1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Cửa Hàng Bán Ghế Massage Tân Phú Chính Hãng Elipsport

Tác giả: Cao Thị Hậu - Ngày cập nhật: 07/05/2024 14:54:53

Cửa hàng ghế massage Tân Phú nằm tại địa chỉ 865 Âu Cơ, P. Tân Sân Nhì, quận Tân Phú, Hồ Chí Minh. Số điện thoại liên hệ: 0288 8890 511. Quý khách hàng hãy đến trải nghiệm sản phẩm và nhận ngay những phần quà hấp dẫn.

ghế massage tân phú

Ghế massage Tân Phú chính hãng, chất lượng

1. Địa chỉ bán ghế massage Tân Phú giá rẻ, chất lượng

Nếu khách hàng tại khu vực Tân Phú Hồ Chí Minh có nhu cầu mua ghế massage hãy tham khảo thông tin về cửa hàng bên dưới:

  • Địa chỉ: 865 Âu Cơ, P. Tân Sân Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
  • Điện thoại: 0288 8890 511
  • Hotline: 1800 6854
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 21h00 (Từ thứ 2 - Chủ nhật, lễ, tết) và không nghỉ trưa
  • Facebook: facebook.com/ghemassagetanphu
  • Youtube: https://www.youtube.com/@Elipsportvn
  • Có chỗ đậu xe hơi (Miễn phí)

Cửa hàng ghế massage Tân Phú tọa lạc trên mặt tiền đường ngay trung tâm quận Tân Phú. Cửa hàng có 2 tầng trưng bày sản phẩm, tầng dưới dành cho sản phẩm ghế massage, tầng trên dành trưng bày thiết bị thể thao. Bên trong rộng rãi thoáng mát, có wifi miễn phí, nhà vệ sinh sạch sẽ.

Hãy xem chỉ đường đến cửa hàng ghế massage Tân Phú:

Cửa hàng bán ghế matxa Tân Phú nằm trên đường Âu Cơ, để đến cửa hàng khách hàng có thể theo nhiều tuyến đường lớn khác như Lũy Bán Bích, Trường Chinh, rồi rẽ tại ngã Âu Cơ. 

  • Tiện ích gần cửa hàng: Galaxy Cinema Tân Bình, chung cư Melody, điện lực EVN Tân Phú,...
  • Khung giờ lý tưởng để đến trải nghiệm ghế massage Tân phú là: sáng từ 9-11h, chiều tối từ 18h-21h. Với những khung giờ này, khách hàng sẽ tận hưởng được trọn vẹn cảm giác thư giãn trên ghế, mà không bị làm phiền bởi tiếng ồn ào bên ngoài đường.

2. Hình ảnh về cửa hàng bán ghế massage tại Tân Phú

Nhằm giúp quý khách hàng dễ dàng tìm thấy địa chỉ ghế matxa Tân Phú, bạn hãy tham khảo những hình ảnh về cửa hàng sau:

Ghế massage Tân Phú

Hình ảnh ngoại thất cửa hàng ghế massage Tân Phú

ghế massage tân phú

Ghế massage chất lượng

ghế massage tân phú

Không gian trưng bày ghế massage

3. TOP 3 ghế massage cao cấp được yêu thích tại Tân Phú

Bạn đã biết chọn mua sản phẩm ghế massage nào chưa? nếu chưa hãy tham khảo ngay top 3 sản phẩm được yêu thích nhất bên dưới:

3.1 Ghế massage ELIP Osa

Ghế massage Elip Osa là một trong những con ghế được yêu thích nhất tại Tân Phú bởi:

  • Sở hữu hệ thống túi khí với quy trình ép - giữ - thả tuần tự, massage nhẹ nhàng êm ái như bàn tay người thật.
  • Ứng dụng công nghệ massage trục S từ vai gáy đến mông giúp kích thích đa vùng, đa điểm. Ngoài ra, kết hợp công nghệ massage chuyên sâu với hệ thống túi khí xoa bóp nhịp nhàng các vùng cơ thể: đầu, tay, hông, bắp tay, bắp chân và chân. 
  • ELIP Osa sở hữu các bài massage chuyên sâu, mô phỏng các kỹ thuật xoa bóp Thái Lan giúp cải thiện tuần hoàn máu, cung cấp dưỡng chất và oxi đến các cơ bắp, mô tế bào.
  • Trang bị 2 chế độ massage góc ngã đặc biệt, trong đó có 1 góc nằm massage không trọng lực 135 độ và 1 góc ngã sâu hơn để tạo tư thế thư giãn tốt nhất cho cơ thể.
  • Chế độ massage nhiệt hồng ngoại ấm áp giúp tăng cường lưu thông máu.

ghế massage tân phú - elip osa

Thư giãn phong cách hoàng gia với ELIP Osa

3.2 Ghế massage ELIP Nova

Ghế massage Elip Nova là sản phẩm được nhiều khách hàng tại khu vực Tân Phú Hồ Chí Minh yêu thích. Elip Nova có thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, kích thước ghế rộng rãi, da ghế cao cấp chống trầy xước. Một số tính năng nổi bật có trên ghế là:

  • Chức năng massage không trọng lực, khi chọn chế độ này, cơ thể sẽ nằm nghiêng góc 135 độ, tư thế này giúp giảm áp lực lên cột sống, cơ thể được thư giãn hết mức.
  • Hệ thống túi khó trải rộng khắp cơ thể, khi túi khí hoạt động, nó sẽ tạo những lực co bóp nhẹ nhàng lên các cơ như bắp tay, bắp chân. Không chỉ vậy trên túi khí có các gai mini, có tác dụng ấn lên các huyệt đạo, tăng hiệu quả massage.
  • 5 bài massage được lập trình sẵn: massage kéo giãn, chế độ thoải mái, hồi phục, ru ngủ, thư giãn.
  • Ngoài ra, ELIP Nova có các tính năng như: Điều khiển bằng giọng nói, bluetooth, massage kết hợp nhiệt, con lăn silicon hoạt động theo trục SL,..

ghế massage tân phú - elip nova

Ghế massage ELIP Nova

3.3 Ghế massage ELIP G9

ELIP G9 là sản phẩm được ứng dụng nhiều tính năng mới cải tiến. Nếu khách hàng có mong muốn trải nghiệm sản phẩm, hãy đến cửa hàng ghế massage Tân Phú để được tư vấn và sử dụng sản phẩm nhé. Dưới đây là một số tính năng đáng lưu ý của ELIP G9:

  • Bề ngoài sang trọng, tinh tế, nhờ ốp ghế bằng nhựa plastic giúp ghế trở nên mới mẻ, sáng bóng.
  • Da ghế được làm từ chất liệu cao cấp, chống trầy xước. Vẻ ngoài của ghế được cải tiến hơn những sản phẩm khác là được trang bị đèn LED ở thân ghế, làm tăng thêm độ đẳng cấp cho ELIP G9.
  • Tính năng massage kéo giãn vượt trội. Nhờ hệ thống túi khí kép với dài, giúp giảm đau nhức, căng cơ, tăng cường sự linh hoạt của xương khớp.
  • Ứng dụng kỹ thuật massage chân chuyên nghiệp giúp tạo ra những tác động đa chiều lên gót - bắp - lòng bàn chân,... có tác dụng giảm đau nhức và thoái hóa hiệu quả.
  • Các tính năng khác như: điều khiển giọng nói, matxa không trọng lực, bodyscan, massage 5D, túi khí gai - kép, các chế độ massage được lập trình sẵn.

Ghế massage ELIP G9

Xem thêm: Top 5 ghế massage trị liệu tốt nhất hiện nay

4. Khách hàng đánh giá gì về cửa hàng ghế massage Tân Phú

Các đánh giá của khách hàng dưới đây sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình ra quyết định mua hàng, xem nhiều hơn tại trang fanpage, website nhé

đánh giá ghế massage tân phú

Phản hồi của khách hàng khi đến tham quan, mua sắm tại cửa hàng Tân Phú

khách hàng mua ghế massage

Khách hàng trải nghiệm và mua sắm ghế massage

Á hậu Huyền My chia sẻ trải nghiệm trên ghế massage Elipsport

5. Lý do lựa chọn ghế massage Tân Phú tại Elipsport?

Những lí do khiến Elipsport trở thành thương hiệu được hàng triệu khách hàng lựa chọn mua sản phẩm:

5.1 Sản phẩm chính hãng, chất lượng cao

Sản phẩm ghế massage luôn trải qua quá trình giám sát kỹ lưỡng bởi đội ngũ chuyên nghiệp trước khi đến tay khách hàng, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Tại nhà máy, có sẵn linh kiện và phụ kiện cho ghế massage để thay thế cho khách khi cần.

5.2 Miễn phí chi phí giao hàng và lắp đặt

Elipsport sẽ giao hàng và lắp đặt tận nhà cho khách hàng với chi phí là 0 đồng. Thời gian giao hàng nhanh chóng chỉ trong 24h kể từ lúc đặt hàng. 

Ngoài ra, khi hoàn thành lắp đặt, nhân viên kỹ thuật sẽ hướng dẫn bạn sử dụng, bảo quản ghế massage đúng cách.

5.3 Trả góp lãi suất 0%

Elipsport cung cấp chính sách trả góp 0% qua ngân hàng và công ty tài chính cho cả tất cả khách hàng. Thủ tục trả góp nhanh chóng và đơn giản, giúp bạn có thể sở hữu sản phẩm dễ dàng hơn.

5.4 Chế độ hậu mãi tốt tại ghế massage Tân Phú

Bảo hành sản phẩm lên đến 6 năm, bảo trì trọn đời. Ngoài ra còn có các chính sách đổi trả hàng trong vòng 15 ngày đầu sử dụng nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất. Với những chính sách hậu mãi này, quý khách có thể an tâm sử dụng sản phẩm vì luôn có đội ngũ kỹ thuật viên hỗ trợ khi phát sinh bất kỳ sự cố nào.

chính sách elipsport

Chính sách Elipsport

Bài viết này, đã chia sẻ thông tin về cửa hàng ghế massage Tân Phú, nơi bạn có thể trải nghiệm và sở hữu những sản phẩm chất lượng cao, uy tín.

Xem thêm hệ thống showroom chuyên nghiệp tại Elipsport:

Không chỉ khẳng định thương hiệu hàng đầu với dòng sản phẩm ghế massage  là thương hiệu uy tín, chất lượng cho các dòng thiết bị thể thao khác như may chay bo dien, xe đạp tập,... Nếu bạn đang sinh sống tại Hồ Chí Minh và đang có nhu cầu về các sản phẩm trên, đừng đắn đo mà hãy đến ngay cửa hàng Elipsport gần nhất nhé!

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Ghế massage toàn thân Elipsport được sản xuất theo công nghệ châu Âu, có trang bị túi khí, bi lăn 3D-6D và các tác động nhiệt hồng ngoại, đa chế độ massage giúp mang lại sức khỏe tốt.
Danh mục sản phẩm