1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Địa Chỉ Bán Máy Chạy Bộ Cần Thơ Chính Hãng Elipsport

Tác giả: Võ Thị Thanh Thảo - Ngày cập nhật: 19/03/2024 11:53:45

Ngày nay, nhu cầu tập luyện thể thao đang ngày càng tăng cao. Nhiều người lựa chọn sở hữu các thiết bị tập luyện thể dục trong nhà để chủ động hơntrong việc luyện tập. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một cửa hàng bán máy chạy bộ Cần Thơ chất lượng thì không thể bỏ qua bài viết này.

máy chạy bộ cần thơ

Máy chạy bộ Cần Thơ uy tín, chất lượng

1. Địa chỉ bán máy chạy bộ Cần Thơ chất lượng

Cửa hàng máy chạy bộ Cần Thơ được giới thiệu dưới đây có trưng bày nhiều mẫu sản phẩm mới, với mức giá hấp dẫn, cho phép trải nghiệm sản phẩm miễn phí. Thông tin cửa hàng bán máy chạy bộ Cần Thơ:

  • Elipsport Cần Thơ
  • Địa chỉ: 31C Mậu Thân, Phường An Hoà, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Điện thoại: 0292 394 3437
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 21h00 (từ thứ 2 - chủ nhật bao gồm cả ngày lễ, tết) và không nghỉ trưa
  • Facebook: facebook.com/maychaybocantho
  • Youtube: youtube.com/@Elipsportvn
  • Có chỗ đậu xe hơi (Miễn phí)

Bạn có thể xem đường đến cửa hàng trên theo chỉ đường trên Google Maps sau:

Tiện ích xung quanh: Lotte Mart Cần Thơ, trường cao đẳng y tế Cần Thơ, đại học Cần Thơ, trạm xăng, quán ăn, đồ uống hấp dẫn,..

Cửa hàng nằm ngay trên trục đường lớn đường Mậu thân, bên trong rộng rãi và trang thiết bị hiện đại và có khu vực để xe hơi miễn phí.

2. Hình ảnh cửa hàng bán máy chạy bộ ở Cần Thơ

Khi bước vào cửa hàng máy chạy bộ ở Cần Thơ, bạn sẽ ngay lập tức bị ấn tượng bởi sự đa dạng và hiện đại của các thiết bị thể thao. Dưới đây là một số hình ảnh cửa hàng:

cửa hàng máy chạy bộ cần thơ

Ngoại thất cửa hàng máy chạy bộ Cần Thơ

máy chạy bộ cần thơ

Nội thất cửa hàng bán máy chạy bộ

máy chạy bộ cần thơ

Sản phẩm máy chạy bộ ứng dụng công nghệ hiện đại

3. TOP 3 mẫu máy chạy bộ Cần Thơ bán chạy nhất tại cửa hàng

Để giúp quý khách hàng có cái nhìn tổng quát hơn về thị trường máy chạy bộ Cần Thơ, sau đây chúng tôi xin giới thiệu TOP 3 mẫu máy chạy bộ điện bán chạy nhất tại Cần thơ:

3.1 Máy chạy bộ đa năng ELIP Ares

Máy chạy bộ điện đa năng ELIP Ares là mẫu sản phẩm bán chạy nhất tại cửa hàng Cần Thơ. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật đáng chú ý của máy chạy bộ ELIP Ares:

  • Khả năng chạy tối đa lên đến 14.8km/h, sử dụng động cơ mạnh mẽ và vượt trội, giúp mang lại sự tiện dụng và hiệu quả tối đa cho người tập.
  • Hệ thống giảm xóc thông minh với 6 đệm cao su lò xo giúp giảm chấn thương khi luyện tập, tạo cảm giác êm ái và thoải mái cho người dùng.
  • Máy chạy bộ ELIP Ares được trang bị thêm nhiều tính năng như thanh gập bụng, đai massage và tạ tay giúp tối ưu hiệu quả luyện tập.
  • Màn hình LCD hiển thị đầy đủ các thông số như tốc độ, khoảng cách, thời gian và lượng calo đã đốt cháy giúp người dùng dễ dàng theo dõi và đánh giá hiệu quả luyện tập.
  • Tính năng gấp gọn cùng hệ thống bánh xe tích hợp trên máy chạy bộ ELIP Ares giúp tối ưu không gian và di chuyển dễ dàng, thuận tiện cho việc đặt và sử dụng trong không gian nhỏ hẹp.

Với những ưu điểm vượt trội này, máy chạy bộ ELIP Ares là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm tập luyện chất lượng cao với mức giá phù hợp.

máy chạy bộ cần thơ - elip ares

Máy chạy bộ đa năng ELIP Ares

3.2 Máy chạy bộ chính hãng ELIP Allias

Với phong cách hiện đại, tính năng ưu việt và vượt trội, máy chạy bộ ELIP Allias đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng yêu thích thể thao và luyện tập.

  • Khung sườn thép sơn tĩnh điện không gỉ, cho độ bền cao và khả năng chịu lực tốt theo thời gian.
  • Trang bị động cơ DC mạnh mẽ, giúp đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện của thành viên dưới 90kg.
  • Hệ thống giảm xóc 6 đệm cao su và 2 phuộc trước, giúp giảm tiếng ồn tối đa và mang lại cảm giác chạy ái và tự nhiên như bước đi trên mây.
  • Trang bị màn hình LCD thông minh, hiển thị đầy đủ các loại thông số như tốc độ, khoảng cách, thời gian, nhịp tim và nhiệt lượng tiêu hao.
  • 12 chương trình tập luyện tự động tích hợp sẵn trong máy giúp bạn dễ dàng lựa chọn chế độ phù hợp với mục tiêu và sở thích cá nhân.

Sở hữu thiết kế tối ưu, tính năng đa dạng và tiện ích cao, máy chạy bộ ELIP Allias xứng đáng nằm trong danh sách top 3 máy chạy bộ bán chạy nhất tại Cần Thơ.

Bứt phá mọi giới hạn với máy chạy bộ chính hãng ELIP Allias

3.3 Máy chạy bộ cao cấp ELIP Vinci

Máy chạy bộ ELIP Vinci nổi bật với thiết kế thời thượng, mỗi đường nét đều được chăm chút tỉ mỉ mang đến vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian luyện tập của bạn. Dưới đây là một vài ưu điểm nổi bật của máy chạy bộ cao cấp ELIP Vinci:

  • Công suất cực đại lên đến 4.0HP, máy chạy bộ ELIP Vinci hoạt động mạnh mẽ, đốt cháy calo và giảm cân hiệu quả.
  • Kích thước rộng rãi mang lại cho người dùng cảm giác chạy thoải mái và tự nhiên nhất.
  • Có khả năng chịu tải trọng tĩnh đến 170kg và tải trọng người dùng đến 100kg, đáp ứng nhu cầu của mọi thành viên trong gia đình.
  • Màn hình LED có độ sáng tốt và độ phân giải cao, hiển thị đầy đủ và rõ ràng các thông số luyện tập như tốc độ, quãng đường, thời gian, nhịp tim và calo tiêu hao.
  • Bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi và dễ sử dụng.
  • Trang bị tính năng gập bụng và đai massage, giúp giảm đau nhức, giảm mỡ bụng và tạo thêm sự hứng phấn trong quá trình tập luyện.

máy chạy bộ cần thơ

Máy chạy bộ ELIP Vinci có thể tăng tốc độ đến 18km/h giúp đốt cháy calo và giảm cân hiệu quả

4. Khách hàng trải nghiệm sản phẩm máy chạy bộ tại Cần Thơ

Trước khi mua máy chạy bộ có lẽ bạn sẽ thích tham khảo những nhận xét của người đã từng mua, trải nghiệm sản phẩm đúng không? Dưới đây là một số đánh giá của khách hàng, để xem thêm bạn hãy vào trang fanpage, website, google maps được cung cấp ở mục 1 nhé

đánh giá máy chạy bộ cần thơ

Những trải nghiệm của khách hàng tại máy chạy bộ Cần Thơ

khách hàng mua máy chạy bộ cần thơ

Khách hàng mua máy chạy bộ Elipsport

5. Lý do lựa chọn máy chạy bộ Cần Thơ từ thương hiệu Elipsport

Khi mua hàng tại cửa hàng thương hiệu Elipsport, bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích từ chính sách bán hàng sau:

  • Cửa hàng đa dạng mẫu mã, thiết kế tinh tế, tính năng hiện đại, mức giá vô cùng hợp lý với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
  • Nhân viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm được đào tạo kỹ càng luôn đảm bảo giải đáp mọi thắc mắc và giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình.
  • 100% sản phẩm chính hãng sẽ được miễn phí giao hàng và lắp đặt tại nhà trong vòng 24h. Chính sách bảo hành lâu dài, bảo trì trọn đời.
  • Với kinh nghiệm 16 năm cung cấp máy chạy bộ chất lượng, uy tín hàng đầu Việt Nam, Elipsport đem đến khách hàng những sản phẩm tốt, dịch vụ chuyên nghiệp.
  • Đổi trả hàng trong 15 ngày nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.

chính sách elipsport

Hãy đến với máy chạy bộ Cần Thơ - Elipsport để lựa chọn sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho gia đình và rinh nhiều phần quà có giá trị. Nếu vẫn còn băn khoăn mua máy chạy bộ nào tốt thì hãy đến ngay cửa hàng Elipsport để được hỗ trợ tư vấn và dùng thử sản phẩm.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Nếu muốn mua máy chạy bộ tại Cần Thơ thì nên chọn thương hiệu thể thao Elipsport. Bởi vì đây là thương hiệu có 15 năm kinh nghiệm trong ngành thiết bị thể thao chăm sóc sức khoẻ Việt. Có nhiều nhà máy lớn tại Việt Nam và nước ngoài sản xuất với dây truyền tiên tiến, chất lượng chuẩn Mỹ và EU.
Danh mục sản phẩm