1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Top 10+ bàn bóng bàn gấp gọn tại nhà dành cho mọi không gian

Tác giả: Ban biên tập Elipsport - Ngày cập nhật: 21/02/2024 11:42:41

Sử dụng bàn bóng bàn gấp gọn giúp cho việc chơi bóng bàn trở nên đơn giản, tiện lợi hơn. Hãy cùng Elipsport tìm hiểu top 10 bàn bóng bàn gấp gọn tại nhà dành cho mọi không gian trong bài viết dưới đây.

1. Bàn bóng bàn gấp gọn là gì?

Bàn bóng bàn gấp gọn được thiết kế có 2 nửa có thể gấp lại sau khi sử dụng. Bàn có gắn thêm bánh xe để tiện cho việc di chuyển bàn cất vào một chỗ nhằm tiết kiệm không gian.

2. Top mẫu bàn bóng bàn gấp gọn

2.1. Bàn bóng bàn ELIP Super League 

Mẫu bàn bóng bàn gấp gọn đầu tiên mà chúng ta cần nhắc đến ở đây là bàn bóng bàn ELIP Super League đến từ Tập đoàn thể thao Elipsport. Được sản xuất theo tiêu chuẩn I.T.T.F của quốc tế, bàn bóng bàn có bề mặt được làm từ gỗ MDF chất lượng cao, độ dày 25mm. Bạn hoàn toàn có thể loại bỏ mối lo cong, vênh, mặt bằng không phẳng, độ nảy bóng yếu,… khi sử dụng chiếc bàn này. Ngoài ra, mặt bàn còn được sơn phủ chống lóa màu xanh giúp hỗ trợ tối đa cho tầm nhìn của người chơi. Phần chân bàn được chế tạo từ thép và sơn chống rỉ vô cùng chắc chắn. Các chân bàn được trang bị lớp đệm cao su êm ái giúp bám sàn chắc, loại bỏ tình trạng bập bênh hoặc bàn không cố định khi chơi.

Thiết kế cao cấp, đẹp mắt, đạt tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp với cả hoạt động vui chơi giải trí tại nhà, văn phòng hoặc các hoạt động thi đấu chuyên nghiệp, chiếc bàn gấp gọn của Tập đoàn thể thao Elipsport này luôn lọt top được ưa chuộng hiện nay.

Bàn bóng bàn ELIP Super League

Bàn bóng bàn ELIP Super League

2.2. Bàn bóng bàn Double Fish 233

Hãng sản xuất thiết bị bóng bàn Double Fish luôn nhạy bén với thị trường. Trong đó, Double Fish 233 được coi là mẫu bàn bóng bàn thuộc nhóm cao cấp nhất của Double Fish và luôn nhận về những đánh giá tích cực của khách hàng.

Mặt của bàn bóng bàn gấp gọn Double Fish 233 cũng được chế tác từ loại gỗ MDF với độ dày tiêu chuẩn là 25mm nên rất chắc chắn. Mặt bàn được sơn màu xanh tím chống lóa hiệu quả cho người chơi và cực mịn, khó trầy xước. Bên cạnh đó, chân bàn được làm từ thép chịu lực cực kỳ hiệu quả giúp bàn chắc chắn, không bị xô đẩy và có bánh xe di chuyển.

2.3. Bàn bóng bàn ELIP Oceania 

Mẫu bàn này có vẻ ngoài vô cùng bắt mắt với các hoa văn đặc trưng ở các chân bàn. Mẫu bàn này vẫn giữ nguyên được các nét tinh tế trong thiết kế và uy tín về chất lượng sản phẩm. Mặt bàn có độ dày 18mm với độ nảy bóng ổn định và màu sơn chống lóa đẹp mắt. 

Ngoài ra, bàn bóng bàn gấp gọn ELIP Oceania còn được ưu ái bởi các chất liệu cấu tạo cao cấp với kiểu dáng hiện đại, màu sắc nổi bật. Một điểm cộng nữa là các chất liệu này thân thiện với môi trường. Bàn bóng bàn gấp gọn ELIP Oceania với thiết kế linh hoạt với bánh xe di động dễ di chuyển để dễ dàng gấp và cất gọn.

Bàn bóng bàn ELIP Oceania

Bàn bóng bàn ELIP Oceania

2.4. Bàn bóng bàn DHS 1024

Đến từ thương hiệu DHS danh tiếng của Trung Quốc và đạt tiêu chuẩn của tổ chức thi đấu quốc tế. Mặt bàn bóng bàn DHS 1024 phẳng mịn với chất liệu gỗ MDF chất lượng cao được bao quanh bởi viền kim loại gắn liền với chân bàn tạo thành một khối vững chắc, không bị rung lắc khi đánh bóng.

Bên cạnh đó, bàn bóng bàn gấp gọn DHS 1024 cũng có thiết kế rất linh hoạt và hiện đại, có thể di chuyển nhẹ nhàng với sự hỗ trợ của các bánh xe. Chúng cũng là một trong những thiết bị phù hợp với không gian gia đình hoặc văn phòng bởi bạn có thể gấp gọn lại khi không sử dụng.

2.5. Bàn Bóng Bàn Elip Optimum

  • Đạt tiêu chuẩn I.T.T.F thi đấu:

Bóng bàn Elip Optimum là dòng bàn bóng bàn chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với kích thước mặt bàn là 2740*1525mm, độ dày bàn là 18mm, đảm bảo độ nảy tốt khi chơi. Chất lượng bàn đã được kiểm định chặt chẽ trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.

  • Cấu tạo bàn bóng bàn vượt trội:

Được thiết kế với 2 mặt riêng biệt, bàn bóng bàn Elip Optimum có thể xếp lại để dùng chơi 1 người, hay gấp gọn khi không dùng đến.

Bàn Bóng Bàn Elip Optimum

Bàn Bóng Bàn Elip Optimum

Hy vọng bài viết trên có thể giúp bạn biết thêm các loại bàn bóng bàn gấp gọn để giúp việc đánh bóng trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn. Qua đó cũng giúp bạn cân nhắc và lựa chọn được bàn bóng bàn phù hợp với nhu cầu. Nếu bạn đọc quan tâm đến sản phẩm vợt bóng bàn hay các phụ kiện về bóng bàn khác, hãy truy cập website của Elipsport hoặc gọi đến số hotline 1800 6854 để được hỗ trợ tận tình.

Xem thêm:

Cùng với sự thú vị của bộ môn bóng bàn, bạn cũng có thể tập thêm các bài tập trên máy như chạy bộ, xe đạp tập để nâng cao sức khỏe và sự dẻo dai. Sau những trận đấu căng thẳng thì ghế massage sẽ là lựa chọn lý tưởng để thư giãn và hồi phục cơ thể.

Hy vọng những thông tin mà Elipsport cung cấp sẽ hữu ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm bộ môn thể thao yêu thích để tập luyện mỗi ngày.

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Bàn bóng bàn gấp gọn được thiết kế có 2 nửa có thể gấp lại sau khi sử dụng.
Danh mục sản phẩm