1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Cửa Hàng Bán Máy Chạy Bộ Tân Bình Uy Tín, Nhiều Ưu Đãi

Tác giả: Cao Thị Hậu - Ngày cập nhật: 09/07/2024 08:23:12

Với sự đa dạng ngày càng tăng của thị trường, việc tìm kiếm nơi bán máy chạy bộ Tân Bình uy tín và chất lượng là rất khó. Bài viết này, sẽ gợi ý cho bạn một cửa hàng kinh doanh máy chạy bộ, thiết bị tập luyện rất đáng tin cậy, được hàng nghìn khách hàng ủng hộ.

máy chạy bộ tân bình

Máy chạy bộ điện uy tín

1. Tìm mua máy chạy bộ Tân Bình chất lượng, giá tốt ở đâu?

Bạn đang cần tìm mua máy chạy bộ ở Tân Bình, hãy xem ngay địa chỉ sau:

  • Giờ mở cửa: 8h00 - 21h00 (Từ thứ hai đến chủ nhật) không nghỉ trưa
  • Địa chỉ: 334 Cộng Hoà, P. 13, Tân Bình, TPHCM (Elipsport Quận Tân Bình) (Tạm thời đóng cửa)
  • Điện thoại: 028 3812 6972
  • Tổng đài miễn phí: 1800 6854
  • Có chỗ đậu xe hơi (Miễn phí)
  • Fanpage tập đoàn: facebook.com/maychaybotanbinh
  • Youtube: youtube.com/Elipsportvn
  • Website tập đoàn: elipsport.vn

Nếu bạn chưa biết đường đến cửa hàng, hãy tham khảo ngay chỉ đường trên map như sau:

Cửa hàng có trưng bày nhiều mẫu máy chạy bộ mới nhất, đa dạng phân khúc giá thành. Có máy chạy bộ phòng gym và tại nhà, dành cho nhiều đối tượng người dùng. Thời điểm lí tưởng để đến trải nghiệm, tham quan mua sắm là sáng và chiều tối. Liên hệ 18006854 để được tư vấn thêm nhé.

2. Hình ảnh cửa hàng bán máy chạy bộ Tân Bình

Dưới đây sẽ là những hình ảnh tại cửa hàng bán máy chạy bộ Tân Bình HCM giá rẻ để giúp bạn đọc có thể hình dung rõ hơn về cửa hàng này.

máy chạy bộ tân bình

Ngoại thất cửa hàng máy chạy bộ quận Tân Bình

không gian trưng bày máy chạy bộ tân bình

Không gian trưng bày máy chạy bộ

máy chạy bộ tân bình

Máy chạy bộ giá tốt, trả góp 0%

3. Top 3 máy chạy bộ Tân Bình bán chạy nhất

Dưới đây là danh sách 3 máy chạy bộ bán chạy tại quận Tân Bình, những lựa chọn mà không thể bỏ lỡ cho những ai đang tìm kiếm sự hoàn hảo trong máy chạy bộ.

3.1 Máy chạy bộ cao cấp ELIP Vinci

Máy chạy bộ ELIP Vinci đang là một trong những sản phẩm nổi bật tại cửa hàng máy chạy bộ Tân Bình với các điểm ưu việt sau:

  • Với công suất lên đến 4.0HP, ELIP Vinci không chỉ đáp ứng được nhu cầu tập luyện với tần suất cao mà còn phù hợp với nhiều thành viên trong gia đình.
  • Tốc độ tối đa 18km/h hỗ trợ hiệu quả việc tăng cường sức bền, sức mạnh, và đốt cháy calo.
  • Trang bị màn hình hiển thị thông số quan trọng như calo tiêu thụ, thời gian tập luyện, quãng đường, và nhịp tim. Những thông số này chơi vai trò quan trọng trong việc điều chỉnh chế độ tập luyện sao cho phù hợp.
  • Đệm cao su được phân phối đồng đều trên bề mặt thảm chạy giúp giảm xóc và tối ưu hóa trải nghiệm tập luyện bằng cách giảm tiếng ồn gây ra.
  • Người dùng sẽ không phải tự thay dầu bởi trên máy có tính năng tra dầu tự động.

Đánh thức bản lĩnh chiến binh - ELIP Vinvi

3.2 Máy chạy bộ điện đa năng ELIP Tabata

Dưới đây là những lý do khiến máy chạy bộ ELIP Tabata gây được sự chú ý đến nhiều khách hàng:

  • Được thiết kế gọn nhẹ, cho phép bạn dễ dàng di chuyển và lưu trữ nó tại bất kỳ vị trí nào trong nhà.
  • Với khả năng chịu tải lên đến 90kg, ELIP Tabata có thể đáp ứng tốt nhu cầu tập luyện của nhiều người hoặc người có trọng lượng cơ thể cao.
  • Máy được trang bị khóa an toàn, cho phép bạn tạm dừng máy ngay lập tức khi cần, đảm bảo một môi trường tập luyện an toàn.
  • Với chế độ nâng dốc tự động 15 cấp độ, ELIP Tabata giúp tăng thêm thách thức và đa dạng hóa quá trình tập luyện. Các địa hình mà chế độ này mô phỏng là dốc nhẹ, dốc cao, thậm chí đồi núi.
  • Thảm chạy được làm từ sợi tổng hợp, có bề mặt chống trượt và độ ma sát cao. Kích thước rộng rãi giúp tăng sự tự tin, thoải mái khi sải bước.

Khỏe đẹp tại nhà với - ELIP Tabata

3.3 Máy chạy bộ ELIP Q8

Những tính năng nổi trội của ELIP Q8:

  • Máy chạy bộ ELIP Q8 có động cơ DC tiết kiệm điện năng và công suất tối đa là 3.0HP, đem lại hiệu suất hoạt động mạnh mẽ và giúp giảm thiểu lượng điện tiêu thụ.
  • Có thể tập luyện hiệu quả hơn khi kết hợp nghe nhạc thông qua kết nối bluetooth, đem lại trải nghiệm âm thanh sống động và mạnh mẽ.
  • Bằng cách sử dụng cảm biến đo nhịp tim bạn có thể tùy chỉnh
  • Chỉ cần ấn một lần là có thể dễ dàng nâng dốc. Tạo ra trải nghiệm đa dạng với 15 cấp độ mô phỏng các loại địa hình khác nhau như đồi núi, dốc nhẹ và dốc cao.
  • An toàn khóa đảm bảo rằng máy chạy bộ sẽ ngừng hoạt động ngay lập tức khi cần thiết, giữ cho người sử dụng được an toàn.

Đến cửa hàng máy chạy bộ Tân Bình trải nghiệm miễn phí ELIP Q8 nhé.

máy chạy bô tân bình - elip q8

Máy chạy bộ đa năng ELIP Q8

4. Những chia sẻ của khách hàng về máy chạy bộ Tân Bình

Khách hàng đã có những chia sẻ về cửa hàng và trải nghiệm sản phẩm tại cửa hàng máy chạy bộ Tân Bình như sau:

trải nghiệm máy chạy bộ tân bình

Chia sẻ của khách hàng về trải nghiệm máy chạy bộ ở Tân Bình

khách hàng máy chạy bộ tân bình

Khách hàng trải nghiệm và mua máy chạy bộ

5. Tại sao nên mua máy chạy bộ Elipsport Tân Bình?

Khi mua máy chạy bộ Elipsport, bạn sẽ được hưởng những lợi ích như sau:

5.1. Máy chạy bộ chính hãng, hàng Việt Nam chất lượng cao

Tại cửa hàng bán máy chạy bộ quận Tân Bình trực thuộc Elipsport, máy tập chạy bộ rất đa dạng với nhiều mẫu mã đẹp mắt. Giá máy dao động từ 6 - 50 triệu đồng được niêm yết rõ ràng để các gia đình đều có thể sở hữu sản phẩm này dễ dàng.

5.2. Miễn phí giao hàng và lắp đặt

Sau khi đã lựa chọn được chiếc máy chạy bộ thích hợp, khách hàng không cần phải lo lắng về vấn đề vận chuyển thế nào cho thuận tiện, tiết kiệm chi phí.  Elipsport có hỗ trợ giao hàng và lắp đặt miễn phí tận nhà.

Đội ngũ nhân viên sẽ giao hàng đến quý khách trong vòng 24h giờ và hướng dẫn tận tình cách sử dụng.

5.3. Trả góp 0%

Tất cả các sản phẩm máy chạy bộ đều được hỗ trợ trả góp 0% lãi suất vô cùng hấp dẫn. Thủ tục đơn giản, nhanh chóng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mà không cần quá bận tâm đến mức giá máy chạy bộ điện.

Xem ngay: Chính sách máy chạy bộ trả góp tại Elipsport.

5.4. Chế độ hậu mãi tốt

Hiểu rõ khách hàng không chỉ có nhu cầu được chăm sóc khi mua sản phẩm mà còn cần được quan tâm trong suốt quá trình sử dụng. Do đó, cửa hàng Elipsport mang đến khách hàng chế độ bảo hành lên đến 6 năm (tùy theo sản phẩm) và bảo trì trọn đời tại nhà.

chính sách elipsport

Hy vọng bài viết này có thể giúp bạn chọn mua được một chiếc máy chạy bộ tốt đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bản thân. Đồng thời, tìm ra giải đáp cho thắc mắc địa chỉ bán máy chạy bộ Tân Bình.

Không chỉ khẳng định thương hiệu hàng đầu với dòng sản phẩm máy chạy bộ tại Hồ Chí Minh, Elipsport cũng là thương hiệu uy tín, chất lượng cho các dòng thiết bị thể thao khác như ghế massage, xe đạp tập,... Nếu bạn đang sinh sống tại Hồ Chí Minh và đang có nhu cầu về các sản phẩm trên, đừng đắn đo mà hãy đến ngay địa chỉ nhé!

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Nếu muốn mua máy chạy bộ tại quận Tân Bình thì nên chọn thương hiệu thể thao Elipsport. Bởi vì đây là thương hiệu có 15 năm kinh nghiệm trong ngành thiết bị thể thao chăm sóc sức khoẻ Việt. Có nhiều nhà máy lớn tại Việt Nam và nước ngoài sản xuất với dây truyền tiên tiến, chất lượng chuẩn Mỹ và EU.
Danh mục sản phẩm