1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Ngày vàng Elipsport - Giảm giá nhân đôi

Tác giả: Phạm Đình Lâm Thảo - Ngày cập nhật: 25/11/2021 11:35:10

Duy nhất trong ba ngày 06.01.2021 & 08.01.2021, thương hiệu Elipsport triển khai chương trình ưu đãi siêu khủng: "Ngày vàng Elipsport - Giảm giá nhân đôi” dành cho toàn bộ ghế massage, máy chạy bộ.

Hòa trong không khí đón chào năm mới 2021 đang đến rất gần, thương hiệu Elipsport triển khai hàng loạt ưu đãi cực khủng. Trong đó, “Ngày vàng Elipsport - Giảm giá nhân đôi” được đánh giá là chương trình giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mua sắm nhiều nhất so với nhiều chương đã triển khai trong thời gian gần đây.

3 ngày vàng Elipsport

1. Bùng nổ khuyến mãi “Ngày vàng Elipsport - Giảm giá nhân đôi”

Mong muốn xây dựng một cộng đồng sống khỏe, Elipsport cung cấp các loại thiết bị luyện tập, chăm sóc sức khỏe phù hợp với mọi gia đình.

Máy chạy bộ giảm giá

Đón chào ưu đãi đặc biệt nhất trong năm

Thấu hiểu nhu cầu luyện tập những ngày đầu xuân, thương hiệu thể thao hàng đầu Việt Nam Elipsport tung ra thị trường chính sách ưu đãi cực hấp dẫn. Cụ thể, ngoài mức giá giảm tới 38% hiện nay, Elipsport còn giảm thêm từ 5 - 11% các dòng sản phẩm ghế massage, máy chạy bộ và thiết bị tập luyện thể thao. Như vậy, tổng mức giảm giá lên tới gần 50% - giúp khách hàng tiết kiệm một khoản chi phí cực lớn và vẫn nhận được sản phẩm chất lượng cao cùng những chính sách hậu mãi đi kèm như bình thường. Do đó, nếu đang có ý định mua sắm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại gia, quý khách hàng đừng bỏ qua chương trình Ngày vàng Elipsport - Giảm giá nhân đôi lần này.

2. Điều kiện áp dụng chương trình “Ngày vàng Elipsport - Giảm giá nhân đôi”

Một số điều kiện áp dụng chương trình ưu đãi chào mừng năm mới 2021 “Ngày vàng Elipsport - Giảm giá nhân đôi” của thương hiệu Elipsport như sau:

  • Thời gian diễn ra chương trình: Bắt đầu từ 0:01 ngày 06.01.2021 cho tới 23:59 ngày 08.01.2021.
  • Đối tượng áp dụng: Tất cả khách hàng mua sắm online tại website chính thức của Elipsport và khách mua sản phẩm trực tiếp tại 121 cửa hàng trên toàn quốc. Bên cạnh đó, thêm một tin vui cho quý khách hàng tin dùng Elipsport, đó chính là mục tiêu phủ sóng 500 showroom trên toàn quốc. Điều này sẽ giúp cho những hộ gia đình ở nhất nơi xa xôi, hẻo lánh nhất cũng có thể tiếp cận được các sản phẩm nâng cao sức khoẻ như máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage,... 
  • Chương trình “Ngày vàng Elipsport - Giảm giá nhân đôi” không áp dụng đồng thời với chương trình mua ghế massage, máy chạy bộ trả góp 0% lãi suất.
  • Chương trình giao hàng tận nơi, lắp đặt tận nhà hoàn toàn miễn phí cho tất cả sản phẩm.
  • Thời gian bảo hành, chính sách đổi trả trong vòng 15 ngày (nếu lỗi từ NSX) vẫn được áp dụng như bình thường.

Hệ thống 121 showroom Elipsport phủ khắp 63 tỉnh thành

Hệ thống 121 showroom Elipsport phủ khắp 63 tỉnh thành

Ngoài chương trình “Ngày vàng Elipsport - Giảm giá nhân đôi” còn tổ chức chương trình khuyến mãi tri ân cực khủng chào mừng năm mới: Tặng máy chạy bộ ELIP Rosa khi mua máy ghế ELIP Plutoni, ELIP Plutonium. Mua máy chạy bộ ELIP tặng xe đạp tập. Khuyến mãi áp dụng duy nhất trong 3 ngày 06.01 và 08.01.2021

Mua máy chạy bộ tặng xe đạp tập ELIP Zalo

Mua máy chạy bộ tặng xe đạp tập ELIP Zalo

Đừng chần chừ nắm ngay cơ hội mua hàng giá tốt nhất với chất lượng cao nhất để mọi người trong gia đình có thể nâng cao sức khỏe dồi dào, tươi trẻ, mạnh khỏe ngay từ đầu năm 2021. Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như nhận tư vấn cụ thể, quý khách có thể liên hệ:

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm