1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Cửa Hàng Bán Xe Đạp Tập Hậu Giang - Elipsport Thương Hiệu Số 1 Việt Nam

Tác giả: Cao Thị Hậu - Ngày cập nhật: 08/05/2024 09:06:58

Máy tập thể dục đang nhận được sự quan tâm và chú ý của mọi người về về mảng máy tập xe đạp tại nhà. Tuy nhiên, đạp xe tại nhà có tốt không? Cửa hàng xe đạp tập Hậu Giang Elipsport có địa chỉ tại: 509 Trần Hưng Đạo, KV3 Phường 1, TP. Vị Thanh, Hậu Giang. Liên hệ hotline 1800 6854 để được tư vấn miễn phí.

Hiện nay, không chỉ một mà hầu hết mọi gia đình đang đặc biệt quan tâm đến vấn đề sức khỏe. Nên nhu cầu sử dụng những sản phẩm chăm sóc sức khỏe cũng ngày một đa dạng. Có thể kể đến trong số đó là máy tập thể dục đạp xe. Thông thường mọi người chỉ hăng say tập luyện nhưng lại ít chú ý đến quá trình và kết quả luyện tập. Để biết được máy tập thể dục xe đạp có tốt không chúng ta cần biết rõ tác dụng cũng như hiệu quả mà sản phẩm xe đạp tập Hậu Giang mang lại.

1. Công dụng của máy tập thể dục đạp xe là gì?

Máy tập thể dục thì ở đâu cũng có nhưng được nhắc đến nhiều vẫn là xe đạp tập Hậu Giang. Với điểm nổi bật khi có thêm máy tập thể dục đạp xe. Tưởng chừng như không có nhiều lợi ích nhưng thật ra máy tập đạp xe mang đến những hiệu quả bất ngờ trong việc chăm sóc sức khỏe cho bản thân và cho gia đình bạn.

1.1. Tác dụng lưu thông khí huyết

Đạp xe thường xuyên giúp cho việc trao đổi chất, oxy, tuần hoàn máu được cải thiện rõ rệt. Nhờ vậy quá trình tập trung tăng cường trí nhớ cũng tốt hơn. Tâm trạng thoải mái dẫn đến bạn sẽ có giấc ngủ ngon, giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi, đảm bảo cơ thể luôn tràn đầy năng lượng. Máy tập thể dục đạp xe cũng là cách vận động được nhiều người lựa chọn giúp cho bản thân sau khi tập luyện có được một cơ thể đẹp, khỏe mạnh, săn chắc.

xe đạp tập Hậu Giang

Xe đạp tập mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe

1.2. Hỗ trợ, cải thiện tình trạng chấn thương

Trong quá trình chạy bộ, đá bóng, cầu lông,... việc di chuyển nhiều và liên tục làm cho hông, đầu gối, và nhiều khớp khác có thể bị đau. Nhờ vào máy tập thể dục xe đạp với những bài tập nhẹ nhàng, cố định giúp cho tình trạng xương, khớp được cải thiện không còn gây quá nhiều áp lực lên cơ thể. Làm cho quá trình phục hồi trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn.

1.3. Đảm bảo an toàn khi sử dụng tại nhà

Do nhiều yếu tố như: khói bụi, không khí ô nhiễm, xe cộ đông đúc, thời tiết xấu hay đơn giản ngại đến những nơi đông người. Nên việc luyện tập của bạn bị gián đoạn hoặc tạm ngưng trong một thời gian dài, ảnh hưởng tăng cường và nâng cao sức khỏe. Đạp xe tại nhà giúp cho tuần hoàn máu đến chân tốt hơn, giảm các biến chứng tiêu cực do các bệnh đái tháo đường, đột quỵ,... có thể gây ra.

Để tránh rủi ro cũng như để quá trình tập luyện được suôn sẻ, đồng thời khai thác được hết những lợi ích mà đạp xe đem lại thì việc sắm cho mình một máy tập thể dục xe đạp tại nhà là rất cần thiết. Mặc dù vậy, thương hiệu xe đạp tập Vị Thanh, Hậu Giang nào đáp ứng được những yếu tố đó?

2. Thông tin cửa hàng xe đạp tập Hậu Giang Elipsport

Cửa hàng thiết bị tập luyện thể thao Elipsport tọa lạc tại trung tâm thành phố Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang. Thông tin cửa hàng:

  • Giờ mở cửa: 7h00 - 22h00 (Không nghỉ trưa, làm việc cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ)
  • Địa chỉ: 509 Trần Hưng Đạo, KV3 Phường 1, TP. Vị Thanh, Hậu Giang. (Elipsport Hậu Giang)
  • SDT: 0292 8889 983
  • Tổng đài miễn phí: 1800 6854
  • Có chỗ đậu xe hơi (Miễn phí)
  • Fanpage tập đoàn: facebook.com/elipsport.vn
  • Youtube: youtube.com/Elipsportvn
  • Website tập đoàn: elipsport.vn

3. Hình ảnh và video cửa hàng bán xe đạp tập Hậu Giang của Elipsport

Cửa hàng bán xe đạp tập và các thiết bị tập luyện chăm sóc sức khỏe Elipsport có không gian rộng rãi, sản phẩm bày trí khoa học hợp lý. Một số hình ảnh tại cửa hàng:

xe đạp tập Hậu Giang

Mặt tiền cửa hàng Elipsport Hậu Giang

xe đạp tập Hậu Giang

Những mẫu xe đạp tập gym tại cửa hàng

xe đạp tập Hậu Giang

Những thiết bị khác được bán tại Elipsport Hậu Giang

Video cửa hàng Elipsport Hậu Giang

4. Xe đạp tập Hậu Giang thương hiệu Elipsport uy tín, chất lượng ra sao?

Elipsport là một trong những thương hiệu uy tín và chất lượng, chuyên cung cấp thiết bị thể thao, chăm sóc sức khỏe. Với hơn 15 năm kinh nghiệm đã mang tới hàng triệu khách hàng sản phẩm đảm bảo an toàn, chất lượng. Máy tập xe đạp Elip cũng vậy, luôn nhận được sự quan tâm của rất nhiều người nhờ thiết kế hiện đại, thể thao đồng thời với các bài tập hiệu quả hỗ trợ người sử dụng tối đa. Tất cả xe đạp tập của Elip đều nhận được chế độ bảo hành 1 năm, bảo trì sản phẩm trọn đời. Giao hàng và lắp đặt miễn phí trên toàn quốc, tiết kiệm chi phí, tiết kiệm thời gian của bạn.

Máy tập thể dục Elip được làm từ thép cao cấp to, chịu lực tốt, mẫu mã đa dạng, dễ dàng di chuyển đến mọi nơi nhờ có phần bánh xe hỗ trợ. Bên cạnh đó, máy tập xe đạp cũng trang bị đồng hồ hiển thị đầy đủ các thông số thời gian, tốc độ, calo, nhịp tim của người sử dụng. Để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng Elipsport Hậu Giang tại địa chỉ: 509 Trần Hưng Đạo, KV3 Phường 1, TP. Vị Thanh, Tỉnh Hậu Giang. Hoặc liên hệ tổng đài 1800 6854 để hỗ trợ tìm cửa hàng gần nhất.

xe đạp tập Hậu Giang

Cửa hàng xe đạp tập thể dục Elipsport Hậu Giang

5. Tại sao nên mua máy tập thể dục đạp xe tại cửa hàng Elipsport Hậu Giang?

5.1. Máy tập thể dục chính hãng, chất lượng hàng đầu

Dụng cụ thể dục thể thao của Tập đoàn Thể thao Elipsport được sản xuất ngay tại nhà máy ELIP đặt tại Việt Nam. Quy trình sản phẩm luôn đạt chuẩn quốc tế. Trước khi được cung cấp ra thị trường, từng dòng máy đều được đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng tốt nhất có thể. Linh kiện đi kèm luôn có sẵn và sẵn sàng cung cấp cho khách hàng bất cứ khi nào họ có nhu cầu. Không những vậy, cửa hàng Elipsport Hậu Giang còn hỗ trợ quý khách thay đổi màu sơn sản phẩm cho phù hợp với không gian nội thất của gia đình hoặc theo sở thích.

5.2. Miễn phí giao hàng và lắp đặt tận nơi

Toàn bộ sản phẩm đến từ Tập đoàn Thể thao Elipsport đều được phân phối trực tiếp đến hệ thống 121 showroom toàn quốc, không thông qua bất cứ bên trung gian nào. Vì vậy, máy tập chạy bộ của hãng luôn có giá thành thuộc mức tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hơn nữa, đội ngũ giao hàng cùng nhân viên kỹ thuật vô cùng chuyên nghiệp và tận tình sẽ hỗ trợ giao hàng nhanh chỉ trong vòng 24 giờ. Tất nhiên, việc lắp đặt tận nhà cũng như tư vấn chi tiết cách sử dụng sản phẩm để quý khách hàng sử dụng nhanh chóng và chính xác hoàn toàn miễn phí.

5.3. Chính sách trả góp 0% cực kỳ ưu đãi

Xóa tan nỗi lo về tài chính, khách hàng mua sắm trực tiếp xe đạp tập thể dục tại cửa hàng Elipsport Hậu Giang hoặc qua hệ thống online đều sẽ được áp dụng chính sách trả góp 0% thong qua ngân hàng và công ty tài chính đối tác của Tập đoàn. Tùy vào từng điều kiện, khách hàng hoàn toàn có thể trả trước từ 20 - 30% trên tổng giá trị sản phẩm rồi sau đó góp trong vòng 6  - 12 tháng. Thủ tục rất nhanh chóng và đơn giản, nhân viên tư vấn nhiệt tình.

xe đạp tập Hậu Giang

Chính sách trả góp của cửa hàng

5.4. Chế độ hậu mãi số một

Chúng tôi không chỉ có những ưu đãi khi bán hàng mà còn có dịch vụ chăm sóc tận tình sau khi mua dành cho các khách hàng thân yêu. Mọi khách hàng mua xe đạp tập tại cửa hàng Elipsport Hậu Giang sẽ được bảo hành sản phẩm có thời hạn lên đến 7 năm và bảo trì máy trọn đời. Chính sách đổi trả hàng trong vòng 15 ngày đầu sử dụng nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất cũng cực kỳ tiện lợi, nhanh chóng. Đội ngũ kỹ thuật viên sẽ luôn luôn hỗ trợ hết mình cho mọi nhu cầu phát sinh.

Mong rằng qua bài viết trên bạn đã giải đáp được thắc mắc máy tập đạp xe tại nhà có tốt không. Đồng thời, xe đạp tập Hậu Giang thương hiệu Elipsport cũng là nơi đáng tin cậy dành cho bạn khi muốn sự lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho bản thân và gia đình. Tham khảo thêm thông tin:

  • Xe đạp tập Long Mỹ - Hậu Giang
  • Xe đạp tập TP. Ngã Bảy - Hậu Giang
  • Xe đạp tập Châu Thành - Hậu Giang
  • Xe đạp tập Châu Thành A - Hậu Giang
  • Xe đạp tập Phụng Hiệp - Hậu Giang
Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Nếu muốn mua xe đạp tập tại Hậu Giang thì nên chọn thương hiệu thể thao Elipsport. Bởi vì đây là thương hiệu có 15 năm kinh nghiệm trong ngành thiết bị thể thao chăm sóc sức khoẻ Việt. Có nhiều nhà máy lớn tại Việt Nam và nước ngoài sản xuất với dây truyền tiên tiến, chất lượng chuẩn Mỹ và EU.
Danh mục sản phẩm