1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Cửa Hàng Bán Ghế Massage Bình Tân Chính Hãng Elipsport

Tác giả: Ban biên tập Elipsport - Ngày cập nhật: 07/04/2024 13:40:18
Ghế massage Bình Tân là từ khóa được nhiều người dùng tìm kiếm gần đây. Thấu hiểu được mong muốn tìm hiểu về sản phẩm cũng như tìm nơi bán ghế uy tín, bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến bạn địa chỉ đáng tin cậy nhất.

ghế massage bình tân

Ghế massage Bình Tân, uy tín chất lượng

1. Mua ghế massage Bình Tân, Hồ Chí Minh ở đâu uy tín?

Nếu bạn có nhu cầu mua ghế massage Bình Tân nhưng chưa tìm được địa chỉ uy tín hãy tham khảo ngay địa chỉ sau:

  • Elipsport Bình Tân
  • Giờ mở cửa: Từ 8:00 ~ 21:00 (Từ thứ 2 - Chủ nhật) không nghỉ trưa
  • Địa chỉ : 160-162 Tên Lửa, P. Bình Trị Đông B, Bình Tân, HCM
  • Số điện thoại: 0288 8820 040
  • Fanpage: facebook.com/ghemassagebinhtan-tenlua
  • Có chỗ đậu xe hơi (Miễn phí)

Cửa hàng ghế massage ở khu vực Bình Tân, Hồ Chí Minh rộng rãi, thoáng mát, trang bị wifi miễn phí cho khách hàng thuận tiện thư giãn. Nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn mọi lúc.

2. Hình ảnh thực tế tại cửa hàng ghế massage Bình Tân

ghế massage bình tân

Mặt tiền cửa hàng bán ghế massage ở Bình Tân

ghế massage bình tân

Các sản phẩm trưng bày tại cửa hàng

ghế massage bình tân

Ghế massage giá tốt, trả góp 0%

3. Top 3 ghế massage Bình Tân hot nhất 2023

Xem ngay top 3 mẫu ghế massage toàn thân được quan tâm nhiều nhất tại Bình Tân:

3.1 Ghế massage ELIP Oval

Ghế massage ELIP Oval, với thiết kế tinh tế, đã thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng. Dưới đây là một đặc điểm nổi bật của ghế:

  • Bộ tứ silicon bấm huyệt gót chân sâu giả lập các kỹ thuật massage mô sâu, tập trung vào vùng gót chân, lòng bàn chân, bắp chân, và ngón chân để giúp giảm đau hiệu quả.
    Con lăn massage 3D tác động sâu vào các điểm đau, giảm căng thẳng nhanh chóng.
  • 5 bài massage tự động: Kéo giãn, giảm đau, thư giãn, hồi phục, ru ngủ cho người dùng đa dạng sự lựa chọn.
  • Công nghệ điều khiển giọng nói giúp ghế trở thành chuyên gia chăm sóc sức khỏe cho người lớn tuổi.
  • Bên cạnh đó, nhiệt hồng ngoại sẽ làm thỏa mãn cơ thể, đánh bay mệt mỏi, áp lực, tăng cường lưu thông máu.

Trải nghiệm ghế miễn phí ngay tại cửa hàng ghế massage Bình Tân.

ghế massage bình tân elip oval

Giảm đau nhức hiệu quả với ELIP Oval

3.2 Ghế massage thương gia ELIP Olas

Ghế massage ELIP Olas tỏa sáng với những điểm nổi bật đáng chú ý sau:

  • Trục SL - Plus tiên tiến hỗ trợ vùng cổ - vai - gáy giúp giảm căng thẳng và thư giãn, đặc biệt phù hợp với những người bị đau mãn tính.
  • Hệ thống con lăn 4D bằng silicon 100% mang lại trải nghiệm tương tự như việc được mát xa bằng tay người thật. Tác động sâu vào từng tế bào, kích thích chúng hoạt động và phục hồi.
  • Hệ thống túi khí phân bổ kết hợp nhiệt hồng ngoại giúp giảm đau và nhức mỏi một cách hiệu quả, mà còn tăng cường lưu thông máu, đem lại cảm giác thoải mái và sảng khoái.
  • Công nghệ massage chân đột phá với túi khí kép ôm trọn bàn chân, gót chân và mũi chân, tạo ra cảm giác sảng khoái tột đỉnh.

Trải nghiệm các tính năng đẳng cấp có trên ghế tại cửa hàng ghế massage Bình Tân hoàn toàn miễn phí và cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn.

ghế massage bình tân ELIp olas

Thư giãn đỉnh cao với ELIP Olas

3.3 Ghế massage cao cấp Elip G9

Ghế massage Elip G9 là một trong những sản phẩm nằm trong phân khúc thương gia. Với Elip G9, bạn sẽ nhận thấy những đặc điểm sau:

  • Ghế được làm từ chất liệu da mềm mại, không thấm nước và không gây dị ứng. Bên ngoài ghế được bảo vệ bởi ốp plastic giúp duy trì ghế luôn sạch sẽ, sáng bóng.
  • Hệ thống túi khí và con lăn thông minh, Elip G9 cung cấp nhiều loại bài massage khác nhau, giúp bạn thư giãn, giảm mệt mỏi , mang lại tinh thần thoải mái sau những ngày làm việc căng thẳng.
  • Túi khí kép cho hiệu suất cao hơn so với túi khí đơn, mang đến hiệu quả massage cao hơn và thú vị hơn.
  • Các tính năng khác bao gồm nhiệt hồng ngoại và không trọng lực giúp sản phẩm trở thành lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình.
  • 20 bài massage tự động và đa chế độ tùy chỉnh cho bạn và gia đình thỏa sức tận hưởng.

ghế massage bình tân Elip g9

Ghế massage cao cấp ELIP G9

4. Đánh giá của khách hàng về ghế massage Bình Tân

Thị trường ghế massage tại Bình Tân mang sự phong phú với nhiều tùy chọn đa dạng từ các cửa hàng và nhãn hiệu khác nhau. Vì vậy, trước khi quyết định mua sắm, việc tham khảo các đánh giá và ý kiến từ những người đã trải nghiệm trước đây là điều vô cùng quan trọng.

ghế massage bình tân

Đánh giá của khách hàng về cửa hàng ghế massage ở Bình Tân

khách hàng ghế massage bình tân

khách hàng mua ghế massage bình tân

Khách hàng đã trải nghiệm và mua sắm ghế massage

5. Vì sao nên mua ghế massage Bình Tân của Elipsport?

Những lợi thế khi bạn mua hàng tại Elipsport là:

5.1 Ghế massage chính hãng có chất lượng cao

Các mẫu ghế massage đều được nhập khẩu còn nguyên đai nguyên kiện. Tất cả các sản phẩm của thương hiệu đều đạt tiêu chuẩn của châu Âu về mặt chất lượng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mặt chất lượng cũng như xuất xứ của sản phẩm.

5.2 Giao hàng và lắp đặt miễn phí

Hiện nay Elipsport có khoảng 200 cửa hàng trải dài trên hệ thống toàn quốc. Vì vậy các sản phẩm tại đây đều được sản xuất và phân phối trực tiếp không hề qua một trung gian nào. Đây cũng là lý do vì sao các sản phẩm của Elipsport có giá tốt và có phần cạnh tranh trên thị trường.

Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên giao hàng cùng với đội kỹ thuật hỗ trợ giao hàng nhanh chóng trong 24 giờ kể từ thời điểm bạn đặt hàng và lắp đặt miễn phí. Nhân viên giao hàng còn hướng dẫn chi tiết và tận tình cho bạn cách dùng sản phẩm chính xác nhất.

5.3 Trả góp lãi suất 0%

Nhằm giảm thiểu áp lực về mặt tài chính cho khách hàng, Elipsport đã có chính sách trả góp với lãi suất 0% vô cùng ưu đãi. Bạn có thể mua hàng tại cửa hàng ghế massage Bình Tân hoặc mua qua hệ thống online đều được áp dụng chính sách trả góp. Thủ tục vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

5.4 Chế độ hậu mãi tốt

Với phương châm "khách hàng chính là tài sản quý báu nhất", tập đoàn Elipsport không chỉ ưu đãi khi bán hàng mà còn tận tình chăm sóc sau khi bạn mua hàng. Sản phẩm ghế massage có thờ gian bảo hành lên đến 6 năm và bảo trì trọn đời. Đổi trả hàng trong vòng 15 ngày nếu như lỗi phát sinh từ phía nhà sản xuất.

Với những chính ưu đãi này bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm vì đã có đội ngũ nhân viên kỹ thuật sẵn sàng hỗ trợ khi phát sinh bất kỳ sự cố nào.

ghế massage bình tân

Như vậy, trên đây là địa chỉ cửa hàng ghế masage Bình Tân của Elipsport. Tại đây có trưng bày đa dạng sản phẩm, giá bán tốt nhất thị trường. Rất mong được đón tiếp quý khách hàng đến trải nghiệm và mua sắm.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm