1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Máy massage giảm mỡ bụng nào tốt? Top 6 máy tốt nhất

Tác giả: Ban biên tập Elipsport - Ngày cập nhật: 25/05/2024 09:57:11

Máy massage hỗ trợ rất hiệu quả trong việc thư giãn cơ bụng, giúp thúc đẩy đào thải mỡ thừa nhanh chóng hơn, đặc biệt với chị em phụ nữ. Vậy những thương hiệu, sản phẩm nào uy tín và đáng mua hiện nay. Hãy cùng Elipsport khám phá top những chiếc máy massage giảm mỡ bụng mang lại hiệu quả tốt nhất nhé!

1. Máy massage bụng là gì?

Máy massage bụng, máy tập giảm mỡ bụng hay đai massage bụng,... đều là những tên gọi chỉ chung máy massage vùng bụng. Với cơ chế làm việc là kết hợp giữa massage xung điện và massage hồng ngoại, máy massage bụng có khả năng phát ra lực rung và chiếu đèn tia hồng ngoại để đốt cháy mỡ thừa giúp vùng cơ trở nên săn chắc hơn.

Nếu như các dòng máy massage toàn thân khác sử dụng cho cả cơ thể thì máy massage bụng không chỉ sử dụng trên vùng bụng mà còn sử dụng được trên một số bộ phận khác của cơ thể như bắp tay, bắp chân, đùi, mông,...

Hơn thế nữa, máy được sử dụng cho tất cả mọi đối tượng, kể cả người muốn săn chắc cơ, muốn massage thư giãn cũng có thể sử dụng. So với những loại thuốc giảm cân hay những thiết bị đánh tan mỡ bụng không rõ nguồn gốc khác đang tràn lan trên thì trường thì máy massage bụng sẽ là lựa chọn tuyệt vời hơn.

Máy massage bụng rung và chiếu đèn tia hồng ngoại để đốt cháy mỡ thừaMáy massage bụng rung và chiếu đèn tia hồng ngoại để đốt cháy mỡ thừa

2. Máy massage bụng có hiệu quả không?

Hầu hết mọi người đều biết về máy massage bụng nhưng cũng còn khá nghi ngờ về công dụng cũng như khả năng hoạt động của chiếc máy này. Vậy thực tế thì máy massage bụng có hiệu quả không?

Máy massage bụng hoạt động dựa trên nguyên lý tản nhiệt để giúp thư giãn các vùng cơ bắp, giúp tăng cường lưu thông máu. Nhiều chị em lầm tưởng rằng massage vùng bụng có thể làm tan mỡ bụng. Nhưng thực tế, nó chỉ có thể giúp thư giãn vùng bụng ở những người thường xuyên phải ngồi nhiều, thừa cân. 

Nếu chỉ dựa vào việc dùng máy massage vùng bụng thôi mà không kèm theo các biện pháp khác thì chị em sẽ khó đạt được hiệu quả như ý muốn. Để có kết quả tốt nhất, người dùng máy massage bụng nên kết hợp tập luyện thể dục thể thao đều đặn, xây dựng một chế độ ăn uống cùng với một lối sống lành mạnh và kiên trì sử dụng máy massage bụng hằng ngày. 

Cần kết hợp ăn uống lành mạnh với việc kiên trì sử dụng máy massage bụngCần kết hợp ăn uống lành mạnh với việc kiên trì sử dụng máy massage bụng

3. Ưu điểm và nhược điểm của máy massage bụng

Ở bất kỳ một thiết bị nào cũng sẽ có mặt lợi ích và hạn chế không thể tránh khỏi, máy massage bụng cũng vậy. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số ưu và nhược điểm của chiếc máy này nhé. 

3.1. Ưu điểm máy massage bụng

  • Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, dễ mang theo bên mình. Phần vải bọc ngoài thường chống thấm nước, bảo vệ máy an toàn. 
  • Tiện dụng, có thể tập ở bất kì đâu, bất cứ khi nào rảnh rỗi như lúc xem ti vi, lúc nấu ăn, lúc đọc báo, lúc chạy bộ thậm chí cả khi đi ngủ (tuy nhiên chỉ massage tối đa 15 phút một lần thôi nhé).
  • Có thể sử dụng trên nhiều vị trí trên cơ thể: tay, chân, bụng, hông,...
  • Loại bỏ mỡ thừa hiệu quả nếu luyện tập đều đặn, thường xuyên, cải thiện sức khỏe, giúp vóc dáng thon gọn, săn chắc.
  • Thúc đẩy khả năng tuần hoàn máu giúp máu lưu thông tốt hơn, tăng khả năng trao đổi chất trong cơ thể,... giúp giảm streess, giảm căng thẳng hiệu quả. 
  • Giá cả hợp lý.

Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, dễ mang theo bên mìnhThiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, dễ mang theo bên mình

3.2. Nhược điểm máy massage bụng

Bên cạnh những ưu điểm nổi trội thì máy cũng tiềm ẩn những khuyết điểm như sau:

  • Công suất thấp.
  • Giới hạn hoạt động trên một số vị trí cơ thể.
  • Quá nhiều mẫu mã khiến người tiêu dùng khó lựa chọn.
  • Giá thành rẻ khiến nhiều người có tâm lý sợ hàng kém chất lượng.

Máy massage bụng sẽ có công suất thấpMáy massage bụng sẽ có công suất thấp

4. Cách chọn mua máy massage giảm mỡ bụng

4.1. Chọn máy theo nhu cầu sử dụng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu máy massage bụng với đa dạng kiểu dáng, chức năng và giá bán. Bên cạnh đó, mỗi loại sẽ có những ưu nhược điểm riêng. Vì vậy, trước khi quyết định mua, quan trọng nhất là phải rõ ràng về nhu cầu và mong muốn cá nhân.

4.2. Công suất và cường độ rung của máy

Thông thường các máy massage bụng có sự khác nhau về công suất và mức độ rung. Máy có công suất càng cao thường có độ rung càng mạnh. Vì vậy, để chọn được máy massage phù hợp, bạn cần cân nhắc kỹ về nhu cầu và mong muốn của mình khi sử dụng.

Chọn máy massage phù hợp nhu cầu sử dụngChọn máy massage phù hợp nhu cầu sử dụng

4.3. Chọn thương hiệu uy tín

Chọn sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín vừa giúp bạn an tâm khi sử dụng vừa đảm bảo các quyền lợi về chế độ bảo hành, hậu mãi, chăm sóc khách hàng,... Bên cạnh đó, sản phẩm của những thương hiệu uy tín cũng dễ dàng tìm đọc review trên các diễn đàn, hội nhóm.

4.4. Kích thước phù hợp

Khi mua máy massage bụng, hãy ưu tiên chọn loại có kích thước phù hợp ôm sát vòng eo. Nếu chọn máy quá nhỏ có thể làm giảm hiệu quả sử dụng, còn máy quá lớn thì gây cảm giác cồng kềnh và tạo áp lực lên cột sống, dẫn đến cảm giác đau mỏi khi sử dụng.

Chọn máy massage có kích thước phù hợpChọn máy massage có kích thước phù hợp

4.5. Đa dạng chức năng, tối ưu hiệu quả

Để loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng mà vẫn đảm bảo cảm giác thoải mái, không gây hại cho sức khỏe, bạn nên xem xét và lựa chọn máy massage bụng có nhiều chức năng tích hợp như: Rung, tỏa nhiệt, hẹn giờ, điều khiển từ xa và tùy chỉnh mức độ rung.

4.6. Nguồn điện sử dụng máy

Hiện nay máy massage bụng sử dụng 2 nguồn điện chính là pin sạc hoặc nguồn điện trực tiếp. Loại pin sạc thường có kích thước nhỏ gọn, dễ mang theo nhưng có công suất không cao. Ngược lại, máy dùng nguồn điện trực tiếp có công suất cao hơn nhưng sẽ hơi vướng víu dây sạc, không thể thoải mái di chuyển khi sử dụng.

