1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Mua Xe Đạp Tập Thanh Trì, Hà Nội Ở Đâu Chính Hãng Uy Tín?

Tác giả: Võ Thị Thanh Thảo - Ngày cập nhật: 20/03/2023 09:08:10

Khi bạn muốn sắm cho mình và gia đình một mẫu xe đạp tập thể dục tại nhà mà chưa biết mua ở đâu và nên mua xe đạp tập thể dục loại nào tốt. Hãy tham khảo địa chỉ bán xe đạp tập Thanh Trì có địa chỉ tại: 58 Vĩnh Quỳnh, Quận Thanh Trì, Hà Nội và đến ngay cửa hàng để được nhân viên tư vấn hỗ trợ về sản phẩm nhé!

Hiện nay xe đạp tập thể dục không còn là sản phẩm xa lạ với nhiều người Việt. Để tìm mua cho mình một mẫu xe đạp tập thể dục tốt với giá thành hợp lý thì bạn cần tìm hiểu về tính năng cũng như thương hiệu của nó. Tại khu vực Hà Nội, cửa hàng bán xe đạp tập Thanh Trì rất được nhiều khách hàng tin tưởng chọn lựa là điểm tham quan mua sắm thiết bị thể dục thể thao.

xe đạp tập Thanh Trì

Cửa hàng tại huyện Thanh Trì - Hà Nội

1. Xe đạp tập thể dục trong nhà mang lại lợi ích gì?

Trong nhiều môn tập thể dục thì bộ môn đạp xe đang được nhiều người hướng tới sử dụng. Vậy sử dụng máy tập xe đạp thể dục có tốt không và mang lại lợi ích sức khỏe như thế nào cho cơ thể? Để trả lời câu hỏi này chúng ta hãy tìm hiểu lợi ích của việc sử dụng xe đạp tập Ba Đình, Hà Nội. Việc đạp xe để rèn luyện sức khỏe và cải thiện vóc dáng đã được khoa học chứng minh và được các bác sĩ, chuyên gia khuyên dùng. Sử dụng xe đạp tập thể dục tại nhà phù hợp với mọi lứa tuổi từ trẻ em tới người lớn tuổi. Và lợi ích mà máy tập xe đạp thể dục mang lại là: 

  • Chủ động thời gian luyện tập, phù hợp với mọi lứa tuổi.
  • Kiên trì tập luyện cùng máy tập xe đạp giúp loại bỏ mỡ thừa, cân đối vóc dáng.
  • Giúp cho các cơ xương khớp chắc khỏe, hoạt động linh hoạt, ngăn ngừa các bệnh viêm khớp.
  • Đạp xe có chế độ luyện tập hợp lý, khoa học sẽ cải thiện được tình trạng triệu chứng mất ngủ. 
  • Cơ thể được vận động điều này làm cho hệ tuần hoàn máu hoạt động tốt hơn, hạn chế các bệnh về tim mạch hoặc đột quỵ.
  • Có được tinh thần thoải mái, vui vẻ, giảm stress, đặc biệt giúp cho bạn làm chậm được quá trình lão hóa.
  • Máy tập xe đạp thể dục còn hỗ trợ điều trị vật lý trị liệu, hồi phục chức năng sau chấn thương.

Xe đạp tập thể dục Elipsport mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng

2. Thông tin địa chỉ cửa hàng bán xe đạp tập Thanh Trì, Hà Nội

Cửa hàng Elipsport quận Thanh Trì, Hà Nội là địa chỉ uy tín bán xe đạp tập chính hãng, chất lượng tốt. Thông tin cửa hàng:

    • Giờ mở cửa: Từ 8:00 ~ 21:00 (Từ thứ 2 - Chủ nhật)
    • Địa chỉ mới: 58 Vĩnh Quỳnh, Q.Thanh Trì (Elipsport Thanh Trì)
    • Địa chỉ cũ: Ngõ 373 Đường Ngọc Hồi, Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội
    • Điện thoại: 024 3662 9143 - Tổng đài miễn phí: 1800 6854
    • Có chỗ đậu xe hơi (Miễn phí)
    • Fanpage tập đoàn: facebook.com/elipsport.vn
    • Youtube: youtube.com/Elipsportvn
    • Website tập đoàn: elipsport.vn

Ngoài cửa hàng bán xe đạp tập tại Thanh Trì Hà Nội, để giúp quý khách hàng tìm kiếm địa chỉ gần nhất khi mua xe đạp tập, hãy tham khảo thêm cửa hàng bán xe đạp tập Cầu Giấy, xe đạp tập Hà Đông, xe đạp tập Hoàn Kiếm, xe đạp tập Hoàng Mai... tại thông tin 121 showroom 63 tỉnh thành của Elipsport trên toàn quốc

3. Hình ảnh cửa hàng bán xe đạp tập Hà Nội Elipsport

Elipsport Thanh Trì, Hà Nội tọa lạc ở mặt tiền đường rộng lớn, giao thông qua lại thuận tiện, dân cư đông đúc. Mời bạn tham khảo một số hỉnh ảnh của cửa hàng:

xe đạp tập Thanh Trì

Hình ảnh cửa hàng Elipsport Thanh Trì, Hà Nội

xe đạp tập Thanh Trì

Không gian mua sắm tại cửa hàng bán xe đạp tập Elipsport Thanh Trì rộng rãi, bày trí khoa học

xe đạp tập Thanh Trì

Những mẫu xe đạp tập mới nhất hiện nay đã có mặt tại cửa hàng Elipsport Thanh Trì, bạn hãy đến và trực tiếp trải nghiệm

4. Tại sao nên mua xe đạp tập thể dục tại cửa hàng Elipsport Thanh Trì?

4.1. Xe đạp tập chính hãng, hàng Việt Nam chất lượng cao

Elipsport là một thương hiệu có hơn 15 năm kinh nghiệm, tự tin là đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm máy tập thể thao trên thị trường tại Việt Nam. Xe đạp tập Đống Đa, Thanh Trì là cửa hàng chuyên cung cấp các dòng sản phẩm xe đạp tập chính hãng của Tập đoàn thể thao Elipsport. Chính vì vậy, bạn sẽ yên tâm hơn về nguồn gốc xuất xứ của xe đạp tập cũng như chất lượng sản phẩm được đảm bảo.

Trên thị trường có rất nhiều mẫu xe đạp tập mà bạn đang phân vân không biết máy tập thể dục xe đạp có tốt không. Vậy hãy tham khảo các tính năng của xe đạp tập thể dục dưới đây để chọn mua cho mình một mẫu xe ưng ý nhất.

  • Tùy theo thiết kế của xe có yên hay không có yên phù hợp với từng đối tượng sử dụng.
  • Điều chỉnh chiều cao, độ xa gần của yên xe, tay cầm: Việc điều chỉnh này sẽ tạo cảm giác thoải mái cho người tập, dù cao hay thấp, người lớn hay trẻ nhỏ đều có thể tập luyện.
  • Tải trọng của xe đạp: Phụ thuộc vào cân nặng của người tập để lựa chọn xe cho phù hợp, tặng hiệu quả sử dụng cũng như tuổi thọ của xe đạp tập.
  • Điều chỉnh cường độ: Nó quyết định mức độ thoải mái và độ nặng đạp. Giúp thách thức bạn trong quá trình tập luyện, khi mức độ thể lực của bạn tăng lên thì bạn có thể tập cường độ cao hơn.
  • Các yếu tố khác: Màn hình đo nhịp tim, lượng calo đốt cháy, quãng đường.

Cùng Tiểu Vy "review" sản phẩm của Elipsport

4.2. Miễn phí giao hàng và lắp đặt

Xe đạp tập thể dục Thanh Trì nằm trên đường Vĩnh Quỳnh - phường Thanh Trì với vị trí dễ dàng tìm kiếm, thuận tiện giao thông lại có chỗ đỗ xe hơi rộng rãi. Cửa hàng xe đạp tập thể dục chi nhánh Thanh Trì thuộc top các cửa hàng ưu tú của Tập Đoàn Elipsport với các dòng xe đạp đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Từ các dòng xe đạp nhỏ gọn đơn giản, đến các dòng chuyên nghiệp, nâng cao. Sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng, luôn đảm bảo lựa chọn và kiểm duyệt nghiêm ngặt từ các kỹ sư của Elip.

Đến với cửa hàng, nhân viên sẽ tư vấn về sản phẩm một cách nhiệt tình, trải nghiệm thoải mái với không gian trưng bày máy rộng và thoáng mát đem đến sự hài lòng cho quý khách hàng. Cung cấp cho các sản phẩm đời mới, chất lượng nhất, miễn phí giao hàng nhanh chóng trong 24 giờ kể từ lúc đặt hàng, nhân viên kỹ thuật của Elipsport lắp ráp và hướng dẫn sử dụng máy tại nhà, hỗ trợ đặt hàng online nếu bạn không có thời gian ra cửa hàng, giúp bạn vừa sở hữu được thiết bị ưng ý vừa tiết kiệm tối đa chi phí.

4.3. Trả góp 0%

Để sở hữu cho mình một mẫu máy tập xe đạp thể dục ưng ý và phù hợp với túi tiền thì vấn đề về giá thành của máy chạy bộ cũng rất quan trọng. Địa chỉ bán xe đạp tập thể dục Elipsport Thanh Trì có rất nhiều khung giá để bạn có thể lựa chọn. Chỉ từ 2 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu cho mình một mẫu xe đạp tập thể dục nhỏ xinh, hỗ trợ rèn luyện thể dục. Khi đến với địa chỉ bán xe đạp tập thể dục Thanh Trì sẽ có nhân viên tư vấn hỗ trợ bạn nên mua xe đạp tập thể dục loại nào là phù hợp, giúp bạn lựa chọn mẫu xe đạp tập với giá rẻ nhất mà vẫn đáp ứng được mục đích sử dụng.

Trường hợp bạn yêu thích mẫu xe đạp tập nhưng có giá cao hơn mức chi phí có thể chi trả, cửa hàng sẽ hỗ trợ bạn trả góp 0% lãi suất trong 6 - 12 tháng. Thủ tục đơn giản, xử lý hồ sơ nhanh chóng để bạn có thể sở hữu sản phẩm ngay.

4.4. Chế độ hậu mãi tuyệt vời

xe đạp tập Thanh Trì

Cửa hàng bán xe đạp tập Thanh Trì hỗ trợ mua trả góp 0% lãi suất, bảo trì trọn đời

Cửa hàng xe đạp tập thể dục Thanh Trì thường xuyên triển khai nhiều khuyến mãi hấp dẫn mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng. Chưa dừng lại ở đó, thời gian bảo hành sản phẩm lâu dài, bảo trì trọn đời.

Sản phẩm "càng nhìn - càng mê"

Tập đoàn  Elipsport mong rằng những thông tin trên sẽ hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn mua xe đạp tập thể dục loại nào tốt, chất lượng. Để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm xe đạp tập Thanh Trì hay các sản phẩm thể thao khác bạn có thể truy cập trực tiếp vào website hoặc gọi vào hotline 1800 6854 để được giải đáp thắc mắc và đặt mua hàng.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Nếu muốn mua xe đạp tập tại Thanh Trì thì nên chọn thương hiệu thể thao Elipsport. Bởi vì đây là thương hiệu có 15 năm kinh nghiệm trong ngành thiết bị thể thao chăm sóc sức khoẻ Việt. Có nhiều nhà máy lớn tại Việt Nam và nước ngoài sản xuất với dây truyền tiên tiến, chất lượng chuẩn Mỹ và EU.
Danh mục sản phẩm