1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Cửa Hàng Bán Ghế Massage Từ Liêm - Elipsport Thương Hiệu Số 1 Việt Nam

Tác giả: Cao Thị Hậu - Ngày cập nhật: 19/03/2024 11:43:02

Theo số liệu thống kê của những năm gần đây, số lượng người mua ghế mát xa toàn thân tăng lên đáng kể. Mỗi chúng ta đều nhận ra rằng sức khỏe là đáng quý, đầu tư vào sức khỏe là sự lựa chọn thông minh nhất. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiêu nơi bán ghế massage, khiến bạn gặp nhiều khó khăn hơn trong việc chọn mua sản phẩm. Nếu bạn đang sinh sống tại khu vực Từ Liêm Hà Nội hãy tham khảo ngay địa chỉ: Số 18 Phố Nhổn, P. Xuân Phương, Quận Từ Liêm, Hà Nội. Đây là một cửa hàng ghế massage Từ Liêm của thương hiệu Elipsport. Hãy đến ngay chi nhánh để trải nghiệm miễn phí các tính năng hiện đại trên ghế massage hoặc liên hệ đến 0248 886 1552 để được tư vấn giải đáp mọi thắc mắc.

1. Lợi ích của việc sử dụng ghế massage

Máy matxa toàn thân ngày càng phổ biến trong mỗi gia đình bởi những tác dụng to lớn mà nó mang lại cho sức khỏe. Nên mua ghế mát xa loại nào thì trước hết chúng ta cần phải hiểu rõ về chức năng của nó để lựa chọn chính xác với nhu cầu.

ghế massage nam từ liêm hà nội

Ghế massage mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe

1.1. Giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi vô cùng hiệu quả

Sử dụng ghế massage là một trong những phương pháp xoa bóp hiệu quả trong việc giảm thiểu căng thẳng về mặt tâm lý cũng như thể trạng cơ thể. Chỉ cần 10 - 15 phút thư giãn cùng ghế massage, các chỉ số huyết áp, mức tiêu thụ oxy và mức cortisol trong nước bọt đều thấp hơn so với kết quả người không sử dụng ghế.

Theo thống kê hàng năm, chi phí điều trị các căn bệnh liên quan đến vấn đề stress lên đến 25 tỷ USD và làm tổn thất khoảng 95 tỷ USD về việc giảm năng suất lao động. Chính vì thế, việc đầu tư một chiếc ghế massage giúp giảm thiểu các mệt mỏi, áp lực là điều cần thiết đúng không nào? Ghế massage Từ liêm - Elipsport luôn đồng hành cùng mỗi khách hàng trong việc đẩy lùi stress mang đến tinh thần khỏe khoắn nhất.

Video chia sẻ lợi ích của việc dùng ghế massage từ các Ngôi Sao Nghệ Sĩ lớn - uy tín

1.2. Thư giãn và nới lỏng cơ bắp

Làm việc và học tập kéo dài hàng giờ khiến cơ bắp bạn trở nên căng cứng và đau nhức. Đây chính là lúc cơ thể cần được nghỉ ngơi, giải tỏa áp lực cũng như củng cố lại năng lượng.

Với các bài massage nhào, vỗ, ấn,... sẽ tác động lên toàn bộ cơ thể giúp bạn giảm các cơn đau, thả lỏng cơ thể một cách hiệu quả nhất.

1.3. Tăng khả năng tuần hoàn máu

Hệ thống con lăn của ghế massage sẽ di chuyển khắp các vùng thực hiện các bài massage lên cơ thể thúc đẩy quá trình lưu thông máu, cải thiện lưu lượng máu trong cơ thể. Từ đó, đẩy nhanh quá trình phục hồi sau chấn thương, đào thải chất độc hại khỏi cơ thể, kích thích hóc môn endorphin hỗ trợ cơ thể chống lại các cơn đau và căng thẳng. 

Đặc biệt, chức năng massage không trọng lực, cơ thể được đưa về vị trí cân bằng giảm trọng lực và áp lực lên vùng xương sống giúp máu di chuyển dễ dàng, lưu thông đến toàn bộ các vùng trên cơ thể.

1.4. Tăng cường hệ miễn dịch

Dành mỗi ngày 30 phút với các bài massage sẽ giúp tăng lượng tế bào lympho hay còn gọi là tế bào bạch cầu. Các tế bào này giúp bảo vệ cơ thể, chống lại các bệnh tật và chịu trách nhiệm về các phản ứng miễn dịch cơ thể. 

Khi lượng tế bào lympho được tăng lên cơ thể chúng ta sẽ có được một hệ miễn dịch tốt hơn chống chọi lại các loại bệnh cảm cúm, sốt,... cao hơn.

1.5. Giảm các cơn đau

Ghế massage có tác dụng hiệu quả trong việc giảm các cơn đau, giảm triệu chứng đau đầu, cổ, vai, lưng,... Việc xoa bóp sẽ tác động làm giảm nồng độ cortisol và tăng lượng serotonin giúp cơ thể kiểm soát cơn đau tốt hơn. Tùy thuộc vào các loại ghế massage sẽ có những tính năng hoặc chương trình massage được lập trình sẵn để bổ sung các chức năng chuyên sâu khác nhau. Do đó, bạn nên dựa vào nhu cầu thực tế của mỗi gia đình cũng như điều kiện kinh tế để lựa chọn ra máy mát xa toàn thân loại nào tốt nhất cho mình.

2. Showroom bán ghế massage chính hãng Elipsport tại Từ Liêm

Elipsport là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực ghế massage, với hơn 16 triệu khách hàng tin dùng trên toàn quốc. Với hệ thống gồm 200 chi nhánh trải dọc khắp cả nước, Elipsport đã khẳng định được vị thế của mình trong việc cung cấp các sản phẩm ghế massage chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Elipsport không ngừng mang đến những ưu đãi đặc biệt và các chương trình khuyến mãi hợp lý, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi mua sắm ghế massage.
Tại khu vực Từ Liêm, Hà Nội, Elipsport đã xây dựng chi nhánh ghế massage Từ Liêm, để tao sự thuận lợi cho khách hàng sống tại khu vực muốn trải nghiệm ghế massage của Elipsport.

2.1 Thông tin chi tiết cửa hàng bán ghế massage Từ Liêm

Cửa hàng Elipsport Từ Liêm:

Elipsport Nam Từ Liêm nằm tại địa chỉ 18 Phố Nhổn - cung đường lớn tại Nam Từ Liêm, Hà Nội. Với mặt tiền rộng rãi, khách hàng có thể dễ dàng đậu xe, kể cả ô tô. Nhận diện cửa hàng là màu đỏ chủ đạo, bên trên có logo Elipsport. Bên trong trưng bày nhiều mẫu ghế massage, máy chạy bộ, xe đạp tập, máy massage chân,... Cửa hàng có lặp đặt wifi miễn phí để người đi cùng có thể giải trí trong khi chờ đợi. Những chiếc ghế massage được đặt ở các vị trí thuận lợi, tránh chói sáng, tránh ồn cho khách hàng tận hưởng được trọn vẹn giây phút thư giãn.
Nhân viên đã được đào tạo chuyên sâu về các tính năng trên sản phẩm, giúp giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Để đến chi nhánh ghế massage Từ Liêm, khách hàng có thể xem hướng dẫn chỉ đường bên dưới đây: 

Đường Cầu Diễn, Xuân Phương, Tây Tựu, là những con đường lớn để đến Elipsport Nam Từ Liêm. Ngoài ra, khách hàng còn có thể chọn những con đường nhỏ như: Tu Hoàng, Di Ái,...

  • Tiện ích quanh: Cách trường đại học Công nghiệp Hà Nội 300m, cách trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội 200m, cách đại học Thành Đô 1km, từ Elipsport Nam Từ Liêm đến chợ Minh Khai chỉ 500m.
  • Khung giờ lí tưởng đến cửa hàng ghế massage Từ Liêm: Vì cửa hàng nằm trên cung đường lớn vì thế khách hàng nên chọn tránh những khung giờ cao điểm. Vì vậy những giờ sau sẽ thích hợp để trải nghiệm sản phẩm: 9h sáng - 16h chiều, sau 19h30 tối đến 21h.

