1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Nơi bán giàn ghế tạ đa năng ở TP.Tam Kỳ, TP.Hội An, Quảng Nam

Tác giả: Cao Thị Hậu - Ngày cập nhật: 30/05/2024 14:20:21

Nơi bán giàn tập tạ đa năng ở TP.Tam Kỳ, TP.Hội An, Quảng Nam chất lượng chắc hẳn là câu hỏi không ít người quan tâm đến, nếu bạn cũng đang thắc mắc và tìm một chỗ uy tín để mua hàng thì hãy theo dõi bài viết sau của Tập đoàn thể thao Elipsport ngay nhé!

Để có một thân hình săn chắc, có cơ múi hoàn hảo thì lựa chọn một giàn ghế tạ đa năng luyện tập tại nhà là một lựa chọn sáng suốt cho bạn, không biết nơi bán giàn ghế tạ đa năng ở TP.Tam Kỳ, TP.Hội An, Quảng Nam thì Elipsport là địa chỉ chuyên cung cấp hàng chất lượng cao mà bạn nên quan tâm đến!

1. Nơi bán giàn ghế tạ đa năng ở đâu tại Tam Kỳ, Hội An - Quảng Nam

1.1. Nơi bán giàn ghế tạ đa năng ở đâu tại Tam Kỳ

Địa chỉ nơi bán giàn ghế tạ đa năng tại Tam Kỳ ở số: 477 Phan Châu Trinh, Khối phố 5, P.Phước Hòa, Tam Kỳ, Tỉnh Quảng Nam. Tại cửa hàng Elipsport Quảng Nam trưng bày và phân phối hầu hết các giàn ghế tạ đa năng chất lượng đạt chuẩn Quốc Tế nhất trên thị trường gym, lựa chọn giàn ghế tạ đa năng tại Nam Kỳ chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Sản phẩm được sản xuất 100% từ nhà máy ELIP Việt Nam, với kiểu dáng, màu sắc đẹp mắt, các bài tập từ cơ bản đến nâng cao chắc hẳn sẽ mang đến nhiều lợi ích cho bạn khi sử dụng. Quý khách hàng yên tâm khi linh kiện máy chúng tôi luôn có sẵn, sẽ sẵn sàng cung cấp khi quý khách hàng có nhu cầu thay lắp hoặc sửa chữa.

Bán giàn ghế tạ đa năng ở đâu tại TP.Tam Kỳ, TP.Hội An, Quảng Nam

1.2. Nơi bán giàn ghế tạ đa năng ở đâu tại Hội An

Cửa hàng nằm tại số: Hai Bà Trưng, Phường Cẩm Phô, Hội An. Vị trí cửa hàng dễ tìm, cửa hàng có diện tích rộng, trưng bày đầy đủ các thiết bị, giàn ghế tạ đa năng thuận tiện cho việc tìm kiếm và lựa chọn mẫu mã theo nhu cầu của khách hàng. Cửa hàng của tập đoàn thể thao Elipsport Hội An hơn 15 năm kinh nghiệm trong việc phân phối và cung cấp ra thị trường các dòng máy gym, giàn ghế tạ đa năng chất lượng đạt tiêu chuẩn trên thị trường, quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm để có thể lựa chọn được giàn ghế tạ đa năng phù hợp với túi tiền và nhu cầu của mình và gia đình nhất.

Bán giàn ghế tạ đa năng ở đâu tại TP.Tam Kỳ

Các dòng máy gym, giàn ghế tạ đa năng của cửa hàng tập đoàn thể thao Elipsport khung sườn chắc chắn, được làm bằng thép cao cấp nhất, kết hợp nhiều bài tập cơ: tay, chân, bụng, đùi, ngực...tác động vào các cơ, mau mang đến cho bạn một thân hình dẻo dai, bền bỉ, săn chắc.

Bán giàn ghế tạ đa năng ở đâu tại TP.Hội An

2. Lợi ích của giàn ghế tạ đa năng 

Những lợi ích của giàn ghế tạ đa năng thì không thể bỏ qua các lợi ích sau:

  • Được sản xuất hoàn toàn từ nhà máy ELIP Việt Nam nên công nghệ và chất lượng nguyên vật liệu được xuất xứ rõ ràng, tạo sự yên tâm cho khách
  • Thiết kế linh hoạt, tập đa năng được các bài tập khác nhau
  • Các bài tập tác động thẳng vào các nhóm cơ giúp tăng cơ giảm mỡ
  • Khung sườn cứng cáp, chắc chắn với thép cao cấp, chống gỉ khi được sơn lớp sơn tĩnh điện bền màu
  • Khả năng chịu được lực và tải trọng lớn
  • Đòn tạ sử dụng thép Oval kết hợp sơn tĩnh điện bền bỉ tới 20 năm 

Bán giàn ghế tạ đa năng ở đâu tại Quảng Nam

  • Hệ thống ròng rọc trang bị mượt mà
  • Khóa tạ an toàn giữ tạ tốt, ống trượt ôm trọn thanh ti
  • Tăng giảm ghế ngồi theo nhu cầu, nệm ghế êm ái đạt chuẩn Olympia
  • Giảm mỡ tăng cơ ngay tại nhà
  • Giảm căng thẳng stress hiệu quả với nhiều bài tập
  • Đẩy lùi, ngăn ngừa được nhiều căn bệnh nguy hiểm
  • Mang đến một body đẹp săn chắc mà ai cũng ao ước
  • Tiết kiệm nhiều thời gian và tiền bạc
  • Tập luyện ngay tại nhà, ai trong gia đình cũng có thể sử dụng, rảnh giờ nào là tập giờ đó khỏi mất công ra phòng tập

Bán giàn ghế tạ đa năng ở đâu tại TP.Hội An, Quảng Nam

3. Vì sao nên lựa chọn nơi bán giàn ghế tạ đa năng ở TP.Tam Kỳ, TP.Hội An, Quảng Nam của tập đoàn thể thao Elipsport

Nơi bán giàn ghế tạ đa năng ở TP.Tam Kỳ, TP.Hội An, Quảng Nam thì chắc hẳn lựa chọn cửa hàng của Tập đoàn thể thao Elipsport là một lựa chọn sáng suốt để có một body như mong muốn. Với hơn 15 năm trong việc cung cấp ra thị trường các dòng máy gym, giàn ghế tạ đa năng thì chúng tôi tự hào luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. 

  • Các sản phẩm của cửa hàng Tập đoàn thể thao Elipsport TP Tam Kỳ, Hội An Quảng Nam được sản xuất tại nhà máy ELIP Việt Nam, công nghệ hiện đại, thiết kế đẹp mắt, màu sắc trẻ trung, khung sườn mạnh mẽ là những điểm mạnh khiến khách hàng luôn tin tưởng các sản phẩm của cửa hàng.
  • Là giàn tạ đa năng nên có kết nhiều bài tập trên một thiết bị để tập luyện một cách hiệu quả hơn mang đến cho bạn một body và sức khỏe tốt nhanh chóng nếu luyện tập điều độ mỗi ngày. 
  • Giá thành giàn tạ đa năng rất phải chăng nên khách hàng luôn yên tâm sử dụng. 
  • Thiết kế mẫu, màu sắc theo yêu cầu của quý khách hàng, tiến hành sản xuất và giao hàng trong thời gian sớm và nhanh nhất, miễn phí lắp đặt và vận chuyển tại nhà.

Qua bài viết trên chắc hẳn quý khách hàng đã không còn thắc mắc nơi bán giàn tập tạ đa năng ở TP.Tam Kỳ, TP.Hội An, Quảng Nam chất lượng ở đâu nữa rồi đúng không, ngoài ra chúng tôi còn cung cấp máy chạy bộ đa năngdụng cụ phòng gym, ghế tập Gym đến trải nghiệm tại cửa hàng hoặc gọi ngay tới hotline để được hỗ trợ tư vấn cho quý khách hàng. Tập đoàn thể thao Elipsport đồng hành cùng sức khỏe của bạn và gia đình bạn.

Một sản phẩm chăm sóc sức khỏe, một thiết bị luyện tập thể dục thể thao thông thường như máy chạy bộ, xe đạp tậpghế massage sẽ dao động ở mức giá từ vài triệu đồng - là một khoản chi tương đối. Chính vì vậy, sản phẩm cho khoản chi đó buộc phải đáp ứng được nhu cầu của bạn về chất lượng và hiệu quả sau khi sử dụng. Tuy nhiên việc lựa chọn được một thương hiệu, một địa chỉ cung cấp uy tín, đảm bảo lại là điều không đơn giản, đặc biệt khi bạn đang sinh sống tại Quảng Nam. Để giải quyết vấn đề đó, Elipsport giới thiệu đến bạn cửa hàng dụng cụ, thiết bị tập luyện và chăm sóc sức khỏe Quảng Nam uy tín, không những đảm bảo về chất lượng sản phẩm mà cả về dịch vụ. Hãy đến ngay để sở hữu cho riêng mình những sản phẩm tốt nhất nhé!

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Nếu muốn mua dụng cụ, máy tập thể thao tại TP.Hội An, Quảng Nam thì nên chọn thương hiệu thể thao Elipsport. Bởi vì đây là thương hiệu có 15 năm kinh nghiệm trong ngành thiết bị thể thao chăm sóc sức khoẻ Việt. Có nhiều nhà máy lớn tại Việt Nam và nước ngoài sản xuất với dây truyền tiên tiến, chất lượng chuẩn Mỹ và EU.
Danh mục sản phẩm