4.7. Giá cả phù hợp với tài chính

Máy massage bụng hiện nay có giá bán rất đa dạng, từ vài trăm nghìn cho đến vài triệu đồng tùy theo chức năng của máy, càng hiện đại thì giá bán càng cao. Vì vậy, hãy dựa vào nhu cầu và điều kiện kinh tế của bản thân mà chọn loại phù hợp.

Đa dạng chức năng, tối ưu hiệu quảĐa dạng chức năng, tối ưu hiệu quả

5. Máy massage giảm mỡ bụng nào tốt?

5.1. Máy rung giảm mỡ bụng

Đây là dòng máy giúp giảm mỡ trên nhiều vùng cơ thể, có thiết kế nhỏ gọn và lực rung mạnh mẽ, giúp mang lại hiệu quả cao. Để sử dụng chỉ cần đeo chiếc đai vào khu vực cần giảm mỡ và chọn chế độ rung phù hợp.

Bên cạnh máy rung cá nhân còn có máy đánh tan mỡ bụng chuyên dành cho spa, được trang bị đầu massage chuyên biệt với công suất lớn. Máy rung loại này có ưu điểm là lực rung mạnh và đem lại hiệu quả cao hơn. Tuy nhiên, máy chỉ tập trung vào một tính năng duy nhất.

Máy rung giảm mỡ bụngMáy rung giảm mỡ bụng

5.2. Máy massage giảm mỡ bụng cầm tay hoặc dạng đai

Máy massage loại này có thiết kế nhỏ gọn và dùng nguồn điện là pin sạc nên có tính di động, dễ sử dụng. Để sử dụng, bạn có thể đeo nó như một chiếc đai hoặc cầm trên tay và đặt đầu massage vào vị trí muốn giảm mỡ. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng hiệu suất của loại máy này có thể không cao bằng so với máy rung dạng đứng.

Máy massage cầm tay RelaxMáy massage cầm tay Relax

5.3. Đai massage bụng trên máy chạy bộ đa năng

Đai rung bụng máy chạy bộ đa năng là loại máy rung bụng được nhiều người ưa chuộng. Cách sử dụng tương tự như máy rung bụng dạng đứng. Người dùng chỉ cần đeo đai rung vào bụng, sau đó khởi động máy chạy bộ và tập luyện theo các bài tập phù hợp. Các rung động của máy sẽ tác động lên các cơ bụng, giúp đốt cháy mỡ thừa và săn chắc cơ.

Đai massage bụng trên máy chạy bộ đa năngĐai massage bụng trên máy chạy bộ đa năng

6. Máy massage bụng nào tốt nhất hiện nay? Top các máy massage bụng tốt nhất

6.1. Đai massage bụng ELIP Eva

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất: 30W
  • Chất liệu: PU
  • Chức năng: Massage vai, lưng, hông, eo, bụng
  • Remote: Có
  • Massage nhiệt: Có

Đặc điểm nổi bật:

  • Thiết kế gọn gàng và đẹp mắt, chiếc đai massage bụng này rất thuận tiện để sử dụng mọi lúc mọi nơi.
  • Máy có 2 motor ngay vị trí vùng bụng cùng công nghệ rung tiên tiến giúp giảm mỡ nhanh.
  • Bộ điều khiển gọn gàng tích hợp thân máy, giúp điều khiển dễ dàng, không làm vướng bận khi sử dụng.

Đai massage bụng Elip EVAĐai massage bụng Elip EVA

6.2. Máy massage bụng ELIP Body

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất: 60W
  • Chức năng: Massage vai, lưng, hông, eo, bụng
  • Remote: Có
  • Massage nhiệt: Có

Đặc điểm nổi bật:

  • Giúp giảm mỡ bụng cũng như mỡ ở vùng lưng, bắp tay, hông, đùi… bằng cách dùng lực rung cơ học cưỡng chế các nhóm cơ hoạt động, đốt nóng chất béo và bài tiết chúng ra ngoài cơ thể.
  • Máy có mức giá vô cùng phải chăng và động cơ mạnh mẽ cùng tần số rung tới 5500 vòng/phút.
  • Bạn có thể dùng bất cứ lúc nào, dù là ngồi làm việc trong văn phòng hay cả khi nằm cũng có thể massage.
  • Bên cạnh chức năng giảm mỡ, máy còn giúp lưu thông máu, xoa dịu các cơn đau nhức, cải thiện sức khỏe.

Máy massage bụng ELIP BodyMáy massage bụng ELIP Body

6.3. Máy rung gym Elip Super-S

Thông số kỹ thuật:

  • Trọng lượng: 54 kg.
  • Động cơ: 2 HP.
  • Công suất: 1000W.
  • Tải trọng: 250 kg.

Đặc điểm nổi bật:

  • Hỗ trợ luyện tập nhiều tư thế khác nhau, giúp tác động đến các khu vực như đùi, mông, eo, bụng và tay, giúp hiệu quả giảm mỡ, làm săn chắc cơ thể.
  • Máy tích hợp 4 chương trình mặc định và 1 chương trình tự chỉnh, giúp bạn có thể điều chỉnh mức độ tập và độ khó của bài tập theo ý muốn.
  • Việc tập luyện không đòi hỏi nhiều sức lực từ người tập, chỉ cần điều chỉnh tư thế tiếp xúc với máy rung là có thể thực hiện bài tập toàn bộ cơ thể.

Máy rung gym Elip Super-SMáy rung gym Elip Super-S

6.4. Máy rung massage Elip Rocky

Thông số kỹ thuật:

  • Trọng lượng: 37 kg.
  • Công suất: 500W.
  • Tải trọng: 150 kg.

Đặc điểm nổi bật:

  • Được trang bị motor mạnh mẽ, Elip Rocky không chỉ mang lại hiệu quả cao trong việc massage, mà còn hoạt động ổn định và tiết kiệm năng lượng, có thể giảm đến 40% so với các dòng máy rung thông thường.
  • Máy có với kích thước lớn, bàn đứng rộng rãi, chịu lực tốt.
  • Bên cạnh công dụng giảm mỡ, máy còn giúp lưu thông tuần hoàn máu, ngăn ngừa các chứng bệnh liên quan đến tim mạch, thấp khớp, thoái hóa cột sống.

Máy rung massage ELIP ROCKYMáy rung massage ELIP ROCKY

6.5. Máy rung bụng đứng Elip-Hiphop

Thông số kỹ thuật:

  • Trọng lượng: 30 kg.
  • Công suất: 90W.
  • Tần số rung: 2700 vòng/phút.

Đặc điểm nổi bật:

  • Hỗ trợ đánh tan mỡ thừa hiệu quả, làm săn chắc các nhóm cơ như bụng, eo, đùi, vai,... theo nguyên tắc ma sát các phân tử mỡ nhẹ nhàng chuyển hóa thành mồ hôi.
  • Máy có thiết kế bàn đứng rộng rãi, đai đeo chất lượng êm ái, an toàn cho người sử dụng .
  • Máy còn giúp quá trình tuần hoàn máu tốt hơn, ngăn ngừa các bệnh tê cứng tay - chân, đau mỏi cơ thể​.

Máy rung bụng đứng Elip-HiphopMáy rung bụng đứng Elip-Hiphop

6.6. Đai massage bụng Elip Body-BH-6T

Thông số kỹ thuật:

  • Công suất: 60W.
  • Chức năng: Massage vai, lưng, hông, eo, bụng.
  • Remote: Có.
  • Massage nhiệt: Có.

Đặc điểm nổi bật:

  • Elip Body là dòng đai massage tiện lợi, phù hợp cho mọi độ tuổi, từ nội trợ, nhân viên văn phòng cho đến người lớn tuổi.
  • Máy sử dụng lực rung cơ học để cưỡng chế hoạt động các nhóm cơ, thúc đẩy quá trình đốt cháy chất béo và đẩy chúng ra khỏi cơ thể, nguyên lý hoạt động này tương đồng với việc thực hiện luyện tập thể dục thể thao.
  • Giúp lưu thông máu, xoa dịu các cơn đau nhức, cải thiện sức khỏe.

Đai massage bụng Elip Body-BH-6TĐai massage bụng Elip Body-BH-6T

7. Một số lưu ý khi sử dụng máy massage bụng để đạt hiệu quả

  • Không lạm dụng máy massage bụng: Máy massage bụng có hiệu quả hay không là phụ thuộc vào tính kiên trì của người sử dụng, tuy nhiên cũng không nên vì thế mà bạn lạm dụng chiếc máy này. Chỉ nên sử dụng máy từ 1 - 2 lần/ ngày và mỗi lần tối đa 15 phút để tránh gây hại cho vùng da bụng cũng như bảo đảm độ bền của máy.
  • Không sử dụng máy massage khi vừa ăn no: Lực rung của máy lúc này có thể ảnh hưởng xấu đến hệ tiêu hóa, gây hại cho cơ thể. Vì thế nếu bạn vừa mới ăn no mà sử dụng máy sẽ gây ra các tình trạng đau tức bụng, khó tiêu, khó thở,... về lâu dài sẽ gây ra các bệnh lý ở đường ruột,...
  • Không đeo đai massage quá lỏng hoặc quá chật: Hãy xem cỡ đeo vừa với vùng bụng, không đeo quá chật sẽ làm phản tác dụng còn đeo quá lỏng thì hiệu quả đạt được không cao. Hãy đeo vừa vặn để đảm bảo hiệu quả massage mà không làm ảnh hưởng đến vùng bụng.
  • Một số đối tượng không sử dụng máy massage bụng: Phụ nữ mang thai hay đang trong kỳ kinh nguyệt, người mắc bệnh tim mạch, xương khớp đang ở thời kỳ nặng,...những ai nằm trong những đối tượng này nếu muốn sử dụng máy, hãy hỏi trước ý kiến của bác sĩ để tránh những tình trạng đáng tiếc không mong muốn xảy ra.

Hãy đeo vừa vặn để đảm bảo hiệu quả massageHãy đeo vừa vặn để đảm bảo hiệu quả massage

8. Nơi mua máy massage bụng uy tín, chất lượng

Elipsport là thương hiệu đã có hơn 17 năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe gia đình Việt. Các sản phẩm máy massage Elipsport đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường với nhiều phản hồi tích cực. Hiện nay, máy massage tại Elipsport đang được phân phối độc quyền với những ưu điểm:

  • Các sản phẩm của Elipsport được sản xuất tại nhà máy ELIP Việt Nam, phân phối trực tiếp trong hệ thống 200 cửa hàng toàn quốc nên chi phí được tối ưu hóa.
  • Thời gian bảo hành lên đến 6 năm, bảo trì trọn đời, đổi trả trong vòng 15 ngày.
  • Linh kiện có sẵn tại nhà máy, khách hàng không cần phải chờ đợi.
  • Miễn phí giao hàng tận nhà thần tốc 24h, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng.
  • Mua hàng trả góp 0% lãi suất, thủ tục nhanh gọn, linh hoạt.

Elipsport - Nơi cung cấp các sản phẩm chất lượngElipsport - Nơi cung cấp các sản phẩm chất lượng

Chọn được máy massage bụng phù hợp sẽ hỗ trợ cho hành trình giảm câm của bạn tốt hơn. Hy vọng bài viết đã có cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích. Bên cạnh đó, dù sử dụng máy như thế nào, bạn cũng cần nhớ đi kèm với việc tập luyện và điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt thì mới đạt được hiệu quả cao nhất.

Để chọn cho mình máy massage bụng phù hợp, hãy đến ngay cửa hàng Elipsport GẦN NHẤT hoặc liên hệ hotline 18006854 để trải nghiệm miễn phí, nhận quà liền tay.

Xem thêm:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm