1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Hướng dẫn sử dụng máy chạy bộ ELIP Pele

Tác giả: Cao Thị Hậu - Ngày cập nhật: 21/03/2023 11:34:38

Máy chạy bộ là một thiết bị quen thuộc của nhiều gia đình. Sử dụng máy chạy bộ để rèn luyện sức khỏe đang dần trở thành một xu hướng lành mạnh, hiện đại mà ai cũng phải công nhận. Tuy nhiên, muốn phát huy được hiệu quả tối ưu nhất khi vận động với máy chạy bộ điện, đặc biệt là với thiết bị máy chạy bộ ELIP Pele, bạn cần phải biết một số hướng dẫn cần thiết dưới đây.

1. Máy chạy bộ ELIP Pele là thiết bị gì?

Được mệnh danh là “Vua tốc độ thể hình”, máy chạy bộ ELIP Pele là sự lựa chọn của hàng loạt phòng tập chuyên nghiệp và gia đình đông người. Với vẻ ngoài cứng cáp và chắc chắn có thể chịu được tải trọng lớn 300kg và công suất cực đại lên đến 7.0 mã lực, cho bạn cảm giác như đang ngồi trên “con ngựa” lao về phía trước với tốc độ siêu nhanh 20 km/h. Từ đó tiêu hủy mỡ thừa để bạn luôn chiến thắng trong cuộc chiến vì sức khỏe.

máy chạy bộ

Thông số kỹ thuật của máy

2. Cách tập luyện với ELIP Pele

Máy chạy bộ ELIP Pele là một thiết bị đỉnh cao. Tuy nhiên, nếu bạn muốn phát huy hết công năng sử dụng của máy thì bạn cần phải tham khảo một số điều dưới đây.

2.1. Cách khởi động máy

Là một thiết bị hiện đại, ELIP Pele cho chúng ta một bảng điều khiển cực kỳ dễ nhìn và dễ dùng. Nút nguồn được hiển thị nổi bật trên màn hình, chỉ cần thao tác nhấn giữ nhẹ vào nút thì chiếc máy sẽ được khởi động.

2.2. Bắt đầu tập luyện với những bài chạy nhẹ nhàng đầu tiên

máy chạy bộ elip pele

Bắt đầu bài tập với những bước chạy nhẹ nhàng

Khởi động là bước cần thiết trước khi bạn muốn tập luyện bất kỳ môn thể thao gì. Đối với máy chạy bộ ELIP Pele cũng thế. Chiếc máy chạy bộ hiện đại có sẵn các bài tập nhẹ nhàng giúp bạn khởi động phần chân, hông hiệu quả. Nếu muốn, bạn cũng có thể chọn vận tốc dưới 5km/h để chạy thật chậm, giúp cơ thể làm quen dần với tốc độ.

ELIP Pele sẽ giúp bạn thoải mái lựa chọn vận tốc mà mình muốn chỉ với vài thao tác đơn giản.

2.3. Tăng tốc với thảm chạy siêu rộng và mượt mà

Máy chạy bộ ELIP Pele với kích thước thảm lên đến 550 mm mang đến cho người dùng sự thoải mái để tăng tốc an toàn như chạy địa hình. Ngoài ra, thảm chạy ELIP Pele thường được làm từ chất liệu “thảm dầu”. Điều này sẽ giúp loại bỏ ma sát và tiếng ồn, giúp bạn thực sự thoải mái khi tập luyện, chinh phục mọi tốc độ. Không những thế, nhờ đặc tính này mà sẽ giúp tăng tuổi thọ cho máy và thảm mà bạn không cần phải bôi trơn.

máy chạy bộ

Tăng tốc cùng máy chạy bộ ELIP Pele

Review máy chạy bộ ELIP Pele

2.4. Theo dõi nhịp tim trong lúc tập luyện

Tùy theo thể trạng của từng người mà sẽ có một mức độ tập luyện khác nhau. Điều này được phản ánh rất rõ thông qua nhịp tim của bạn khi đang chạy bộ. Muốn chạy bộ hiệu quả, không quá sức, bạn cần phải theo dõi nhịp tim trong lúc tập luyện. Đây là một điều rất quan trọng.

Với tính năng theo dõi nhịp tim của ELIP Pele, bạn sẽ dễ dàng điều phối được sức lực, hơi thở trong quá trình chạy bộ. Không những thế, màn hình LED siêu rộng 21,5 inch của ELIP Pele mang đến hiệu ứng hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết: Khoảng cách, thời gian, lượng calo đốt cháy và nhịp tim giúp chúng ta luyện tập và theo dõi thành tích của mình.

Biểu đồ thay đổi nhịp tim theo độ tuổi giúp bạn và gia đình có cách tập luyện khoa học phù hợp cũng như theo dõi tình trạng sức khỏe để mang lại hiệu quả cao nhất trong quá trình tập luyện.

Máy chạy bộ ELIP Primus - một mẫu máy chạy bộ phòng gym khác đến từ thương hiệu Elipsport

Xem thêm: Cửa hàng bán máy chạy bộ Quy Nhơn Bình Định

2.5. Sử dụng khóa an toàn trong lúc luyện tập

Khóa an toàn là một tính năng ai cũng nên biết cách sử dụng khi dùng máy chạy bộ. Với ELIP Pele, chiếc khóa an toàn chưa bao giờ dễ dùng đến thế. Bạn chỉ cần gắn khóa an toàn vào trang phục, áo quần tập luyện. Nếu chạy ở tốc độ nhanh và muốn dừng lại vì một lý do khẩn cấp, bạn chỉ cần giật mạnh khóa an toàn ra khỏi người là máy chạy bộ sẽ giảm tốc và dừng lại hẳn.

2.6. Thách thức giới hạn với chế độ leo núi

Bạn không thể nào chỉ luyện tập ở một cường độ. Nếu muốn tăng cường thể trạng, sức bền và hiệu quả chăm sóc sức khỏe, bạn nên thách thức thêm bản thân với chế độ leo núi của ELIP Pele. Không chỉ là chạy, mà hơn thế nữa, ELIP Pele cho phép người dùng thoải mái thay đổi các hoạt động leo dốc, leo núi, chạy nước rút, chạy cường độ cao, v.v. Nếu bạn muốn đốt cháy calo nhanh gấp đôi, đừng ngần ngại tăng độ khó của buổi tập với “chế độ leo núi” tự động lên 15% nhé!

Máy chạy bộ phòng gym ELIP Amazon

3. Mua máy chạy bộ ELIP Pele ở đâu?

máy chạy bộ

Mua máy chạy bộ điện chính hãng và chất lượng tại Elipsport

Máy chạy bộ ELIP Pele quả là một sản phẩm, một người bạn đích thực cho gia đình bạn chăm sóc sức khỏe toàn diện. Vậy nếu muốn mua máy chạy bộ ELIP Pele thì phải mua ở đâu?

ELIP Pele là sản phẩm độc quyền của thương hiệu thể thao số 1 Elipsport. Hệ thống showroom của Elipsport hiện đã có mặt trên khắp cả nước, xuyên suốt 64 tỉnh thành. Chỉ cần nhấc máy gọi đến hotline miễn cước 1800 6854, bạn sẽ nhận được sự tư vấn cụ thể nhất. Ngoài ra, để tham khảo nhiều hơn nữa các dòng máy chạy bộ hot nhất trên thị trường, truy cập thêm vào elipsport.com bạn nhé.

máy chạy bộ

Sản phẩm đỉnh cao này chỉ có tại Elipsport

Trên đây là hướng dẫn sử dụng máy chạy bộ ELIP Pele. Hy vọng bạn đã có thêm cho mình những kinh nghiệm để luyện tập thể dục thể thao hiệu quả hơn, chất lượng hơn. Tìm hiểu thêm về các sản phẩm khác tại trang chủ của Elipsport bạn nhé!

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm