1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Top 15 Cửa Hàng Bán Máy Chạy Bộ TPHCM Uy Tín, Giá Ưu Đãi

Tác giả: Cao Thị Hậu - Ngày cập nhật: 20/08/2024 14:09:59

Nếu bạn cần mua một chiếc máy chạy bộ có chất lượng tốt của một thương hiệu uy tín thì hãy tham khảo ngay 15 địa chỉ bán máy chạy bộ TPHCM uy tín được giới thiệu ngay sau đây. Bạn có thể đến bất kì địa chỉ nào để trải nghiệm nhưng con máy mới nhất miễn phí.

máy chạy bộ TPHCM

Máy chạy bộ Hồ Chí Minh uy tín, chất lượng

2. Giới thiệu 15 địa chỉ bán máy chạy bộ TPHCM chất lượng

Các cửa hàng bán máy chạy bộ TPHCM được giới thiệu dưới đây đều có điểm chung là không gian rộng rãi, nằm tọa lạc trên mặt đường thông thoáng, nơi tập trung khu dân cư đông đúc. Thông tin chi tiết về các cửa hàng như sau:

Tên cửa hàng Thông tin cửa hàng ghế massage HCM
Elipsport Quận 7 (Lotte Mart)
  • Địa chỉ: 1A Hoàng Trọng Mậu, P. Tân Hưng, Quận 7
  • Điện thoại: 18006854
  • Facebook: facebook.com/ghemassagequan7-himlam
  • Xem bản đồ
  • Giờ mở cửa: 7h30 - 22h30 (Từ thứ 2 đến chủ nhật) không nghỉ trưa.
Elipsport Quận 7 (Nguyễn Văn Linh)
Elipsport Quận 6
Elipsport Quận 8 - đang xây dựng
  • Địa chỉ: 852 Tạ Quang Bửu, P. 4, Quận 8 (đang xây dựng)
  • Điện thoại: 1800 6854
  • Facebook: facebook.com/ghemassagequan8
  • Xem chỉ đường
Elipsport Quận 12 (Tô Ký)
Elipsport Quận 10
Elipsport Bình Tân (Tên Lửa)
Elipsport Tân Phú
Elipsport Quận 9
Elipsport Bình Thạnh (Điện Biên Phủ)
Elipsport Gò Vấp (Quang Trung)

Elipsport Củ Chi (Ngã Tư 15)

Thông tin chung:

  • Thời gian làm việc: 8h00 - 21h00 (Từ thứ 2 - Chủ nhật, lễ, tết) và không nghỉ trưa
  • Hotline: 1800 6854
  • Youtube: https://www.youtube.com/@Elipsportvn
  • Có chỗ đậu xe hơi (miễn phí)

2. Hình ảnh cửa hàng bán máy chạy bộ TPHCM

Các cửa hàng máy chạy bộ HCM được thiết kế theo tông màu chủ đạo là đỏ - trắng trang nhã và đẹp mắt. Không gian bên trong trưng bày đa dạng các mẫu máy chạy bộ điện để khách hàng có thể thuận lợi trải nghiệm và tham quan mua sắm.

Bạn có thể tham khảo một số hình ảnh dưới đây để dễ dàng về không gian trưng bày sản phẩm nhé!

mặt tiền máy chạy bộ quận 7 - hcm

Mặt tiền cửa hàng máy chạy bộ ở quận 7 - HCM

mặt tiền máy chạy bộ hcm - quận 12

Ngoại thất cửa hàng máy chạy bộ Quận 12 - HCM

máy chạy bộ hcm bình tân

Mặt tiền cửa hàng máy chạy bộ ở Bình Tân - HCM

máy chạy bộ TPHCM

Đa dạng các mẫu máy chạy bộ tại TPHCM

máy chạy bộ TP. Hồ Chí Minh

Máy chạy bộ giá rẻ TPHCM

3. Top 3 máy chạy bộ TPHCM bán chạy nhất

Khám phá ngay top 3 sản phẩm máy chạy bộ bán chạy nhất Hồ Chí Minh ngay dưới đây:

3.1 Máy chạy bộ ELIP Q72

ELIP Q72 là chiếc máy chạy bộ giá rẻ TPHCM. Tuy là dòng máy chạy bộ giá rẻ nhưng thiết bị này lại sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật bao gồm:

  • Máy chạy bộ điện ELIP Q72 có động cơ mạnh mẽ và hoạt động vô cùng êm ái. Tốc độ tối đa lên đến 14km/h giúp người tập đốt cháy nhiều calo hơn. 
  • Khung sườn của máy được làm bằng thép chịu lực cao cấp chắc chắn, bên ngoài phủ lớp sơn tĩnh điện bền đẹp.
  • Hệ thống giảm xóc vượt trội, luôn bảo vệ tối đa cho từng bước chạy của bạn.
  • Màn hình LCD hiển thị sắc nét hiển thị đầy đủ và chi tiết giúp người dùng biết được các thông số về vận tốc, quãng đường, thời gian, calo tiêu thụ để người tập dễ dàng kiểm soát được kết quả luyện tập của mình.
  • Khóa an toàn giúp dừng máy bất cứ khi nào, bảo vệ người dùng trong những trường hợp nguy cấp.

máy chạy bộ Q72 - hcm

Máy chạy bộ giá rẻ TPHCM - Q72

3.2 Máy chạy bộ ELIP Allias

Các tính năng có trên ELIP Allias:

  • Có thiết kế hiện đại phù hợp với mọi không gian. Khung sườn của máy được cấu tạo bởi thép sơn tĩnh điện chống gỉ, chống hoen ố, bền đẹp theo thời gian.
  • Động cơ mạnh mẽ công suất cực đại 3.0HP, đảm bảo máy hoạt động hiệu quả cho mọi thành viên dưới 90kg.
  • Máy có tốc độ tối đa đến 16km/h giúp đáp ứng được trải nghiệm chạy tốc độ cao, chạy nước rút cho quá trình đốt cháy calo một cách mạnh mẽ.
  • Máy chạy bộ ELIP Allias sở hữu màn hình LCD kích thước nhỏ gọn, độ rõ nét cao.Bảng điều khiển phím cơ rất dễ thao tác, bền bỉ trong quá trình sử dụng. Người dùng có thể tăng hoặc giảm tốc độ cực nhanh chỉ với một cú xoay “vô lăng”.
  • Hệ thống giảm xóc vượt trội với 6 đệm cao su phân phối lực đều, 2 phuộc giảm xóc hấp thụ lực tốt hơn giúp bước chạy êm ái, giảm tiếng ồn tối đa.

Ngoài những tính năng nổi bật trên thì máy chạy bộ ELIP Allias còn có nhiều ưu điểm nổi bật khác bạn có thể tham khảo tại đây. Hoặc đến trực tiếp cửa hàng máy chạy bộ TPHCM để trải nghiệm miễn phí.

Video về máy chạy bộ ELIP Allias

3.2 Máy chạy bộ ELIP Vinci

Máy chạy bộ ELIP Vinci là sản phẩm thuộc phân khúc giá tầm trung nhưng lại được bán chạy trong thời gian qua. Một số tính năng nổi bật của máy chạy bộ ELIP Vinci có thể kể đến như:

  • Khung sườn của máy được cấu tạo bằng thép dày dặn, bên ngoài phủ lớp sơn tĩnh điện chống gỉ, chống hoen ố, bền đẹp theo thời gian. 
  • Sản phẩm có công suất cực đại lên đến 4.0HP đảm bảo máy hoạt động mạnh mẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu tập luyện của các thành viên trong gia đình. Máy sử dụng động cơ DC giúp tiết kiệm điện năng tốt hơn. 
  • Tốc độ tối đa lên đến 18km/h giúp người tập giảm cân và đốt cháy calo hiệu quả hơn. ELIP Vinci có khả năng chịu tải trọng người dùng đến 100kg phù hợp với toàn bộ thành viên trong gia đình.
  • Máy có thể tự động điều chỉnh liều lượng và tra dầu khi cần. Bạn không cần phải lo lắng việc tra dầu mà vẫn đảm bảo tính ổn định, mượt mà và tăng tuổi thọ cho động cơ.

máy chạy bộ vinci - hcm

Cả nhà cùng nhau tập luyện với máy chạy bộ ELIP Vinci

4. Chia sẻ của khách hàng về các cửa hàng máy chạy bộ TPHCM

Tham khảo ngay các đánh giá của khách hàng để có cái nhìn tổng quan về sản phẩm, chất lượng dịch vụ của Elipsport nhé, bạn có thể xem nhiều hơn trên fanpage, website.

đánh giá máy chạy bộ tphcm

Một số đánh giá máy chạy bộ TPHCM trên fanpage

khách hàng máy chạy bộ tphcm

Khách hàng đã mua sản phẩm tại TPHCM

BTV quốc dân Hoài Anh tin dùng máy chạy bộ Elipsport

5. Tại sao nên mua máy chạy bộ TPHCM tại cửa hàng Elipsport?

Dưới đây là một số lí do thuyết phục các khách hàng chọn mua sản phẩm tại Elipsport:

5.1 Máy chạy bộ điện chính hãng, chất lượng cao

Máy chạy bộ điện của Elipsport có các tính năng, kiểu dáng phù hợp với vóc dáng và thể lực của người Việt. Mỗi sản phẩm trước khi đến tay khách hàng đều trải qua quá trình kiểm định khắt khe.

Đội ngũ nhân viên được đào tạo tư vấn viên được đào tạo chuyên nghiệp, hiểu sâu về sản phẩm của Elipsport luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của khách hàng. 

5.2 Miễn phí giao hàng và lắp đặt

Hệ thống cửa hàng máy chạy bộ Tp. Hồ Chí Minh đã triển khai chính sách giao hàng và lắp đặt miễn phí tận nhà cho quý khách. Trong vòng 24h kể từ khi đặt hàng, sản phẩm sẽ được giao đến tận nhà một cách cẩn thận bằng phương tiện vận chuyển chuyên dụng.

5.3 Trả góp 0%

Giá thành chính là rào cản khiến nhiều người muốn sở hữu máy chạy bộ nhưng lại ngại mua. Chính vì vậy, Tập đoàn Elipsport sẽ giúp quý khách xóa tan rào cản đó bằng cách hỗ trợ trả góp 0% lãi suất với mức trả góp vô cùng ưu đãi.

5.4 Chế độ hậu mãi tốt

Bảo trì sản phẩm trong suốt thời gian sử dụng, thời gian bảo hành sản phẩm đến 6 năm, nguồn cung linh kiện và phụ kiện luôn đảm bảo ổn định từ chính nhà máy Elipsport do đó sản phẩm của bạn sẽ luôn được bảo hành trong thời gian sớm nhất.

chính sách elipsport

Đến với 15 cửa hàng bán máy chạy bộ TPHCM, bạn có cơ hội mua sắm những thiết bị hiện đại, phù hợp với tất cả các thành viên trong gia đình. Hy vọng sớm có cơ hội được phục vụ quý khách.

Cha ông ta từng có câu:“ Sức khỏe là vàng” - vì vậy Hãy cùng Elipsport bảo vệ tài sản vô giá của bạn và gia đình bằng cách luyện tập thể lực và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể mỗi ngày với máy chạy bộ tại nhà  Elip nhé, chúc bạn và gia đình sức khoẻ và hạnh phúc.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Nếu muốn mua máy chạy bộ ở TPHCM thì nên chọn thương hiệu thể thao Elipsport. Bởi vì đây là thương hiệu có 15 năm kinh nghiệm trong ngành thiết bị thể thao chăm sóc sức khoẻ Việt. Có nhiều nhà máy lớn tại Việt Nam và nước ngoài sản xuất với dây chuyền tiên tiến, chất lượng chuẩn Mỹ và EU.
Danh mục sản phẩm