1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Mua ghế massage ở đâu uy tín? Đánh giá dựa theo tiêu chí nào

Tác giả: Ban biên tập Elipsport - Ngày cập nhật: 07/04/2024 13:20:26

Nhiều người vẫn giữ suy nghĩ rằng ghế massage là một sản phẩm hết sức xa xỉ. Tuy nhiên hiện nay quan niệm này không đúng và khá lạc hậu. Bởi ghế massage được xem như là một thiết bị cần thiết cho việc chăm sóc sức khỏe tại nhà. Bên cạnh đó, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu ghế massage cùng những phân khúc khác nhau, đa dạng lựa chọn cho người tiêu dùng. Vậy ghế massage mua ở đâu uy tín? Tiêu chí đánh giá thương hiệu uy tín là gì? Hãy cùng Elipsport tìm hiểu qua bài viết này nhé!

1. Tiêu chí đánh giá thương hiệu ghế massage uy tín

Trước khi trả lời cho câu hỏi Mua ghế massage ở đâu uy tín? Thì bạn hãy cùng Elipsport tìm hiểu các tiêu chí để đánh giá thương hiệu ghế massage uy tín. Bao gồm một số tiêu chí:

Thương hiệu lâu đời

Những thương hiệu được thành lập lâu đời sẽ khiến người dùng cảm thấy yên tâm và tin tưởng hơn những thương hiệu vừa mới ra mắt. Đây thường là những thương hiệu uy tín và được đông đảo khách hàng yêu thích. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là các thương hiệu mới không chất lượng và không uy tín. Kết hợp với các tiêu chí khác để lựa chọn thương hiệu tốt nhất.

Khách hàng đánh giá cao

Phản hồi của khách hàng cũ là một trong những tiêu chí chính xác nhất để đánh giá thương hiệu tốt. Tỷ lệ quay trở lại mua hàng và giới thiệu cho khách hàng khác thể hiện sự yêu thích đặc biệt của khách hàng đối với thương hiệu. Bạn có thể xem đánh giá trên website, fanpage của thương hiệu, các group cộng đồng trên facebook,... hoặc chia sẻ từ những người thân đã mua ghế massage từ trước.

Đa dạng sản phẩm

Sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và tính năng của sản phẩm cũng là một trong những tiêu chí lựa chọn thương hiệu để mua sắm. Điều này đồng nghĩa với việc thương hiệu sẽ luôn cập nhật những tính năng, công nghệ mới phù hợp với thời đại và tăng hiệu quả mát xa. Bạn cũng có thể dễ dàng lựa chọn mẫu ghế phù hợp với sở thích, nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân hơn.Mua Ghế Massage Ở Đâu Uy Tín Và Chất Lượng?

Đa dạng sản phẩm với tính năng và công nghệ mới

Chính sách bán hàng

Các thương hiệu uy tín sẽ thường xuyên cập nhật chính sách bán hàng nhằm đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Một số chính sách bán hàng có thể kể đến như: trải nghiệm sản phẩm, hỗ trợ tư vấn miễn phí, các chương trình khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt,...

Chế độ bảo hành

Chế độ bảo hành như là một lời cam kết của thương hiệu về chất lượng và trách nhiệm đối với sản phẩm. Những thương hiệu uy tín thường có chế độ bảo hành và bảo trì miễn phí tùy theo loại sản phẩm. Và khi mua hàng từ những thương hiệu này bạn sẽ không phải lo lắng bất kỳ vấn đề gì trong suốt vòng đời của sản phẩm.

2. Nên mua ghế massage ở đâu uy tín?

Trên thị trường có khá nhiều thương hiệu ghế massage với nhiều xuất xứ khác nhau. Tuy nhiên khi nhắc đến địa chỉ mua ghế massage uy tín thì đa phần người tiêu dùng sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu Elipsport. Ghế massage Elipsport là sản phẩm Việt thuộc Tập đoàn ELIP chuyên cung cấp các thiết bị chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam.

Với sứ mệnh "Chăm sóc sức khỏe cho hàng triệu người Việt", thương hiệu Elipsport luôn cố gắng đưa ra thị trường những mẫu ghế với nhiều mẫu mã, tính năng và công nghệ đặc biệt. Đa dạng mức giá phù hợp với khả năng tài chính của đại đa số người Việt từ ghế phổ thông cho đến các mẫu ghế thương gia.

Điểm đặc biệt của Elipsport là hệ thống với hơn 200 showroom trên khắp 63 tỉnh thành toàn quốc, điều mà ít thương hiệu nào làm được. Nhờ vậy mà khách hàng được trực tiếp trải nghiệm, dùng thử sản phẩm và thương hiệu cũng có thể hỗ trợ khách hàng một cách nhanh nhất. 

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Thương hiệu Elipsport được đông đảo khách hàng yêu thích. Dịch vụ giao hàng nhanh trong 24h miễn phí, thời gian bảo hành và bảo trì lâu dài. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn và hỗ trợ khách hàng tận tình, chu đáo.

3. Có nên mua ghế massage cho gia đình không?

Sau khi đã biết mua ghế mát xa ở đâu thì tiếp theo bạn nên xác định rõ có nên mua ghế massage cho gia đình không?

Mua ghế massage sử dụng tại nhà sẽ giúp tiết kiệm được một khoản chi phí rất lớn. Thử nghĩ, mỗi lần bạn phải bỏ 300.000 - 500.000đ/suất massage, mỗi tháng tốn phải 1.000.000đ. Nếu gia đình 4 thành viên có nhu cầu mát xa chăm sóc sức khỏe thì sẽ mất khoảng 4 triệu đồng cho mỗi tháng. Nếu mua ghế massage với mức giá tầm trên 20 triệu thì bạn tiết kiệm một khoản rất nhiều. 

Lợi ích tiếp theo quyết định hành động có nên mua ghế massage đó chính là tính tiện lợi. Có ghế massage tại nhà thì mọi người trong gia đình ai cũng có thể massage ở bất cứ thời điểm nào. Ghế massage cũng rất tiết kiệm điện năng nên bạn không cần phải quá lo ngại về chi phí điện tiêu thụ cho sản phẩm này.

4. Top 3 những mẫu ghế massage bán chạy nhất hiện nay

Nếu đã lựa chọn được thương hiệu uy tín để mua ghế massage thì việc tiếp theo là tìm kiếm thông tin của sản phẩm. Bạn có thể ghé thăm website của Elipsport xem qua các mẫu ghế massage của thương hiệu tại địa chỉ: https://elipsport.vn/. Còn bây giờ Elipsport sẽ giới thiệu 5 mẫu ghế bán chạy nhất của thương hiệu để bạn có cái nhìn khái quát hơn về thị trường ghế massage hiện nay.

Ghế massage phổ thông ELIP Nova

Ghế massage ELIP Nova là mẫu ghế massage phổ thông bán chạy nhất của thương hiệu Elipsport. Với thiết kế xanh đen trang nhã, ELIP Nova được xem là sản phẩm chăm sóc sức khỏe chuẩn spa tại nhà. Các tính năng cơ bản của ELIP Nova bao gồm: Công nghệ con lăn 3D, hệ thống túi khí toàn diện, chế độ nhiệt hồng ngoại kép và massage không trọng lực. Ngoài ra mẫu ghế massage này còn được tích hợp 5 bài mát xa tự động, công nghệ điều khiển bằng giọng nói và âm thanh bluetooth sống động. 

Ghế massage phổ thông ELIP Nova

Ghế massage phổ thông ELIP Nova

Ghế massage ELIP Napoleon - Brown

Là mẫu ghế có thiết kế khá đẹp mắt và sang trọng với tone màu nâu - đen. Ghế massage ELIP Napoleon - Brown hiện là mẫu ghế bán chạy nhất bởi tính năng và công nghệ vượt trội. Ngoài ra, điểm nổi bật không thể bỏ qua của mẫu ghế massage ELIP Napoleon này đó chính là bảng điều khiển chi tiết dễ sử dụng cùng màn hình LCD hiển thị rõ ràng. Cùng với đó là khả năng điều khiển được bằng giọng nói vô cùng tiện lợi.

Ghế massage ELIP Napoleon - Brown

Ghế massage ELIP Napoleon - Brown

Ghế massage ELIP Hoper - Violet

Ghế massage ELIP Hoper - Violet nổi bật với 24 bài massage tự động được lập trình sẵn, cho người dùng đa dạng lựa chọn, biến quá trình massage trở nên thú vị, mới lạ hơn. Không chỉ thế, người dùng còn có thể chọn các chế độ massage theo độ tuổi, công việc, tình trạng cơ thể,...

  • Công nghệ massage với trục SL, ôm sát các vị trí hay đau nhức dữ dội như hông, eo, gáy, vai. Sườn ghế dài đến 135cm kéo dài từ đỉnh đầu đến mông, đùi người ngồi ghế.
  • Con lăn dưới lòng bàn chân có thể thực hiện các động tác ấn gót, miết bàn chân, ấn gan bàn chân.
  • Ghế còn có chức năng massage không trọng lực, đưa người dùng đến trạng thái thư giãn nhất.

Ghế massage ELIP Hoper - Violet

Ghế massage ELIP Hoper - Violet

Ông bà ta thường nói “Sức khoẻ không tự đến, bệnh tật không tự đi”, vì thế để chăm sóc sức khỏe mỗi ngày ngay từ hôm nay thì hãy sở hữu ghế massage. Ghế massage là thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tại nhà giúp thư giãn, xua tan mệt mỏi và phòng tránh bệnh tật.

Bài viết đã chia sẽ các tiêu chí lựa chọn thương hiệu ghế massage chất lượng. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn tìm được đáp án cho câu hỏi Mua ghế massage ở đâu uy tín? Và lựa chọn cho mình thương hiệu yêu thích để mua sắm sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

Xem địa chỉ và đường đến cửa hàng Elipsport gần nhất ở Google Maps

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm