1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Elipsport - Cửa hàng xe đạp Bình Thạnh uy tín, chất lượng cao

Tác giả: Ban biên tập Elipsport - Ngày cập nhật: 27/05/2024 19:14:09

Đạp xe là một trong những môn thể thao được rất nhiều người yêu thích bởi những lợi ích về sức khỏe. Tuy nhiên, nếu không muốn đến phòng tập bởi không có nhiều thời gian thì xe đạp tập thể dục sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua xe đạp tập Bình Thạnh ở đâu uy tín thì cùng Elipsport xem ngay các cửa hàng xe đạp Bình Thạnh sau đây nhé!

1. Elipsport Bình Thạnh - Cửa hàng xe đạp tập chính hãng, chất lượng cao

Elipsport là thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị luyện tập thể thao - chăm sóc sức khỏe tại nhà với sứ mệnh kiến tạo nền tảng thể lực tuyệt vời cho người Việt. Elipsport nổi tiếng với các thiết bị thể thao chất lượng, phục vụ đa dạng nhu cầu người dùng, chẳng hạn như: Xe đạp tập, máy massage, ghế massage, máy chạy bộ, máy tập,... đảm bảo mang đến trải nghiệm thư giãn, masssage và tập luyện tại nhà một cách tối ưu và tuyệt vời cho người dùng. 

Xe đạp tập mang thương hiệu Elipsport được người dùng đánh giá cao bởi chất lượng và các tính năng thông minh đi kèm, đem lại nhiều lợi ích tập luyện tại nhà cho người dùng. Ngoài ra, xe đạp tập Elipsport có đa dạng kiểu dáng, nhiều phân khúc giá và loại khác nhau, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng. 

Xe đạp tập mang thương hiệu Elipsport được người dùng đánh giá cao

Xe đạp tập mang thương hiệu Elipsport được người dùng đánh giá cao

Địa chỉ liên hệ cửa hàng xe đạp tập Bình Thạnh Elipsport

Cửa hàng Elipsport quận Bình Thạnh tọa lạc trên đường Điện Biên Phủ đông đúc, thuận tiện cho giao thông qua lại. Thông tin cửa hàng:

  • Giờ mở cửa: Từ 8:00 ~ 21:00 (Từ thứ 2 - Chủ nhật)
  • Địa chỉ : 244 Điện Biên Phủ, P. 17, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0288 8820 047
  • Hotline: 1800 6854
  • Có chỗ đậu xe hơi (Miễn phí)
  • Fanpage tập đoàn: facebook.com/elipsport.vn
  • Youtube: youtube.com/Elipsportvn
  • Website tập đoàn: elipsport.vn

Ngoài cửa hàng bán xe đạp tập tại quận Bình Thạnh, để giúp quý khách hàng tìm kiếm địa chỉ gần nhất khi mua xe đạp tập, hãy tham khảo thêm cửa hàng bán xe đạp tập quận 12, xe đạp tập quận 1, xe đạp tập Quận 2, xe đạp tập Thủ Đức... tại thông tin 200 showroom 63 tỉnh thành của Elipsport trên toàn quốc.

Cửa hàng Elipsport quận Bình Thạnh

Cửa hàng Elipsport quận Bình Thạnh

Cửa hàng Elipsport quận Bình Thạnh

Cửa hàng Elipsport quận Bình Thạnh

2. Vì sao nên chọn xe đạp tập Elipsport quận Bình Thạnh?

2.1. Sản phẩm đảm bảo chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao

Xe đạp tập thể dục đến từ Tập đoàn Elipsport được sản xuất tại nhà máy ELIP đặt tại Việt Nam. Những sản phẩm luôn có quy trình với tiêu chuẩn đạt chuẩn quốc tế, trải qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt. Mỗi sản phẩm trước khi được cung cấp ra thị trường đều được đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp kiểm tra. Vì vậy các sản phẩm đến với tay khách hàng luôn là thành phẩm tốt nhất. 

Linh phụ kiện xe đạp tại chỗ luôn có sẵn tại nhà máy nên khi khách hàng có nhu cầu thay đổi, Elip sẵn sàng cung cấp. Bên cạnh đó, cửa hàng xe đạp tập quận Bình Thạnh còn có thể giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhu cầu từng đối tượng.

Sản phẩm đảm bảo chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao

Sản phẩm đảm bảo chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao

2.2. Chi phí giao hàng và lắp đặt

Tất cả sản phẩm đến từ Tập đoàn Elipsport đều được phân phối trực tiếp đến hệ thống 200 showroom trên toàn quốc. Đảm bảo sản phẩm khi đến tay khách hàng sẽ không qua trung gian. Chính vì thế, xe đạp tập của Elip luôn có giá thành tốt nhất trên thị trường. 

Bên cạnh đó, đội ngũ giao hàng cùng nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, do đó nhân viên sẽ luôn hỗ trợ giao hàng nhanh trong vòng 24 giờ và lắp đặt tận nhà. Nhân viên cũng sẽ có thể tư vấn chi tiết xe đạp tập gym loại nào tốt, cách sử dụng sản phẩm để quý khách hàng sử dụng nhanh chóng và chính xác. Bạn đừng quá lo lắng dịch vụ này vì chi phí giao hàng và lắp đặt là hoàn toàn miễn phí.

2.3. Lãi suất trả góp 0%

Thấu hiểu nhu cầu từng đối tượng, khi khách hàng mua sắm trực tiếp sản phẩm tại cửa hàng Elipsport. Hoặc các bạn cũng có thể thông qua hệ thống online đều được áp dụng chính sách trả góp 0% qua ngân hàng và công ty tài chính. Tùy vào điều kiện tài chính của khách hàng mà có thể trả trước 20 - 30% trên tổng giá trị sản phẩm trong vòng 6 - 12 tháng. Thủ tục trả góp cũng sẽ được nhân viên Elip chuyên nghiệp hoàn thành nhanh chóng, đơn giản.

2.4. Chính sách chăm sóc khách hàng tốt

Khách hàng chính là tài sản quý báu nhất của Tập đoàn Elipsport. Vì thế chúng tôi không chỉ có những ưu đãi khi bán hàng mà còn có chính sách chăm sóc tận tình ngay cả sau khi mua. Khách hàng mua xe đạp tập tại cửa hàng Elipsport sẽ được bảo hành sản phẩm đến 7 nằm kèm chế độ bảo trì trọn đời. 

Ngoài ra, Elipsport cũng có các chính sách đổi trả hàng trong vòng 15 ngày đầu sử dụng nếu lỗi phát sinh từ chính nhà sản xuất. Với những chính sách hậu mãi này, quý khách có thể an tâm sử dụng trong suốt vòng đời sản phẩm. Quý khách không cần quá lo lắng vì luôn có đội ngũ kỹ thuật viên hỗ trợ khi phát sinh bất kỳ sự cố nào.

Nên chọn xe đạp tập Elipsport quận Bình Thạnh

Nên chọn xe đạp tập Elipsport quận Bình Thạnh

3. Gợi ý một số mẫu xe đạp tập thể dục giá dưới 5 triệu

3.1. Xe đạp tập ELIP Sport

Xe đạp tập ELIP Sport là một trong những mẫu xe đạp tập thể dục có mức dưới 5 triệu đang được nhiều khách hàng yêu thích trong thời gian gần đây. Với thiết kế hiện đại, cấu hình khung chắc khỏe, kiểu dáng gọn nhẹ, dễ dàng điều chỉnh linh hoạt phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

Chất lượng là điểm mạnh sáng giá của sản phẩm này. Xe đảm bảo chắc chắn với bàn đà cứng cáp và được trang bị quai đeo, an toàn khi tập. Xe còn được tích hợp nhiều tiện ích như: Đồng hồ hiển thị, thiết kế bàn đạp kết nối tay cầm, yên xe điều chỉnh linh hoạt, có nơi để bình nước,... Xe đạp tập gym sẽ phù hợp cho những gia đình bạn có không gian khiêm tốn. Đây cũng được đánh giá là một sản phẩm khá phù hợp với điều kiện kinh tế, thu nhập của mọi gia đình.

Xe đạp tập ELIP Sport

Xe đạp tập ELIP Sport phù hợp cho những gia đình bạn có không gian khiêm tốn

3.2. Xe đạp tập tổng hợp ELIP Ver 2 

Xe đạp tập tổng hợp ELIP Ver 2 thu hút người dùng bởi thiết kế tinh giản với màu sắc hài hòa, kiểu dáng đơn giản phù hợp với mọi không gian sống. Xe có khung sườn thép chắc chắn với trọng lượng tối đa đến 110kg. Với lớp sơn tĩnh điện bên ngoài, giữ xe luôn mới, chống gỉ sét.

Sản phẩm mang đến trải nghiệm tập linh hoạt, thuận tiện với yên xe điều chỉnh 5 cấp độ, cổ xe di chuyển theo động tác, kết hợp tập vai, chân, tay cùng lúc. Xe được tích hợp đồng hồ hiển thị thông số, nút kháng lực điều chỉnh đa cấp độ, truyền động bằng dây xích, bánh xe dễ dàng di chuyển máy đến nơi tập luyện. 

Xe đạp tập tổng hợp ELIP Ver 2 

Xe đạp tập tổng hợp ELIP Ver 2 thuận tiện với yên xe điều chỉnh 5 cấp độ

3.3. Xe đạp tập đa năng ELIP Zalo 

Xe đạp tập đa năng ELIP Zalo được ưa chuộng bởi thiết kế tối giản, kiểu dáng nhỏ gọn với khung sườn thép chắc chắn, chịu trọng tải lên đến 80kg. Đặc biệt, yên xe thoải mái điều chỉnh 9 mức độ, cổ xe di chuyển theo động tác, kháng lực bằng dây đa cấp độ,... mang đến trải nghiệm sử dụng tiện lợi và linh hoạt. 

Với hệ thống truyền động bằng dây xích, cho lực truyền tải mạnh cùng độ bền cao. Ngoài ra, được trang bị đồng hồ hiển thị đầy đủ thông số cho người dùng dễ dàng theo dõi. Tay cầm tích hợp cảm biến nhịp tim cùng bàn đạp có đai cố định chống trượt, an toàn khi dùng. 

Xe đạp tập đa năng ELIP Zalo 

Xe đạp tập đa năng ELIP Zalo được ưa chuộng bởi thiết kế tối giản, kiểu dáng nhỏ gọn

Xem thêm:

Hy vọng những thông tin hữu ích tập đoàn thể thao Elipsport cung cấp trên đây có thể giúp bạn trả lời được câu hỏi “Ở đâu bán xe đạp tập Bình Thạnh uy tín?” Cửa hàng tại Bình Thạnh chắc chắn sẽ là nơi để bạn gửi niềm tin "sức khỏe" của mình vào đây. Vậy bạn còn đợi gì mà không liên hệ với chúng tôi để được cung cấp sản phẩm phù hợp!

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Câu hỏi thường gặp
Nếu muốn mua xe đạp tập tại Bình Thạnh thì nên chọn thương hiệu thể thao Elipsport. Bởi vì đây là thương hiệu có 15 năm kinh nghiệm trong ngành thiết bị thể thao chăm sóc sức khoẻ Việt. Có nhiều nhà máy lớn tại Việt Nam và nước ngoài sản xuất với dây truyền tiên tiến, chất lượng chuẩn Mỹ và EU.
Danh mục sản phẩm