1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Cửa Hàng Bán Ghế Massage Bà Rịa - Elipsport Thương Hiệu Số 1 Việt Nam

Tác giả: Cao Thị Hậu - Ngày cập nhật: 19/03/2024 13:31:01

Cửa hàng bán ghế massage Bà Rịa, Vũng Tàu uy tín giá tốt tại số 46 Nguyễn Hữu Thọ, P. Phước Trung, TP. Bà Rịa- hotline: 1800 6854 để được thông tin chi tiết

Ghế massage dần trở thành sản phẩm chăm sóc sức khỏe thiết yếu của nhiều gia đình. Đặc biệt là gia đình có người lớn tuổi, cơ thể thường xuyên đau nhức hoặc người thường xuyên đối mặt với khối lượng lớn công việc, làm việc căng thẳng với cường độ cao. Việc sở hữu sản phẩm ghế massage sẽ hỗ trợ rất nhiều cho việc thư giãn, xoa dịu những cơn đau cơ bắp, xương khớp cho người già,... Với những lợi ích mà ghế massage mang lại thì việc sở hữu nó sẽ là một lựa chọn sáng suốt. Nếu bạn đang cần tìm mua những mẫu ghế massage chất lượng giá tốt tại Bà Rịa -  Vũng tàu thì có thể tham khảo ngay cửa hàng bán ghế massage tại Bà Rịa, Vũng Tàu uy tín giá tốt.

1. Cửa hàng bán ghế massage Bà Rịa uy tín giá tốt

Elipsport luôn đảm bảo tính nhất quán trong giá cả, chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Vậy nên bạn có thể yên tâm mua sắm tại bất kỳ địa chỉ Elipsport Bà Rịa miễn sao thuận tiện với bạn nhất. Sau đây là thông tin chi tiết về 2 cửa hàng Elipsport Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tại phường Long Hưng và phường Phước Trung. Cùng khám phá địa chỉ bán ghế massage Bà Rịa uy tín giá tốt ngay nào. 

2. Hình ảnh và video về nơi bán ghế massage Bà Rịa - Vũng Tàu

Sau đây là một số hình ảnh về không gian trưng bày ghế massage tại Elipsport sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về cửa hàng Elipsport Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu:

Top 3 cửa hàng bán ghế massage, mát xa tại Bà Rịa, Vũng Tàu uy tín giá tốt

Các mẫu ghế massage trưng bày tại cửa hàng Elipsport Việt Nam

Top 3 cửa hàng bán ghế massage, mát xa tại Bà Rịa, Vũng Tàu uy tín giá tốt

Không gian trưng bày các sản phẩm tại cửa hàng Elipsport

3. Top 3 mẫu ghế massage bán chạy nhất Elipsport Bà Rịa - Vũng Tàu

Sau đây Elipsport sẽ giới thiệu Top 3 mẫu ghế massage hiện đang bán chạy nhất tại thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu. Để xem thêm những mẫu ghế massage khác bạn cũng có thể đến chi nhánh Elipsport Bà Rịa - Vũng Tàu gần nhất và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm nhé!

3.1. Ghế massage ELIP Olas

Ghế massage ELIP Olas là mẫu ghế massage toàn thân tầm trung nổi bật hơn hẳn so với các mẫu ghế cùng phân khúc từ thiết kế cho đến các tính năng của sản phẩm. Ngoài các tính năng mát xa cơ bản thì ELIP Olas còn được tích hợp một số công nghệ mới như:

  • Thiết kế độc đáo với lớp ốp Plastic vàng kim sang trọng.
  • Trục SL-Plus "Siêu dài" - Chăm sóc cổ vai gáy chuyên sâu.
  • Con lăn 4D Silicon đem đến trải nghiệm massage đa chiều và chân thực như kỹ thuật viên chuyên nghiệp.
  • Công nghệ massage chân chuyên sâu với hệ thống túi khí ôm trọn bàn chân kết hợp cùng bộ tứ Silcon ấn huyệt.

Video giới thiệu ghế massage ELIP Olas

3.2. Ghế mát-xa toàn thân ELIP G9

Cũng cùng phân khúc tầm trung với mẫu ghế ELIP Olas, ghế mát-xa toàn thân ELIP G9 mang đến cho người dùng trải nghiệm sang trọng và lịch lãm trong từng thiết kế:

  • Hệ thống đèn Led tinh xảo cùng với lớp ốp Plastic toàn phần bảo vệ ghế tốt hơn theo thời gian.
  • Hệ thống túi khí toàn diện được bố trí toàn diện với túi khí kép, túi khí gai và túi khí massage lưng massage chuyên sâu.
  • Tính năng kéo giãn toàn thân đặc biệt giúp hồi phục và tăng sự linh hoạt cho cơ xương khớp.

