1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Elipsport tặng xe đạp tập ELIP Zalo khi mua máy chạy bộ

Tác giả: Cao Thị Hậu - Ngày cập nhật: 22/03/2023 11:37:04

Tri ân khách hàng với Ngày vàng Elipsport đặc biệt nhất trong năm! Duy nhất trong 2 ngày 31.12 và 01.01.2021, tặng ngay xe đạp tập ELIP Zalo cho tất cả khách mua máy chạy bộ ELIP (trong chương trình áp dụng) tại hệ thống 121 showroom Elipsport trên toàn quốc.

Tin vui hơn nữa khi chương trình Ngày vàng Elipsport được áp dụng đồng thời với chính sách mua hàng trả góp 0%, giao hàng miễn phí và bảo hành an tâm, bảo trì trọn đời. 

Còn chần chừ gì nữa, duy nhất 2 ngày để rinh ngay máy chạy bộ ELIP cực kì cao cấp, lại còn được tặng kèm xe đạp tập ELIP Zalo mà không tốn thêm bất kỳ khoản phí nào!

Mua máy chạy bộ, tặng xe đạp tập ELIP Zalo

Mua máy chạy bộ, nhận xe đạp tập ELIP Zalo, ưu đãi cực lớn

Nội dung chi tiết Chương trình Ngày vàng Elipsport

  • Thời gian chương trình: Duy nhất trong 2 ngày 31.12.2020 và 01.01.2021
  • Nội dung chương trình: tất cả khách mua máy chạy bộ sẽ được tặng ngay xe đạp tập ELIP Zalo, áp dụng khi mua trực tiếp tại 121 showroom Elipsport trên toàn quốc. 
  • Khu vực áp dụng: Hệ thống 121 showroom Elipsport. Bên cạnh đó, thêm một tin vui cho quý khách hàng tin dùng Elipsport, đó chính là mục tiêu phủ sóng 500 showroom trên toàn quốc. Điều này sẽ giúp cho những hộ gia đình ở nhất nơi xa xôi, hẻo lánh nhất cũng có thể tiếp cận được các sản phẩm nâng cao sức khoẻ như máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage,... 
  • Hình thức nhận quà tặng: Khách hàng nhận quà tặng trực tiếp tại cửa hàng hoặc nhân viên vận chuyển sẽ hỗ trợ giao ghế massage cùng quà tặng kèm là máy chạy bộ ELIP Rosa đến tận nhà

Máy chạy bộ điện đa năng là lựa chọn được nhiều gia đình yêu thích

Danh sách máy chạy bộ áp dụng: 

  1. Máy chạy bộ ELIP Sport Pro
  2. Máy chạy bộ ELIP Oscar
  3. Máy chạy bộ ELIP Avenger
  4. Máy chạy bộ ELIP Artermi
  5. Máy chạy bộ ELIP Transformer

Cam kết TÂM - TÍN của Elipsport đối với chương trình khuyến mãi

Song song với các hoạt động sản xuất, bán hàng, Elipsport triển khi các chương trình Tri ân khách hàng, nhằm đáp lại sự tin yêu của người tiêu dùng trong suốt hành trình 15 năm chinh phục trái tim người Việt, trở thành thương hiệu quốc dân trong ngành sản xuất, cung cấp thiết bị luyện tập, chăm sóc sức khỏe. 

Tăng cường trải nghiệm cho khách hàng tại hệ thống showroom Elipsport

Tăng cường trải nghiệm cho khách hàng tại hệ thống showroom Elipsport

Các hoạt động khuyến mại của Elipsport không nằm ngoài mục đích tri ân, gửi lời cảm ơn sâu sắc đến khách hàng. Chính vì thế, tập đoàn ELIP cùng thành viên trực thuộc Elipsport luôn mong muốn chương trình diễn ra một cách tự nhiên, cam kết 100% về tính trung thực của bất kỳ khuyến mại nào do chúng tôi tổ chức.

Việc tặng quà, bốc thăm trúng thưởng được đảm bảo tính tự nhiên, minh bạch, chính xác và công khai hoàn toàn trên các phương tiện thông tin đại chúng. Elipsport cam kết trao thưởng 1 tỷ đồng cho bất kỳ cá nhân nào phát hiện, có chứng cứ về sự dàn xếp, thiếu trung thực trong cơ cấu giải thưởng của tất cả chương trình mà chúng tôi tổ chức.

Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã chung tay cùng Elipsport xây dựng cộng đồng Sống khỏe, kỷ niệm 15 năm chinh phục lòng tin thương hiệu Việt!

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm