận Hà Đông
  • Số điện thoại: 0248 8811 552
  • Website tập đoàn: elipsport.vn
  • Fanpage tập đoàn: facebook.com/elipsport.vn
  • Youtube: youtube.com/Elipsportvn

Truy cập hệ thống 121 Showrooom 63 tỉnh thành trên toàn quốc để tìm ngay cửa hàng gần nhất. 

Chỉ đường đến 439, Quang Trung, Phú La, Hà Đông

Chỉ đường đến 687 Quang Trung, P. Phú La, Quận Hà Đông

3. Hình ảnh cửa hàng bán giàn ghế tạ đa năng tại Thanh Xuân, Quận Hà Đông, Hoàn Kiếm - Hà Nội của Elipsport

giàn ghế tạ đa năng

Giàn ghế tạ đa năng

4. Lý do nên mua giàn ghế tạ đa năng tại Thanh Xuân, Quận Hà Đông, Hoàn Kiếm - Hà Nội ở cửa hàng Elipsport 

Cửa hàng Elipsport tại Thanh Xuân chuyên cung cấp những sản phẩm giàn ghế tạ đa năng sử dụng cho gia đình, phòng gym. Tại đây, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn nhiệt tình. Bạn sẽ được giải đáp tất cả thắc mắc liên quan đến sản phẩm, chế độ mua hàng, bảo hành. Các sản phẩm tại Elipsport cam kết đạt chuẩn chất lượng quốc tế với dịch vụ giao hàng nhanh 24h.

Cửa hàng Elipsport Hoàn Kiếm - Hà nội sẽ mang đến cho quý khách hàng những giây phút thoải mái khi đến trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm giàn ghế tạ đa năng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong dây chuyền sản xuất, phân phối nhiều dụng cụ tập gym, chăm sóc sức khỏe. Elipsport cam kết cung cấp đầy đủ nhu cầu của khách hàng  với mục đích như rèn luyện cơ thể, kinh doanh phòng tập hoặc thi đấu. 

Không chỉ có giàn tạ, mà các Elipsport cũng chuyên phân phối các dòng sản phẩm khác như máy chạy bộ, xe đạp tập tại nhà, ghế massage toàn thân... Ngoài ra, khách hàng mua sắm trực tiếp giàn tạ đa năng tại cửa hàng Elipsport tại Thanh Xuân, Quận Hà Đông, Hoàn Kiếm - Hà Nội hoặc qua hệ thống online đều được áp dụng chính sách trả góp  với lãi suất 0% qua ngân hàng và công ty tài chính. Tùy vào điều kiện tài chính, khách hàng có thể trả trước 20 - 30% tổng giá trị sản phẩm trong vòng 6  - 12 tháng. Với thủ tục trả góp nhanh chóng, đơn giản.

Qua bài viết trên, bạn đã nắm được những lợi ích khi sử dụng thiết bị tập gym này và nơi giàn ghế tạ đa năng tại Thanh Xuân, Quận Hà Đông, Hoàn Kiếm - Hà Nội.  Hy vọng với chia sẻ trên sẽ giúp bạn có một quyết định đúng đắn nhất với nhu cầu của mình. 

Website tập đoàn: elipsport.vn

Fanpage tập đoàn: facebook.com/elipsport.vn

Youtube: youtube.com/Elipsportvn

Liên hệ: elipsport.vn/lien-he

Tổng đài MIỄN PHÍ: 1800 6854

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm