1000 cửa hàng trên toàn quốc
Hoặc chọn, tỉnh thành phố

Tặng 1 triệu máy đo huyết áp - chương trình “khủng” tháng 5 từ Elipsport

Tác giả: Mai Thủy Ngân - Ngày cập nhật: 01/12/2020 10:19:31

Trong hành trình vì sức khỏe người Việt, 1 triệu máy đo huyết áp đã được Tập đoàn thể thao Elipsport triển khai làm quà tặng trong chương trình tri ân, hỗ trợ khách hàng kiểm soát sức khỏe trong thời điểm giao mùa.

Thông qua đó, chủ tịch Tập đoàn thể thao Elipsport - CEO Lê Mạnh Trường gửi đến thông điệp dành sự quan tâm và hành động yêu thương thiết thực từng khách hàng của mình. 

Tiếp nối các chiến dịch cộng đồng triển khai đầu năm 2020, tập đoàn thể thao Elipsport tiếp tục dành tặng 1 triệu máy đo huyết áp đến người tiêu dùng khi mua sản phẩm. Lý giải về món quà này, Ban Tổ Chức cho rằng, tháng 5 là thời điểm giao mùa, ở những người có hệ miễn dịch yếu sẽ rất dễ mắc các vấn đề về sức khỏe. Chính vì thế, tặng máy huyết áp là cử chỉ quan tâm đầy yêu thương mà Tập đoàn thể thao Elipsport muốn gửi đến quý khách hàng của mình.

Tặng máy đo huyết ápTập đoàn Elipsport triển khai chương trình tặng 1 Triệu máy đo huyết áp đến khách hàng

1. Nhận liền tay máy đo huyết áp - Siêu ưu đãi trong tháng 5

Từ ngày 15/05 - 31/05/2020, khách hàng sẽ được nhận ngay 1 máy đo huyết áp vô cùng giá trị khi mua hàng tại Elipsport. Đặc biệt, khuyến mãi quà tặng được áp dụng cho nhiều sản phẩm như máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage, vì thế người mua sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn hơn.

Chương trình được áp dụng trên toàn quốc, tại 121 showroom của tập đoàn. Khi có bất kì thắc mắc nào về sản phẩm và dịch vụ, bạn có thể gọi qua Tổng đài: 1800 6854 để được giải đáp thêm.

Tặng máy đo huyết áp

Tặng liền tay máy đo huyết áp cho khách mua hàng tại showroom Elipsport

Nghiên cứu từ các Tổ chức Y tế nổi tiếng cho thấy, việc đo huyết áp tại nhà sẽ giúp bạn kiểm soát sức khỏe tốt hơn, phát hiệu các dấu hiệu bất thường và sớm có biện pháp khắc phục phù hợp khi có sự tham vấn từ Bác sĩ. Do đó, bên cạnh việc luyện tập thể thao, việc tặng máy đo huyết áp sẽ giúp bạn chủ động hơn trong vấn đề chăm sóc sức khỏe.

2. Tặng 1 triệu máy đo huyết áp - Thông điệp nhân văn từ CEO Elipsport

Khởi nghiệp từ tình yêu và sự trân trọng sức khỏe đối với người Việt, ông Lê Mạnh Trường - CEO Elipsport đã chọn con đường khởi nghiệp riêng với sản phẩm là các thiết bị luyện tập thể dục thể thao như xe đạp tập, máy chạy bộ, ghế massage, thiết bị thi đấu,...

Toàn thể nhân viên tập đoàn thể thao Elipsport

Toàn thể cán bộ nhân viên tập đoàn thể thao Elipsport 

Chia sẻ với chương trình tặng máy đo huyết áp, ông cho biết: “Đại dịch Covid-19 chưa đi qua nhưng để lại cho mỗi người nhiều bài học quý giá về ý thức bảo vệ sức khỏe. Nhằm giúp mọi người rèn luyện sức khỏe mỗi ngày, Tập đoàn Thể thao Elipsport mang đến những thiết bị chất lượng”.

Tặng máy đo huyết áp CEO Lê Mạnh Trường chỉ đạo triển khai chương trình

Bên cạnh chương trình tặng 1 triệu máy đo huyết áp bảo vệ sức khỏe khách hàng, Tập đoàn Thể thao Elipsport còn áp dụng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn khác dành cho khách hàng mới và khách hàng thân thiết. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại website elipsport.vn.

3. Thể lệ chương trình

- Tên chương trình: Tặng 2 triệu cân điện tử và máy đo huyết áp - Bảo vệ sức khỏe khách hàng

- Phạm vi áp dụng chương trình: Toàn quốc

- Hình thức khuyến mại: Tặng quà khuyến mãi cho khách hàng khi mua các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của công ty.

- Thời gian khuyến mại: Từ ngày 15/05/2020 đến hết ngày 31/05/2020 hoặc Chương trình có thể kết thúc trước thời hạn khi hết quà tặng.

-  Hàng hoá, dịch vụ dùng để khuyến mại: Cân điện tử hoặc máy đo huyết áp tương ứng vào sản phẩm sức khỏe khách chọn mua.

- Hàng hoá, dịch vụ khuyến mại: Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe gồm: Xe đạp tập, Máy chạy bộ điện, Ghế massage (nằm trong danh mục sản phẩm áp dụng chương trình khuyến mãi) do Elipsport sản xuất và phân phối.

4. Những dòng sản phẩm đang được áp dụng tặng máy đo huyết áp. 

4.1. Xe đạp tập ELIP Ver 1

Xe đạp tập ELIP Ver 1 dòng xe đạp tập tại nhà dành cho gia đình có từ 3 - 5 người. Sản phẩm có thiết kế cứng cáp, chắc chắn, màu sắc trẻ trung phù hợp với mọi phong cách kiến trúc. Các chi tiết của ELIP Ver 1 bao gồm đồng hồ hiển thị (vận tốc, thời gian, quãng đường, lượng calo tiêu thụ), bánh đà… Bàn đạp của xe có diện tích lớn, viền bảo vệ đảm bảo bạn không bị trượt ngã ngay cả khi luyện tập ở tốc độ cao.

Tặng 1 triệu máy đo huyết áp - chương trình “khủng” tháng 5 từ Elipsport - ảnh 5

Xe đạp tập ELIP Ver 1 có giá bán 2.750.000 đồng (Cập nhật 07/2020)

Video clip review xe đạp tập tổng hợp ELIP Ver 1

4.2. Xe đạp tập Everton

Đây là một trong những mẫu xe đạp tập sáng giá trong phân khúc 4 - 5 triệu. Xe đạp tập ELIP Everton có thiết kế cứng cáp, chịu lực tốt. Hệ thống giảm xóc vượt trội tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Ngoài ra phần tay vịn tích hợp cảm biến đo nhịp tim giúp bạn dễ dàng theo dõi sức khỏe trong quá trình tập luyện.

Tặng 1 triệu máy đo huyết áp - chương trình “khủng” tháng 5 từ Elipsport - ảnh 6Xe đạp tập ELIP Everton có giá bán 4.690.000 đồng ( Cập nhật 07/2020)

Video clip review xe đạp tập ELIP Everton 

4.3. Máy chạy bộ điện ELIP Transformer

Máy chạy bộ ELIP Transformer có thiết kế hiện đại, toát lên vẻ thể thao khỏe khoắn. Thiết bị có công suất 4 HP cho tốc độ tối đa lên đến 18 km/h. Đặc điểm này đáp ứng tốt nhu cầu luyện tập của các gia đình từ 4 - 7 người. Ngoài ra máy còn có chức năng nâng dốc tự động 15% và màn hình hiển thị đầy đủ các thông số liên quan trong quá trình luyện tập.

Tặng 1 triệu máy đo huyết áp - chương trình “khủng” tháng 5 từ Elipsport - ảnh 7Máy chạy bộ điện ELIP Transformer có giá bán 18.790.000 đồng

Video clip review máy chạy bộ điện ELIP Transformer

4.4. Máy chạy bộ điện ELIP 1800 Pro

Sản phẩm này rất phù hợp đối với những gia đình có không gian không quá rộng rãi. Bạn có thể gấp gọn máy chạy bộ và cất đi sau mỗi lần tập rất dễ dàng. Ngoài tính tiện dụng, ELIP 1800 Pro còn có công suất mạnh mẽ 3 HP, tốc độ tối đa 17 km và khả năng nâng dốc 15%.

 

Video clip review máy chạy bộ điện ELIP 1800 Pro

4.5. Ghế massage ELIP Plutonium

Nếu bạn đang tìm một chiếc ghế massage toàn thân giúp xua tan căng thẳng và nhức mỏi thì ELIP Plutonium là một sản phẩm bạn không thể bỏ qua. Thiết bị được trang bị những công nghệ massage hàng đầu hiện nay. Trong đó bao gồm con lăn massage 3D, trục massage chữ L, remote điều khiển hiện đại và dễ sử dụng

 Ghế massage ELIP Plutonium có giá 79.000.000 đồng ( Cập nhật 07/2020)

Video clip review ghế massage ELIP Plutonium

4.6. Ghế massage ELIP Newton

Ghế massage ELIP Newton là sản phẩm có tác dụng đến toàn bộ cơ thể giúp thư giãn tinh thần và giảm đau mỏi xương khớp hiệu quả. Máy có thiết kế sang trọng, thích hợp cho nhiều không gian. Bên cạnh đó là những tính năng hiện đại như con lăn 3D trục chữ S, điều khiển massage từng vùng cơ thể, nhiệt hồng ngoại… Tất cả sẽ mang lại cảm giác thoải mái và hỗ trợ điều trị bệnh về xương khớp.

 Ghế massage ELIP Newton có giá 33.900.000 đồng ( Cập nhật 07/2020)

5. Cách thức mua hàng tại tập đoàn thể thao Elipsport 

Để nhận được quà tặng máy đo huyết áp chất lượng cực xịn từ chương trình thì hãy nhanh tay gọi đến hotline 1800 6854 để đặt hàng. Ngoài ra, khách hàng còn có thể đến ngay các cửa hàng của tập đoàn thể thao Elipsport gần nhất để được mua hàng và nhận quà trực tiếp. Để tiết kiệm thời gian khách hàng có thể đặt hàng online chỉ cần truy cập trang web chính thức cửa tập đoàn thể thao Elippsort.

Truy cập ngay hệ thống 121 cửa hàng: https://elipsport.vn/lien-he/

TẬP ĐOÀN THỂ THAO ELIPSPORT 

Chạy Bộ Lúc Nào Là Tốt Nhất? Vào Sáng Sớm Hay Vào Ban Đêm? - ảnh 4
Elipsport - Thương hiệu thể thao tại nhà với các dòng sản phẩm như: Máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage… được khách hàng tin dùng hiện nay. Hệ thống cửa hàng tại 63 tỉnh trên toàn quốc. CEO Elipsport với phương châm: “Sức khoẻ cho người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi.”
Danh mục sản phẩm