2.2 Những khuyến mãi có tại ghế massage Từ Liêm

Với mong muốn giúp khách hàng mua được ghế massage chất lượng với giá thành thấp nhất. Elipsport thường xuyên tung ra nhiều ưu đãi giảm giá, tặng quà, voucher. Theo dõi ngay để không bỏ lỡ khuyến mãi tại: https://elipsport.vn/tin-tuc/tin-khuyen-mai/. Hiện tại, nhiều mẫu ghế đang được ưu đãi giảm giá lên đến 44%. Giảm thêm khi khách hàng mua từ 2 sản phẩm trở lên. Checkin nhận ưu đãi, quà tặng,...
Một vài ưu đãi đã từng diễn ra tại cửa hàng: Tặng quà khi mua hàng: túi canvas, nón bảo hiểm, vali cao cấp, áo mưa, iphone, máy chạy bộ, xe đạp tập, xe máy, máy massage cổ, máy do huyết áp,...Giảm giá trực tiếp trên từng sản phẩm, mua hàng với giá ưu đãi rẻ chưa từng có,...

3. Hình ảnh và video cửa hàng bán ghế massage Từ Liêm - Elipsport

Cùng xem qua những hình ảnh mặt tiền cửa hàng và không gian trưng bày ghế massage trong hệ thống chi nhánh Elipsport.

ghế massage từ liêm

Mặt tiền của showroom bán ghế massage Từ Liêm

trưng bày ghế massage từ liêm

Ghế massage Elipsport được trưng bày tại cửa hàng

ghế massage từ liêm

Không gian trưng bày ghế massage Elipsport

4. Top 3 mẫu ghế được yêu thích nhất tại Nam Từ Liêm

4.1 Ghế massage phổ thông ELIP Nova

Ghế massage Elip Nova có thiết kế cân đối, màu sắc hài hòa, kích thước ghế rộng rãi. Da ghế được làm từ chất liệu cao cấp, hạn chế gây kích ứng da.
Tính năng nổi bật trên ghế như sau:

  • Con lăn massage trục SL. Đây là trục massage giúp chạm đến những điểm đau khó như: vai, gáy, eo, tạo nên trải nghiệm massage như người thật.
  • Công nghệ nhiệt hồng ngoại, tạo ra nhiệt lượng ổn định ở mức 40 độ, không gây hại cho cơ thể mà giúp làm tăng hiệu quả giảm đau nhanh chóng.
  • Ghế còn có tính năng ngả 135 độ - độ ngã này giúp cơ thể đạt tư thế thư giãn, kích thích lưu thông máu đồng thời giảm áp lực lên cột sống.
  • Hệ thống túi khí gai massage cùng nhiều bài massage tự động sẵn. Cho người dùng đa dạng trải nghiệm.

ghế massage từ liêm - elip nova

Ghế massage phổ thông ELIP Nova

Trải nghiệm ghế ngay tại cửa hàng ghế massage Từ Liêm bạn nhé!

4.2 Ghế massage bán chạy ELIP Cara

Bên ngoài ghế Elip Cara được thiết kế với gam màu xám ấn tượng. Bao da ghế chống thấm, mềm mại, không gây kích ứng da. Những tính năng đáng chú ý trên ghế bao gồm:

  • 26 con lăn massage đa vùng đa điểm: Những con lăn này sẽ mô phỏng động tác xoa bóp của chuyên gia.
  • Túi khí gai: trên túi khí của Elip Cara được đính kèm các gai nhỏ, mục đích để giúp tác động lên các huyệt đạo, tăng cường hiệu quả xoa bóp.
  • Nhiệt hồng ngoại: tính năng này cho người dùng tận hưởng cảm giác thư giãn kết hợp nhiệt độ ấm. Nhiệt độ ấm sẽ giúp cơ thể phục hồi nhanh chóng, xua tan những cơn đau và mang lại cảm giác dễ chịu.
  • Không trọng lực: là một tính năng xuất hiện nhiều trên các dòng ghế massage cao cấp. Ở trạng thái này, ghế sẽ nghiêng góc 135 độ. Với mức độ nghiêng như trên sẽ giúp cở thể được giải phóng áp lực, kích thích máu lưu thông.
  • 5 chế độ massage được nhà sản xuất Elipsport cài đặt sẵn.

ghế massage từ liêm - elip cara

Ghế massage bán chạy ELIP Cara

4.3 Ghế massage chất lượng ELIP Oval

Để trải nghiệm ghế massage Elip Oval, khách hàng hãy đến ngay cửa hàng ghế massage Từ Liêm địa chỉ số 18 Phố Nhổn, P. Xuân Phương, Quận Từ Liêm. Dưới đây là một số tính năng của Elip Oval cho bạn tham khảo:

  • Chế độ massage 3D được thực hiện bởi bộ con lăn chất liệu silicon 100% tạo nên trải nghiệm massage 3 chiều, mô phỏng các động tác day - ấn - xoa - vuốt - kéo trên lưng và những vị trí khó như vai, gáy, eo...
  • Túi khí chân cao: Ngoài các túi khí thông thường như ở vai, cánh tay, Elip Oval còn trang bị ở chân, bắp chân.
  • Bộ tứ silicon bấm huyệt gót chân: Chức năng massage chân chuyên sâu được chú trọng ở con ghế này. Người dùng sẽ trải nghiệm được các tác động massage lên phần chân, gót chân, lòng bàn chân.
  • Điều khiển ghế bằng giọng nói: giúp người lớn tuổi dễ dàng hơn trong việc khởi động - chọn chế độ - tắt máy.
  • 5 bài massage được lập trình sẵn bao gồm: chế độ kéo giãn, giảm đau, thư giãn, hồi phục, ru ngủ,... phù hợp cho nhu cầu đa dạng của người dùng.

ghế massage từ liêm - elip oval

Ghế massage trả góp không lãi suất ELIP Oval

5. Thương hiệu ghế massage Elipsport

Trước đây, để sở hữu một chiếc ghế massage là điều xa xỉ đối với nhiều người bởi giá thành rất đắt đỏ. Tuy nhiên, ngày nay vấn đề đó không còn là mối bận tâm của mọi người, với thị trường ghế massage hiện nay đa dạng về mẫu mã, giá thành từ bình dân đến cao cấp luôn đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

Cửa hàng ghế massage Từ Liêm - Elipsport là thương hiệu chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, với hơn 1000 sản phẩm chuyên về chăm sóc sức khỏe được nghiên cứu và sản xuất dựa trên những công nghệ hiện đại bậc nhất. Ghế massage thương hiệu Elip được thiết kế với các tính năng nổi bật như: con lăn thông minh, nhiệt hồng ngoại, massage không trọng lực,...

Chỉ từ 9.900.000 VNĐ - 150.000.000 VNĐ bạn đã có thể sở hữu ngay sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại nhà đầy tiện ích. Cam kết chất lượng sản phẩm và dịch vụ đi đầu toàn quốc:

  • Ghế massage Elip là thương hiệu toàn cầu, được kiểm định chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế.
  • Thiết kế màu sắc tao nhã, chất liệu da cao cấp, độ bền cao.
  • Công nghệ massage thông minh kết hợp con lăn cùng hệ thống túi khí xoa bóp nhẹ nhàng từ đầu đến chân.
  • Kết cấu nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển với bánh xe, kết nối bluetooth nghe nhạc thư giãn.
  • Giá bán tốt nhất trên thị trường, hỗ trợ trả góp lãi suất 0%.
  • Giao hàng, lắp đặt miễn phí trên toàn quốc.
  • Chế độ bảo hành 6 năm - gói bảo trì trọn đời.

Đến với cửa hàng ghế massage Từ Liêm - Elipsport quý khách hoàn toàn yên tâm về sự lựa chọn của mình. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn tận tình cho mỗi khách hàng lựa chọn mua ghế massage loại nào tốt nhất phù hợp với nhu cầu cũng như ngân sách của mình. Không chỉ ở Hà Nội mà tất cả các khu vực trên toàn quốc, Elipsport luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Ghế massage toàn thân Elipsport được sản xuất theo công nghệ châu Âu, có trang bị túi khí, bi lăn 3D-6D và các tác động nhiệt hồng ngoại, đa chế độ massage giúp mang lại sức khỏe tốt.
Danh mục sản phẩm