Video giới thiệu các tính năng và kiểu dáng của ghế massage ELIP G9

3.3. Ghế massage ELIP Nova

Ghế massage ELIP Nova có mức giá khá hạt dẻ so với 2 mẫu ghế kể trên tuy nhiên mẫu ghế cũng nằm trong top những mẫu ghế bán chạy tại Elipsport Bà Rịa - Vũng Tàu. 

  • Công nghệ mát-xa con lăn Silicon 3D với trục SL ôm sát đường cong của cơ thể.
  • Nhiệt hồng ngoại kép Carbon Graphene sưởi ấm và hỗ trợ giảm nhanh các cơn đau nhức.
  • Massage không trọng lực với góc ngả 135 độ đem đến trải nghiệm thư giãn và thoải mái cho người dùng.

Ghế massage toàn thân ELIP Nova

Ghế massage toàn thân ELIP Nova

4. Giới thiệu cửa hàng ghế massage tại Bà Rịa, Vũng Tàu uy tín giá tốt

Cùng xem qua một số hình ảnh về đánh giá cũng như hình ảnh trải nghiệm thực tế của khách hàng khi mua sắm tại cửa hàng ghế massage Bà Rịa, Vũng Tàu do chúng tôi cập nhật ngay bên dưới nhé!

ghế massage Bà Rịa

Đánh giá của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của thương hiệu Elipsport

ghế massage Bà Rịa

Đến Elipsport để được mua ghế massage giá tốt cùng nhiều phần quà hấp dẫn

5. Tại sao nên mua ghế massage tại Elipsport Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Elipsport là thương hiệu Việt với 16 năm tiên phong trong ngành chăm sóc sức khỏe tại nhà. Các mẫu ghế massage của Elipsport đều được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết. Các tính năng của sản phẩm luôn được thương hiệu cập nhật theo thị hiếu tiêu dùng và xu hướng của công nghệ. Không chỉ đảm bảo về chất lượng mà giá cả của sản phẩm cũng khá phù hợp với khả năng tài chính của người tiêu dùng Việt.  

Ngoài ra các chính sách bán hàng của Elipsport Bà Rịa luôn hướng đến khách hàng nhằm đem đến cảm giác yên tâm và thoải mái khi ghế massage toàn thân như:

  • Bảo trì trọn đời: Đội ngũ nhân viên sẽ luôn có mặt khắc phục, sửa chữa, bảo trì, vệ sinh,... suốt dòng đời sản phẩm khi khách hàng có yêu cầu. Đặc biệt với trường hợp máy bị hư hỏng cần thay thế linh kiện thì khách hàng sẽ được thay mới linh kiện và không tiền công sửa chữa.
  • Bảo hành dài hạn: Bằng uy tín và chất lượng đã được khẳng định tại Việt Nam và quốc tế. Do vậy, đa phần những sản phẩm do tập đoàn thể thao Elipsport cung cấp đều được bảo hành dài hạn từ 5-6 năm. 
  • Giao hàng miễn phí và nhanh chóng trong vòng 4-12h.
  • Lắp đặt tận nơi miễn phí.
  • Hỗ trợ trả góp linh hoạt qua thẻ tín dụng hoặc qua công ty tài chính.

Hiện tại cửa hàng Elipsport chi nhánh Bà Rịa - Vũng Tàu đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi mua sản phẩm ghế massage hoặc thiết bị thể thao. Để theo dõi những chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng hấp dẫn đến từ cửa hàng bạn có thể tham khảo trên website chính thức của tập đoàn thể thao Elipsport. Để mua sắm ghế massage tại cửa hàng bán ghế massage tại Bà Rịa, Vũng Tàu uy tín giá tốt bạn có thể đến bất cứ khi nào kể cả thứ 7 và chủ nhật. Hoặc đặt hàng trực tuyến thông qua website của tập đoàn thể thao Elipsport. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ và mang lại giá trị thiết thực đến khách hàng.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Thương hiệu Elipsport giao hàng cho quý khách miễn phí 63 tỉnh thành toàn quốc tại nhà, thông thường giao trong vòng 24h, một số trường hợp giao trong 48h, ngoài ra các trường hợp bất khả kháng giao trong 72h. Miễn phí vận chuyển tại nhà trên toàn quốc, liên hệ 1800 6854 để được tư vấn thêm.
Danh mục sản phẩm