1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Những Mẫu Giày Cầu Lông Lining Đẹp Nhất Giá Rẻ

Tác giả: Dương Thị Thùy Trang - Quản Trị Web - Ngày cập nhật: 28/11/2020 16:10:41

Giày cầu lông Lining được đánh giá là một trong những mẫu giày đi đầu về chất lượng và tiên phong trong xu hướng giày cầu lông trên thế giới. Bạn có thể tham khảo những mẫu giày cầu lông đẹp nhất của thương hiệu này với giá khá rẻ qua bài viết dưới đây.

Cầu lông là môn thể thao đòi hỏi bạn phải di chuyển, vận động liên tục khi ở trên sân. Do vậy, việc chọn cho mình một đôi giày cầu lông phù hợp là rất cần thiết. Nó sẽ giúp bạn bảo vệ đôi chân, nhẹ nhàng hơn trong từng bước di chuyển. Dưới đây là những mẫu giày cầu lông Lining được đánh giá cao về chất lượng, độ bền, và mẫu mã mà bạn có thể tham khảo.

1. Giày cầu lông Lining AYZQ 009-3

Đây là mẫu giày cầu lông cao cấp đến từ thương hiệu Lining. Nó được thiết kế mang phong cách hiện đại, năng động, trẻ trung với màu sắc bắt mắt giúp người chơi tự tin hơn trong từng bước di chuyển. Ngoài ra, đây cũng là mẫu giày được đánh giá cao trong tính ứng dụng. Giày ôm gọn bàn chân, phần đế giày có độ ma sát cao chống trơn trượt, giảm chấn và chống lật cổ chân khi thực hiện những pha cầu khó. Giày được thiết kế thoáng khí, êm mềm hạn chế chấn thương khi luyện tập thể thao.

Những Mẫu Giày Cầu Lông Lining Đẹp Nhất Giá Rẻ

Đẹp và bền là điều người sử dụng đánh giá về mẫu giày Lining AYZQ 009-3

2. Giày cầu lông Lining AYTQ 036-2

Lining AYTQ 036-2 là mẫu giày cầu lông được thiết kế dành riêng cho phái đẹp. Với tone màu thể thao cá tính không kém phần duyên dáng, đây là mẫu giày được rất nhiều chị em lựa chọn. Giày được thiết kế bằng chất liệu da kết hợp với thiết kế dạng lưới giúp thoáng khí, đường nét tinh tế, vừa đẹp mắt, vừa đa năng lại ôm sát chân tốt. Phần đế được thiết kế dạng lượn sóng mang lại cảm giác chắc chắn, tuyệt vời. Đặc biệt phần đế giày được trang bị công nghệ chống lật cổ chân mới giúp hạn chế chấn thương phần cổ chân, cùng với chất liệu cao su tổng hợp dẻo cao cấp giúp người chơi di chuyển nhẹ nhàng, êm ái.

Những Mẫu Giày Cầu Lông Lining Đẹp Nhất Giá Rẻ

Lining AYTQ 036-2 là mẫu giày cầu lông được thiết kế dành riêng cho phái đẹp.

3. Giày cầu lông Lining AYAQ 013-1

Đây là mẫu giày cao cấp đến từ thương hiệu Lining được các vận động viên top thế giới sử dụng. Giày được thiết kế phần đế chắc chắn với tính năng chống lật cổ chân, giúp nâng đỡ cho từng bước di chuyển nhẹ nhàng. Phía bên trong giày có lớp lót thoáng khí giúp xua tan nỗi nóng bức, đổ mồ hôi chân gây mùi khó chịu. Không những thế, đây còn là mẫu giày được đánh giá cao trong thiết kế. Với màu sắc chủ đạo là màu xanh than kết hợp với họa tiết tinh tế màu hồng vàng tạo nên tổng thể nổi bật, cá tính chắc chắn khi lên chân sẽ giúp người chơi tự tin hơn rất nhiều.

Những Mẫu Giày Cầu Lông Lining Đẹp Nhất Giá Rẻ

Giày cầu lông Lining AYAQ 013-1 được nhiều vận động viên nổi tiếng sử dụng

Trên đây là những mẫu giày cầu lông Lining được đánh giá cao về chất lượng và thẩm mỹ. Ngoài sử dụng những mẫu giày này trong lúc luyện tập cầu lông bạn cũng có thể dùng nó khi chơi những môn thể thao khác như chạy bộ, đi bộ tại nhà với máy chạy bộ điện. Đây là cách nâng cao sức khỏe tổng quát, cải thiện tinh thần. Có một sức khỏe tốt, tinh thần chiến binh và trí tuệ sẽ là nền tảng cho mọi thành công.

Nguyễn Nụ

Elipsport giới thiệu bạn đọc top những thiết bị tập chăm sóc sức khỏe tại nhà tốt nhất với mức giá ưu đãi trên thị trường:

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích khi chơi cầu lông. Xem thêm bài viết tin tức khác trên website: https://elipsport.vn/

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm